MỚI CẬP NHẬT

Ai là người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh phim One Piece?

Người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh là ai, tùy vào cảm nhận của khán giả xem phim One Piece, bạn có thể tự tìm đáp án dựa trên ngoại hình và năng lực của họ

Nếu là fan chân chính của phim hoạt hình nổi tiếng nhất hiện nay là One Piece thì bạn sẽ biết Ngũ lão tinh. Họ là 5 người có sức mạnh rất ghê gớm và đứng đầu Chính phủ. Tầm ảnh hưởng của họ rất lớn trong phim One Piece nên có không ít bạn thắc mắc người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh là ai. Cho nên hãy cùng kephimonline khám phá câu trả lời trong bài viết này nhé.

Giới thiệu về Ngũ lão tinh trong One Piece

Ngũ lão tinh là tập hợp 5 nhân vật quyền lực nhất phim

Ngũ lão tinh hay Gorosei là một nhóm bao gồm 5 nhân vật với hình hài là những ông già nhưng lại đứng đầu Chính Phủ Thế Giới và có quyền lực tối cao. Tuy họ thống trị thế giới nhưng lại quỳ gối dưới duy nhất một kẻ chính là người bí ẩn ngồi trên ngai vàng, Im-sama. Bên cạnh đó, Ngũ lão tinh điều hành nhiều lực lượng như Thất Vũ Hải, Cipher Pol và lực lượng Hải Quân. Nhiệm vụ của “5 ông già” là cân bằng quyền lực thế giới.

Ngũ lão tinh có vai trò khá quan trọng trong cốt truyện cuối cùng. Và trước đó tác giả Eiichiro Oda cũng có vài hành động ám chỉ khán giả rằng Ngũ lão tinh sẽ tác động lớn đến cốt truyện. Cho đến khi gần bước đến phần kết, chúng ta hoàn toàn thấy được sự chủ chốt của họ. Thông qua đoạn hồi tưởng Sabo chia sẻ, Ngũ lão tinh không những nắm giữ mặt chính trị mà còn là những huyền thoại có sức mạnh ác quỷ mà ai cũng phải cúi đầu e sợ. Do đó, không ít người đang chờ câu hỏi “người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh là ai?” được giải đáp.

Ngoại hình các nhân vật trong Ngũ lão tinh

Nhận biết Ngũ lão tinh qua các đặc điểm ngoại hình

Mặc dù là những nhân vật quan trọng trong cốt truyện nhưng tên của Ngũ lão tinh được nhắc rất ít. Do đó, fan One Piece sẽ thường nhận diện họ qua các đặc điểm ngoại hình. Mặc dù họ là những Thiên Long nhưng không đeo mủ lọc khí trên đầu hay mặc đồ trắng toàn thân như những Thiên Long cấp dưới. Đặc biệt, trong suốt 20 năm thì bọn họ không thay đổi ngoại hình.

  • Thần Khoa Học Phòng Hộ - Saturn: Ở mắt trái có một vết sẹo, tay chống gậy, đội mũ trên bộ tóc dreadlocks.
  • Thần Môi trường Saint Marcus Mars: Hơi gầy, cao, có râu, mái tóc dài màu trắng.
  • Chiến binh Thần Luật Pháp Saint Topman Mercury: Đầu hói, ria mép màu trắng và lớn, có vết bớt trên trán.
  • Chiến binh Thần Tài Chính Saint Ethanbaron Venus: Người già nhất trong Ngũ lão tinh, đeo kính, đầu hói, có đeo kiếm samurai, mặc bộ gi trắng.
  • Chiến binh Thần Nông Nghiệp Saint Shepherd Jupiter: Người trẻ nhất trong Ngũ lão tinh, tóc và râu màu vàng, không đeo cà vạt, trên ngực có vết sẹo.

Năng lực và sức mạnh của Ngũ lão tinh như thế nào?

Sức mạnh của Ngũ lão tinh luôn khiến fan phải tò mò

Trong Chính Phủ Thế Giới, Ngũ lão tinh có quyền lực tối thượng hơn hẳn các Thiên Long khác. Họ có quyền kiểm soát tổ chức và phủ quyết cả mệnh lệnh của các đô đốc Thủy Quân Lục Chiến. Nếu cảm thấy một hòn đảo là mối đe doạ thì Ngũ lão tinh có thể ra lệnh tấn công Buster Call, đồng thời cấp quyền này cho người khác cũng có vị trí trong Chính Phủ Thế Giới.

Bảo vệ thế giới khỏi cướp biển, duy trì hình ảnh của Chính Phủ Thế Giới là nhiệm vụ ưu tiên của Ngũ lão tinh. Do đó, họ sẽ làm bất cứ điều gì để hoàn thành trách nhiệm của mình. Họ thậm chí giết hết một hòn đảo chỉ để che giấu bí mật về Thế Kỷ Trống. Để giữ hình tượng, Ngũ lão tinh đã ám sát Luffy trong mọi cuộc chiến để che giấu sự thật rằng Luffy đã đánh bại Gekko Moriah. Ngũ lão tinh đã che giấu sự thật rằng các tù nhân Impel Down cấp 6 đã trốn thoát thành công. Các quyết định của Ngũ lão tinh không ít lần chọc giận Sengoku, cựu đô đốc hạm đội Thủy Quân Lục Chiến.

Ngũ lão tinh có quyền lực rất cao về mặt chính trị, còn về sức mạnh của họ như thế nào thì vẫn chưa được giải đáp chi tiết. Nhưng nếu nhìn các vết sẹo và cơ bắp trên cơ thể Ngũ lão tinh thì dễ dàng thấy được họ có khả năng giao chiến khá dồi dào. Vì vậy mà người ta thắc mắc ai là người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh.

Vậy ai là người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh?

Tìm kiếm “ông già” mạnh nhất trong Ngũ lão tinh

Thực tế, câu hỏi ai là người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh là câu hỏi đố và khó tìm ra câu trả lời chính xác nhất. Do cả 5 người bọn họ đều có quyền lực tương đương và nắm giữ cùng 1 vị trí. Mặc dù họ sẽ có một vài điểm khác biệt nho nhỏ với nhau nhưng nhìn chung thì đều là những quân cờ giống nhau trên 1 bàn cờ. Trong đoạn cuối One Piece, Ngũ lão tinh đều là những nhân vật có vai trò chủ chốt. Dù ai trong 5 người bọn họ đối mặt với Luffy thì đều mang đến 1 màn trình diễn hết sức ấn tượng.

Xem phim One Piece miễn phí tại đâu?

Xem hoạt hình One Piece cực hấp dẫn

Nếu thắc mắc người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh là ai thì bạn có thể tự mình xem phim rồi khám phá. Fan One Piece có thể xem phim miễn phí tại: pops.vn, iq.com, animevietsub.vn, wibu47.com, animehay.city,...

Tổng kết

Như vậy, câu hỏi người mạnh nhất trong Ngũ lão tinh là ai là câu hỏi khó vẫn chưa có đáp án. Cho nên câu trả lời sẽ tùy vào cảm nhận của khán giả khi bạn xem phim và rút ra được. Cuối cùng, hy vọng chia sẻ của kephimonline hữu ích đến bạn.

Cùng chuyên mục:

Tiểu sử Uchiha Itachi, nhân vật được yêu thích nhất Naruto

Tiểu sử Uchiha Itachi, nhân vật được yêu thích nhất Naruto

Nhân vật Uchiha Itachi, người thiên tài sức mạnh vượt lại trội trong Naruto trải…

Tiểu sử Hidan, kẻ phản diện bất tử Akatsuki trong Naruto

Tiểu sử Hidan, kẻ phản diện bất tử Akatsuki trong Naruto

Tiểu sử Hidan là kẻ sát nhân sở hữu năng lực bất tử cùng sự…

Tiểu sử Thượng Huyền Lục Guytaro & Daki, nhân vật phản diện đáng sợ nhất

Tiểu sử Thượng Huyền Lục Guytaro & Daki, nhân vật phản diện đáng sợ nhất

Thượng Huyền Lực Guytaro & Daki, họ là những con quỷ phản diện đáng sợ,…

Tiểu sử Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật có sức mạnh vượt trội nhất

Tiểu sử Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật có sức mạnh vượt trội nhất

Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou, nhân vật anh dũng hiền lành có tấm lòng cao cả,…

Profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba (Thanh gươm diệt quỷ)

Profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba (Thanh gươm diệt quỷ)

Kephimonline giới thiệu profile nhân vật trong Kimetsu no Yaiba đầy đủ và cực chi…

Hoshigaki Kisame, vĩ thú không đuôi tài giỏi trong anime Naruto

Hoshigaki Kisame, vĩ thú không đuôi tài giỏi trong anime Naruto

Hoshigaki Kisame ngoại hình hệt như con cá mập, anh là một ninja tài năng…

Tiểu sử Sasori Cát Đỏ, tính cách và khả năng nhẫn thuật

Tiểu sử Sasori Cát Đỏ, tính cách và khả năng nhẫn thuật

Sasori, một ninja lưu vong cấp S sở hữu gương mặt điển trai ngây ngô…

Deidar, ninja cấp S phản bội của làng Đá trong series Naruto

Deidar, ninja cấp S phản bội của làng Đá trong series Naruto

Deidara một missing ninja cấp S của làng đá, anh là thành viên trẻ tuổi…

Top
gem win