MỚI CẬP NHẬT

Review Hoa và Gươm, lôi cuốn người đọc nhờ yếu tố 18+

Hoa và Gươm, bộ truyện tranh đam mỹ hot hit nhất, cùng theo chân nam chính Yeon Jo trên con đường báo thù nhưng rồi lại lỡ rơi vào lưới tình với kẻ đó.

Đối với truyện tranh đam mỹ thì mô típ tình yêu đan xen với hận thù hẳn không còn quá xa lạ gì đối với các hủ nữ đúng không nào. Tuy nhiên, hôm nay, kephimonline sẽ giới thiệu đến cho các bạn một bộ truyện cực hấp dẫn là Hoa và Gươm để cùng tìm hiểu về hành trình trả thù đầy oái ăm của nam chính Yeon Jo và chàng tướng quân Kwon Hee Ryang nhé!

Thông tin sơ lược về bộ truyện:

Tác giả

Thể loại

Nhân vật chính

Quốc gia

Số chương

Tình trạng

Snob

Boy Love,

cổ trang

Kwon Hee Ryang,

Lee Yeon Jo

Hàn Quốc

64

Chưa hoàn thành

Giới thiệu về Hoa và Gươm

Ảnh bìa truyện tranh BL Hoa và Gươm.

Hoa và Gươm hay có tên tiếng Anh là The Blade and Flower là bộ truyện tranh đam mỹ được sáng tác bởi tác giả Snob và được đăng tải trên tạp chí Lezhin. Sử dụng đề tài quen thuộc là tình yêu và thù hận, tác giả đã đem đến cho độc giả một câu chuyện đầy bi thương về mối tình của Yeon Jo và Hee Ryang. Cả gia đình Yeon Jo bị thảm sát chỉ trong một đêm bởi Hee Ryang và cậu thề sẽ tự tay mình báo mối thù này. Liệu Yeon Jo có đạt được mục đích và trả được thù, xin mời mọi người đón xem nhé!

Truyện đam mỹ Hoa và Gươm có những điểm đặc sắc gì?

Hoa và Gươm, truyện manhwa BL nóng bỏng.

Cùng tìm hiểu xem truyện manhwa boy love Hoa và Gươm có những gì nổi bật mà lại được đánh giá cao như thế.

Mô típ quen thuộc nhưng không hề cũ

Cả câu chuyện là sự đan xen giữa tình yêu và sự hận thù, khi lỡ phải lòng kẻ thù không đội trời chung thì Yeon Jo phải làm gì, một bên là gia đình một bên là người mình thích. Tác giả đã cực kỳ khéo léo miêu tả sự dằn vặt, đấu tranh trong nội tâm của từng nhân vật. Xuyên suốt bộ truyện là những tình huống éo le mà các nhân vật bắt buộc phải đưa ra sự lựa chọn khó khăn, làm tăng thêm phần căng thẳng và kịch tính cho tác phẩm.

Bộ truyện cũng khắc họa chân thực về những khía cạnh cảm xúc khác nhau của con người từ đó phản ánh nhiều thực trạng của xã hội cũ.

Tạo hình nhân vật được chăm chút, kỹ càng

Những nét vẽ đỉnh cao trong Hoa và Gươm.

Để mà nói về một trong những ưu điểm lớn nhất của bộ truyện Hoa và Gươm thì đó chính là nét vẽ và tạo hình. Tác giả Snob đã cực kì chỉn chu và bỏ ra nhiều công sức để chăm chút cho khâu tạo hình của các nhân vật. Có thể thấy điều đó qua việc các nhân vật có tạo hình vô cùng đa dạng nhất là hai nhân vật chính Yeon Jo, Hee Ryang.

Nét vẽ của Snob thì khỏi phải bàn. Mỗi một khung hình đều được tác giả chăm chút từng chút một cả kể chỉ là một chi tiết nhỏ nhất. Nét vẽ tạo hình trong một câu chuyện vô cùng quan trọng vì nó là phương tiện chính để truyền đạt cảm xúc và diễn đạt ý tưởng. Sự phối hợp giữa nét vẽ và cốt truyện đã làm cho truyện trở nên sống động và hấp dẫn hơn.

Cảnh “ân ái” đầy táo bạo

Những cảnh ân ái nóng bỏng giữa hai nam chính.

Một trong những điều giúp truyện Hoa và Gươm thu hút được đông đảo người theo dõi đó chính là yếu tố 18.+. Với ngòi bút tinh tế và tài hoa của mình, tác giả đã có những nét vẽ táo bạo lột tả được những cảnh “ân ái” đầy nóng bỏng giữa hai nam chính, đem đến cho người đọc những khung hình hết sức là kích thích và mãn nhãn. Đây chính là điểm nổi bật lớn nhất tạo nên thành công cho bộ truyện manhwa adult này.

Nhận được sự chú ý và đánh giá tích cực từ các độc giả

Được xuất bản trên tạp chí Lezhin nên bộ truyện Hoa và Gươm đã nhận được sự chú ý vô cùng lớn từ khi mới ra mắt. Độc giả đánh giá cao bộ truyện này vì cốt truyện hấp dẫn, những mối quan hệ phức tạp giữa nhân vật và sự phát triển của chúng, cùng với nét vẽ tạo hình sắc nét và sống động. Một số người có thể thích bộ truyện vì yếu tố chân thực trong khi người khác lại đánh giá cao về yếu tố lãng mạn và tâm lý.

Bên cạnh đó, phần lớn độc giả đánh giá cao về sự phát triển và sâu sắc của tâm lý nhân vật, bao gồm cả động cơ, nỗi đau, và sự thay đổi qua thời gian. Sự kích thích của các tình tiết bất ngờ và sự phát triển không lường trước của câu chuyện cũng là một điểm hấp dẫn lớn.

Tóm tắt nội dung truyện Hoa và Gươm

Hành trình báo thù đầy oái ăm của Yeon Jo.

Vào một đêm trăng sáng của 5 năm trước, cả gia đình của Yeon Jo đã phải bỏ mạng dưới lưỡi gươm sắc bén của Hee Ryang chỉ vì cha cậu bị gắn tội mưu phản. Yeon Jo từ một công tử nhà danh giá trở thành một tiện nô phải hầu hạ kẻ khác, từ đó, cậu thề nhất định sẽ tìm mọi cách để báo thù Kwon Hee Ryang. Sau đêm định mệnh đó, Yeon Jo chỉ đành tạm thời nương tựa ở chỗ công doanh Moon Won, nhưng vì bị gắn mác là con của một kẻ phản tặc nên cậu thường xuyên bị những kẻ hầu người hạ khác ra sức chà đạp và bắt nạt.

Tướng quân Hee Ryang ra tay thảm sát cả gia đình Yeon Jo.

Sau một thời gian dài chịu đựng, vì quá đỗi tuyệt vọng, Yeon Jo có ý định buông xuôi tất cả bằng cách tự kết liễu đời mình, tuy nhiên vào thời khắc đó, cậu nghe được tin Hee Ryang sắp đến nhận chức tại Ham Heung. Chớp lấy cơ hội, Yeon Jo đã cầu xin Moon Won giúp mình được chuyển đến làm việc ở chỗ Hee Ryang, tìm mọi cách tiếp cận hắn, khéo léo giấu đi lưỡi gươm lạnh lẽo đằng sau đóa hoa nở rộ, chờ đợi thời cơ thích hợp trả thù.

Nhưng mọi chuyện không chỉ dừng lại ở đó, mối quan hệ của cậu và hắn dần trở nên phức tạp hơn, giữa cả hai dường như đang nảy sinh tình cảm, nhất là khi Hee Ryang vốn phát hiện ra thân phận thật sự của Yeon Jo và ý định trả thù của cậu. Đối mặt với kẻ thù giết hại cả nhà, Yeon Jo sẽ đưa ra lựa chọn như thế nào, mọi người hãy cùng đón đọc chi tiết trong những phần tiếp theo của bộ truyện này nha.

Dàn mỹ nam trong truyện Hoa và Gươm

Chân dung Yeon Jo và Hee Ryang.

Cùng kephimonline tìm hiểu về dàn nhân vật chính, phụ trong bộ truyện Hoa và Gươm ngay bên dưới đây nhé!

Lee Yeon Jo - Nam chính

Yeon Jo là nhân vật chính của bộ truyện, dù là một nam nhân nhưng cậu sở hữu một ngoại hình còn xinh đẹp hơn cả con gái với dáng người thanh mảnh được ví giống như một đóa hoa sen mềm mại, mái tóc đen dài cùng đôi mắt quyến rũ.

Vì không có ai để nương tựa nên Yeon Jo luôn khoác lên mình vẻ ngoài lạnh lùng và mạnh mẽ nhưng thực ra bên trong lại vô cùng yếu đuối. Cậu sẵn sàng làm mọi thứ để có thể sống sót và trả thù, kể cả có bán thân đi nữa.

Kwon Hee Ryang - Nam chính

Hee-Ryang là một tướng quân tàn bạo và lạnh lùng, hiện tại hắn được cử đến Ham Heung để giữ chức Giám ti. Hee Ryang có một khuôn mặt không cảm xúc kết hợp với những vết sẹo khiến hắn ta trông khá đáng sợ.

Trong quá khứ, Hee Ryang đã thảm sát cả gia đình của Yeon Jo vì cha cậu là phản tặc, dẫn đến việc sau này Yeon Jo vô cùng căm hận hắn. Dù bình thường Hee Ryang là một người lạnh lùng, tàn bạo nhưng thực ra bên trong hắn vẫn còn có tình người. Khi biết được Yeon Jo là con của kẻ phản tặc mình đã giết năm xưa, hắn vẫn để chừa đường lui cho cậu và thả cậu đi.

Jang Moon Won - Nam phụ

Moon Won là một chàng trai cao ráo, sáng sủa với đặc trưng là đôi mắt luôn thâm cuồng. Anh đang giữ chức công doanh phòng lại ở Ham Heung. Sau khi Yeon Jo mất đi tất cả, Moon Won là người âm thầm đứng sau giúp đỡ cho cậu, đổi lại cậu sẽ dùng cơ thể mình trao đổi với anh. Dù hiện tại, mối quan hệ của cả hai chỉ dừng lại ở mức thể xác nhưng ta có thể thấy Moon Won thật sự thích Yeon Jo và sẵn sàng hy sinh quyền lợi của mình vì cậu.

Đọc truyện tranh đam mỹ Hoa và Gươm miễn phí ở đâu?

Hiện nay cũng có kha khá nhà dịch thầu bộ truyện này vậy nên các bạn có thể dễ dàng tìm thấy những trang web đọc truyện miễn phí ở trên mạng như Hacamchicac, nhattruyens, kalium,.... Các bạn yên tâm là các bản dịch được nhà dịch đầu tư và bỏ ra nhiều công sức tâm huyết nên vô cùng chỉn chu, sát với bản gốc. Vậy nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm sẽ có được trải nghiệm đọc truyện tốt nhất.

Đứng trước ranh giới của tình yêu và thù hận thì việc phải đưa ra lựa chọn quả thật là một việc vô cùng khó khăn, giữa cái lý và cái tình ta không thể nói rõ được đâu là đúng đâu là sai. Trên đây là một số thông tin về Hoa và Gươm, để biết được liệu Yeon Jo có trả được mối thù truyền kiếp này hay không, xin mời các bạn đón đọc bộ truyện. Và đừng quên theo dõi chuyên mục kể chuyện của kephimonline.com để có thể xem thêm nhiều bài review truyện hấp dẫn khác nha.

Cùng chuyên mục:

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Truyện tranh 18+ Hôn Nhân Cưỡng Đoạt sẽ giúp cộng đồng đam mê truyện sắc…

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Ngôn tình ngọt sủng Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu…

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Một bộ truyện mới ra mắt Ngươi Tốt A! 2010 sẽ có ngay trong bài…

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Blue Lock là bộ truyện tranh manga quen thuộc, nội dung của nó luôn hấp…

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống là một vở kịch báo thù chốn…

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp truyện huyền huyễn…

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Ai cũng đang mong đợi háo hức chờ mong Spoiler Black Clover chap 370 với…

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Thông tin truyện full cực hot Cao Thủ Tu Chân Convert bao gồm tóm tắt…

Top
gem win