MỚI CẬP NHẬT

Hoắc tổng tôi muốn từ hôn, truyện ngôn tình hào môn cực hay

Hoắc tổng tôi muốn từ hôn sẽ được kephimonline review chi tiết nội dung lẫn dàn nhân vật, cùng với đánh giá và tổng hợp bình luận từ độc giả ngay dưới đây.

Thể loại hào môn thế gia, nam chính tổng tài cùng cô vợ nhỏ chưa bao giờ thôi hấp dẫn, mặc dù được đánh giá không cao, nhưng vẫn luôn là motip khiến các chị em hú hét nhiều nhất. Hoắc tổng tôi muốn từ hôn là bộ ngôn tình có nội dung tương tự, đừng bỏ qua bài review chi tiết sau đây của kephimonline, nhất định sẽ mang đến nhiều thông tin dành cho các bạn.

Giới thiệu truyện Hoắc tổng tôi muốn từ hôn

Truyện Hoắc tổng tôi muốn từ hôn - Hà Đằng

Tác giả ngôn tình Hà Đằng lại tiếp tục tạo nên một câu chuyện tình yêu chuẩn tổng tài Trung Quốc - Hoắc tổng tôi muốn từ hôn. Đây là bộ truyện ngôn tình hay nhất hiện nay của tác giả Hà Đằng. Hoắc tổng tôi muốn từ hôn là câu chuyện ngọt ngào, hài hước xen lẫn những ý nghĩa giá trị về tình yêu, tình cảm gia đình. Được đánh giá cao bởi độc giả và trở thành tác phẩm ngôn tình được tìm đọc nhiều nhất trong thời điểm hiện tại.

Thông tin tóm tắt truyện:

Tên truyện

Hoắc tổng tôi muốn từ hôn

Tác giả

Hà Đằng

Thể loại

Hào môn thế gia, ngôn tình tổng tài, thiên chi kiêu tử

Tình trạng

Đang ra

Số chương

345 chương

Nhân vật chính

Hoắc Vân Thành

Thư Tình

Review nội dung Hoắc tổng tôi muốn từ hôn

Hoắc tổng tôi muốn từ hôn full

Nội dung chính Hoắc tổng tôi muốn từ hôn xoay quanh vị đại thiếu gia, tổng tài đứng đầu Hoắc Thị - Hoắc Vân Thành. Đây là nhân vật lừng lẫy trên thương trường, chỉ mới 21 tuổi đã khiến hàng loạt người trong giới khiếp sợ, từng bước xây dựng sự nghiệp vang dội, tính cách lạnh lùng quyết đoán, thủ đoạn cao minh khó lường. Một nhân vật như vậy lại đồng ý kết hôn theo lời sắp đặt của Hoắc lão gia, cưới cô gái thôn quê, không tương xứng gia cảnh - Thư Tình. Thư Tình là cô gái dịu dàng, ngây thơ đến từ một vùng quê nhỏ, nhan sắc đẹp tuyệt trần nhưng lại trở thành tin tức chấn động toàn nước.

Thư Tình đến thành phố này để gặp đại gia đình Hoắc gia, chẳng ai để cô vào mắt, họ xem cô như một cô bé lọ lem, hám tài muốn bước chân vào gia đình danh giá. Nhưng Thư Tình là một cô gái vô cùng mạnh mẽ. Cô hiểu rõ Hoắc Vân Thành không hề để tâm vào mối hôn sự này, anh chẳng có hứng thú nào với vị hôn thê của mình, ngầm chắc chắn rằng trước sau gì mối nhân duyên này cũng phải bị cắt đứt. Sau khi Thư Tình chuyển đến sống tại Hoắc gia, đã gặp không ít sóng gió, cô và Hoắc Vân Thành như chó với mèo, chán ghét ra mặt. Anh không ngờ rằng, mục đích Thư Tình chuyển đến đây vì lời hứa với ông nội anh, nếu trong vòng ba tháng nếu hai người không phát sinh tình cảm thì hôn sự sẽ được giải trừ. Chính từ lúc này, mối tình hài hước, ngọt ngào của hai người chính thức bắt đầu.

Đánh giá nhân vật, cốt truyện trong Hoắc tổng tôi muốn từ hôn

Hiện tại không nhiều tác phẩm được đông đảo độc giả đánh giá cao như Hoắc tổng tôi muốn từ hôn, sau đây là những nhận xét khách quan nhất về truyện ngôn tình thú vị này.

Thiếp lập hình tượng nhân vật: Mạnh mẽ, quyết đoán, thú vị

Hoắc tổng tôi muốn từ hôn trọn bộ - Thư Tình - Hoắc Vân Thành

Đầu tiên về thiết lập nhân vật trong Hoắc tổng tôi muốn từ hôn, cả nam chính Hoắc Vân Thành lẫn nữ chính Thư Tình đều có hình tượng rất hài hước, đáng yêu. Hoắc Vân Thành đúng chuẩn nam chính tổng tài, bên ngoài lạnh lùng bên trong nhiều tiền, ngoài mặt luôn đối nghịch với Thư Tình, tỏ ra chán ghét cô nhưng thực chất sâu bên trong đã rung động với cô nàng mạnh mẽ này từ lâu.

Thư Tình là hình tượng nữ chính thú vị hơn cả, cô được biết đến là cô gái nhà quê, không tài không gia thế, nhưng thực chất, chỉ có ông nội mới biết được thân phận thực sự của cô, là phượng hoàng danh giá, đại tiểu thư cao quý của gia tộc lừng lẫy thế giới. Cô sẵn sàng nghênh chiến với bất cứ ai tỏ ra khinh thường mình, kể cả Hoắc Vân Thành. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, cốt cách thanh cao, cô cũng là người duy nhất trị được thói xấu của Hoắc Vân Thành, tạo nên cặp đôi oan gia khiến độc giả cười ngất. Có lẽ Hoắc tổng tôi muốn từ hôn nữ chính có vai trò chủ đạo hơn so với nam chính Hoắc Vân Thành. Cô cũng chính là plot twist mang tính đột phá nhất truyện, nói như vậy không có nghĩa Vân Thành lép vế. Tính cách của hai người bổ sung cho nhau, như nước với lửa, nhưng đó cũng là sợi dây vô hình kéo hai con người xa lạ yêu nhau đắm đuối.

Hoắc tổng tôi muốn từ hôn: Nội dung chữa lành, tình tiết logic

Review truyện hay Hoắc tổng tôi muốn từ hôn

Tình tiết trong Hoắc tổng tôi muốn từ hôn không quá đặc biệt, tương đối quen thuộc trong các truyện cùng thể loại. Tình yêu được nảy nở từ từ, chậm rãi, nam chính vì tổn thương trong quá khứ mà bị mất ngủ trầm trọng, chỉ khi ở bên cạnh Thư Tình mới có thể khiến anh cảm thấy bình yên, ngủ ngon. Tình yêu của họ không có chỗ cho trà xanh, tiểu tam, mọi thứ đều giải quyết nhanh gọn lẹ. Đó là điều khiến độc giả vô cùng yêu thích bởi vì hiện tại không có nhiều truyện xử lý vấn đề tốt như vậy.

Từ mối quan hệ gia đình, tình bạn, tình yêu trong truyện đều rất logic, không hề có chi tiết thừa. Mỗi nhân vật đều có quá khứ riêng, họ dần dần mở lòng với đối phương và được chữa lành bởi tình yêu, sự thấu hiểu. Tác giả Hoắc tổng tôi muốn từ hôn giải quyết vấn đề rất thực tế với cuộc sống, nên đây là câu chuyện không quá mơ mộng, ảo lòi như những chuyện ngôn tình ba xu khác.

Bình luận về truyện Hoắc tổng tôi muốn từ hôn

Tiểu thuyết Hoắc tổng tôi muốn từ hôn

Hoắc tổng tôi muốn từ hôn được đông đảo độc giả nhận xét tích cực và mong ngóng từng chương một.

  • Truyện dễ thương, dễ đọc, nếu muốn tìm đọc giải trí thì nên thử nhé mọi người.
  • Thư Tình ngầu quá đi mất, vả mặt bôm bốp cả nam chính lẫn những người trong Hoắc gia.
  • Thực sự truyện không quá xuất sắc nhưng đọc để giải trí thì rất tuyệt vời.
  • Không mong chờ lắm nhưng truyện làm mình khá bất ngờ vì xây dựng nhân vật đúng thể loại mình yêu thích.
  • Chám 10/10, mong tác giả ra chương mới nhanh hơn.

Kết luận

Những thông tin thú vị xoay quanh Hoắc tổng tôi muốn từ hôn đều đã được kephimonline tổng hợp gửi đến các bạn. Nhất định phải đọc ngay bộ truyện đình đám này để chiêm ngưỡng tình yêu thú vị của Hoắc Vân Thành và Thư Tình nhé!

Cùng chuyên mục:

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Truyện tranh 18+ Hôn Nhân Cưỡng Đoạt sẽ giúp cộng đồng đam mê truyện sắc…

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Ngôn tình ngọt sủng Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu…

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Một bộ truyện mới ra mắt Ngươi Tốt A! 2010 sẽ có ngay trong bài…

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Blue Lock là bộ truyện tranh manga quen thuộc, nội dung của nó luôn hấp…

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống là một vở kịch báo thù chốn…

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp truyện huyền huyễn…

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Ai cũng đang mong đợi háo hức chờ mong Spoiler Black Clover chap 370 với…

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Thông tin truyện full cực hot Cao Thủ Tu Chân Convert bao gồm tóm tắt…

Top
gem win