MỚI CẬP NHẬT

Hướng về ánh dương lần nữa, bộ manhwa hoàng gia hay nhất

Review Hướng về ánh dương lần nữa, truyện tranh cổ đại gay cấn nhất hiện nay, xoay quanh một cô công chúa trùng sinh, tuyệt đối không nên bỏ lỡ.

Bộ manhwa chủ đề trọng sinh hay nhất hiện nay - Hướng về ánh dương lần nữa gây bão toàn cõi mạng. Nội dung hấp dẫn, nét vẽ đỉnh, đây là tác phẩm nhất định phải đọc nếu đang kén truyện. Bài review của kephimonline sau đây sẽ giải thích lý do tại sao truyện tranh này là HOT đến vậy.

Giới thiệu truyện Hướng về ánh dương lần nữa

Manhwa cổ trang Hàn - Hướng về ánh dương lần nữa

Truyện tranh manhwa cổ đại Hàn Quốc có nét vẽ siêu đẹp gây ấn tượng mạnh mẽ với độc giả không thể không kể đến Hướng về ánh dương lần nữa. Truyện ra mắt vào năm 2021 và nhanh chóng được yêu thích nhờ khai thác bối cảnh cổ đại đầy kịch tính. Hiện tại Hướng về ánh dương lần nữa đã phát hành 88 chương và vẫn sẽ tiếp tục cập nhật chương mới đều đặn vào mỗi tuần. Tình yêu, tình thân, sự thù hận, âm mưu chồng xéo, một thế giới giả tưởng nhưng đậm tính triết lý.

Thông tin truyện:

Tên truyện

Hướng về ánh dương lần nữa (Into the Light One Again)

Tên khác

Lại một lần nữa hướng về ánh sáng

Tác giả

유야, 티카티카

Minh họa

유야, 티카티카

Xuất bản

2021

Tình trạng

Đang tiến hành

Thể loại

Truyện tranh manhwa, truyện màu, giả tưởng lãng mạn, cổ đại, trùng sinh

Tóm tắt cốt truyện Hướng về ánh sáng lần nữa

Manhwa cổ đại hay nhất không thể bỏ lỡ

Vương quốc Edenburg có hai cô công chúa là Alisa 14 tuổi và cô em gái Marianne. Alisa rất yêu thương cô em gái của mình, thế nhưng, cô lại bị buộc tội hạ độc Marianne. Cả đất nước xem Marianne là Thánh nữ lương thiện, chính vì vậy, không một ai tin lời cô nói, kể cả những người trong gia đình cũng chỉ đứng về phía Marianne. Alisa bị kết tội hành quyết, trong lúc đau khổ nhất, cô vẫn hy vọng em gái sẽ giúp mình thoát chết, nhưng đổi lại, Marianne chỉ nhìn cô bằng đôi mắt hạnh phúc, vui sướng như đã mong đợi giây phút này từ rất lâu rồi. Công chúa Alisa bị chặt đầu thảm hại trước mặt công chúng, trong tiếng cười của cô em gái vào năm 14 tuổi.

Kết thúc cuộc đời tội nghiệp, Alisa mở mắt và nhìn thấy khung cảnh kỳ lạ, cô đang ở trong tử cung của người phụ nữ. Sau đó, một vị hoàng tử đã nói lời yêu thương: Em gái bé bỏng quý giá của ta. Cử chỉ ấm áp của anh đã chữa lành vết thương khó quên của Alisa trong kiếp trước. Lúc này, cô chính là công chúa của đế quốc vĩ đại nhất thế giới - Elmir, đối thủ của Edenburg.

Review Hướng về ánh dương lần nữa

Dưới đây là những lý do giải thích độ HOT không phải dạng vừa của Hướng về ánh dương lần nữa.

Truyện tái sinh lành mạnh nhất

Manhwa hot - Hướng về ánh dương lần nữa

Truyện trọng sinh, tái sinh cuộc đời mới không hiếm, nhưng Hướng về ánh dương lần nữa là một trong những bộ lành mạnh nhất. Bởi vì truyện không đặt nặng vấn đề tình yêu, có nam chính cũng được, không có cũng chẳng sao. Điều khán giả mong muốn nhìn thấy nhất, đó là nữ chính Alisa sẽ tìm thấy hạnh phúc trong gia đình thật lòng yêu thương cô. Gia đình thứ hai vô cùng tuyệt vời, bù đắp những nỗi đau trước đó của cô gái nhỏ.

Alisa bị giết bởi chính những người trong gia đình, họ chưa bao giờ yêu thương cô mà chỉ quan tâm đến ngũ công chúa, cô ta không phải là thành viên của hoàng tộc. Sự lương thiện của Alisa đã giúp cô có cơ hội đầu thai thành công chúa đầu tiên của nước láng giềng, nhờ đó, cô có đủ sức mạnh để trả thù Marianne.

Manhwa về tình cảm gia đình ý nghĩa

Truyện tranh manhwa - Hướng về ánh dương lần nữa

Mặc dù cốt truyện không mới, mở đầu quen thuộc như các truyện trọng sinh khác. Tuy nhiên, Hướng về ánh dương lần nữa đi sâu vào tình cảm gia đình, thể hiện tình yêu thương thông qua những cử chỉ nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống. Điều này đã làm nên sự thành công của truyện, thú vị. Với những người đọc khó tính nhất, hạnh phúc tình thân trong truyện cũng đủ làm xiêu lòng họ, chấp nhận bỏ qua những khuyết điểm khác.

Art đẹp xem là nghiện

Manhwa art đẹp nhất - Hướng về ánh dương lần nữa

Nét art trong truyện được đánh giá rất cao, mềm mại, uyển chuyển. Bối cảnh xoay quanh hai quốc gia hùng mạnh, hoàng tộc cao quý, nên hình ảnh về trang phục, lâu đài, từng tiểu tiết đều vô cùng tỉ mỉ. Tạo hình của từng nhân vật trong đó cũng làm toát lên nét đặc trưng của mỗi người, từ lương thiện, độc ác cho đến mạnh mẽ. Sau khi đọc chắc chắn các bạn sẽ đồng tình với ý kiến này.

Ai là nam chính?

Nam chính Hướng về ánh dương lần nữa là ai?

Đến thời điểm hiện tại, nam chính Hướng về ánh dương lần nữa vẫn chưa được xác thực. Chúng ta sẽ không biết ai mới là nam chính, người sẽ thành đôi với Alisa. Đó là điểm khác biệt nhất và khiến người đọc tò mò nhất. Tuy nhiên, nhân vật trọng tâm trong truyện vẫn là nữ chính Alisa, nên sự xuất hiện của các chàng trai hoàn toàn thua thiệt. Nhân vật nam được yêu thích nhất đó là anh trai nữ chính, thái tử đế quốc Elmir. Hành động, tính cách lương thiện như Đức Phật, mạnh mẽ, bảo vệ em gái hết lòng, chỗ dựa vững chắc nhất của Alisa, chẳng điều gì có thể đánh bại được chàng trai này.

Đọc truyện Hướng về ánh dương lần nữa ở đâu?

Review Hướng về ánh dương lần nữa

Các độc giả Việt Nam có rất nhiều lựa chọn nếu muốn tìm địa chỉ đọc truyện Hướng về ánh dương lần nữa. Truyện hiện tại đang được cung cấp free trên các diễn đàn đọc truyện tranh uy tín, có thể kể đến là: Tủ sách xinh xinh, toptruyenone.pro, truyenQQVN.Com, nettruyenup.vn, nhattruyen,... Tất cả các web này đều cập nhật rất nhanh chương mới và dịch cực chuẩn.

Kết luận

Với những thông tin ở trên, hy vọng đã mang tới nhiều điều thú vị liên quan đến Hướng về ánh dương lần nữa. Sự quan tâm, ủng hộ của các bạn là động lực để kephimonline tiếp tục mang đến những chuyên mục thú vị hơn nữa, chính vì thế, hãy liên tục theo dõi trang web uy tín này nhé!

Cùng chuyên mục:

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Truyện tranh 18+ Hôn Nhân Cưỡng Đoạt sẽ giúp cộng đồng đam mê truyện sắc…

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Ngôn tình ngọt sủng Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu…

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Một bộ truyện mới ra mắt Ngươi Tốt A! 2010 sẽ có ngay trong bài…

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Blue Lock là bộ truyện tranh manga quen thuộc, nội dung của nó luôn hấp…

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống là một vở kịch báo thù chốn…

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp truyện huyền huyễn…

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Ai cũng đang mong đợi háo hức chờ mong Spoiler Black Clover chap 370 với…

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Thông tin truyện full cực hot Cao Thủ Tu Chân Convert bao gồm tóm tắt…

Top
gem win