MỚI CẬP NHẬT

Review truyện ngôn tình đô thị mới Long thần ở rể - Diệp Thu

Long thần ở rể - Diệp Thu ngay bài viết dưới đây sẽ được kephimonline tổng hợp đầy đủ, chi tiết nội dung cốt truyện, nhận xét nhân vật, cùng bình luận từ độc giả.

Long thần ở rể - Diệp Thu là bộ truyện ngôn tình đang làm mưa làm gió không chỉ Trung Quốc mà còn cả Việt Nam. Nội dung ở rể, bối cảnh đô thị đặc biệt, đi ngược với xu hướng chung trong nhiều tiểu thuyết khác, Long thần ở rể có nhiều điều thú vị hơn những gì bạn nghĩ. Kephimonline sẽ tổng hợp giới thiệu, review và đánh giá tác phẩm này đến quý vị độc giả.

Thông tin về truyện Long thần ở rể - Diệp Thu

Đọc truyện Long thần ở rể - Cơn Lốc Màu Cam

Tác giả ngôn tình Cơn Lốc Màu Cam hiện đang trở thành hiện tượng nhờ sức hút của tiểu thuyết ngôn tình Long thần ở rể. Truyện được đông đảo độc giả yêu thích nhờ nội dung lẫn tình tiết hoàn toàn khác biệt so với các câu chuyện khác. Nhận số điểm gần như tuyệt đối trên mọi diễn đàn đọc truyện trực tuyến, Long thần ở rể chứng tỏ độ nhận diện khủng ngay cả khi truyện vẫn chưa đi đến hồi kết.

Thông tin tóm tắt về truyện:

Tên truyện

Long thần ở rể

Tác giả

Cơn Lốc Màu Cam

Thể loại

Ngôn tình hiện đại, đô thị tình duyên, tổng tài giả nghèo, ở rể

Trạng thái

Đang ra

Số chương

508 chương

Nhân vật chính

Diệp Thu

Lâm Thanh Nhã

Tóm tắt nội dung chính Long thần ở rể - Diệp Thu

Truyện Long thần ở rể audio

Nội dung chính trong Long thần ở rể kể về Diệp Thu, nhìn vẻ ngoài nam thần, đơn giản nên không ai có thể ngờ rằng, anh chính là ông trùm của thế giới ngầm, sở hữu trong tay quyền lực của một nhà vua. Tất cả các cô gái trên thế giới đều khát khao được anh để mắt tới, thế nhưng, chẳng hiểu tại sao anh lại mang vali hành lý đến ở rể tại Lâm gia, đại gia tộc giàu có nứt tiếng Giang Châu. Tuy nhiên, nếu so với Diệp Thu, họ cũng chẳng là gì. Ngay khi thông tin Lâm gia đã tìm được người ở rể, Diệp Thu trở thành tiêu điểm của sự ghen tị, nhất là trong mắt các chàng trai.

Trong mắt Lâm Thanh Hà, Diệp Thu là kẻ không có tiền đồ, không làm nên trò trống gì. Anh giấu thân phận thực sự, chỉ một lòng một dạ sắp xếp công việc chạy đến ở rể với bà xã. Mặc dù Thanh Hà hết lần này đến lần khác cự tuyệt sự quan tâm, lo lắng chăm sóc của anh nhưng dần dần, giữa hai người đã phát sinh tình yêu. Liên tiếp những sự cố nguy hiểm xảy ra, Diệp Thu chứng tỏ bản lĩnh, cứu nguy bảo vệ cho Lâm Thanh Nhã bình an vô sự. Hiện truyện đang phát sinh những tình tiết vô cùng phức tạp, tình yêu của hai người sẽ còn gặp thêm những bất lợi nào nữa?

Review đánh giá Long thần ở rể: Truyện ngôn tình hoàn hảo

Không quá khi nói rằng, Long thần ở rể - Diệp Thu chính là truyện ngôn tình xuất sắc hàng đầu hiện nay. Lấy khuyết điểm biến thành ưu điểm, chỉ có thể là Long thần ở rể.

Diệp Thu: Người chồng lý tưởng của mọi cô gái

Long thần ở rể Diệp Thu

Nếu phải kể tên những ông chồng lý tưởng nhất làng ngôn tình thì nhất định không thể thiếu Diệp Thu. Thân phận cao quý, năng lực phi thường, dễ dàng xoay chuyển càn khôn nhưng anh vẫn chấp nhận chiếm lấy trái tim của Lâm Thanh Nhã theo cái cách dịu dàng nhất. Diệp Thu không ngần ngại làm việc nhà, chăm sóc vợ, vẫn kiên nhẫn, ân cần kể cả khi cô đối xử với anh lạnh nhạt. Đối với Diệp Thu, Lâm Thanh Nhã là cả thế giới, anh có thể đánh đổi cả mạng sống chỉ để cứu lấy cô.

Giỏi việc nước, đảm việc nhà, đây là câu nói không chỉ dành cho phái nữ mà còn dành cho Diệp Thu. Không một cô gái nào khiến anh bận tâm ngoài cô vợ xinh đẹp của mình. Rất may đến cuối cùng, Lâm Thanh Nhã cũng đã cảm động trước tấm chân tình ấy. Truyện vẫn chưa kết thúc, tuy nhiên, chắc chắn cặp đôi này sẽ sống bên nhau hạnh phúc viên mãn.

Nội dung Long thần ở rể: Ảo, phi lý nhưng đáng đọc

Long thần ở rể full

Long thần ở rể là tiểu thuyết ngôn tình Trung Quốc buff thân phận lẫn năng lực của nhân vật chính ảo đến phi lý. Đặc biệt là Diệp Thu, theo như miêu tả, anh là vua thế giới ngầm, được cả công chúa Anh Quốc, minh tinh thế giới đeo đuổi. Chưa kể, Diệp Thu còn có thể thay đổi càn khôn, đổi trắng thay đen một cách dễ dàng. Nam chính bàn tay vàng như thiết lập trong truyện rất dễ khiến khán giả ngán ngẩm, không ít nam chính ngôn tình tương tự như Diệp Thu. Thế nhưng, cũng chính nhờ thân phận phi thường đó đã hóa giải không biết bao nguy hiểm. Long thần ở rể ngược lại không khiến khán giả chán ngán mà còn được yêu thích nhiệt tình, phần lớn nhờ vào tình tiết lẫn cốt truyện xây dựng vô cùng chắc tay. Không ít độc giả đã quay xe từ chê bai chuyển thành fan cứng chỉ sau vài chương đầu tiên. Một tác phẩm ngôn tình từ không được đánh giá cao đến cái tên đứng đầu tại thị trường Trung Quốc, Long thần ở rể xứng đáng nhận được nhiều lời khen hơn nữa.

Bình luận về Long thần ở rể - Diệp Thu

Truyện Long thần ở rể

Rất nhiều lời khen ngợi dành cho Long thần ở rể, dưới đây là một số bình luận tích cực như thế.

  • Truyện quá hay, rất đáng đọc, rất đáng để thử.
  • Phải thử, phải thử, phải thử, điều quan trọng nhắc lại ba lần.
  • Nên đọc vì tình yêu của Diệp Thu quá cảm động.
  • Xuất sắc từ chính đến phụ, từ cốt truyện cho đến nhân vật, không một ai thừa thãi.
  • Đã lâu rồi mới đọc được một câu chuyện xuất sắc đến như vậy.
  • Vốn dĩ không trông mong quá nhiều, chỉ tìm đọc đại để thư giãn nhưng cuốn không ngờ, thức đến 4h sáng chỉ để đọc thôi đấy.

Kết luận

Trong những chương tiếp theo chắc chắn sẽ có nhiều tình tiết hấp dẫn hơn nữa, đừng bỏ qua Long thần ở rể - Diệp Thu nhé! Kephimonline là trang web tổng hợp hàng loạt các thông tin giải trí vô cùng thú vị, nơi tin cậy dành cho các bạn độc giả.

Cùng chuyên mục:

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Truyện tranh 18+ Hôn Nhân Cưỡng Đoạt sẽ giúp cộng đồng đam mê truyện sắc…

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Ngôn tình ngọt sủng Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu…

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Một bộ truyện mới ra mắt Ngươi Tốt A! 2010 sẽ có ngay trong bài…

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Blue Lock là bộ truyện tranh manga quen thuộc, nội dung của nó luôn hấp…

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống là một vở kịch báo thù chốn…

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp truyện huyền huyễn…

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Ai cũng đang mong đợi háo hức chờ mong Spoiler Black Clover chap 370 với…

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Thông tin truyện full cực hot Cao Thủ Tu Chân Convert bao gồm tóm tắt…

Top
gem win