MỚI CẬP NHẬT

Manga Solo Leveling, bộ truyện nổi tiếng bậc nhất xứ Hàn

Solo Leveling: Tôi thăng cấp 1 mình, từ một nhân vật sức yếu hạng E thăng cấp từng bước trở thành quân vương sức mạnh Shadow Monarch.

Hàn Quốc là một trong số nước nổi tiếng về các thể loại truyện Manhwa bởi những nét vẻ chỉ chu sáng tạo cùng những câu chuyện độc đáo và mới mẻ. Và một trong số những bộ anime Manhwa hay được nhiều người nhất là Tôi thăng cấp một mình - Solo Leveling.

Ở thời điểm 2016, bộ truyện đã tạo nên tiếng vang lớn, làm mưa làm gió trên khắp các bảng xếp hạng xã hội. Tính đến thời điểm hiện tại, bộ truyện vẫn luôn có sức hút lôi cuốn nhiều độc giả. Bộ anime Solo Leveling: Tôi thăng cấp 1 mình như thế nào mà có sức hút lớn đến như thế? Để giải đáp câu trả lời này thì hãy cùng với kephimonline tìm hiểu câu trả lời này nhé.

Giới thiệu sơ nét về Solo Leveling

  • Tên: 나 혼자만 레벨업 - Solo Leveling: Tôi thăng cấp 1 mình
  • Tác giả: Chugong, Jang Sung Rak
  • Thể loại: Webtoon, Shounen, Action, Fantasy, Adventure

Siêu phẩm hấp dẫn Solo Leveling: Tôi thăng cấp 1 mình

Solo Leveling: Tôi thăng cấp 1 mình ra mắt khán giả vào năm 2014 do tác giả Chu Gong sáng tác. Dù trải qua nhiều năm, Solo Leveling vẫn có một sức hút kì lạ nhận được nhiều tình yêu thương quý mến của các vị độc giả trên khắp thế giới. Nó không chỉ nổi tiếng có bản tiểu thuyết mà còn đón nhận sự nồng nhiệt trong phiên bản Manhwa truyện tranh.

Review nội dung truyện Solo Leveling: Tôi thăng cấp 1 mình

Nội dung bộ truyện kể về một thế giới bí ẩn kỳ lạ, ở đây có nhiều cánh cửa không gian quái vật luôn muốn khát khao phá hoạt sự bình yên của cuộc sống loài người. Do vậy, để bảo vệ sự an toàn của người dân, chính phủ đã tạo ra những thợ săn chuyên nghiệp tài giỏi để đánh bại những con quái vật muốn phá hủy thế giới loài người. Bộ anime tập trung chủ yếu vào những thợ săn, nội dung có sự pha trộn giữa thực tế và tưởng tượng.

Nội dung kết hợp giữa thực tế và tưởng tượng

Một trong số những nhân vật tiêu biểu trụ cột chính của bộ truyện tên là Sung Jinwoo - anh là nhân vật đặc biệt được thức tình hai lần trong Solo Leveling: Tôi muốn thăng cấp một mình. Thời điểm đầu, anh chỉ là một tên thợ săn yếu kém hạng E nhưng khi được hệ thống chọn lựa người chơi thì nhân vật này đã từng bước thăng cấp sức mạnh của chính mình đến cấp S. Và anh đã trở thành quân vương sức mạnh tột bậc - Shadow Monarch.

Solo Leveling: Tôi thăng cấp 1 mình như là một hành trình kể về sự thăng cấp sức mạnh của nhân vật Jinwoo. Nếu bạn theo dõi về bộ truyện thì có thể thấy con đường đi của nhân vật này là con con đường của một vị vua đứng trên đỉnh cao quyền lực. Vì vậy, tất cả những trận chiến đối thủ với kẻ địch đều cho người ta thấy rõ được những màn solo đầy dữ dội và máu lửa của nhân vật Jinwoo. Đây cũng là lý do giải thích về ý nghĩa tên gọi Solo Leveling: Tôi thăng cấp 1 mình.

Đánh giá cảm nhận về Solo Leveling: Tôi thăng cấp 1 mình

Về cốt truyện Tôi thăng cấp 1 mình

Với nội dung khai thác về thế giới với những hầm ngục, cánh cổng, lũ quái vật thì có lẽ đã là một motip quá quen thuộc đối với các vị độc giả. Nhìn chung cốt truyện của Solo Leveling: Tôi thăng cấp 1 mình không quá ấn tượng, không phức tạp nhưng sự hấp dẫn của bộ truyện đến từ sự thiết lập thế giới.

Cốt truyện logic hấp dẫn

Chính nhờ những logic thuyết phục đã khiến cho nhiều độc giả phải ngạc nhiên và bất ngờ thích thú theo dõi. Tác giả Chu Gong đã vô cùng xuất sắt khi khai thác sâu về các vấn đề xã hội xoay loài người: sự mâu thuẫn, cạnh tranh…Càng đi sâu vào nội dung cốt truyện, tác giả càng mở ra trước mắt người đọc nhiều sự bí ẩn hấp dẫn gây tính tò mò thích thú.

Về nhân vật Sung Jin Woo - Solo Leveling: Tôi thăng cấp 1 mình

Từ nhân vật yếu đuối sức mạnh hạng E nhân vật Sung Jin Woo đã tái sinh trở nên vô cùng mạnh mẽ. Tác giả đã vô cùng khéo léo thông minh trong quá trình xây dựng tình tiết khi đã không ban cho nhân vật chính sức mạnh ngay từ đầu. Để có được sức mạnh thì buộc anh ta phải ra sức rèn luyện nỗ lực để ngày càng mạnh mẽ thăng cấp.

Sức mạnh quân vương

Đây cũng chính là một trong những điểm hấp dẫn thu hút quý vị khán giả đón xem về quá trình trưởng thành từng giai đoạn của nhân vật. Đúng như tên gọi, anh không chọn theo con đường kết giao bạn bè xây dựng mối quan hệ mà lại quyết định một mình để cố gắng thăng cấp sức mạnh.

Anh không nhận sự hỗ trợ giúp đỡ từ bất kỳ ai, mọi thứ đều tự tay đoạt lấy sức mạnh. Khác với nhiều bộ truyện cùng thể loại, Solo Leveling: Tôi thăng cấp 1 mình không xây dựng hình mẫu nhân vật chính Sung Jin Woo hoàn hảo. Anh ta sẵn sàng sắm thành vai phản diện để giết người không một chút do dự.

Cũng chính vì sự xây dựng hình tượng nhân vật máu lạnh, mạnh mẽ quyết đoán đã gây nên một ấn tượng vô vùng sâu sắc dành cho người hâm mộ. Tuy là vậy nhưng nhân vật vẫn không quên mất “trái tim tình người”, anh vẫn luôn sẵn sàng giúp đỡ những người đối tốt với mình.

Bên cạnh việc xây dựng thành công nhân vật chính, tác giả còn khiến người xem khán phục bởi sự chăm chút tỉ mỉ về dàn nhân vật phản diện, lũ quái vật. Mọi nhân vật đều mang trong mình một thế giới nội tâm câu chuyện riêng.

Nét vẽ đẹp mắt

Nét vẽ sắc sảo

Ngay từ những chương đầu nhân vật có vẻ bình thường nhưng càng về sau hình ảnh càng được chỉn chu, sắc sảo tôn lên vẻ đẹp của nhân vật. Những cảnh chiến đấu được xây dựng vô cùng hoành tráng, màu sắc nhân vật được chau chuốt cẩn thận và sống động.

Nhược điểm nhỏ Solo Leveling: Tôi thăng cấp 1 mình

Điểm trừ của bộ truyện là nhân vật chính được buff khá nhiều, vì hầu như Sung Jin Woo có sức mạnh không giới hạn vượt trội xa hơn với các thợ săn cấp S.

Tình cảm gia đình của nhân vật chính chưa được xây dựng rõ ràng, mối quan hệ của họ khá nhạt nhoà. Sự gặp gỡ ba của nam chính hơi vội vã nên không đủ cao trào cảm xúc để độc giả cảm động. Do vậy nhiều khán giả khá mong chờ về màn kề vai chiến đấu của hai cha con.

Nhân vật chính trong Solo Leveling chỉ quan tâm đến sự sống còn của nhân loại, không màn đến tình trường. Vậy nên bộ truyện này sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho các bạn không thích tình cảm nam nữ ngôn tình lãng mạn.

Một số điểm chú ý đặc biệt Solo Leveling: Tôi thăng cấp 1 mình

Một số đặc điểm lưu ý dành cho người đọc

Solo Leveling nhiều nhân vật

Solo Leveling có rất nhiều nhân vật, nó có hơn 19 nhân vật quan trọng nằm giữ vị trí quan trọng trong phần cốt truyện. Do vậy sẽ gây một chút khó khăn cho người đọc khó nhớ về những chi tiết gắn liền với các nhân vật.

Solo Leveling kén người đọc

Dù Solo Leveling: Tôi thăng cấp 1 mình giống như bao truyện tranh cùng thể loại nhưng nội dung khá tăm tối kén người đọc. Do vậy trước khi lựa chọn đọc, bạn nên xem qua một đánh giá, review tham khảo để xem có phù hợp với mình không.

Solo Leveling là truyện giả tưởng hiện đại

Modern fantasy hay còn gọi là truyện giả tưởng hiện đại - đây là một trong những thể loại đang phát triển trong giới manga. Và Solo Leveling: Tôi thăng cấp 1 mình là một ví dụ hoàn hảo cho thể loại này. Cốt truyện sẽ được lấy cảm hứng từ các chủ đề game nhập vai khiến cho người hâm mộ trở nên tò mò và thích thú.

Kết luận

Trên đây là thông tin đầy đủ phân tích về Solo Leveling: Tôi thăng cấp 1 mình một cách chi tiết và ngắn gọn nhất. Hy vọng nội dung bài viết chúng tôi mang đến sẽ giúp bạn có thêm nhiều hiểu biết và có cái nhìn rõ hơn về bộ truyện mình yêu thích.

Và những thông tin trên cũng là một câu trả lời giải đáp vì sao Solo Leveling: Tôi thăng cấp 1 mình vẫn luôn chiếm vị trí đầu bảng xếp hạng đón nhận nhiều tình yêu thương của độc giả. Cảm ơn các bạn đã theo dõi thông tin bài viết, đừng quên truy cập vào kephimonline để cập nhật thêm nhiều bài viết mới nhất nhé.

Cùng chuyên mục:

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Truyện tranh 18+ Hôn Nhân Cưỡng Đoạt sẽ giúp cộng đồng đam mê truyện sắc…

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Ngôn tình ngọt sủng Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu…

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Một bộ truyện mới ra mắt Ngươi Tốt A! 2010 sẽ có ngay trong bài…

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Blue Lock là bộ truyện tranh manga quen thuộc, nội dung của nó luôn hấp…

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống là một vở kịch báo thù chốn…

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp truyện huyền huyễn…

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Ai cũng đang mong đợi háo hức chờ mong Spoiler Black Clover chap 370 với…

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Thông tin truyện full cực hot Cao Thủ Tu Chân Convert bao gồm tóm tắt…

Top
gem win