MỚI CẬP NHẬT

Review truyện Mối tình hảo huyền, truyện Manhwa ABO cực hot

Mối tình hảo huyền, bộ truyện ABO từng gây sốt trong làng truyện tranh đam mỹ vì độ hot cực cao, cùng dõi theo mối tình oan gia của Dojin và Hyesung tại đây nhé!

Đối với các hủ nữ thì hẳn là các bạn sẽ không còn xa lạ gì với thể loại omegaverse (ABO) nữa đúng không nào? Hôm nay kephimonline sẽ giới thiệu đến mọi người một siêu phẩm ABO đã từng làm mưa làm gió trong làng BL đó chính là truyện Mối Tình Hão Huyền, với câu chuyện tình yêu đầy thử thách của hai chàng trai Dojin và Hyesung nhé!

Thông tin sơ lược về bộ truyện:

Tác giả

Thể loại

Nhân vật

Quốc gia

Số chap

Tình trạng

Fargo

Boy love, ABO

Park Dojin, Kim Hyesung

Hàn Quốc

99 + phiên ngoại

Hoàn thành

Giới thiệu Mối tình hảo huyền

Chuyện tình yêu “nồng cháy giữa Hyesung và Dojin.

Love Is An Illusion hay còn gọi là Mối tình hảo huyền là một bộ truyện tranh Hàn Quốc thuộc thể loại ABO nổi tiếng được chấp bút bởi tác giả Fargo. Ngay từ thời điểm ra mắt bộ truyện đã tạo nên cơn sốt không hề nhỏ, góp phần thu hút đông đảo sự chú ý, làm tăng độ phủ sóng của thể loại ABO nói riêng cũng như Boy Love nói chung.

Bộ truyện theo chân chàng trai trẻ Hyesung, người vẫn luôn nghĩ mình là Alpha cho tới khi gặp Dojin - một Alpha trội. Cách họ gặp được nhau có thể là do một sự cố nhưng đến được với nhau lại chính là duyên số.

Câu chuyện tình yêu huyền ảo này sẽ có kết quả ra sao, xin mời mọi người cùng đón xem. Một chút nhắc nhở, vì bộ truyện có nhiều cảnh 18+ nên mọi người hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đọc nhé!

Tóm tắt nội dung truyện Mối tình hảo huyền

Nam chính Hyesung và Dojin.

Mối tình hảo huyền là câu chuyện lấy bối cảnh thế giới Omegaverse kể về mối tình của hai chàng trai là Kim Hyesung và Dojin. Hyesung là một chàng trai với thân hình nhỏ nhắn, dễ thương nhưng dù vậy từ nhỏ đến lớn cậu vẫn luôn cho rằng mình là một Alpha. Cho đến một ngày, khi đang đi làm thêm công việc phục vụ, cậu tình cờ gặp được Park Dojin - một Alpha trội.

Dojin tuy là một Alpha nhưng anh luôn tỏ ra chán ghét các Omega vì cho rằng họ là những người chỉ bị chi phối bởi bản năng. Và một chuyện oái ăm đã xảy ra, Hyesung phát tình khi tiếp xúc với pheromone của Dojin. Trước sự kích thích của pheromone, cả hai dần trở nên mụ mị dẫn đến họ đã có một đêm nồng cháy. Sau đêm đó, Hyesung phát hiện ra mình có thai. Vừa phải tiếp nhận sự thật mình là Omega, giờ lại nghe tin sét đánh ngang tai về cái thai này. Một người bơ vơ không nơi nương tựa như Hyesung sẽ phải làm như thế nào để đối mặt với chuyện này.

Hyesung đã mang thai đứa con của Dojin.

Mọi chuyện trở nên phức tạp hơn khi Hyesung yêu cầu Dojin ký vào một thỏa thuận phải chịu trách nhiệm với đứa bé, anh chấp nhận và đề nghị cậu đến sống ở nhà mình. Cũng từ đây, hàng loạt tình huống dở khóc dở cười phát sinh và liệu mối quan hệ giữa hai người họ sẽ tiến triển ra sao, mọi người hãy cùng theo dõi chi tiết trong bộ truyện này nhé.

Đánh giá Mối tình hảo huyền, siêu phẩm truyện tranh boy love

Mối tình hão huyền, truyện tranh đam mỹ hot hit.

Nếu bạn vẫn còn phân vân chưa biết bản thân mình muốn đọc bộ truyện này hay không thì hãy thử tham khảo qua một số đánh giá dưới đây nhé!

Cốt truyện nhẹ nhàng nhưng vô cùng sâu lắng

Nắm bắt xu thế, tác giả Fargo đã lấy ABO làm thể loại chính cho tác phẩm của mình với chủ đề tình yêu. Nội dung của "Mối tình hảo huyền" không chỉ xoay quanh những mối quan hệ phức tạp và phát triển tính cách của các nhân vật chính và phụ, bên cạnh đó nó còn khám phá sâu hơn về tâm trạng và tình cảm của họ, từ đó tạo ra một bức tranh đa dạng về các mối quan hệ trong xã hội.

Mặc dù trong truyện sẽ có những nội dung có thể gây tranh cãi hoặc không phản ánh đúng thực tế, đặc biệt là về cách thể hiện mối quan hệ giữa các nhân vật. Tuy vậy, cảm xúc và sự phát triển của nhân vật vẫn khiến cho độc giả bị cuốn hút và quan tâm đến tình tiết tiếp theo của câu chuyện.

Nét vẽ đẹp, tạo hình nhân vật cuốn hút

Nét vẽ xuất sắc trong truyện Mối tình hão huyền.

Nét vẽ và tạo hình nhân vật trong truyện Mối tình hảo huyền rất đặc sắc và đẹp mắt. Phong cách vẽ của Fargo thường mang đậm nét châu Âu, với các đường nét mềm mại và chi tiết, tạo nên một thế giới hình ảnh rất cuốn hút.

Dàn nhân vật được thiết kế đa dạng và phong phú, mỗi người đều có nét riêng biệt từ ngoại hình, ánh mắt có hồn đến biểu cảm tinh tế, tất cả những điều này đã giúp tạo ra một trải nghiệm độc đáo và đầy màu sắc cho người đọc khi tiếp cận câu chuyện.

Cảnh nóng khiến người lớn cũng phải đỏ mặt

Cảnh nóng khiến người đọc phải đỏ mặt.

Phải thừa nhận một điều rằng những phân cảnh 18+ lại là một trong những yếu tố thu hút nhất của Mối tình hảo huyền. Những màn “ân ái” siêu ướt át được rải rác trong xuyên suốt bộ truyện.

Tuy nhiên để đánh giá khách quan thì những cảnh nóng trong truyện có thể coi là khá nhẹ nhàng khi so với một số tác phẩm cùng thời như Dear Door hay Dạ Ký,... nhưng không vì thế mà nó kém hấp dẫn, trái lại còn tạo ra sức hút riêng của mình. Đây cũng là một đặc điểm rất riêng của Fargo mà không phải ai cũng làm được.

Nhận được cơn mưa lời khen từ độc giả

Độc giả đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho tạo hình nhân vật và tình huống gay cấn trong Mối tình hão huyền. Nét vẽ đẹp mắt và các biểu cảm chân thật của dàn nhân vật chính là điểm mạnh của truyện, giúp tạo nên sức hút và sự gắn bó từ độc giả.

Mỗi cặp đôi là một câu chuyện tình đầy ý nghĩa

Chuyện tình ý nghĩa của các cặp đôi.

Giống như tên gọi của mình, Mối tình hảo huyền là một bộ truyện lấy tình yêu làm chủ đề chính. Vậy nên các couple trong truyện cũng rất đa dạng và điều đặc biệt là mỗi cặp đều mang một màu sắc riêng, không trùng lẫn với nhau.

  • Park Dojin x Kim Hyesung: Là cặp đôi nhân vật chính của cả bộ truyện, mối tình của họ cũng giống như bao cặp đôi khác, cũng phải trải qua muôn vàn khó khăn thử thách, cũng sẽ có lúc hiểu lầm và giận hờn nhau nhưng nhờ có tình yêu mà họ đã vượt qua tất cả. Trong suốt quãng thời gian từ khi mới quen biết cho đến khi yêu nhau và kết hôn, từ lúc còn là ca sĩ vô danh đến khi trở thành đỉnh lưu nổi tiếng, dù có nhiều người ve vãn tán tỉnh nhưng Dojin vẫn chỉ luôn hướng trái tim về phía một mình Hyesung, đời đời kiếp kiếp chỉ yêu mình cậu.
  • Park Dojun x Yoon Heesoo, mối tình ngang trái giữa Alpha và Beta: Dojun lớn hơn Heesoo khá nhiều nhưng khoảng cách 12 tuổi lại không khiến cả hai trở nên xa cách mà ngược lại nó lại tạo ra những phản ứng hóa học vô cùng dễ thương. Trái ngược với tình yêu có phần trẻ con của Hyesung thì bọn họ tỏ ra trưởng thành hơn rất nhiều. Tình yêu của họ không vồn vã nhưng không thiếu sự mãnh liệt.
  • Một cặp đôi phụ khác trong Mối tình hảo huyền là Kyungsoo và Chowon: Hai người chính là ví dụ điển hình cho việc tình yêu to lớn có thể thay đổi cả một con người. Trước khi gặp Kyungsoo, Chowon là một người đáng thương luôn bị gia đình lạnh nhạt, cậu khao khát tình yêu đến mức ám ảnh nhưng sau khi quen anh, cậu đã biết thế nào là được yêu thương. Đây cũng là một couple khá dễ thương.

Dàn nhân vật của Mối tình hảo huyền

Mối tình hảo huyền sở hữu dàn nhân vật đa phong phú, đa dạng đủ mọi loại giới tính và tính cách. Hãy cùng điểm qua một vài nhân vật tiêu biểu của bộ truyện.

Kim Hyesung - Nam chính (Omega)

Chân dung omega Hyesung.

Hyesung là nhân vật chính của bộ truyện, cậu là một Omega lặn có dáng người nhỏ nhắn cùng mái tóc vàng nổi bật, do sự nhầm lẫn và phân hóa muộn nên từ nhỏ cậu luôn hiểu nhầm rằng mình là một Alpha và cố chấp chối bỏ việc mình thực sự là một Omega.

Do phải trải qua tuổi thơ bất hạnh nên Hyesung có một tâm hồn vô cùng nhạy cảm thậm chí là có phần yếu đuối, cậu mong manh và cần được che chở yêu thương. Cuộc đời của Hyesung bước sang trang mới khi mà cậu gặp được Dojin. Chính Dojin đã bước vào và thay đổi cuộc đời Hyesung, đem lại cho cậu một gia đình thực sự.

Park Dojin - Nam chính (Alpha)

Chân dung điển trai của Alpha Dojin.

Dojin là một Alpha trội có xuất thân từ một gia tộc giàu có, là con út của tập đoàn danh giá Se - on. Về gia cảnh, Dojin sinh ra trong một gia đình chỉ toàn Alpha trừ mẹ của anh ta. Tuy được sinh ra tại vạch đích và tưởng chừng như tương lai chắc chắn sẽ kế thừa sản nghiệp của gia đình nhưng Dojin lại chọn lập một ban nhạc và trở thành một ca sĩ.

Để mà nói sơ qua về Dojin thì anh là một chàng trai 27 tuổi có tính cách khá trầm. Dojin thường không biểu lộ quá nhiều cảm xúc ra bên ngoài, mặc dù điều này sau đó được cải thiện hơn khi anh quen Hyesung.

Dàn nhân vật phụ khác

  • Heesoo (Beta) là bạn thuở nhỏ của Dojin. Cha của anh làm việc cho gia đình của Dojin nên cả hai đã quen nhau từ nhỏ. Cậu giống như một người bạn thân kiêm trợ lí cho Dojin, có thể nói Heesoo chính là người hiểu rõ Dojin nhất.
  • Dojun là anh trai của Dojin, giống với em trai mình, Dojun cũng là một Alpha trội có ngoại hình là một người đàn ông chững chạc, trưởng thành khá trầm tính và ít nói. Trước đây, anh đã từng kết hôn với Chowon nhưng cả hai li hôn sau đó không lâu.
  • Byul là con trai của Dojin và Hyesung. Sau lần đầu tiên quan hệ với Dojin, Hyesung đã mang thai cậu dù tỉ lệ này ở Omega lặn là khá thấp. Byul có vẻ ngoài trông giống mẹ của mình với mái tóc vàng cùng đôi mắt to. Cậu bé nhanh nhẹn, thông minh và có chút nhạy cảm.
  • Kyungsoo là bạn thân của Hyesung, và là người hâm mộ ban nhạc của Dojin. Anh là một Beta cao ráo với khuôn mặt ưa nhìn. Kyungsoo là một người thẳng thắn, thật thà và tốt bụng. Hiện tại, anh đang hẹn hò với Chowon - vợ cũ của Dojun.
  • Chowon là vợ cũ của Dojun. Sau khi ly hôn, cậu đã ra nước ngoài một thời gian. Dù luôn tỏ ra xấu tính, hách dịch và khinh thường những người thuộc tầng lớp thấp hơn nhưng không thể phủ nhận việc Chowon là một Omega trội xinh đẹp và vô cùng tài năng.

Truyện Omegaverse (ABO) là gì?

Hẳn là cũng có vài bạn sau khi đọc xong tóm tắt vẫn còn thắc mắc rốt cuộc Omegaverse là gì đúng không nào? Vậy thì hãy để chúng tôi giải đáp giúp bạn nha:

  • Omegaverse là thể loại truyện đam my lấy bối cảnh một thế giới mà ở đây có sự phân hóa giới tính khác biệt so với đời thực. Về cơ bản trong thế giới Omegaverse tồn tại ba giới tính chính là Alpha, Omega và Beta.
  • Alpha thường là những người xuất chúng, đứng đầu, nắm giữ những vị trí quan trọng của xã hội.
  • Omega là những con người “mềm yếu”, thường cần sự che chở bảo vệ từ Alpha và họ có khả năng sinh sản. Ở Alpha Và Omega có một loại pheromone đặc trưng cho từng người.
  • Beta là những người bình thường chiếm số đông trong xã hội, họ không cảm nhận được pheromone.

Trên đây là một vài thông tin cơ bản nên biết về Mối tình hảo huyền, chúng mình hy vọng với bài viết này có thể giúp các bạn phần nào hiểu thêm về bộ truyện. Nếu bạn đang muốn tìm một bộ truyện Boy Love chữa lành vậy thì đây chính là lựa chọn phù hợp. Và đừng quên ghé thăm chuyên mục kể chuyện của kephimonline.com để có thể cập nhiều bài viết mới thú vị về thế giới truyện nhé.

Cùng chuyên mục:

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Truyện tranh 18+ Hôn Nhân Cưỡng Đoạt sẽ giúp cộng đồng đam mê truyện sắc…

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Ngôn tình ngọt sủng Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu…

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Một bộ truyện mới ra mắt Ngươi Tốt A! 2010 sẽ có ngay trong bài…

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Blue Lock là bộ truyện tranh manga quen thuộc, nội dung của nó luôn hấp…

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống là một vở kịch báo thù chốn…

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp truyện huyền huyễn…

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Ai cũng đang mong đợi háo hức chờ mong Spoiler Black Clover chap 370 với…

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Thông tin truyện full cực hot Cao Thủ Tu Chân Convert bao gồm tóm tắt…

Top
gem win