MỚI CẬP NHẬT

Công bố ngày phát hành trailer My Hero Academia phần 7

My Hero Academia phần 6 kết thúc trong sự tuyệt vọng của Deku, và mới đây thông tin phát hành My Hero Academia phần 7 và trailer mới nhất đã được tiết lộ

Vậy là My Hero Academia mùa 6 đã kết thúc vào ngày 25 tháng 3 dưới sự chào đón nhiệt tình của người hâm mộ trên toàn thế giới. Sau khi mùa 6 kết thúc với cái kết đầy tuyệt vọng khi mà Deku gần như chìm hoàn toàn trong bóng tối người hâm mộ của bộ anime này đều mong phần 7 sẽ sớm ra mắt mang tới ánh sáng của hy vọng cho loạt phim.

Đáp lại sự mong ngóng của các fan nhà làm phim My Hero Academia đã chính thức công bố ngày phát hành. Cùng kephimonline tìm hiểu ngày phát hành My Hero Academia phần 7 trong bài viết dưới đây nhé!

Trailer My Hero Academia phần 7

Để thỏa lòng mong ngóng My Hero Academia phần 7 chúng tôi xin gửi đến các bạn bản trailer đầy hấp dẫn của phần phim này. Cùng thưởng thức bản trailer đặc sắc này và đếm ngày chờ phim phát hành cùng chúng tôi nhé!

Ngày phát hành My Hero Academia phần 7

Ngày phát hành My Hero Academia phần 7

My Hero Academia phần 7 sẽ bắt đầu phát hành trên Crunchyroll vào 10:30 sáng thứ Năm ngày 4 tháng 5 năm 2024 tại Vương Quốc Anh. Thời gian phát hành của bộ phim trên toàn thế giới cũng có sự khác nhau theo múi giờ của từng nơi, dưới đây là thời gian phát hành phim trên các khu vực khác nhau:

  • 2:30 sáng theo giờ Thái Bình Dương
  • 3:30 sáng Giờ chuẩn miền núi
  • 4:30 sáng Giờ ban ngày miền Trung
  • 5:30 sáng giờ miền Đông

Sau khi thông báo thời điểm phát hành nhà làm phim cũng chia sẻ một số thông tin về cốt truyện của My Hero Academia phần 7 đến với người hâm mộ. Theo dự kiến, phần 7 của anime sẽ tiếp nối nhiều phần khác nhau bao gồm: Star and Stripe (chương 329–334), UA Traitor (chương 335–342) và các phần đầu tiên của phần "Cuộc chiến cuối cùng".

Dàn diễn viên lồng tiếng trong My Hero Academia màu 7 sẽ được giữ nguyên

Ngoài ra, hãng phim cũng giải đáp thắc mắc của rất nhiều fan rằng “liệu dàn diễn viên lồng tiếng trong phim có bị thay thế không?” thì câu trả lời là không. Dàn diễn viên lồng tiếng hùng hậu của sinh viên UA và nhiều nhân vật quan trọng khác đều được giữ lại thêm vào đó sẽ có thêm nhiều diễn viên mới được thêm vào do có thêm anh hùng cùng phản diện mới tham gia vào trận chiến. Danh sách diễn viên lồng tiếng trong phần 7 dự đoán gồm có:

  • Izuku Midoriya — Daiki Yamashita (người Nhật); Justin Briner (tiếng Anh)
  • Katsuki Bakugo — Nobuhiko Okamoto (người Nhật); Clifford Chapin (tiếng Anh)
  • All Might — Kenta Miyake (người Nhật); Christopher R. Sabat (tiếng Anh)
  • Ochaco Uraraka — Ayane Sakura (người Nhật); Luci Christian (tiếng Anh)
  • Tenya Ida — Kaito Ishikawa (người Nhật); J Michael Tatum (tiếng Anh)
  • Tsuyu Asui — Aoi Yuki (người Nhật); Monica Rial (tiếng Anh)
  • Minoru Mineta — Ryo Hirohashi (người Nhật); Brina Palencia (tiếng Anh)
  • Momo Yaoyorozu — Marina Inoue (người Nhật); Colleen Clinkenbeard (tiếng Anh)
  • Fumikage Tokoyami — Yoshimasa Hosoya (người Nhật); Josh Grelle (tiếng Anh)
  • Shoto Todoroki — Yuki Kaji (người Nhật); David Matranga (tiếng Anh)

Hơn nữa, sau khi có thông báo My Hero Academia sẽ có mùa thứ 7 nhà làm phim cũng xác nhận với khán giả luôn rằng Romi Park sẽ xuất hiện trong phim với tư cách là Star and Stripe Trong dàn diễn viên lồng tiếng của Nhật Bản. Tuy nhiên, diễn viên lồng tiếng của nhân vật này trong bản tiếng Anh cho tới thời điểm hiện tại vẫn chưa được xác nhận.

My Hero Academia phần 7 dự kiến sẽ được lồng tiếng bằng cả tiếng Anh, Tây Ba Nha, Bồ Đào Nha, Đức, Ý,... Tuy nhiên ngày phát hành bản lồng tiếng cho tới hiện tại vẫn là một bí mật chưa được bật mí.

Giới thiệu My Hero Academia

Giới thiệu My Hero Academia

My Hero Academia là bộ truyện kể về hành trình trở thành anh hùng hàng đầu thế giới của một cậu bé không có năng lực đặc biệt tới từ tác giả Horikoshi Kohei. Bộ truyện này được đăng trường kỳ trên Weekly Shonen Jump từ năm 2014. Tới năm 2015, My Hero Academia lần đầu tiên được chuyển thể thành anime và bùng nổ trên toàn thế giới ngay sau đó. My Hero Academia trở thành bộ anime, manga được toàn thế giới hoan nghênh chào đón và nhiều lần xuất hiện hiện trong danh sách bán chạy nhất của tờ The New York Times.

Anime My Hero Academia tuy cũng nói về siêu anh hùng nhưng lại có khác biệt rất lớn so với những bộ phim siêu anh hùng hiện có trên toàn thế giới. Nhờ có sự khác biệt này mà bộ anime đã có thể chiếm lĩnh màn ảnh của hầu hết các fan siêu anh hùng. Theo một số thống kê My Hero Academia thậm chí đã vượt mặt cả Marvel và DC trong doanh số, tần số xem phim của các fan. Những con số mà My Hero Academia đạt được đã khiến cho rất nhiều bộ phim khác phái ước ao, mơ mộng.

Phần 6 của My Hero Academia - “Hãy chiến đấu với chúng tôi!” được xem là chương hay nhất nhưng cái kết của Deku lại khá thảm. Sau khi phần 6 của bộ anime phép lại, fan trên toàn thế giới đều mong ngóng, chờ đợi xem điều gì sẽ xảy ra với Midoriya cùng những Anh hùng chuyên nghiệp còn lại tại UA High. Vậy nên phần 7 lại càng được mong chờ hơn bao giờ hết.

Kết luận

Ngày công chiếu My Hero Academia phần 7 sắp tới, các bạn đã chuẩn bị sẵn tinh thần để chờ đón những trận chiến kịch tính, máu lửa đến từ đội siêu anh hùng chuyên nghiệp chưa? Số phận của những siêu anh hùng này rồi đây sẽ ra sao đây? Họ sẽ phải trải qua những điều gì để chống lại được đám phản diện? Cùng chờ đón câu trả lời trong My Hero Academia phần 7 phát hành vào ngày 4 tháng 5 năm 2024 sắp tới nhé! Hy vọng rằng bài viết này có thể giải đáp được thắc mắc của các bạn về My Hero Academia phần 7, xin cảm ơn tất cả các bạn đã đón đọc bài viết của chúng tôi!

Cùng chuyên mục:

Black Clover Season 5, thông tin và dự đoán thời gian phát sóng

Black Clover Season 5, thông tin và dự đoán thời gian phát sóng

Black Clover Season 5 - bộ anime được mong chờ nhất trong suốt khoảng thời…

Ngoại binh là gì ? Đáp án cho bài toán lực lượng của quốc gia có nền bóng đá yếu

Ngoại binh là gì ? Đáp án cho bài toán lực lượng của quốc gia có nền bóng đá yếu

Trong bóng đá, mỗi quốc gia đều mang một nền bóng đá riêng. Mạnh hay…

Leicester City - Bầy cáo của bóng đá Anh

Leicester City - Bầy cáo của bóng đá Anh

Câu lạc bộ được thành lập vào năm 1884, dưới tên Leicester Fosse ("Fosse" là…

Eric Garcia tương lai của hàng thủ Tây Ban Nha

Eric Garcia tương lai của hàng thủ Tây Ban Nha

Bóng đá luôn sản sinh ra những cầu thủ giỏi để phục vụ những người…

Raphinha - Cầu thủ của Barcelona và tương lai của anh là dấu hỏi

Raphinha - Cầu thủ của Barcelona và tương lai của anh là dấu hỏi

Raphinha hay Raphael Dias Belloli là cầu thủ tiền vệ cánh người Brazil hiện tại…

Kỹ thuật lừa bóng có những tác dụng gì và cách thực hiện chi tiết

Kỹ thuật lừa bóng có những tác dụng gì và cách thực hiện chi tiết

Kỹ thuật lừa bóng thật sự rất quan trọng, đặc biệt là trong những tình…

Đá phạt đền là gì ? Nơi bản lĩnh của những chiến binh lên ngôi

Đá phạt đền là gì ? Nơi bản lĩnh của những chiến binh lên ngôi

Bước vào một trong những khoảnh khắc căng thẳng nhất của mỗi trận đấu bóng…

Tiền vệ trung tâm là gì? Khám phá tầm quan trọng của tiền vệ trung tâm trong đội hình

Tiền vệ trung tâm là gì? Khám phá tầm quan trọng của tiền vệ trung tâm trong đội hình

Tiền vệ trung tâm là một vị trí quan trọng trong đội hình bóng đá,…

Top
gem win