MỚI CẬP NHẬT

Nhiệm Vụ Diệu Kỳ, manhwa bạo lực học đường cực hấp dẫn

Review Nhiệm Vụ Diệu Kỳ, bộ manhwa hành động hài hước của xứ sở kim chi dành cho các độc giả yêu thích thể loại truyện này. Cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé.

Nhiệm Vụ Diệu Kỳ là một bộ manhwa cực hot trong thời gian dạo gần đây với chủ đề là bạo lực học đường, bộ truyện kể về hành trình của nam chính Kim Soo Hyun vốn là nạn nhân bị bạo hành trở thành người mạnh mẽ nhất. Đây là bộ truyện cực hay, hấp dẫn, phản ánh rõ nét các khía cạnh trong cuộc sống của một con người.

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng kephimonline khám phá sâu hơn để lý giải lý do tại sao bộ truyện này lại được mọi người yêu thích đến vậy nhé.

Bảng tóm tắt thông tin truyện:

Tên truyện

Tác giả

Năm phát hành

Thể loại

Nhân vật chính

Số chương

Tình trạng

Nhiệm Vụ Diệu Kỳ

Kim Suyong

tháng 11 năm 2021

Webtoons, học đường, hài hước, hành động

Kim SooHyun

133

Đang ra

Giới thiệu về truyện Nhiệm Vụ Diệu Kỳ

Ảnh bìa của truyện Nhiệm Vụ Diệu Kỳ

Nhiệm Vụ Diệu Kỳ là một tác phẩm của tác giả Kim Suyong - nữ nhà văn đứng sau sự thành công của hai bộ manhwa siêu hot là Lookism và Học Cách Chiến Đấu. Bộ truyện này được ra mắt vào tháng 11 năm 2021, hiện đã ra tới chap 133. Bối cảnh của câu chuyện là về chủ đề bạo lực học đường và cách mà người yếu thế vùng dậy thoát khỏi những kẻ bắt nạt mình rồi từ đó xây dựng và thống nhất một thế giới mới - nơi chỉ chứa những điều tốt đẹp và hạnh phúc.

Nhận xét về bộ truyện Nhiệm Vụ Diệu Kỳ

Ngay từ lúc ra mắt, Nhiệm Vụ Diệu Kỳ đã được các độc giả đón nhận một cách nồng nhiệt và gặt hái được những thành công nhất định. Hãy cùng tìm hiểu những điểm nổi bật của bộ truyện này ngay bên dưới đây nhé.

Cốt truyện hấp dẫn, đầy kịch tính

Nội dung kịch tính ngay từ những tập đầu tiên

Với thể loại là hành động học đường, bộ truyện được tác giả xây dựng với rất nhiều phân cảnh đấu võ, hành động gay cấn kết hợp với các tình huống thử thách trí thông minh của nam chính đã khiến cho bộ truyện trở nên cao trào và kịch tính. Đôi lúc người đọc có thể bị shock trước những drama diễn ra một cách dồn dập xuyên suốt câu chuyện, tuy nhiên, trong bộ truyện có rất nhiều phân cảnh diễn ra có chiều sâu, bộc lộ được tâm lý của từng nhân vật.

Xen lẫn những tình tiết hài hước bá đạo

Một trong những phân cảnh hài hước của Nhiệm Vụ Diệu Kỳ

Tuy là bộ truyện hành động với phần lớn là phân cảnh combat đầy kịch tính, máu me nhưng tác giả vẫn xen lẫn những tình tiết hài hước khiến cho câu chuyện trở nên cân bằng và hài hòa làm hơn, làm cho người đọc cảm thấy thú vị hơn.

Điển hình là phần lời thoại của các nhân vật rất hài hước, dí dỏm, thường là những câu thoại khá “trendy” mà các bạn học sinh thích dùng và có đôi khi là những câu nói đầy mùi cà khịa của nhân vật chính trong lúc giao đấu. Tuy từ ngữ sử dụng có phần khá mạnh và thô nhưng lại phản ánh rất đúng đời thực và tạo cảm giác gần gũi đến với người đọc, đặc biệt là các bạn trẻ.

Tình cảm gia đình, tình bạn, tinh thần đồng đội được đề cao

Hình ảnh nam chính cùng đồng đội sát cánh bên nhau lúc chiến đấu

Trong Nhiệm Vụ Diệu Kỳ, tình cảm gia đình, tình bạn bè và tinh thần đồng đội vô cùng mạnh liệt và bùng cháy. Chính những điều đó là động cơ và nguyên nhân làm cho nam chính của chúng ta nỗ lực trở nên mạnh mẽ hơn để có thể bảo vệ được những người mà cậu yêu thương.

Đặc biệt, bộ truyện đề cao tinh thần tương thân, tương ái giữa các đồng đội, nhờ có họ luôn sát cánh và không tiếc hy sinh mình mà nam chính mới có sự vững tin trên con đường mình đi và sau cùng họ đã trở thành những người tri kỉ của nhau.

Nét vẽ đẹp ấn tượng

Nét vẽ sắc sảo của Nhiệm Vụ Diệu Kỳ

Có thể nói rằng Nhiệm Vụ Diệu Kỳ là bộ truyện có nét vẽ đẹp, đồng đều từ đầu truyện đến cuối truyện nhất của tác giả Kim Suyong. Các nhân vật, bối cảnh đều được tác giả miêu tả chi tiết và rất chỉn chu. Dù là nhân vật chính hay nhân vật phụ thì các đặc điểm và tâm lý của họ đều được khắc họa rõ ràng, chân thật giúp cho bộ truyện trở nên cảm xúc hơn, cao trào hơn.

Bên cạnh đó, các phân cảnh hành động, võ thuật được vẽ rất tỉ mỉ từng động tác dứt khoát khiến cho người đọc cảm thấy vô cùng phấn khích và mãn nhãn hơn bao giờ hết.

Tóm tắt truyện Nhiệm Vụ Diệu Kỳ

Nhiệm Vụ Diệu Kỳ - bộ manhwa về hành động học đường cực cuốn

Nhiệm Vụ Diệu Kỳ kể về Kim SooHuyn, một cậu học sinh của trường cấp ba Tây Gangbuk, là một nam sinh có tính cách yếu đuối, nhu nhược nên cậu đã trở thành đối tượng cho các học sinh cá biệt bắt nạt, chính vì vậy việc đến trường mỗi ngày như là một cực hình đối với cậu.

Tuy trong đầu SooHuyn rất muốn vùng dậy nhưng bản thân cậu lại không đủ can đảm và cậu chỉ biết ước mình có thể như nhân vật chính của các tiểu thuyết trên mạng là thực hiện các thử thách, sau đó nhận được phần thưởng và trở nên mạnh mẽ hơn. Vì vậy, mỗi ngày cậu liên tục hét lên “bảng nhiệm vụ” để mong có thể nhẹ nhõm hơn, và thật bất ngờ trong một lần nọ, bảng nhiệm vụ thật sự đã xuất hiện trước mặt cậu. Từ đây, hành trình để trở thành người mạnh nhất của cậu chính thức bắt đầu.

Nam chính Soo Huyn và những người bạn.

Mới đầu, bảng nhiệm vụ chỉ đưa ra những nhiệm vụ đơn giản và phần thưởng cũng chỉ là thẻ đồng, thẻ bạc và cao nhất cũng chỉ là thẻ vàng. Tưởng chừng, chỉ là những nhiệm vụ đơn giản xoay quanh cuộc sống học đường của mình thì một nhiệm vụ xuất hiện và đó cũng là lúc mọi chuyện chính thức bắt đầu. Đó là SooHuyn phải thống nhất quận Gangbuk, nơi tập trung rất nhiều kẻ mạnh. Quận này được chia thành 4 khu vực tương ứng với 4 trường cấp ba là Bắc Gangbuk, Nam Gangbuk, Tây Gangbuk và Đông Gangbuk, nhờ sự hỗ trợ của những thẻ phần thưởng mà cậu đã chiến thắng được Go Han Jun - người đứng đầu Tây Gangbuk lúc bấy giờ.

Sau đó, SooHuyn tiếp tục chiêu mộ thêm thành viên vào Tây Gangbuk để củng cố thêm sức mạnh, bao gồm Yang KookJa là người bạn thân nhất của Soo Hyun, Lee Hyun Dong và cả Go Han Jun. Và sau bao nỗ lực của mình cùng với sự giúp sức của các phần thưởng thì cậu đã chiếm được Đông Gangbuk và Nam Gangbuk, từ đây Tây Gangbuk đã ngày càng lớn mạnh hơn và bành trướng hơn.

Soo Huyn và các đồng đội trải qua nhiều khó khăn.

Hiện tại chỉ có Bắc Gangbuk là điều khó khăn nhất vì đây là nơi tập hợp của nhiều cao thủ nhất, những tên “quái vật” mà nghe tên thôi cũng đã phải ghê sợ. Nhờ hành trình lật đổ Bắc Gangbuk mà cậu đã dần tìm ra được những bí mật động trời của bảng nhiệm vụ và nhận ra không phải mỗi mình cậu là người sở hữu bảng nhiệm vụ.

Liệu hành trình thống nhất Gangbuk của Kim Soo Hyun có thành công hay không? Cậu sẽ trở thành người mạnh nhất không? Để biết được diễn biến tiếp theo của bộ truyện sẽ như thế nào, các bạn hãy đọc và theo dõi truyện Nhiệm Vụ Diệu Kỳ ngay nhé.

Dàn nhân vật chính, phụ trong Nhiệm Vụ Diệu Kỳ

Cùng kephimonline tìm hiểu về dàn nhân vật chính và phụ của bộ truyện siêu hấp dẫn này ngay bên dưới đây nhé.

Kim Soo Hyun - Nam chính

Hình ảnh trước và sau của nam chính Kim Soo Hyun

Kim Soo Hyun là một chàng trai có mái tóc màu đen, thẳng và dáng người gầy, nhỏ bé, với chiều cao khiêm tốn 1m67, cậu luôn đeo một cái kính dày cộp. Kim Soo Hyun vốn là một cậu học sinh hèn nhát, yếu đuối. Tuy nhiên sau khi có được bảng nhiệm vụ và thay đổi bản thân, cậu đã trở nên mạnh mẽ hơn, học được cách bảo vệ bản thân và những người mình yêu thương.

Tuy khá là ngây ngô, khù khờ nhưng cậu lại là một người bạn rất đáng tin cậy, cậu không lợi dụng đồng đội để đạt được mục đích của mình mà coi họ là một người bạn mà đối xử nên cậu thường được rất nhiều người yêu quý và tình nguyện đi theo cậu. Không những vậy, cậu còn là người kiên trì, có quyết tâm, dù có những thẻ sức mạnh bên cạnh nhưng cậu vẫn tự mình nỗ lực, rèn luyện bản thân không phụ thuộc vào nó vì vậy mà cậu đã bao giờ bỏ cuộc dù gặp phải những thử thách tưởng chừng như sẽ không thể vượt qua được.

Dàn nhân vật phụ trong truyện

Dàn nhân vật phụ chất lượng của Nhiệm Vụ Diệu Kỳ

  • Baek Chaerin: là một cô gái xinh đẹp, nổi tiếng trên instagram và cô cũng chính là người mà Kim Soo Hyun thích nhưng không nhận ra tình cảm của mình sớm mặc dù cô đã bật đèn xanh rất nhiều lần. Cô là một người tốt bụng dù miệng có hơi hỗn một xíu. Dù không trong đội của Kim Soo Hyun nhưng cô cũng có công rất lớn trong việc duy trì và giúp Tây Gangbuk tiến tới thống nhất cả Gangbuk.
  • Go Han Jun: Cậu là một chàng trai có vẻ ngoài điển trai, lạnh lùng, cậu là điển hình của một học sinh cá biệt, không quan tâm học hành mà chỉ biết đánh nhau. Tuy nhiên, cậu lại có quá khứ không mấy tốt đẹp, khi bị mẹ bỏ rơi và ở cùng với người cha say rượu, suốt ngày đánh đập vì vậy mà cậu đã trở thành một người như vậy. Nhưng nhờ có Soo Hyun mà cậu đã tìm ra được lý do mà mình tồn tại, biết được mình muốn gì và trở nên hòa đồng, vui vẻ với mọi người trong nhóm hơn.
  • Khoai tây ( Yang KookJa): cậu là bạn thân nhất của nam chính. Những lúc nam chính bị bắt nạt, cậu đứng ra bảo vệ và chịu đòn thay. Không những vậy, cậu cũng rất tốt bụng và là một người kiên trì, có hoài bão, đức tin của riêng mình.
  • Lee Hyun Dong: cậu em năm nhất, là một người khá tin cậy, có trách nhiệm và rất tôn trọng Soo Hyun.
  • Jang Jin Hyuk: quân sự của Tây gangbuk, có vẻ ngoài khá hài hước nhưng lại rất thông minh, thỉnh thoảng lại nói ra những câu khiến người đọc đỡ không nổi.
  • Han Jae Ha: là người đứng đầu Đông Gangbuk, vừa giỏi đánh đấm vừa rất thông minh nên thường là hình mẫu của nhiều người nhưng cậu lại là người tàn nhẫn, bất chấp tất cả để đạt được mục đích của mình. Sau khi về cùng đội với Soo Hyun thì đã nhẹ nhàng, và tốt bụng hơn.
  • Choyun: đứng đầu Bắc Gangbuk, được mệnh danh là con quái vật của gangbuk đồng thời là kẻ thù lớn của nam chính. Cậu cũng là người sở hữu bảng nhiệm vụ.

Đọc truyện Nhiệm Vụ Diệu Kỳ ở đâu?

Bộ truyện được ra mắt từ năm 2011, đến nay đã phát hành được 133 chap và vẫn đang tiếp tục ra thêm, nếu bạn quan tâm đến bộ truyện này có thể tham khảo các trang web sau để đọc truyện miễn phí: nettruyen, truyenqqvn, noveltons, netruyenfull,....

Tóm lại, bộ truyện Nhiệm Vụ Diệu Kỳ là một bộ manhwa đáng xem. Từ nội dung đến hình thức đều rất hấp dẫn, chỉn chu. Đến với bộ truyện này, người đọc sẽ có thêm niềm tin và động lực để đạt được những gì mình đặt ra. Các bạn độc giả sẽ không lãng phí thời gian khi theo dõi bộ truyện tranh này đâu.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và đọc bài viết này của kephimonline.com, hy vọng các bạn đã có thêm thông tin hữu ích về bộ truyện. Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng để đem đến cho mọi người những bài viết hay và hoàn thiện hơn nữa. Nếu muốn tìm hiểu thêm về nhiều bộ truyện hấp dẫn khác, hãy ghé thăm chuyên mục kể chuyện của chúng tôi ngay nha.

Cùng chuyên mục:

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Truyện tranh 18+ Hôn Nhân Cưỡng Đoạt sẽ giúp cộng đồng đam mê truyện sắc…

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Ngôn tình ngọt sủng Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu…

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Một bộ truyện mới ra mắt Ngươi Tốt A! 2010 sẽ có ngay trong bài…

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Blue Lock là bộ truyện tranh manga quen thuộc, nội dung của nó luôn hấp…

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống là một vở kịch báo thù chốn…

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp truyện huyền huyễn…

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Ai cũng đang mong đợi háo hức chờ mong Spoiler Black Clover chap 370 với…

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Thông tin truyện full cực hot Cao Thủ Tu Chân Convert bao gồm tóm tắt…

Top
gem win