MỚI CẬP NHẬT

Review Hào Môn Kinh Mộng III Đừng Để Lỡ Nhau, truyện siêu hay

Đã yêu thích truyện ngôn tình thì không nên bỏ qua Hào Môn Kinh Mộng III – Đừng Để Lỡ Nhau. Mối tình giữa Niên Bách Ngạn và Tố Diệp sẽ khiến bạn ấn tượng sâu sắc.

Tác giả Ân Tầm từ lâu đã nổi danh trong giới viết tiểu thuyết thể loại ngôn tình tổng tài và hào môn thế gia. Nổi bật nhất trong sự nghiệp viết truyện của cô chính là Hào môn kinh mộng III: Đừng để lỡ nhau. Nội dung chủ yếu xoay quanh nam chính Niên Bách Ngạn và nữ chính Tố Diệp. Những khía cạnh được Ân Tầm khai thác trong truyện sẽ làm bạn đọc thích thú, vì vậy hãy cùng kephimonline khám phá bộ truyện này nhé.

Thông tin chung về truyện Hào môn kinh mộng III - Niên Bách Ngạn

Một vài nét chính khán giả cần biết về tiểu thuyết

Bảng thông tin tóm tắt truyện:

Tác giả

Thể loại

Nhân vật chính

Số chương

Tình trạng

Ân Tầm

Ngôn tình, hiện đại, ngược, H nặng

Niên Bách Ngạn x Tố Diệp

725 chương

Đã hoàn thành

Hào môn kinh mộng III - Đừng để lỡ nhau là bộ tiểu thuyết cuối cùng nằm trong hệ liệt Hào môn kinh mộng. Và chắc chắn xét về nội dung lẫn nhân vật thì đều sâu sắc hơn hai phần trước rất nhiều. Nhiều khán giả đã gật gù đồng ý rằng đây là tác phẩm ngôn tình hay nhất trong thể loại ngược của tác giả Ân Tầm.

Nội dung truyện xoay quanh mối tình vừa hạnh phúc, vừa nhiều chia ly của Niên Bách Ngạn và Tố Hữu. Fan hâm mộ đã đặt biệt danh cho hỏi là Tố Niên, tức tên gọi ghép của cả hai. Một điều chắc chắn rằng, với khả năng xây dựng cốt truyện tài năng của Ân Tầm, khán giả sẽ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc cùng nhân vật chính trước khi đến với đại kết cục toàn vẹn nhất.

Tóm tắt chi tiết nội dung tiểu thuyết Hào môn kinh mộng III

Cuộc gặp gỡ và trải qua nhiều sóng gió của Niên Bách Ngạn và Tố Diệp

Nữ chính Tố Diệp là bác sĩ tâm lý, mặc dù bên ngoài trông cô rất mạnh mẽ nhưng bên trong lại rất yếu đuối. Quá khứ của cô phải gọi là hiếm ai khổ bằng, khi mẹ mất thì cô đã trở thành đứa con rơi trong gia đình và nhìn bố mình hạnh phúc cùng những đứa con khác. Cô còn từng là nạn nhân của việc tranh giành quyền lực và bị cưỡng bức khi chỉ mới 4 tuổi. Từ lòng hận thù, Tố Diệp nhắc nhở bản thân phải luôn mạnh miệng để bảo vệ chính mình.

Còn Niên Bách Ngạn là người cung cấp đá quý, là doanh nhân khét tiếng biết bao người ngưỡng mộ. Hai người quen biết nhau qua một vụ án, trong đó nam chính bị tình nghi là hung thủ. Chỉ có cô mới hiểu rằng anh vô tội nên đã giúp anh chứng tỏ trong sạch, từ đó mà cô mới nhận ra rằng hắn ta chính là anh rể của mình.

Niên Bách Ngạn là chồng của người chị gái cùng cha khác mẹ với Tố Diệp, Diệp Ngọc. Nhưng cuộc hôn nhân của họ không xuất phát từ tình cảm nên chỉ có hiệu lực trên giấy tờ. Vì vậy, Tố Diệp muốn trả thù, cô quyến rũ anh để phá hoại hạnh phúc gia đình nhà họ Diệp. Cô muốn chơi thì tôi sẽ cùng cô chơi tới cùng, vòng xoáy hận thù khiến họ bắt đầu có tình cảm với nhau.

Vốn dĩ tình cảm này là không nên có, vì vậy họ chịu không ít áp lực từ nhà họ Diệp và những người xung quanh. Họ cho rằng Tố Diệp đã cướp đi chồng của chị mình, nhưng không ai biết rằng vốn dĩ tình cảm họ dành cho nhau rất sâu đậm. Dù cho Niên Bách Ngạn rất hận cô vì đã bỏ đi đứa trẻ của cả hai, nhưng vì không muốn người đàn ông khác có được cô nên chưa bao giờ bỏ rơi Tố Diệp. Có thể nói, vì yêu mà sinh hận nhưng càng hận thì lại càng yêu điên cuồng.

Anh là kẻ vô cùng khắt khẻ, thần thái khỏi phải bàn và đối với anh, phụ nữ chỉ là không khí. Nhưng Tố Diệp lại là điểm yếu duy nhất của Niên Bách Ngạn. Một trong những lý do khiến anh yêu cô cũng là bởi vì tính cách thẳng thắn, mạnh mẽ, không ai có thể sánh bằng. Đỉnh điểm của tình yêu chính là khi nam chính sẵn sàng vì người phụ nữ của mình mà đi tù 4 năm. Đây có thể là một lựa chọn khiến sự nghiệp của anh xuống dốc không phanh, nhưng sự hối hận không hề có. Tố Diệp cũng không ngần ngại đợi anh. Đến khi sóng gió quá đi, hai người họ lại tương phùng viên mãn, sống hạnh phúc đến cuối đời cùng những đứa trẻ của mình.

Miêu tả rõ nét tính cách của Niên Bách Ngạn và Tố Diệp

Tính cách cặp đôi chính như thế nào mà khiến họ yêu nhau đến thế?

Bách Ngạn và Tố Diệp điển hình cho nam chính lạnh lùng nhưng yêu thương vợ và nữ cường, không vô dụng. Nhờ vào tính cách của hai bọn họ mà cốt truyện đã trở nên hay ho đáng kể.

Tính cách nam chính Niên Bách Ngạn

Bách Ngạn là hình tượng nam chính tiêu biểu trong truyện ngôn tình

Bách Ngạn là một doanh nhân cung cấp đá quý thành công, đứng trên vạn người và chưa bao giờ sợ hãi trước bất cứ điều gì. Nói về phụ nữ thì anh chẳng thiếu vì có hàng ngàn cô mơ ước có được anh. Nam chính cũng là một kẻ thông minh, biết giữ phép tắc cho riêng mình để giữ vững phong độ trên chiến trường khắc nghiệt này.

Dù bên ngoài lạnh lùng nhưng thực chất anh là người chồng tốt, yêu thương vợ con hết mực, dành hết mọi điều tốt đẹp cho gia đình của mình. Tác giả Ân Tầm luôn xây dựng hình ảnh Bách Ngạn là người mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm chứ không hề nhút nhát, ỷ lại vào bất cứ điều gì.

Tính cách nữ chính Tố Diệp

Tố Diệp có quá khứ bất hạnh nhưng luôn mạnh mẽ

Tố Diệp là một cô gái rất thẳng thắn, tình cảm phân chia rõ ràng, muốn gì thì nói đấy. Mặc dù nội tâm cô dễ vỡ nhưng bên ngoài lại rất bộc trực, mạnh mẽ, biết lúc nào nên co lúc nào nên duỗi. Quá khứ của Tố Diệp không xinh đẹp chút nào, thậm chí là cắm rễ trong kí ức của cô gái nhỏ bé nên cô không bao giờ cho phép bản thân yếu đuối, đầu hàng.

Trong tình yêu, Tố Diệp luôn quan tâm đối phương và muốn cả hai cùng đối mặt trực tiếp để có quyết định đúng đắn nhất. Tình cảm của cô dành cho Niên Bách Ngạn như biển rộng, đồng ý chờ anh 4 năm để xây dựng hạnh phúc.

Đánh giá về nhân vật và nội dung trong Hào môn kinh mộng III

Nhân vật và nội dung của tiểu thuyết luôn được khen ngợi

Chúng ta phải dành một lời khen sâu sắc cho tài năng xây dựng nhân vật và nội dung Hào môn kinh mộng III của tác giả Ân Tầm.

Về nhân vật

Nhân vật trong truyện đều mang phẩm chất kiên cường

Điểm chung của các nhân vật trong Hào môn kinh mộng III là họ luôn mạnh mẽ, không ngừng đấu tranh để giành hạnh phúc cho bản thân và gia đình. Đa phần tác giả sẽ cho nhân vật sống trong giới thượng lưu, từ đó rèn luyện được cho họ bản chất sáng suốt, biết xử lý trong mọi vấn đề. Tất cả tình huống khó khăn được Ân Tầm xây dựng không những đẩy nhanh mạch truyện mà còn giúp nhân vật thể hiện được tính cách của mình.

Về nội dung

Mọi tình huống trong truyện đều có vai trò quan trọng

Nội dung của Hào môn kinh mộng III vẫn như thường lệ, các tính huống xảy ra sẽ làm nên tất cả. Mọi sự móc nối, tình tiết dù chủ hay khách quan đều mang đến hơi thở của cuộc đời con người. Và cách gỡ nút cho từng loại tình huống còn giúp người đọc khám phá được nhiều khía cạnh cuộc sống. Đồng thời, nội dung tiểu thuyết còn bộc lộ khối kiến thức khổng lồ và tư duy đầy sáng tạo của Ân Tầm. Lời thoại luôn được xây dựng chuẩn xác, phù hợp với tính cách riêng của từng nhân vật.

Đọc truyện Hào môn kinh mộng III ở đâu?

Khám phá chuyện tình của Tố Niên ngay!

Các website bạn có thể lựa chọn để đọc truyện như: trumtruyen.vn, truyenfull.vn, wattpad.vn, sstruyen.vn, truyenfull.com, dtruyen.com,...

Tổng kết

Có thể khẳng định Hào môn kinh mộng III - Niên Bách Ngạn và Tố Diệp là tiểu thuyết rất đáng đọc của tác giả Ân Tầm. Mọi tình huống xảy ra trong cốt truyện đều để lại dư âm sâu sắc trong trí nhớ của bạn. Hoặc độc giả có thể truy cập kephimonline để khám phá thêm nhiều tác phẩm hay ho.

Cùng chuyên mục:

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Truyện tranh 18+ Hôn Nhân Cưỡng Đoạt sẽ giúp cộng đồng đam mê truyện sắc…

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Ngôn tình ngọt sủng Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu…

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Một bộ truyện mới ra mắt Ngươi Tốt A! 2010 sẽ có ngay trong bài…

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Blue Lock là bộ truyện tranh manga quen thuộc, nội dung của nó luôn hấp…

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống là một vở kịch báo thù chốn…

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp truyện huyền huyễn…

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Ai cũng đang mong đợi háo hức chờ mong Spoiler Black Clover chap 370 với…

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Thông tin truyện full cực hot Cao Thủ Tu Chân Convert bao gồm tóm tắt…

Top
gem win