MỚI CẬP NHẬT

Tóm tắt anime One Piece tập 991, Kẻ thù hay đồng minh

One Piece tập 991 miêu tả một cuộc chiến dữ dội và kéo dài của các nhân vật anh hùng với phe phản diện. Bạn sẽ cảm nhận được từng giây phút gây cấn của tập phim.

Trong One Piece mùa 20, Wano Country là nơi tập hợp giữa nhóm Luffy và băng Mũ Rơm sau khi giải cứu được Sanji. Hành động của họ đã bị Big Mom, một trong các Tứ Hoàng phát hiện nên ả ta muốn thủ tiêu các nhân vật anh hùng. One Piece tập 991 sẽ miêu tả chân thật nhất cuộc chiến giữa bọn họ, âm thanh sống động cùng đồ hoạ sắc nét sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời. Vì vậy, đừng bỏ qua bài viết review bên dưới của kephimonline nhé.

Tóm tắt chi tiết các sự kiện chính của One Piece tập 991

One Piece tập phim 991 đang được yêu thích bởi fan hâm mộ

One Piece tập phim 991 với chủ đề: “Kẻ thù hay đồng minh? Luffy và Yamato”. Mở đầu là phân cảnh băng kẹo ngọt của Big Mom lần lượt bị tấn công thảm thương. Bà ta không những bị lũ cuốn trôi mà còn phải hứng chịu cơn mưa pháo từ Usopp và Chopper. Nhưng chỉ ngay sau đó, Big Mom đã tán một phát khiến chiếc xe tăng của cả hai lộn nhào. Ngay khi phải đối mặt với mẹ già, Usopp Chopper liền sợ muốn bay cả linh hồn.

Nhưng ngay vào thời điểm đó, Big Mom nghe thấy một trong những đứa con của bà phát hiện ra Nami cùng đám mây Zeus. Vì vậy, bà ta ngay một mạch bỏ đi nên Usopp và Chopper mới có cơ hội giữ mạng sống nên hai người liền bỏ chạy. Nhờ vào năng lực hoán đổi linh hồn của mình, Big Mom đã triệu tập được rất nhiều thuộc hạ quái dị như giẻ lau, đôi guốc, chiếc dép,...

Nhóm Nami biết rằng mình không phải đối thủ của Tứ Hoàng Big Mom nên đã nhanh chóng bỏ chạy còn mẹ già thì không ngừng tìm kiếm, chơi trò mèo vờn chuột. Ở một địa điểm khác, Jinbe và Robin đã đột nhập vào một bữa tiệc, nơi đây cũng quy tụ rất nhiều các samurai.

Giữa sân khấu, Queen đột nhiên phát biểu khiến mọi người trong bữa tiệc liền chú ý. Trên đài hành hình, Momonosuke không những bị treo lên mà khuôn mặt còn đầy những vết thương do vừa bị đánh xong. Orochi còn ác độc tuyên bố rằng hắn sẽ cho Momonosuke đoàn tụ với cha của cậu bé, nhưng thực chất là Kaido đang rất không hài lòng trước hành động thừa thãi đó.

Còn về phần của anh chàng Zoro, anh phải đối mặt với một nhóm kẻ thủ đang sử dụng súng máy, nhưng với tài năng điêu luyện của mình thì chẳng có viên đạn nào làm anh bị trầy da. Ngay sau đó, một nhóm ăn trái ác quỷ đã xuất hiện và tấn công Zoro, khó khăn rồi đây khi một mình anh phải đối mặt với 500 kẻ thù. Nhưng với một cú xoay người của Zoro, lực xung kích của anh đã đánh bại toàn bộ.

Nào, giờ thì hãy quay trở lại với Luffy, cậu đang chiến đấu ngon lành thì bỗng bị một người lạ ẵm mang đi mất, người lạ đó chính là Yamato. Lý do là có một chuyện mà Yamato muốn nói với Luffy. Nhưng chưa nói được câu nào thì Luffy đã dùng vũ lực để tấn công, để bảo toàn tính mạng thì Yamato cũng đánh trả quyết liệt. Cảnh cuối One Piece tập 991 là khi Yamato nhớ đến cảnh chiến đấu với Ace.

Xem thêm: Tóm tắt One Piece 992

Đánh giá khách quan về One Piece tập 991

One Piece 991 được khán giả nhận xét như thế nào?

Có thể nói, One Piece tập phim 991 đã để lại ấn tượng rất sâu sắc với nhiều bạn đọc. Dưới đây là những đánh giá chân thật nhất đến từ khán giả.

Đồ họa chất lượng, âm thanh sinh động

Hình ảnh và âm thanh của tập phim giúp trải nghiệm tuyệt vời hơn

Không riêng gì tập phim 991 mà hầu hết các tập phim còn lại đều được nhà sản xuất đầu tư rất công tâm về đồ hoạ và âm thanh. Nhờ vậy, fan hâm mộ sẽ cảm nhận được trọn vẹn sự hấp dẫn của tập phim và những chi tiết không nên bỏ lỡ.

Tình tiết gây cấn của One Piece tập 991

Phải công nhận về độ gây cấn của One Piece tập phim 991

One Piece tập phim 991 để lại cảm giác lưu luyến cho người xem vì nội dung vô cùng gây cấn, kịch tính. Nội dung sẽ diễn ra liên tục ở nhiều địa điểm với sự góp mặt của nhiều nhân vật khác nhau. Do đó, tim của bạn sẽ đập “thình thịch” không ngừng do được phiêu lưu chân thật cùng các nhân vật anh hùng.

Cảnh kết thúc cuối phim

Sự xuất hiện của nhân vật được hâm mộ nhưng bí ẩn nhất phim

Không ít khán giả trở nên sốc và đứng ngồi không yên trước cảnh cuối tập phim, đó là sự xuất hiện của Ace. Chi tiết này vừa làm người xem tò mò về những gì đang diễn ra trong quá khứ, đồng thời khiến bạn không ngừng suy luận những gì sẽ xảy ra tiếp theo. Và điểm nhấn hay ho này của tập phim đã làm khán giả khen không ngớt lời.

Tò mò về hành động của Yamato

Fan hâm mộ thắc mắc tại sao Yamato lại muốn nói chuyện với Luffy

Đầu cảnh của One Piece tập 991 là chi tiết Yamato đang ẵm Luffy chạy mất khỏi chiến trường kịch liệt ngoài kia. Yamato còn nói rằng anh ta muốn nói một chuyện với Luffy. Nhưng chưa kịp nói thì đã phải chiến đấu với Luffy vô cùng dữ dội, và đó cũng là cảnh cuối phim. Từ đó, khán giả thắc mắc câu chuyện mà Yamato muốn nói với Luffy là gì? Đó là chuyện xấu hay tốt?

Coi tập phim One Piece 991 ở đâu?

Hãy lên website và coi phim One Piece 9911 ngay

Bạn có thể xem miễn phí One Piece tập 991 trên các website như: iq.com, animehay.me, animevietsub.io wibu47.com, motphimhan.cc, pops.vn, phimhay123.vn,... Hoặc khán giá có thể lên Youtube để tìm kiếm phim nhanh chóng hơn. Đồng thời, các website được kể trên đều đã cập nhật đến tập phim mới nhất nên bạn có thể theo dõi lâu dài.

Tổng kết

Như vậy, bài viết đã review rất chi tiết và đầy đủ về One Piece tập 991 cho các khán giả. Nếu yêu thích tập phim hấp dẫn này thì hãy vào các website uy tín để theo dõi ngay. Hoặc bạn còn có thể truy cập kephimonline để khám phá thêm nhiều tập phim hay ho khác.

Cùng chuyên mục:

Review phim Tonikaku kawaii: Dù sao cũng dễ thương SS2

Review phim Tonikaku kawaii: Dù sao cũng dễ thương SS2

Review Tonikaku kawaii - Dù sao cũng dễ thương SS2, bộ anime ngập cẩu lương…

Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) - Guardians of the Galaxy Vol 2

Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) - Guardians of the Galaxy Vol 2

Review phim Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) hay còn gọi là Guardians of the…

Review phim Your name, bom tấn anime Nhật Bản càn quét phòng vé

Review phim Your name, bom tấn anime Nhật Bản càn quét phòng vé

Review Your name - bộ anime ăn khách nhất Nhật Bản, liệu tình yêu có…

Review Phim: Batman đại chiến Superman

Review Phim: Batman đại chiến Superman

Review Từ truyện tranh, phim hoạt hình cho đến thể loại bom tấn trên màn…

Review anime Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2

Review anime Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2

Review ainme Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2, hành trình tìm lại ý…

Top sẽ gầy anime nóng bỏng, ướt át nhất dành cho hủ nữ

Top sẽ gầy anime nóng bỏng, ướt át nhất dành cho hủ nữ

Top 7 sẽ gầy anime nóng bỏng, hấp dẫn nhất mà các hủ nữ, hủ…

Reivew Phim: Captain America 2 - The Winter Soldier

Reivew Phim: Captain America 2 - The Winter Soldier

Bài viết này mình xin phép được Review Tóm Tắt bộ phim về đội trưởng…

Review Phim Captain America: Civil War

Review Phim Captain America: Civil War

Trong bài viết này mình sẽ Review cho các bạn xem phần cuối cùng của…

Top
gem win