MỚI CẬP NHẬT

Tóm tắt anime One Piece tập 992, úớc mơ của Yamato

One Piece tập 992 sẽ giải thích nguyên nhân vì sao Yamato lại cỡm Luffy đi mất ở tập trước. Cùng với đó là sự xuất hiện của Kaido và kế hoạch của hắn ta.

Ở tập 991 trước đó, chúng ta vẫn chưa biết được nguyên nhân vì sao lại xuất hiện một kẻ tên Yamato và “cướp” Luffy đi mất. Vì vậy, One Piece tập 992 sẽ giải thích được nguyên nhân cũng như tiếp tục diễn biến câu chuyện đang căng thẳng ngoài kia. Hãy cùng theo dõi hết bài viết review của kephimonline để hiểu rõ hơn nhé.

Chi tiết các sự kiện diễn ra trong One Piece tập 992

Nội dung cực gây cấn của One Piece tập phim 992

One Piece tập 992 với chủ đề: “Ước mơ của Yamato” sẽ làm cho khán giả đứng ngồi không yên vì quá hấp dẫn. Mở đầu cảnh phim chính là sự kết thúc của trận chiến giữa Yamato Luffy ở tập 991. Cuối cùng Luffy cũng chịu nghe kẻ lạ mặt kia nói chuyện nhưng cả 2 vẫn còn dây dưa trả giả thời gian. Địa điểm bí mật để 2 người bọn họ nói chuyện chính là gác mái của lâu đài, Yamato bắt đầu kể về chuyện của 20 năm trước.

Sau khi chứng kiến được cảnh quyền thoại của Oden, Yamato liền ấp ủ ước mơ trở thành Oden vì ngưỡng mộ. Nhưng khi nói chuyện này với Kaido thì cậu lại bị đập lên bờ xuống ruộng. Sau đó, Yamato đã có được quyển nhật ký hải trình của Oden, ghi lại những chiến công vĩ đại và cuộc sống của ông. Cậu còn nói rằng nếu như gia tộc Kozuki hy sinh thì người khai mở Wano Country chính là cậu. Mà còn bất ngờ hơn nữa, Yamato đã công khai ngoại hình thực sự của mình, đó là một nữ nhân và đề nghị được làm đồng minh với Luffy.

Quay trở lại khán đài, nơi mà Momonosuke đang bị treo. Orochi bắt đầu kể ra sự việc năm xưa, cái ngày mà Oden bị bắn chết và lâu đài Oden tàn trong biển lửa đã có một số kẻ biến mất. Đó là 9 Bao kiếm đỏ và Momonosuke, bọn họ đã du hành thời gian đến 20 năm sau. Nhưng câu chuyện này lại khiến cho Momonosuke tức giận và đám thuộc hạ bên dưới khán đài cũng bắt đầu mỉa mai sự điên rồ của Orochi. Khung cảnh này thực sự rất giống trò đùa vì bọn họ đang bàn về chuyện sống chết của một đứa trẻ.

Quay trở lại với Kaido, hắn đang rất tức giận vì vẫn chưa có tên thuộc hạ nào tìm ra Yamato. Khi nghe tin Big Mom sắp đến đây, hắn cũng đã rời khỏi để đến khán đài công bố một chuyện cùng với việc ra tay xử tử Momonosuke. Đứng trước sự sắp tàn lụi của gia tộc Kozuki chính là Momonosuke, khung cảnh càng trở nên náo nhiệt. Không biết 9 Bao kiếm đỏ có đến kịp để giải cứu thiếu gia hay không đây.

Cùng lúc đó, tàu ngầm của Law và các samurai đang vòng về cổng sau của hòn đảo, khi này họ đang phải đối mặt với từng dòng xoáy khắc nghiệt. Dưới sự chỉ huy của Law thì cuối cùng tất cả mọi người trong 9 Bao kiếm đỏ đã an toàn. Bọn họ vừa mới đến được hòn đảo thì từ trên cao Neko đã rơi xuống. Cùng với đó là sự có mặt của Marco và Izo, anh trai của Kiku và là một trong các thuyền trưởng của băng hải tặc Râu trắng. Cuộc gặp lại sau nhiều năm khiến 2 anh em đẫm nước mắt. Và sau đó sẽ là một cuộc đại chiến đang chờ đợi bọn họ.

Xem thêm: Tóm tắt One Piece 991

Đánh giá chính xác nhất về anime One Piece tập 992

Tập phim 992 của anime One Piece có gì hấp dẫn người xem?

One Piece tập phim 992 nhận được nhiều bình luận của khán giả, trong đó hầu hết đều là nhân xét tích cực đến chất lượng của phim. Cụ thể như sau:

One Piece tập 992 giải đáp được câu hỏi của tập 991

Fan hâm mộ sẽ không còn nghi ngờ gì về hành động của Yamato

Chủ đề của One Piece tập 991 là: “Kẻ thù hay đồng minh? Yamato và Luffy” bởi trong tập phim này chúng ta đã thấy được hành động cưỡm Luffy đi mất của Yamato. Nhưng chúng ta chưa giải quyết được câu hỏi thì đã hết phim. Và câu trả lời nằm ở tập 992, đó là đồng minh. Hơn hết, qua những lời nói sắc bén của Yamato, người xem sẽ hiểu được nguyên nhân vì sao cô ấy lại đề nghị được đồng hành cùng Luffy.

Khán giả bất ngờ về giới tính thực sự của Yamato

One Piece tập phim 992 khiến fan hâm mộ bất ngờ

Với lớp hóa trang bên ngoài của Yamato thì chắc hẳn người xem nào cũng nghĩ đó là một chàng trai. Nhưng sau khi lớp hoá trang được gỡ bỏ thì ai cũng hoảng hốt vì đó là một nữ nhân rất xinh đẹp. “Cú lừa” cực thâm thúy này của One Piece tập 992 vừa tạo điểm nhấn cho nội dung phim, vừa làm người xem bất ngờ.

Cuộc gặp gỡ của hai anh em Izo và Kiku

Cuộc hội ngộ đẫm nước mắt của hai anh em

Izo và Kiku mặc dù là hai anh em nhưng bọn họ phải xa cách nhau 20 năm vì Izo đã cùng Oden phiêu lưu trong suốt nhiều năm. Thời khắc bọn họ gặp lại nhau, Kiku đã oà khóc như một đứa trẻ. Và điều này khiến không ít khán giả phải cảm động.

Xem phim One Piece tập 992 ở đâu chất lượng?

Xem phim One Piece giúp bạn xua tan mọi buồn chán

Muốn xem anime One Piece tập phim 992 miễn phí và chất lượng cao thì hãy truy cập ngay các website: animevietsub.us, animet24h.com, animez,online, pops.vn, iq.com, hhpanda.tube, motchilli.tv,...

Tổng kết

Dựa vào các thông tin bên trên bạn sẽ đánh giá được chi tiết và chính xác nhất về One Piece tập 992 đang hot ngày nay. Nếu vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không vào xem để cảm nhận sâu sắc nhất về nội dung mà tập phim mang lại. Hoặc độc giả có thể truy cập kephimonline để khám phá thêm nhiều tập phim thú vị khác.

Cùng chuyên mục:

Review phim Tonikaku kawaii: Dù sao cũng dễ thương SS2

Review phim Tonikaku kawaii: Dù sao cũng dễ thương SS2

Review Tonikaku kawaii - Dù sao cũng dễ thương SS2, bộ anime ngập cẩu lương…

Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) - Guardians of the Galaxy Vol 2

Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) - Guardians of the Galaxy Vol 2

Review phim Vệ Binh Giải Ngân Hà (2017) hay còn gọi là Guardians of the…

Review phim Your name, bom tấn anime Nhật Bản càn quét phòng vé

Review phim Your name, bom tấn anime Nhật Bản càn quét phòng vé

Review Your name - bộ anime ăn khách nhất Nhật Bản, liệu tình yêu có…

Review Phim: Batman đại chiến Superman

Review Phim: Batman đại chiến Superman

Review Từ truyện tranh, phim hoạt hình cho đến thể loại bom tấn trên màn…

Review anime Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2

Review anime Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2

Review ainme Jigokuraku - Địa ngục cực lạc phần 2, hành trình tìm lại ý…

Top sẽ gầy anime nóng bỏng, ướt át nhất dành cho hủ nữ

Top sẽ gầy anime nóng bỏng, ướt át nhất dành cho hủ nữ

Top 7 sẽ gầy anime nóng bỏng, hấp dẫn nhất mà các hủ nữ, hủ…

Reivew Phim: Captain America 2 - The Winter Soldier

Reivew Phim: Captain America 2 - The Winter Soldier

Bài viết này mình xin phép được Review Tóm Tắt bộ phim về đội trưởng…

Review Phim Captain America: Civil War

Review Phim Captain America: Civil War

Trong bài viết này mình sẽ Review cho các bạn xem phần cuối cùng của…

Top
gem win