MỚI CẬP NHẬT

Phim của Brad Pitt, top 10 bộ phim bất hủ nên xem

Brad Pitt là nam tài tử nổi tiếng của Hollywood cũng là cái tên bảo chứng doanh thu phòng vé. Cùng kephimonline tìm hiểu top phim của Brad Pitt đặc sắc nhất.

Brad Pitt (ngày 18 tháng 12 năm 1963) là nam tài tử nổi tiếng của Hollywood cũng là cái tên bảo chứng cho những tác phẩm có doanh thu cao ngất ngưởng. Trong suốt nghiệp diễn của mình từ trước cho tới nay, Brad Pitt đã nhận được ba đề cử cho giải Oscar trong đó có 1 lần được nhận giải và một lần nhận được quả cầu vàng. Brad Pitt còn từng được bình chọn là là người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh. Hãy cùng Kephimonline tìm hiểu top phim của Brad Pitt hay, hấp dẫn nhất trong bài viết dưới đây.

1. Bảy năm ở tây tạng - Tác phẩm kinh điển của diễn viên Brad Pitt

Bảy năm ở tây tạng - Tác phẩm kinh điển của diễn viên Brad Pitt

Bảy năm ở Tây Tạng có thể xem là phim kinh điển trong top phim kinh điển của Brad Pitt. Nếu đến với những bộ phim khác các bạn chỉ xem để giải trí thì đến đến với tác phẩm này các bạn sẽ được học thêm rất nhiều kiến thức về địa lý, văn hóa, lịch sử, trải nghiệm trong cuộc sống.

Trong phim, Brad Pitt vào vai một vận động viên leo núi người Áo tên Heinrich Harrer. Là một người có tài, Heinrich Harrer cực kỳ lỳ lợm cùng kiêu ngạo với khát khao có thể chinh phục đỉnh Nanga Parbat - đỉnh núi cao thứ 9 thế giới thuộc dãy Himalayas. Để hoàn thành ước mơ, anh đã tới Ấn Độ để tập leo núi dưới danh nghĩa người Đức. Vậy nhưng, ước mơ của anh lại tan tành vì năm 1939 chiến tranh giữa Đức và Anh nổ ra khiến anh cùng đồng đội Đức bị bắt làm tù binh.

Tới 1942, Heinrich Harrer cùng Peter Aufschnaiter (đội trưởng team leo núi Đức) đã cùng trốn sang Tây Tạng rồi tới thủ đô Lhasa. Lúc này, họ được phép ở lại giúp đỡ chính phủ trong các công việc hành chính như đo đạc, chụp ảnh,... Tại đây, Heinrich đã gặp được Đạt Lai Lạt Ma thứ 14. lúc này, Đạt Lai Lạt Ma mới chỉ là một đứa trẻ ở tuổi thiếu niên, nhờ có Heinrich cậu hiểu hơn về thế giới rộng lớn ngoài kia. Cùng nhờ vậy mà hai người dần thân thiết, gắn bó.

2. Giải mã bí ẩn ngân hà - Phim của Brad Pitt về ý nghĩa cuộc sống

Giải mã bí ẩn ngân hà - Phim của Brad Pitt về ý nghĩa cuộc sống

Giải mã bí ẩn ngân hà là bộ phim kể về hành trình một đứa con đi tìm người cha cách mình hàng nghìn năm ánh sáng trong vũ trụ. Đây cũng là hành trình tìm lại mục đích, bản ngã của chính mình của một phi hành gia.

Roy (Brad Pitt) là một phi hành gia xuất sắc có thể thực hiện những nhiệm vụ khó nhất nhưng cũng là con người nhàm chán nhất. Anh sống cô độc, không có niềm vui, là con người không có tính cách, sống không mục đích hay mối quan tâm. Cuộc sống của anh kể từ khi cha mất tích trong vũ trụ bao là thì chỉ còn lại công việc.

Cho đến một ngày, Roy bỗng hay tin cha anh vẫn còn sống và dự án của ông đang đe dọa sự tồn vong của vũ trụ. Để hoàn thành công việc và cũng để tìm hiểu về người đã sinh ra mình anh bước lên con đường tìm cha.

Nhân vật Roy của Brad Pitt là một người đàn ông trung niên gai góc, bản lĩnh và thiện chiến. Anh thể hiện lên hình ảnh của một người đàn ông từng trải dường như không còn gì là chưa từng chứng kiến. Vậy nhưng, khi nhìn thấy cha anh vẫn là một cậu bé yếu đuối, khao khát tình thân. Hai hình tượng đối lập này đã gây ấn tượng vô cùng mạnh với khán giả màn ảnh rộng.

3. Mười hai con khỉ - Vai phụ xuất sắc nhất của Brad Pitt

Mười hai con khỉ - Vai phụ xuất sắc nhất của Brad Pitt

Mười hai con khỉ là một bộ phim giả tưởng về chủ đề du hành thời gian. Brad Pitt trong phim chỉ đóng một vai phụ nhưng chính vai diễn này đã mang về cho anh một giải Quả cầu vàng cùng một đề cử Oscar. Đây được xem là một trong những vai diễn xuất sắc nhất trong sự nghiệp của anh.

Phim kể về hành trình quay ngược về quá khứ để truy tìm nguồn gốc của một loại virus đang tàn phá thế giới của Cole. Brad Pitt vào vai Jeffrey - một gã điên với cặp mắt lé thường xuyên “thở” ra những câu thoại dở người. Việc nhập vai xuất sắc, hoàn hảo của anh đã mang tới cho người xem những giây phút hài hước nhưng cũng vô cùng đáng suy ngẫm. Vai diễn này chính là một trong những cột mốc đánh dấu sự huy hoàng của Brad Pitt.

4. Huyền thoại mùa thu - Huyền thoại về tình yêu

Huyền thoại mùa thu - Huyền thoại về tình yêu

Huyền thoại mùa thu là bản giao hưởng kể về Tristan Ludlow - người con thứ ba trong gia đình đại tá Ludlow. Ngài đại tá đáng kính vì chán ghét chính quyền thối nát mà đưa đưa cả gia đình về sống tại vùng Montana hẻo lánh. Thế nhưng mẹ của anh lại không chịu được gian khổ chốn miền quê nên đã bỏ nhà lên thành phố.

Trong phim, Brad Pitt hóa thân vào nhân vật Tristan - nhân vật trung tâm của toàn bộ phim. Anh là người sống gần gũi với thiên nhiên, chịu ảnh hưởng nhiều từ tập tục của người da đỏ nên anh trở thành một thanh niên liều lĩnh, cương trực như một chú ngựa bất kham nhưng cũng giàu tình cảm. Nhờ sức hút của mình anh như tâm điểm của cơn lốc khiến mọi người xung quanh không thể ngừng yêu anh, ngừng tiến đến với anh dù có phải chịu số phận bi thảm nhất.

Bộ phim được gợi lên từ giọng kể của rất nhiều người từ nam tới nữ, từ giả tới trẻ, từ kẻ sống tới người chết họ đều là những người yêu Tristan. Những giọng đọc nhẹ nhàng, sâu lắng tạo nên một không gian sử thi đặc biệt vẽ lên cảnh thiên nhiên hùng vĩ của vùng Montana xa xôi gợi mở về một câu chuyện cũng rực rỡ, mạnh mẽ không kém.

Khi hóa thân vào Tristan với ngoại hình lãng tử phong trần Brad Pitt đã trở thành chàng hoàng tử trong lòng bao thiếu nữ thời bấy giờ. Cho tới hiện tại, tạo hình với mãi tóc rối tung bất trị, nụ cười ngạo nghễ cùng ánh mắt xanh thẳm bên chú ngựa ngang tàng vẫn là hình ảnh kinh điển của nam diễn viên.

4. Thế chiến Z - Phim của Brad Pitt về đại dịch zombie

Thế chiến Z - Phim của Brad Pitt về đại dịch zombie

Thế chiến Z là bộ phim của Brad Pitt đóng chính lấy chủ đề về zombie nhận được đánh giá rất cao từ cả giới phê bình lẫn người xem. Trong phim, anh vào vai Gerry Lane là một cựu nhân viên của Liên hợp quốc.

Câu chuyện trong thế chiến Z bắt đầu khi trên thế giới bỗng phát tán một loại dịch bệnh không rõ nguồn gốc. Bất cứ ai bị dính dịch bệnh đều bị biến thành zombie, người khỏe mạnh bị zombie cắn cũng sẽ biến thành zombie sau 12s. Sau khi dịch bệnh bùng phát, Gerry Lane được Liên hợp quốc triệu hồi và giao nhiệm vụ đi tìm kiếm nguồn gốc bệnh để điều chế vacxin, cứu thế giới.

Vai diễn của Brad Pitt trong Thế chiến Z được đánh giá rất cao. Trong phim anh hóa thân thành một người chồng, người cha yêu thương gia đình, một người đàn ông có trách nhiệm với công việc. Cách làm việc của anh vô cùng cẩn trọng, khiêm tốn khiến những người xung quanh vô thức dựa dẫm, tin tưởng vào anh. Đây cũng là một trong những vai diễn để lại nhiều ấn tượng nhất của Brad Pitt trong lòng khán giả những năm gần đây.

6. Hẹn gặp tử thần - Anh chàng tử thần đẹp trai nhất màn ảnh

Hẹn gặp tử thần - Anh chàng tử thần đẹp trai nhất màn ảnh

Hẹn gặp tử thần kể về một tử thần hóa thân thành người bình thường để trải nghiệm cuộc sống tại trần gian. Khi xuống trần gian, tử thần đã hóa thân thành một anh chàng đẹp trai, hào hoa, lịch thiệp, thậm chí còn hẹn hò cùng con gái của người mình phải bắt linh hồn.

Sự xuất hiện của diễn viên Brad Pitt đã mang tới linh hồn cho toàn bộ tác phẩm. Lối diễn xuất tự nhiên của anh đã mang tới cho khán giả một thần chết có cá tính mạnh mẽ, đậm chất đàn ông nhưng cũng hết sức ngây thơ, thông minh mà quyến rũ. Bất cứ phân cảnh nào có sự xuất hiện của Brad Pitt đều trở nên thú vị, hấp dẫn khiến người xem khó có thể rời mắt.

7. Seven - Tác phẩm ám ảnh nhất trong top phim của Brad Pitt

Seven - Tác phẩm ám ảnh nhất trong top phim của Brad Pitt

Seven là một bộ phim gây ám ảnh rất lớn cho khán giả. Phim kể về hành trình điều tra của thám tử David Mills (Brad Pitt) về một vụ án kinh hoàng, bí ẩn tại thành phố anh mới chuyển tới. Các nạn nhân trong vụ án đều bị giết theo bảy nổi lỗi có trong kinh thánh và David phải bắt tay cùng cảnh sát giàu kinh nghiệm Somerset để tìm ra kẻ thủ ác.

Trong phim anh vào vai một chàng thám tử tài năng luôn theo đuổi công lý vậy nhưng cái kết mà anh phải nhận lại hết sức cay đắng, ám ảnh. Sau quãng thời gian truy lùng tên tội phạm đáng sợ thì cuối cùng anh cũng bắt được hắn. Thế nhưng, đúng lúc này hắn lại nói cho David biết rằng hắn đã giết chết Tracy - vợ của anh rồi để đầu cô trong hộp.

Tên sat nhân đã đặt anh vào một lựa chọn khó khăn, hắn nói hắn tượng trưng cho sự ghen tị nên đã giết Tracy, phá vỡ hạnh phúc gia đình của David. Nếu lúc này, David giết hắn anh sẽ phạm vào tội phẫn nộ. Diễn xuất bùng nổ của Brad Pitt trong những cảnh cuối này thực sự khiến cho khán giả phải “nổi da gà”. Khi anh vừa khóc, vừa bắn liên tiếp vào đầu kẻ sát nhân khiến nhiều người phải cùng khóc cho tình cảnh của anh khi bị dồn đến bước này. Cuối phim, David Mills đánh mất tất cả và bị trừng phạt bởi chính tội ác mà tên sát nhân đã đặt vào tay anh.

8. Ông bà Smith - Cặp vợ chồng ấn tượng nhất màn ảnh

Ông bà Smith - Phim của Brad Pitt hành động hài hước

Ông bà Smith là một bộ phim hành động, tình cảm, hài hước vô cùng nổi tiếng của Brad Pitt. Bộ phim có những cảnh hành động đậm chất Hollywood cùng những cảnh quay gay cấn, đẹp mắt kết hợp với sự diễn xuất tài tình của Brad Pitt, Angelina Jolie khiến khán giả không thể không yêu thích.

Bộ phim kể về cặp đôi John (Brad Pitt) và Jane Smith. Hai người lấy nhau đã lâu, cuộc hôn nhân của họ dần trở nên tẻ nhạt, không có xung đột, không gợn sóng. Thế nhưng, ẩn sau cuộc hôn nhân êm đềm đến nhàm chán ấy chính là bí ẩn về công việc riêng của cả hai. Họ đều là những sát thủ chuyên nghiệp thuộc hai tổ chức đối đầu nhau.

Mọi chuyện trở nên rắc rối khi hai người nhận được nhiệm vụ phải thủ tiêu đối phương. Hai người bắt đầu chơi mèo vờn chuột với đối phương mà không biết đó là vợ, chồng mình. Trong khi hai vợ chồng cùng tìm cách thủ tiêu đối phương đã tạo nên những pha hành động hết sức đẹp mắt cùng những cảnh dở khóc dở cười.

Trong bộ phim này, Brad Pitt gây ấn tượng mạnh với khán giả trong hình tượng một sát thủ cơ bắp, nhanh nhẹn, mạnh mẽ. Khả năng sử dụng vũ khí điêu luyện của anh trong những cảnh hành động cũng là điểm cộng rất lớn cho bộ phim.

9. Sàn đấu sinh tử - Phim của Brad Pitt đáng xem nhất

Sàn đấu sinh tử - Phim của Brad Pitt đáng xem nhất

Sàn đấu sinh tử lại lần nữa đưa tên tuổi của Brad Pitt tỏa sáng rực rỡ. Phim dựa trên tác phẩm cùng tên tên của tác giả Chuck Palahniuk kể về doanh nhân Tyler Durden. Anh là người có vẻ ngoài lãng tử cùng tính cách bất cần. Trong một lần đi máy bay đã gặp được Edward Norton - người kể chuyện trong phim. Sau cuộc gặp định mệnh ấy, cả hai đã cùng nhau thành lập “câu lạc bộ chiến đấu” - nơi mà đàn ông có thể giải tỏa cảm xúc nhờ những cuộc đánh đấm tay đôi.

Trong phim, qua lời của người kể chuyện nhân vật của Brad Pitt hiện lên là một con người thông minh, phóng khoáng cùng vô cùng tự do. Sự tự do mà Brad Pitt có là những gì mà người kể chuyện theo đuổi suốt cuộc đời nhưng lại không có được.

10. Dị nhân Benjamin - Bộ phim cảm động nhất của Brad Pitt

Dị nhân Benjamin - Bộ phim cảm động nhất của Brad Pitt

Dị nhân Benjamin kể về một con người không bình thường với cuộc sống phi thường. Benjamin (Brad Pitt đóng) từ khi sinh ra đã có hình hài của một ông già. Vì quá sợ hãi mà cậu bị cha mình bỏ lại trước cổng viện dưỡng lão rồi được nhân viên của viện nhận nuôi, thương yêu cậu như con mình.

Càng lớn, Benjamin càng trẻ ra rồi có được một cuộc hôn nhân ngắn ngủi nhưng hạnh phúc cùng Daisy - thanh mai trúc mã trong viện dưỡng lão. Sau này, nhận ra bản thân sẽ ngày càng trẻ ra nên không thể ở bên Daisy nữa anh quyết định để lại toàn bộ gia tài cho vợ còn bản thân đi khắp nơi tìm hiểu cuộc sống.

Sau này, khi già đi anh tìm về viện dưỡng lão đã nuôi dưỡng mình và mất trong lòng Daisy dưới hình hài một đứa trẻ. Đây là một bộ phim tâm lý, tình cảm có thêm vào những yếu tố viễn tưởng mang lại cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Bộ phim cũng đem về cho Brad Pitt đề cử Oscar danh giá dành cho vị trí nam chính xuất sắc nhất.

Kết luận

Trên đây là tổng hợp top phim ấn tượng nhất của nam tài tử Brad Pitt. Nam diễn viên Brad Pitt là một diễn viên tài năng với khả năng diễn xuất tự nhiên, xuất sắc. Từng cử chỉ, hành động, nét diễn, ánh mắt của nam diễn viên trên màn ảnh đều có khả năng làm siêu lòng bất cứ ai. Cùng Kephimonline thưởng thức những tác bộ phim của Brad Pitt tuyệt vời trong danh sách phía trên đây nhé!

Cùng chuyên mục:

Các bộ phim hay nhất của Lee Kwang Soo không nên bỏ lỡ

Các bộ phim hay nhất của Lee Kwang Soo không nên bỏ lỡ

Chia sẻ top 10 bộ phim của Lee Kwang Soo với những thể loại hài…

20 phim hay nhất của Lưu Học Nghĩa, nam thần vạn người mê

20 phim hay nhất của Lưu Học Nghĩa, nam thần vạn người mê

Top 20 phim của Lưu Học Nghĩa được đánh giá hay nhất từ cổ trang…

Các bộ phim hay nhất của Leonardo DiCaprio nên xem

Các bộ phim hay nhất của Leonardo DiCaprio nên xem

Chia sẻ top 12 bộ phim của Leo DiCaprio với những thể loại lãng mạn,…

Top 14 phim của Châu Tinh Trì, vừa hay vừa hài hước

Top 14 phim của Châu Tinh Trì, vừa hay vừa hài hước

Châu Tinh Trì là diễn viên Hồng Kông nổi tiếng thế giới cùng kephimonline tìm…

Top 12+ phim của Christopher Nolan được yêu thích nhất 2024

Top 12+ phim của Christopher Nolan được yêu thích nhất 2024

Top 12 phim của Christopher Nolan hay nổi tiếng 2024, với nhiều thể loại phim…

Top 12+ phim của Suzy hay nổi tiếng và nên xem trong năm 2024

Top 12+ phim của Suzy hay nổi tiếng và nên xem trong năm 2024

Top 12 phim của Suzy hay nổi tiếng 2024, với nhiều thể loại phim hành…

Top 30+ bộ phim anime võ thuật đỉnh cao hay nhất mọi thời đại

Top 30+ bộ phim anime võ thuật đỉnh cao hay nhất mọi thời đại

Khám phá thế giới đầy kỳ ảo của anime võ thuật, nơi những trận chiến…

17+ Bộ phim hay của Trương Nghệ Mưu khuấy đảo giới điện ảnh

17+ Bộ phim hay của Trương Nghệ Mưu khuấy đảo giới điện ảnh

Chia sẻ top 17 bộ phim do Trương Nghệ Mưu làm đạo diễn với các…

Top
gem win