MỚI CẬP NHẬT

Những bộ phim hay nhất của Dương Tử từ 2025 đến nay

Dương Tử là một tiểu hoa đán có lựu lượng người xem đông đảo. Cùng Kephimonline tìm hiểu về top phim của Dương Tử hay, đặc sắc nhất trong bài viết.

Dương Tử (sinh ngày 6 tháng 11 năm 1992) sinh ra và lớn lên tại Bắc Kinh là một trong những tiểu hoa đán xứ Trung hiện đang có lưu lượng người xem nhiều nhất hiện nay. Được nhận xét là một diễn viên thuộc trường phái thực lực, Dương Tử cũng sắm sửa, góp nhặt cho bản thân một kho tàng phim khá đồ sộ. Cùng Kephimonline khám phá kho tàng phim của Dương Tử hay nhất trong bài viết dưới đây.

Phim của Dương Tử đóng chính từ năm 2005 đến 2015

Trải qua nhiều nỗ lực của bản thân, Dương tử đã nhận được vai diễn đầu tiên trong đời vào năm 2005 nhưng vẫn chưa tạo được nhiều ấn tượng với khán giả. Mãi cho tới khi cô tham gia vào bộ sitcom Nhà có trai có gái cô mới thực sự được khán giả biết tới. Cùng khám phá những bộ phim hay nhất của Dương tử trong giai đoạn này với Kephimonline.

Nhà có trai có gái phần 1 + 2

Nhà có trai có gái phần 1 + 2 - Hạ Tuyết

Nhà có trai có gái là một bộ phim hài sitcom kể về câu chuyện xoay quanh gia đình họ Hạ. Hạ gia là một gia đình kết hợp từ hai gia đình đã từng đổ vỡ. Cha Hạ - Hạ Đông Hải từng ly hôn vợ có hai người con riêng là Hạ Tuyết cùng con trai Hạ Vũ, mẹ Hạ là Lưu Mai có con trai riêng là Lưu Tinh. Bộ phim là những khoảnh khắc hài hước, khó đỡ của nhà họ Hạ trong hành trình làm quen, hòa hợp của các thành viên trong gia đình.

Dương Tử tham gia bộ phim này khi mới chỉ 13 tuổi vào vai con gái cha Hạ - Hạ Tuyết. Dù chỉ vào vai Hạ Tuyết trong 200 tập của phần 1 cùng phần 2 nhưng cô cũng để lại những dấu ấn khó phai trong lòng khán giả. Với diễn xuất tự nhiên, đáng yêu dù chưa có nhan sắc xinh đẹp như hiện tại thì cô vẫn thu về được một lượng fan không hề nhỏ cho mình.

Chiến trường sa

Chiến trường sa

Chiến trường sa là bộ phim chính kịch đầu tiên trong sự nghiệp đóng phim của Dương Tử. Phim kể về cuộc chiến tranh giữa Nhật Bản và Trung Quốc vào mùa đông năm 1938. Tưởng Giới Thạch đã ra ra chỉ định phải hủy thành phố Trường Sa tránh quân Nhật chiếm được thành. Vậy nhưng, sau khi nhận lệnh đội ngũ nam, nữ thanh niên dân quân tự vệ đã quyết định ở lại cùng sống, cùng chết với Trường Sa, Hồ Nam quyết đối đầu đến cùng với giặc.

Trong phim, Dương Tử hóa thân thành nữ y tá Hồ Tương Tương của đội dân quân tự vệ. Dương Tử trong phim đã mang tới cho người xem hình ảnh một cô y tá nhỏ bé nhưng lại có nghị lực kiên cường cùng lòng yêu nước đáng khâm phục. Bộ phim cũng là lời khẳng định cho diễn xuất của Dương Tử khi cô nhiều lần làm khán giả phải rơi nước mắt cùng mình trong những phân cảnh khóc.

Không phải hoa, chẳng phải sương

Không phải hoa, chẳng phải sương

Không phải hoa, chẳng phải sương kể về cuộc đời của 4 chị em kết nghĩa là Tuyết hoa, Hỏa Hoa, Hải Hoa Mộng Hoa. Cả bốn đều là trẻ mồ côi sống cùng nhau trong cô nhi viện. Sau này, cả bốn chị em đều lần lượt được các gia đình khác nhau nhận nuôi, mỗi người về một ngả.

Tuy nhiên, sóng gió bắt đầu ập đến khi Diệp Phàm (Hỏa Hoa) nhận được tin giữ rằng người chị mình vẫn luôn yêu quý - Angel (Tuyết Hoa) đã tự tử tại tại nước Pháp xa xôi. Để làm rõ cái chết của chị mình cô đã tới Pháp điều tra và gặp Tề Phi, Tề Viễn. Đồng thời, trong lúc này Hải Hoa và Mộng Hoa cũng gặp phải rất nhiều rắc rối trong cuộc sống, công việc.

Trong phim, Dương Tử vào vai Bạch Mộng Hoa là cô em út trong nhóm. Tại thời điểm này tuy chưa được nhiều người biết tới nhưng không thể phủ nhận khả năng diễn xuất Dương Tử. Cô đã mang tới cho người xem một Mộng Hoa kiên cường, cá tính. Khiến người xem cảm nhận được những cảm xúc của nhân vật, nghị lực vươn lên với mong muốn có được hạnh phúc trong con người ấy.

Phim của Dương Tử đóng chính từ năm 2016 đến nay

Từ năm 2016 tới nay là quãng thời gian Dương Tử tỏa sáng nhất. Những bộ phim trong giai đoạn này của cô không chỉ có lượng người xem đông đảo mà còn nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn. Cùng Kephimonline tìm hiểu top phim của Dương tử trong giai đoạn hoàng kim này nhé!

Hoan lạc tụng phần 1 + 2

Hoan lạc tụng phần 1 + 2

Hoan lạc tùng là một trong những bộ phim ít ỏi nói về nữ quyền tại Trung Quốc. Bộ phim xoay quanh cuộc sống của 5 cô gái cùng sống ở tầng 22 của chung cư. Mỗi cô gái trong phim đều có hoàn cảnh, cách sống, tính cách khác nhau.

Trong Hoan Lạc Tụng Dương tử vào vai cô nàng nhỏ bé, đáng yêu Khưu Oánh Oánh. Cô là một cô nhân viên công sở không có tài năng nổi bật hay xinh đẹp ngút ngàn. Cô chỉ đơn giản là một cô gái bình thường tới từ thành phố nhỏ hơn thế còn rất dễ tin người. Sau khi bị mất việc vì tin người cô đã được vào làm ở một quán cafe rồi dần tìm được nửa kia của cả cuộc đời tại đây.

Bộ phim này được xem là bước đệm cho những thành công sau này của Dương Tử. Diễn xuất của cô trong phim cũng được nhận xét là rất tự nhiên, đáng yêu công thêm vẻ ngoài xinh đẹp nên cô dẫn hút được một lượng fan không hề nhỏ.

Đại giá phong thượng

Đại giá phong thượng

Đại giá phong thượng kể về chuyện tình của Kim Chí Hào cùng Hạ Nhiên (Dương Tử). Một người là vì để an lòng mẹ mà tìm một người bạn gái giả, một người lại vì bị bạn trai hủy hôn mà tìm người thay thế. Hai người từ lạ cho đến quen, từ giả cho đến thật, cùng nhau trải qua bao khó khăn để rồi “người có tình cuối cùng cũng thành thân thuộc”.

Trong tác phẩm này, Dương Tử sánh đôi cùng mỹ nam Kiều Chấn Vũ. Nhờ diễn xuất tự nhiên cùng “phản ứng hóa học” tuyệt vời giữa hai người mà bộ phim đã vô cùng thành công, thậm chí còn tưng đạt 8.2 điểm trên Douban. Bộ phim này cũng được liệt vào một trong 4 phim ngôn tình hay nhất của nàng tiểu hoa đán.

Thiên kê chi bạch xà truyền thuyết - Bạch Yêu Yêu

Thiên kê chi bạch xà truyền thuyết

Thiên kê chi bạch xà truyền thuyết cũng là một tác phẩm lấy cảm hứng từ câu chuyện Thanh xà bạch xà nổi danh của Trung Quốc. Bộ phim kể về chuyện tình đầy nước mắt của Bạch Yêu Yêu cùng Hứa Tuyên - một thần y nổi danh thiên hạ. Một là yêu, một là người hai người họ phải trải qua bao nhiêu khó khăn, gian khổ,rào cản để ở bên nhau. Nếu như nguyên tác truyện cùng những bộ phim khác thì cuối cùng bạch xà sẽ bị giam trong tháp Lôi Phong không thể gặp lại người yêu thì trong bộ phim này hai người họ lại có thể về bên nhau sau 20 năm bị chia cắt.

Ở bộ phim này, Dương Tử hóa thành nàng Bạch Yêu Yêu háu ăn, đáng yêu ở bên nam chính. Khác với hình ảnh nàng Bạch nương tử xinh đẹp, đoan trang thường thấy, Bạch nương tử của Dương Tử nhí nhố, trong sáng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, dù như thế nào thì đây cũng vẫn là một bộ phim của Dương Tử lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả, khiến không ít người đau lòng đến phát khóc.

Tru tiên thanh vân chí - Lục Tuyết Kỳ

Tru tiên thanh vân chí

Tru tiên thanh vân chí là tác phẩm tiên hiệp cổ trang vô cùng nổi tiếng. Bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên lại quy tụ dàn diễn viên cực khủng của Cbiz như Lý Dịch Phong, Nhậm Gia Luân, Triệu Lệ Dĩnh,... Nên nhận được sự tâm rất lớn từ cả khán giả lẫn dư luận.

Trong phim, Dương Tử vào vai nữ 2 Lục Tuyết Kỳ. Cô là một đại mỹ nhân của Thanh Vân Môn, không chỉ có võ công cao mà còn có ngoại hình xinh đẹp, băng thanh ngọc khiết. Với khả năng diễn xuất của mình, Dương Tử đã thành công đưa Lục Tuyết Kỳ từ tiểu thuyết tới trước mắt khán giả. Vai diễn này cũng được nhận xét là một trong những vai diễn thành công nhất của Dương Tử cho tới nay.

Long châu truyền kỳ

Long châu truyền kỳ

Long châu truyền kỳ kể về chuyện tình của hoàng đế khang Hi cùng cô công chúa cuối cùng của triều Nam Minh - Lý Dịch Hoan. Lý Dịch Hoan là công chúa mất nước được sư phụ nuôi dưỡng, dạy võ công cho tại Minh Châu cốc cùng 4 người khác. Sau này cô lại được giao nhiệm vụ tiếp cận, giết Khang Hi để báo thù mất nước, mất nhà. Tuy nhiên sau này cô và Khang Hi lại phải lòng nhau nên quyết định từ bỏ nhiệm vụ hành thích vua.

Dương Tử trong vai Lý Dịch Hoan đã thành công mang tới cho người xem một cô công chúa mất nước đầu tiên là hồn nhiên, trong sáng sau lại vì chữ tình chữ nghĩa mà đau khổ, dằn vặt. Mỗi phân cảnh khóc của cô đều khiến khán giả phải cảm động, đồng cảm theo.

Hương mật tựa sương khói

Hương mật tựa sương khói

Hương mật tựa sương khói cũng lại là một bộ phim ngôn tình chuyển thể thành công của Dương Tử. Trong phim, cô nàng hóa thân thành Cẩm Mịch con gái của Hoa thần và Thủy Thần. Cẩm Mịch là một cô nàng hồn nhiên với nhan sắc trong trẻo, đáng yêu vô cùng phù hợp với Dương Tử khiến vai diễn này cứ như được “đo ni, đóng giày” cho cô vậy.

Bằng khuôn mặt tròn, đôi mắt sáng long lanh giúp tiểu hoa đán tái hiện thành công hình ảnh một tiểu tiên tử ngây thơ, đáng yêu nhưng cũng vô cùng nghịch ngợm. Không chỉ có thể, những phân cảnh ngược tâm trong phim còn giúp cho dương tử dành về danh hiệu “nữ hoàng cảnh khóc”. Mỗi phân cảnh khóc của nữ diễn viên đều khiến khán giả cảm thấy “thỏa lòng”. Vai diễn này gần như là vai diễn thành công nhất trong suốt 25 năm đóng phim của Dương Tử.

Cá mực hầm mật

Cá mực hầm mật

Cá mực hầm mật kể về chuyện tình của Hàn Thương Ngôn - cựu tuyển thủ E-Sport lạnh lùng cùng Đồng Niên - cô nàng ca sĩ mạng đáng yêu. Trong bộ phim này, Dương tử vào vai cô nữ sinh Đồng Niên thông minh, học giỏi, hát hay, thậm chí còn có rất nhiều fan. Trong một lần tình cờ đã gặp được Hàn Thương Ngôn và bị anh hấp dẫn. Kể từ đó hai người có rất nhiều lần gặp nhau tạo nên rất nhiều câu chuyện dở khóc dở cười.

Đồng Niên của Dương Tử là một cô nàng có tính cách ngây ngô, đáng yêu nhưng cũng rất chân thành. Cô đã dùng sự chân thành của mình từng bước chinh phục người đàn ông sắt đá, lạnh lùng - Hàn Thương Ngôn. Đồng thời cô cũng là nhân tố giúp anh cởi bỏ khúc mắc với đồng đội cũ của mình.

Chàng trai mạc cách ly của tôi

Chàng trai mạc cách ly của tôi

Chàng trai mạc cách ly của tôi là một trong những bộ ngôn tình xuất sắc nhất nằm trong tuyển tập phim của Dương Tử. Trong phim, cô trở thành một Lăng Hy gai góc, mạnh mẽ, thông minh, xinh đẹp lại có sự nghiệp thành công. Trong một lần vô tình cô đã đưa anh chàng người rừng Mạc Cách Ly (Mã Thiên Vũ) về nhà. Sau thời gian chung đụng Lăng Hy cùng Mạc Cách Ly đã dần nảy sinh tình cảm rồi rơi vào lưới tình khi nào chẳng hay.

Ở bộ phim này, Dương Tử đã cố gắng lột xác để trở thành một nữ tổng tài bên ngoài lạnh lùng kiêu ngạo nhưng ẩn sâu bên trong vẫn là lòng thiện lương, biết thương yêu mọi người. Tuy nhiên, theo nhận xét từ người xem thì thỉnh thoảng cô vẫn hơi trẻ con thái quá, chưa thoát ra được cái bóng của Đồng niên đáng yêu.

Nữ bác sĩ tâm lý

Nữ bác sĩ tâm lý

Nữ bác sĩ tâm lý là phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Tất Thục mẫn. Phim xoay quanh cuộc đời của nữ bác sĩ tâm lý Hạ Đốn (Đồng Niên). Cô vốn là một nữ bác sĩ hướng nội trong một lần tình cờ Tiền Khai Dật - một phát thanh viên sôi nổi, năng động. Hạ Đốn gặp Tiền Khải Giật trong thời điểm cô khó khăn nhất, hai người giúp đỡ nhau rồi từ tình bạn trở thành tình yêu lãng mạn, ngọt ngào.

Đến với bộ phim này, diễn xuất của Dương Tử đã trưởng thành hơn rất nhiều, là màn lột xác của cô sau những vai diễn đáng yêu, ngọt ngào trước đây. Vai diễn của cô trong phim khá nặng tâm lý với nhiều tình tiết ẩn ý khiến người xem phải xem đi xem lại nhiều lần mới có thể hiểu được.

Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn

Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn

Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn là một bộ phim thanh xuân kể về chuyện tình giữa bác sĩ ngoại khoa Cố Ngụy cùng Lâm Chi Hiệu (Dương Tử). Lâm Chi Hiệu là một sinh viên ngành đàn Cello tuy nhiên lại không nhận được sự ủng hộ từ cha cô. Câu chuyện của hai người bắt đầu khi cha Lâm Chi Hiệu bị chẩn đoán là đã mắc bệnh ung thư phải nằm viện.

Không ngoài dự đoán thì nam nữ chính của chúng ta sẽ sớm rơi vào lưới tình của nhau. Bộ phim cũng được lồng ghép rất nhiều yếu tố hài hước để tránh nhàm chán. Diễn xuất của Dương Tử trong phim cũng được đánh giá ở mức ổn kết hợp cùng Tiêu Chiến tạo nên một tác phẩm ấn tượng.

Trầm vụn hương phai

Trầm vụn hương phai

Trầm vụn hương phai kể về chuyện tình của cô nàng sen trắng Nham Đạm (Dương Tử) cùng Ứng Uyên. Nham Đạm vốn là bông sen trắng được Tây Vương Mẫu nâng niu chăm sóc sau lại có cơ hội hóa thành hình người trước 100 năm cùng tỉ muội song sinh trong hội bàn đào. Sau khi hóa thành hình người cô lại rơi vào tình kiếp trải qua bao đau khổ cùng Ứng Uyên từ tiên giới, địa phủ cho tới trần gian.

Diễn xuất của Dương Tử trong bộ phim này được đánh giá là có tiến bộ hơn trước rất nhiều. Mỗi khi cô xuất hiện đều mang tới cảm giác vui tươi, sôi nổi kết hợp cùng sự lạnh lùng, xa cách của nam chính màn tới “phản ứng hóa học” rất thú vị đây cũng là một trong những bộ phim cổ trang đáng xem nhất trong tuyển tập phim của Dương Tử

Trường Tương Tư

Trường Tương Tư

Trường tương Tư hiện đang là bộ phim được chú ý nhất của Dương Tử. Phim kể về chuyện tình rối rắm giữa Tiểu Yêu (Dương Tử) cùng Đồ Sơn Cảnh, Tương Liễu và Thương Huyền.

Trong những tập đầu, Dương Tử giả trai hóa thân thành một Văn Tiểu Lục cà lơ phất phơ khiến khán giả phải bất ngờ. Hơn nữa, những biểu cảm hài hước, nhát gan sợ chuyền cùng những màn tấu hài của nhân vật này cũng vô cùng duyên dáng, đặc sắc. Sau này, khi đã lấy lại nhan sắc, thân phận cô lại chuyển mình thành một Tiểu Yêu mạnh mẽ, dũng cảm hơn bất cứ ai.

Tiểu Yêu là một vai diễn có diễn biến tâm lý vô cùng phức tạp yêu cầu khả năng diễn xuất cao nhưng cũng không thể làm khó được Dương Tử. Với vai diễn này cô đã thành công chứng minh khả năng diễn xuất của bản thân. Vào vai Tiểu Yêu, nữ diễn viên đã khiến người xem phải cùng khóc, cùng cười, cùng buồn cùng thổn thức với mỗi phân cảnh trong phim.

Mãi mãi muốn yêu

Mãi mãi muốn yêu

Mãi mãi muốn yêu là bộ phim có lấy chủ đề thanh xuân vườn trường đầu tiên trong top phim của Dương Tử ngày hôm nay. Phim kể về câu câu chuyện tình cảm thanh xuân của nhóm bạn trẻ Tưởng Dực, Hoàng Doanh Tử, Quan Siêu,...

Trong những cảnh đầu phim Dương Tử hóa thân thành một nhà báo nhiệt huyết, tận tâm, luôn muốn đem tới sự thật cho người dân. Tuy nhiên cô lại bị công ty gây khó dễ, bài báo không được kiểm duyệt, sự nghiệp rơi vào bế tắc. Đúng lúc này, cô lại nhận được lời mời cưới của Quan Siêu khiến cô nhớ về thời thanh xuân của mình năm 17 tuổi. Câu chuyện của nhóm “bắc đẩu thất tinh” cũng bắt đầu.

Hiện tại phim mới chỉ được chiếu và tập thậm chí còn đang phải kiểm duyệt lại mới được công chiếu tại Việt Nam nhưng diễn xuất của Dương Tử vẫn được đánh giá rất cao. Đặc biệt là trong phân cảnh khóc của cô, giọt nước mắt cô rơi xuống khi chấp nhận xóa bài báo vì áp lực từ phía công ty khiến khán giả cũng phải rưng rưng theo.

Thừa hoan ký

Thừa hoan ký

Mạch Thừa Hoan (Dương Tử) là một cô gái chuẩn bị bước lên xe hoa nhưng lại vì đòi hỏi từ mẹ ruột cùng sóng gió bên nhà chồng mà quan hệ của cả hai rơi vào bế tắc. Sau này, khi đã trưởng thành hơn, Mạnh Thừa Hoan cũng có sự nghiệp riêng. Tới lúc này cô mới hiểu được nỗi khổ tâm của mẹ đồng thời gặp được định mệnh trong cuộc đời của mình. Bộ phim hiện đã đóng máy nhưng chưa được phát sóng, chúng ta cùng chờ đón tác phẩm mới của Dương Tử trong thời gian tới đây nhé!

Thanh trâm hành

Thanh trâm hành

Thanh trâm hành là bộ phim của Dương Tử đã được quay và đóng máy từ lâu nhưng vẫn bị treo không công chiếu do scandal của bạn diễn Ngô Diệc Phàm. Phim kể về án oan nhà họ Hoàng. Hoàng Mẫn vốn là Phủ doãn Cẩm Đô, là một vị quan tốt hiếm có, được dân chúng kính yêu. Hoàng Tử Hà (Dương Tử) - con gái Hoàng Mẫn vốn thông minh, thiện lương, từ nhỏ đã theo cha xử án, lập bao nhiêu công trạng.

Nào ngờ, một ngày Hoàng gia toàn diệt chỉ còn lại Hoàng Tư Hà. Cô bị vu cho là hung thủ giết cả nhà. Để tìm ra chân tướng, Tử Hà đánh chạy trốn, bôn ba ngàn dặm tìm tới Quỷ vương Lý Thư Bạch cầu anh thẩm tra lại vụ án này.

Theo thông tin mới nhất đến từ đoàn phim thì Thanh trâm hành hiện đã đổi diễn viên đóng vai nam chính và chuẩn bị phát sóng trong năm 2024. Cùng chờ đón tác phẩm hấp dẫn này trong thời gian tới cùng Kephimonline nha!

Kết luận

Dương Tử là một diễn viên tài năng, phim của cô cũng thuộc nhiều thể loại khác nhau. Mỗi bộ phim của Dương Tử chúng ta đều có thể nhận thấy sự khác biệt cùng sự tiến bộ của cô qua mỗi vai diễn. Hãy cùng Kephimonline tìm hiểu sâu hơn và thưởng thức những bộ đã nêu trong top phim hay của Dương Tử tại các nền tăng như Netflix, VieOn, YouTube,... Nhé!

Cùng chuyên mục:

Các bộ phim hay nhất của Lee Kwang Soo không nên bỏ lỡ

Các bộ phim hay nhất của Lee Kwang Soo không nên bỏ lỡ

Chia sẻ top 10 bộ phim của Lee Kwang Soo với những thể loại hài…

Các bộ phim hay nhất của Leonardo DiCaprio nên xem

Các bộ phim hay nhất của Leonardo DiCaprio nên xem

Chia sẻ top 12 bộ phim của Leo DiCaprio với những thể loại lãng mạn,…

Top 12+ phim của Christopher Nolan được yêu thích nhất 2024

Top 12+ phim của Christopher Nolan được yêu thích nhất 2024

Top 12 phim của Christopher Nolan hay nổi tiếng 2024, với nhiều thể loại phim…

Top 12+ phim của Suzy hay nổi tiếng và nên xem trong năm 2024

Top 12+ phim của Suzy hay nổi tiếng và nên xem trong năm 2024

Top 12 phim của Suzy hay nổi tiếng 2024, với nhiều thể loại phim hành…

Top 30+ bộ phim anime võ thuật đỉnh cao hay nhất mọi thời đại

Top 30+ bộ phim anime võ thuật đỉnh cao hay nhất mọi thời đại

Khám phá thế giới đầy kỳ ảo của anime võ thuật, nơi những trận chiến…

17+ Bộ phim hay của Trương Nghệ Mưu khuấy đảo giới điện ảnh

17+ Bộ phim hay của Trương Nghệ Mưu khuấy đảo giới điện ảnh

Chia sẻ top 17 bộ phim do Trương Nghệ Mưu làm đạo diễn với các…

Top 15+ phim Dương Mịch xuất sắc làm nên sự nghiệp của cô

Top 15+ phim Dương Mịch xuất sắc làm nên sự nghiệp của cô

Chia sẻ top 15 bộ phim của Dương Mịch với những thể loại lãng mạn,…

Top 33+ phim Anime buồn nhất lấy đi nhiều nước mắt người xem

Top 33+ phim Anime buồn nhất lấy đi nhiều nước mắt người xem

Tổng hợp top 30 bộ phim anime buồn nhất lấy đi nhiều nước mắt, là…

Top
gem win