MỚI CẬP NHẬT

Top 15 phim của Ma Dong Seok, nhiều pha hành động cực hay

Ma Dong Seok là một diễn viên gốc Hàn ấn tượng với những tác phẩm tuyệt vời. Cùng tìm hiểu về top phim của Ma Dong Seok trong bài viết của Kephimonline.

Ma Dong Seok được biết tới là một diễn viên người Mỹ gốc Hàn. Tuy không có vẻ ngoài điển trai nhưng chú Ma lại có những nắm đấm vô cùng “uy quyền” khiến người xem không thể rời mắt. Là một cái tên bảo chứng cho phim điện ảnh hành động tại Hàn Quốc, mỗi tác phẩm của Chú Ma đều vô cùng kịch tính, gay cấn với những pha hành động mãn nhãn.

Cùng Kephimonline tìm hiểu về top phim của Ma Dong Seok trong bài viết dưới đây.

Series phim Ngoài vòng pháp luật - Cuộc đối đầu kịch tính giữa cảnh sát và tội phạm

Series phim Ngoài vòng pháp luật

Series Ngoài vòng pháp luật là chuỗi phim điện ảnh hành động, hình sự nổi tiếng của Ma Dong-Seok. Nội dung các phần của series phim này đều xoay quanh cuộc chiến căng não giữa cảnh sát cùng bọn tội phạm nguy hiểm..

Trong tác phẩm điện ảnh này, nam tài tử vào vai “thám tử quái vật” Ma Soek Do. Nhân vật Ma Soek Do để lại ấn tượng mạnh với khán giả màn ảnh rộng bởi những cảnh chiến đấu gay cấn, nhưng giây phút truy đuổi kịch tính, hấp dẫn.

Chú ma khi tham gia series phim này đã ngoài 50 tuổi nhưng vẫn giữ vững tiêu chí “động thủ không động khẩu”. Nhân vật Ma Seok Do không có nhiều lời thoại cũng không sử dụng vũ khí mà luôn giải quyết mọi việc bằng nắm đấm. Mỗi khi Ma Dong-Seok tung ra những cú đấm đầy sức mạnh là lại khiến khán giả trước màn ảnh phải rung động. Xuyên suốt bộ phim từ đầu đến đến cuối đều bao phủ một bầu không khí bạo lực, ngộp thở đảo bảo sẽ làm hài lòng bất cứ ai yêu thích phim thể loại hành động.

Vây hãm: Không lối thoát - Phim của Ma Dong Seok hình sự, hành động

Vây hãm: Không lối thoát

Vây hãm: Không lối thoát cũng là một trong những bộ phim hành động, hình sự nổi tiếng của Ma Dong Seok. Giống như những tác phẩm hình sự khác, Ma Dong-Seok tiếp tục hóa thân thành cảnh sát truy đuổi tội phạm.

Trong phim chú Ma vào đội trưởng đội hình sự Ma Soek Do dẫn dắt đội hình sự truy lùng đường dây buôn lậu ma túy của Joo Sung-chul - cậu ấm nhà tài phiệt.Trong phim, cuộc giật đuổi giữa cảnh sát cùng đám buôn lâụ ngày càng gay cấn. Đặc biệt, bộ phim càng hấp dẫn hơn khi “quái vật cơ bắp” Ma Dong-Seok đụng độ sát thủ Yakuza Ricky (Munetaka Aoki) - thanh kiếm sắc bén tới từ Nhật Bản.

Tới với bộ phim này, chú Ma tiếp tục sử dụng nắm đấm của mình để giữ gìn công lý, bảo vệ vệ đồng đội của mình. Bên cạnh những cảnh đánh đấm đặc trưng trong phim hành động của Ma Dong-Seok thì phim còn được lồng ghép những phân cảnh hài hước khéo léo hết sức duyên dáng khiến khán giả không bị nhàm chán, khó chịu.

Trùm, Cớm và Ác quỷ - Hành trình tiêu diệt con “Quỷ” đáng ghê tởm

Trùm, Cớm và Ác quỷ

Là một bộ phim chuyển thể từ câu chuyện có thật tại Hàn Quốc, Trùm, Cớm và Ác quỷ mang tới cho người xem những giây phút hành động giật gân vô cùng gay cấn. Trong phim, Ma Dong-Seok vào vai ông trùm xã hội đen Dong Su.

Dong Su là một ông trùm xã hội đen luôn muốn giữ vững địa bàn cùng vị thế của mình. Ông là một người tàn nhẫn làm việc một cách dứt khoát. Trong một lần vô tình ông gặp được một cô bé sau đã trở thành nạn nhân của Ác quỷ Kyeong Ho. Tên Ác quỷ này là một kẻ giết người hàng loạt luôn nghĩ bản thân là kẻ thay trời hành đạo, là kẻ giải thoát cho con người.

Dù bắt nguồn từ lý do khác nhau nhưng ông trùm Dong Su cùng cảnh sát Tae Seok đã cùng bắt tay để đuổi bắt tên ác quỷ đáng ghê tởm.

Bộ phim ngoài những giây phút đánh đấm mãn nhãn của Ma Dong-Seok cùng tên ác quỷ thì còn nói nên sự mập mờ trong thiện và ác tại Hàn Quốc. Nó cho chúng ta thấy rõ bản chất tốt, xấu nằm ẩn sâu bên trong mỗi con người cũng cho chúng ta thấy được thiện - ác trong thế giới này chỉ là một khái niệm tương đối.

Chuyến tàu sinh tử (Train To Busan) - Phim của Ma Dong Seok nổi tiếng nhất

Chuyến tàu sinh tử (Train To Busan)

Chuyến tàu sinh tử lấy chủ đề về đại dịch zombie. Trong phim, Ma Dong Seok hóa thân vào một diễn viên phụ tên Sang Hwa.

Nhân vật Sang Hwa của Ma Dong Seok là một người chồng vẻ ngoài mặt dữ tợn nhưng lại có trái tim yêu thương vợ con. Anh có đầy đủ phẩm chất của một người anh hùng như tiên phong, quyết đoán, mạnh mẽ.

Trong phân cảnh anh hi sinh bản thân để nhường lại cơ hội sống cho vợ và đứa con sắp chào đời cùng những người khác đã lấy đi biết bao nước mắt của khán giả trước màn ảnh. Bộ phim cũng mang về cho Ma Dong Seok 5 đề cử và 1 chiến thắng tại KOFRA Film Awards lần thứ 8 hạng mục Diễn Viên Phụ Xuất Sắc nhất.

Derailed - Khi nghịch cảnh đẩy người ta tới đường cùng

Derailed

Derailed là bộ phim rất đáng để suy ngẫm của Ma Dong Seok. Phim kể về hành trình bỏ nhà đi bụi của bốn thanh niên Jin Il, Ga Young, Bong Gil, Min Kyung. Sau khi bỏ nhà đi, bốn người phải trộm cắp để sinh sống rồi ngày càng lún sâu hơn trong tội lỗi.

Trong phim, Ma Dong Seok vào vai một tên máu mặt chuyên lừa các cô gái trẻ bán thân tên Hyung Seok. Gã đã lừa bắt Ga Young, nhóm bạn ba người còn lại đành lao vào kiếm tiền cứu bạn.

Ma Dong Seok trong phim là một tên tội phạm nhưng lại khiến cho người xem phải đồng cảm với hắn. Bộ phim xoáy sâu vào sự thiện - ác trong con người cùng những nghịch cảnh đẩy con người đến con đường tù tội. Những thông điệp mà Derailed muốn nhắn gửi khiến bộ phim có phần nặng đô với những khán giả muốn xem giải trí.

Găng tơ tái xuất - Bộ phim được làm ra để dành cho Ma Dong Seok

Găng tơ tái xuất

Găng tơ tái xuất là bộ phim được đạo diễn Kim Min Ho chỉnh sửa để dành riêng cho nam diễn viên Ma Dong Seok. Bộ phim nói về nhân vật Dong Chul (Ma Dong Seok) - một găng tơ đã rửa tay, gác kiếm từ lâu. Sau khi về ở ẩn, Dong Chul có cuộc sống êm đềm, hạnh phúc bên vợ. Tuy nhiên, hạnh phúc không được bao lâu thì vợ anh bỗng bị bắt có, Dong Chul đành quay về “nghề” cũ để cứu được vợ mình.

Dong Chul trong phim được miêu tả là một kẻ “không thể ngăn cản” với nắm đấm đầy uy quyền, mạnh mẽ. Bộ phim là sự cân bằng tuyệt vời giữa những yếu tố hành động, hài hước, hồi hộp, bí ẩn vậy nên đừng bỏ lỡ siêu phẩm này nha.

Biệt đội bất hảo - Phim hành động, hài hước trong top phim của Ma Dong Seok

Biệt đội bất hảo

“Ông chú cơ bắp” Ma Dong Seok lại tái ngộ với khán giả trên màn ảnh rộng trong bộ phim hành động, hài hước - Biệt đội bất hảo. Bộ phim kể về một nhóm gồm 4 thành viên đều có lý lịch “không trong sạch” được thành lập để điều tra về một chiếc xe tù bị đánh cướp giữa ban ngày với những lời hứa hẹn đầy hấp dẫn tới từ sở trưởng sở cảnh sát Seoul.

Trong phim, Ma Dong Seok hóa thân thành Park Woong Chul - tay anh chị khét tiếng trên đất Seoul. Anh là nỗi sợ hãi cho toàn bộ thế giới ngầm nhưng hiện tại đã được nhà nước “bao nuôi” trong căn phòng rộng 2m². Tuy là một tay anh chị thứ thiệt nhưng anh chàng này lại khá là “dễ thương” với tâm hồn thiếu nữ rất hay mơ mộng, ngượng ngùng.

Vào vai tay anh chị giang hồ, Ma Dong Seok vẫn đảm nhận là một tay đấm cừ khôi của biệt đội như thường lệ. Đồng thời, anh cũng là cây hài rất hay cà khịa đồng đội khiến người xem phải cười lăn cười bò.

Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Phần 2 của Vây hãm: Không lối thoát

Vây hãm: Kẻ trừng phạt

Là phần tiếp theo của Vây hãm: Không lối thoát, Vây hãm: Kẻ trừng phạt cũng kể về hành trình vây bắt đội ngũ buôn ma túy của Ma Seok Do (Ma Dong Seok). Trong phần này, thanh tra Ma đã vô tình phát hiện một app cờ bạc trực tuyến có liên kết cùng đám buôn ma túy. Nhóm tội phạm này chuyên sử dụng chiêu thức bắt cóc, hành hung, giết người,... Để thâu tóm thị trường cờ bạc bất hợp pháp.

Không thể để yên, Ma Seok Do đã phải tiếp tục hành động, tung ra những nắm đấm “thần sầu” để giải quyết đám tội phạm “dơ bẩn”. Bộ phim là những cảnh hành động đậm chất quái kiệt cơ bắp Ma Dong Seok kết hợp cùng những miếng hài duyên dáng tạo nên một cơn sốt trong phòng vé.

Người hàng xóm bí ẩn - Phim của Ma Dong Seok về tâm lý tội phạm

Người hàng xóm bí ẩn

Người hàng xóm bí ẩn kể về vụ án mạng bí ẩn tại Hàn Quốc. Trong một buổi mưa tầm tã có một nữ sinh cấp hai đã mất tích trên đường đi học về. Mười ngày sau, thi thể của cô được tìm thấy trong chiếc vali màu đỏ. Sau cô nữ sinh, hung thủ tiếp tục giết người. Cảnh sát nghi ngờ hung thủ là một trong những người đang sống trong khu chung cư ấy.

Trong phim, Ma Dong Seok vào vai một tên cho vay nặng lãi từng đi tù tên Hyuk Mo. Mà một kẻ từng có tiền án, tiền sự hắn là người đầu tiên bị tình nghi là hung thủ. Vai diễn này rất nặng tâm lý nên tuy không có nhiều cảnh hành động nhưng vẫn khiến người phải xem “nhớ mãi không quên”.

Kẻ sát nhân - Tội ác đáng sợ

Kẻ sát nhân

Là một tác phẩm hành động đáng sợ khác của Ma Dong Seok. Trong bộ phim này anh vào vai tên sát nhân hàng loạt Joo Hyeop. Trước đây, hắn vốn là một kẻ sát nhân hàng loạt sau lại “rửa tay gác kiếm” về quê sinh sống cùng con trai.

Mọi chuyến vốn sẽ êm đềm nếu con trai hắn không kết bạn bạn cùng một cô bé kỳ lạ. Đáng sợ thay, cô bé ấy lại là người duy nhất biết bí mật cùng thân phận thật của Joo Hyeop. Để bảo vệ bản thân cùng con trai hắn quyết định giết người diệt khẩu.

Một chọi một - Bộ phim của Ma Dong Seok đáng sợ nhất

Một chọi một

Một chọi một (One on one) là bộ phim đã giành được giải thưởng tác phẩm xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Quốc tế Venice lần thứ 71 của Ma Dong Seok. Phim được lấy cảm hứng từ sự kiện có thật nêu bật hiện thực tàn nhẫn trong xã hội hiện đại. Mặc dù, khi được đưa ra rạp phim đã bị cắt bỏ rất nhiều cảnh rùng rợn nhưng vẫn khiến người xem phải rùng mình, sởn gai ốc vì “hiện thực đáng sợ” mà nó đem tới.

Đến với Một chọi một, Ma Dong Seok đã vào vai thủ lĩnh của một nhóm khủng bố có tên là “Cái bóng”. Nhóm khủng bố này dưới sự dẫn dắt, chỉ đạo của Ma Dong Seok đã tiến hành săn lùng, trả thù cho nữ sinh Oh Min Joo bị sát hại dã man vào ngày 9 tháng 5. Họ bắt đầu truy lùng, trừng trị 7 kẻ nghi phạm mà pháp luật không “đủ chứng cứ buộc tội”.

Bẫy sâu - Chuyến du lịch bi kịch

Bẫy sâu - Chuyến du lịch bi kịch

Bẫy sâu là một bộ được lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật. Phim kể về câu chuyện bị kịch của cặp vợ chồng Kwon Jun Sik và Kim Min Hee trong một chuyến du lịch trên đảo hoang. Trên hòn đảo này, họ đã gặp được hai chị em nhà Sung Chul.

Ban đầu, hai người họ vô vô cùng nhiệt tình khiến vợ chồng Jun Sik mất cảnh giác. Tối hôm đó, nhân lúc Jun Sik say rượu chị gái Sung Chul đã quyến rũ anh ta. Cùng lúc đó, Sung Chul cũng thực hiện những hành vi phạm tội với vợ của Jun Sik.

Nếu bạn đã quá quen với hình ảnh lực lưỡng cùng nắm đấm chính nghĩa của chú Ma thì Bẫy sâu sẽ khiến các bạn phải bất ngờ đấy. Vào vai kẻ phản diện Sung Chul, Ma Dong Seok đã lột tả chân thực một kẻ sát nhân, máu lạnh, dã man. Cũng nhờ có diễn xuất của chú Ma mà phim nhận được giải thưởng “Bộ phim hay nhất” tại giải Orient Express.

Đội đặc nhiệm số 38 - Cuộc chiến giữa những kẻ trốn thuế

Đội đặc nhiệm số 38 - Cuộc chiến giữa những kẻ trốn thuế

Là một trong số ít phim truyền hình trong tuyển tập phim của Ma Dong Seok. Đội đặc nhiệm số 38 dài 16 tập lấy cảm hứng từ chi cục thuế số 38 ở tòa thị chính Seoul. Bộ phim kể về những chuyện giật gân, gay cấn xảy ra khi đội trưởng của cục thuế quyết định hợp tác cùng đám tội phạm đặc biệt để thu thuế của những kẻ có thu nhập cao.

Ông chú cơ bắp của chúng ta vào vai Baek Sung-il đội trưởng đội thu thuế số 3. Đội thu thuế của ông đã dùng những kỹ năng gian lận, lừa đảo, những ngón đòn mà chính những kẻ trốn thuế đã từng sử dụng để bắt đám trốn thuế. Bộ phim là những giây phút gay cấn, kịch tính cũng không kém phần hài hước, là một tác phẩm không thể bỏ qua.

Anh em - Minh chứng cho sự diễn xuất đa dạng trong phim của Ma Dong Seok

Trong tác phẩm Anh em, ông chú cơ bắp Ma Dong Seok đã rũ bỏ hình tượng dữ tợn vốn có của mình thay vào đó là hình ảnh một giảng viên môn lịch sử. Phim kể về câu chuyện hài hước của anh em nhà Suk Bong (Ma Dong Seok đóng) và Joo Bong.

Anh trai Suk Bong là một giảng viên môn lịch sử luôn muốn tìm ra khó báu để có thể đổi đời. Em trai Joo Bong lại là một quản lý cấp cao của công ty kiến trúc luôn muốn được định cư tại Đức. Sau nhiều năm không gặp, hai người họ hội ngộ khi nhận được tin cha mất. Sau khi biết tin cha không còn, việc đầu tiên hai người làm không phải là thương tiếc cho cha mà lại là tìm cách để trục lợi từ đám tang đó.

Trong phim, Ma Dong Seok hóa thân thành một ông thầy lịch sử Hàn Quốc hiền hòa nhưng cũng vô cùng hám lợi. Bộ phim như một bảo chứng cho khả năng diễn xuất của Ma Dong Seok với những biểu cảm đa dạng từ đau khổ, vui vẻ, bộ mặt toan tính, hám lợi đều vô cùng tự nhiên, hấp dẫn.

Kẻ bình phàm - Khi kẻ bình phàm con còn bình phàm nữa

Kẻ bình phàm

Kẻ bình phàm cũng là một trong những bộ phim bảo chứng cho khả năng diễn xuất đa dạng của Ma Dong Seok. Trong phim, chú Ma vào vai một người thầy thể dục vạm vỡ Ki Cheol. Trước đây, anh vốn dậy ở một trường trung học trong thành phố tuy nhiên vì một vài sự cố ma mà phải chuyển về vùng quê.

Tại nơi đây, Ki Cheol nhận ra sự mất tích bí ẩn của một nữ sinh trung học. Tuy nhiên, điều kỳ lạ là không ai trong ngôi làng này quan tâm tới sự mất tích của cô ta ngoại trừ bạn thân của cô bé. Hai người bắt đầu hợp tác điều tra sự mất tích của cô bé vậy nhưng mọi chuyện ngày càng khó khăn hơn khi các dấu vết về cô bé dần biến mất.

Trong bộ phim này, Ma Dong Seok thể hiện hình tượng là một người đàn ông vạm vỡ nhưng lại có trái tim ấm áp, nhiệt tình và vô cùng tinh tế. Kẻ bình phàm cũng là một bộ phim tâm lý, hành động vô cùng đáng xem của diễn viên Ma Dong Seok.

Kết luận

Trên đây là những bộ phim của Ma Dong Seok đáng xem nhất mà Kephimonline muốn gửi tới cho các bạn. Chú Ma là một diễn viên ấn tượng với những tác phẩm tuyệt vời. Mỗi tác phẩm của Ma Dong Seok đều được đầu tư tỉ mỉ, chỉn chu vậy nên đừng bỏ lỡ những bộ phim tuyệt vời này nhé!

Cùng chuyên mục:

Các bộ phim hay nhất của Lee Kwang Soo không nên bỏ lỡ

Các bộ phim hay nhất của Lee Kwang Soo không nên bỏ lỡ

Chia sẻ top 10 bộ phim của Lee Kwang Soo với những thể loại hài…

Các bộ phim hay nhất của Leonardo DiCaprio nên xem

Các bộ phim hay nhất của Leonardo DiCaprio nên xem

Chia sẻ top 12 bộ phim của Leo DiCaprio với những thể loại lãng mạn,…

Top 12+ phim của Christopher Nolan được yêu thích nhất 2024

Top 12+ phim của Christopher Nolan được yêu thích nhất 2024

Top 12 phim của Christopher Nolan hay nổi tiếng 2024, với nhiều thể loại phim…

Top 12+ phim của Suzy hay nổi tiếng và nên xem trong năm 2024

Top 12+ phim của Suzy hay nổi tiếng và nên xem trong năm 2024

Top 12 phim của Suzy hay nổi tiếng 2024, với nhiều thể loại phim hành…

Top 30+ bộ phim anime võ thuật đỉnh cao hay nhất mọi thời đại

Top 30+ bộ phim anime võ thuật đỉnh cao hay nhất mọi thời đại

Khám phá thế giới đầy kỳ ảo của anime võ thuật, nơi những trận chiến…

17+ Bộ phim hay của Trương Nghệ Mưu khuấy đảo giới điện ảnh

17+ Bộ phim hay của Trương Nghệ Mưu khuấy đảo giới điện ảnh

Chia sẻ top 17 bộ phim do Trương Nghệ Mưu làm đạo diễn với các…

Top 15+ phim Dương Mịch xuất sắc làm nên sự nghiệp của cô

Top 15+ phim Dương Mịch xuất sắc làm nên sự nghiệp của cô

Chia sẻ top 15 bộ phim của Dương Mịch với những thể loại lãng mạn,…

Top 33+ phim Anime buồn nhất lấy đi nhiều nước mắt người xem

Top 33+ phim Anime buồn nhất lấy đi nhiều nước mắt người xem

Tổng hợp top 30 bộ phim anime buồn nhất lấy đi nhiều nước mắt, là…

Top
gem win