MỚI CẬP NHẬT

9 bộ phim nổi bật của Margot Robbie giúp nổi danh thế giới

Margot là nữ diễn viên điện ảnh người Úc nổi tiếng thế giới với kho phim đồ sộ. Cùng tìm hiểu top 9 phim của Margot Robbie giúp cô nổi danh thế giới trong bài viết.

Margot Robbie (sinh ngày 2 tháng 7 năm 1990) là nữ diễn viên người Úc nổi tiếng thế giới. Được các fan ưu ái đặt cho biệt danh “bom sex” Margot Robbie chính là một trong những nữ diễn viên bốc lửa nhất của Hollywood ngày nay. Trong suốt sự nghiệp đóng phim của mình, Margot Robbie đã mang tới cho công chúng rất nhiều quả “bom” cực nặng khiến khán giả khó quên.

Cùng Kephimonline khám phá những vai diễn, bộ phim của Margot Robbie đã giúp cô nổi danh thế giới trong bài viết dưới đây.

1/ Sói già phố Wall (The Wolf of Wall Street) - Margot Robbie trở thành cô vợ hai nóng bỏng

Margot Robbie trong Sói già phố Wall

Bộ phim đầu tiên đưa tên tuổi của bông hồng nước Úc Margot Robbie vươn tầm thế giới chính là Sói già phố Wall. Trong phim, cô sánh vai cùng nam tài tử Leonardo DiCaprio với kinh nghiệm đóng phim dày dặn.

Theo chia sẻ tới từ Margot Robbie thì Sói già phố Wall là tác phẩm đầu tiên mà cô phải đóng cảnh nóng mãnh liệt đặc biệt bạn diễn của cô lại là nam tài tử người người ngưỡng mộ Leonardo. Tuy là lần đầu tiên vào vai chính lại phải đóng khá nhiều cảnh nóng táo bạo những Margot Robbie không hề khiến khán giả thất vọng khi hóa thân hoàn hảo vào vai trò cô vợ nóng bỏng của tỷ phú chứng khoán.

Sói già phố Wall là bộ phim hài kịch đen kể về cuộc đời sự nghiệp của Jordan Belfort tại con phố chứng khoán lớn nhất thế giới - Phố Wall. Câu chuyện trong phim được chuyển thể trực tiếp tiếp từ cuốn hồi ký cùng tên của Jordan Belfort. Đây là hành trình Jordan đi từ một kẻ gà mờ trong giới chứng khoán trở thành tay “lão làng” rồi lại trở thành ông trùm trong đường dây tham nhũng, gian lận trên Phố Wall cuối cùng đi đến thất bại và được mời đi ăn cơm nhà nước.

Trong phim Margot Robbie vào vai Naomi Lapaglia là người vợ thứ hai của Jordan Belfort nóng bỏng, xinh đẹp, cuốn hút nhưng cũng hết sức thông minh. Tuy cô đã nhiều lần tham gia vào những “cuộc vui” của chồng nhưng cuối cùng cũng nhìn thấy được giới hạn, biết dừng chân đúng lúc. Vai diễn Naomi đã giúp Margot nổi danh trong giới làm phim quốc tế cũng nhờ đó mà cô nhận được thêm những vai diễn làm nên Margot Robbie bây giờ.

2/ Huyền thoại Tarzan - Hành trình bảo vệ rừng xanh trong phim của Margot Robbie

Margot Robbie trong Huyền thoại Tarzan

Huyền thoại Tarzan là bộ phim phiêu lưu kể về cuộc đời tiếp theo của anh chàng người rừng Tarzan sau khi rời rừng về phố. Trong phim, Margot Robbie vào vai Jane Porter người vợ của Tarzan đã kết hôn cùng anh từ trong rừng rậm Châu Phi.

Huyền thoại Tarzan lấy bối cảnh nhiều năm sau khi Tarzan đã rời khỏi Châu Phi về thế giới văn mình lấy tên John Clayton đệ Tam (Alexander Skarsgård). Hiện anh đã kết được thừa kế khối gia sản khổng lồ từ gia tộc và tận hưởng cuộc sống an nhàn bên Jane tại nước Anh. Theo lời mời của vua nước Bỉ, Tarzan cùng vợ và giáo sư George Washington Williams cùng nhau quay trở lại cố hương của anh tại Congo, Châu Phi.

Sau khi về Châu Phi, Tarzan lại bị cuốn vào những âm mưu khủng khiếp của Léon Rom. Lão già thâm hiểm ấy muốn dùng tính mạng của Tarzan để đổi lấy kho báu vô giá của khu rừng Châu Phi. Để bảo vệ nơi mình lớn lên cùng người vợ thân yêu Tarzan một lần nữa trở về với thân phận “người rừng” của mình.

Trong bản phim Tarzan mới này, diễn xuất của Margot Robbie không có nhiều sự đổi mới nhưng cô cũng đã làm tròn vai diễn của mình. Cộng thêm những kỹ xảo điện ảnh hiện đại bộ phim này đã mang tới khán giả những hình ảnh chân thực nhất về cánh rừng Châu Phi cùng hình ảnh vợ chồng Tarzan cùng cuộc sống trong cánh rừng nguyên sinh ấy.

3/ Biệt đội cảm tử - Harley Quinn - Vai diễn ấn tượng nhất sự nghiệp của Margot Robbie

Margot Robbie trong Biệt đội cảm tử

Ngoài Sói già phố Wall thì Biệt đội cảm tử với vai diễn Harley Quinn đã một lần nữa mang vinh quang về cho cô nàng “bom sex” Margot Robbie. Trong Biệt đội cảm tử Margot hóa thân thành một Harley Quinn có vẻ ngoài bất cất đời cùng thủ đoạn tiêu diệt đối thủ không chỉ mạnh bạo đẹp mắt. Cô trở thành một nhân vật đặc biệt trong vũ trụ điện ảnh DC, Harley Quinn của Margot là một kẻ nửa chính, nửa tà có phần lập dị lại ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả toàn thế giới.

Biệt đội cảm tử kể về một tổ chức phản anh hùng bao gồm những tên tội phạm sừng sỏ nhất. Tất cả những kẻ này đều đang bị giam trong tù chờ ngày xử quyết và được chính phủ Hoa Kỳ tập hợp lại để giải quyết những nhiệm vụ cực kỳ nguy hiểm với lời hứa sẽ được giảm tội sau khi hoành thành nhiệm vụ bí mật. Cả nhóm được thành lập thành lập tại Nhà ngục Belle Re dưới sự dẫn dắt, chỉ đạo của Amanda Waller - nhân viên chính phủ cấp cao đồng thời cũng là người đưa ra ý tưởng thành lập nên Biệt đội cảm tử.

Harley Quinn của Margot là thành viên nữ duy nhất trong Biệt đội cảm tử. Lúc này cô đang là người yêu của Joker và bị bắt vào tù cũng vì gã người yêu của mình. Sự điên rồ, lập dị lại cuốn hút đến mức không thể rời mắt được mà Margot Robbie mang tới cho Harley Quinn đã góp phần không nhỏ tạo nên thành công của bộ phim này.

4/ Cuộc lột xác huy hoàng của Harley Quinn - Công cuộc thay đổi hình tượng Harley Quinn của Margot Robbie

Margot Robbie trong Cuộc lột xác huy hoàng của Harley Quinn

Tiếp theo đây cũng là một bộ phim Margot Robbie hóa thân thành Harley Quinn nhưng các bạn sẽ lại thấy được những góc nhìn mới hơn về cô nàng “lập dị” này. Cuộc lột xác huy hoàng của Harley Quinn là phim điện ảnh siêu anh hùng của Mỹ thuộc vũ trụ điện ảnh DC và là ngoại truyện của Biệt đội cảm tử ra mắt toàn thế giới vào năm 2020.

Nội dung chính của phim xoay quanh nhân vật Harley Quinn sau khi cô chính thức chia tay gã hề Joker. Sau khi thất tình, Harley Quinn rơi vào khoảng thời gian điên loạn rồi đưa tiễn cuộc tình của mình một cách hoành tráng nhất. Tuy nhiên, mọi rắc rối của cô cũng bắt đầu từ đây khi mà những kẻ thù trước đây của cô và Joker bắt đầu quay lại tìm cô trả đũa.

Để thoát khỏi kẻ thù của mình, Harley Quinn gia nhập nhóm Black Canary, Huntress và Renee Montoya để cứu Cassandra Cain ra khỏi tay Black Mask. Cả nhóm sau khi cứu Cassandra Cain Harley Quinn đã gia nhập vào hội đả nữ của thành phố Gotham - tiền thanh của biệt đội Birds Of Prey đình đám trong thế giới DC.

Margot Robbie tham gia vào Cuộc lột xác huy hoàng của Harley Quinn với vai trò là diễn viên chính kiêm nhà sản xuất. Nữ diễn viên cũng chính là người tham gia và đưa ra ý tưởng cho kịch bản phim, quyết định rằng cô nàng lập dị Harley Quinn cần phải có những người bạn đồng hành. Đến với bộ phim này các bạn sẽ được chứng kiến những pha đánh đấm đẹp mắt đến từ nhóm đả nữ của Gotham - đây cũng là lần đầu tiên có một bộ phim với nhóm nhân vật chính toàn nữ đến từ vũ trụ DC.

5/ Suicide Squad: Điệp vụ cảm tử - Lần thứ ba vào vai Harley Quinn trong phim của Margot Robbie

Margot Robbie trong Suicide Squad: Điệp vụ cảm tử

Điệp vụ cảm tử được xem là phần tiếp theo của Biệt đội cảm tử tuy nhiên nội dung của phần 2 này lại chẳng liên quan gì tới phần đầu tiên. Trong Điệp vụ cảm tử, Margot Robbie tiếp tục hóa thân thành cô nàng điên loạn nhưng xinh đẹp, cuốn hút Harley Quinn.

Nội dung chính của Điệp vụ cảm tử kể về nhóm Task Force X với những thành viên trời ơi đất hỡi nằm dưới quyền chỉ huy của Amanda Waller. Cả nhóm Task Force X dưới sự chỉ huy của Amanda đã phải lên đảo Corto Maltese phá hủy dự án Sao Biển của tên siêu án nhân tàn bạo Silvio Luna.

Trong lần thứ 3 vào vai Harley Quinn, Margot Robbie mang tới cho khán giả một Harley Quinn mới mẻ hơn, có chiều sâu hơn. Trong phần phim này, Harley Quinn trở nên độc lập hơn trước rất nhiều và đặc biệt người xem không còn nhìn thấy hình ảnh cô gái lập dị này lụy tình như hai phần trước.

Trong Điệp vụ cảm tử Margot Robbie đã thực sự tỏa sáng trở thành một cô nàng khôn ngoan, tự do tung hoành mà không còn bất cứ ràng buộc gì nữa. Cô gây ấn tượng mạnh với khán giả khi trở thành một con người sống tự tại, vui vẻ, theo đuổi con đường riêng một cách bản năng mà mãnh liệt. Đặc biệt dòng chữ xăm trên người cô đã được sửa thành “Tài sản không thuộc về ai” càng khiến khán giả càng thích thú hơn.

6/ I, Tonya - Phim được đề cử trong lễ trao giải Oscar của Margot Robbie

Margot Robbie trong I, Tonya

Tiếp theo đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về bộ phim “I, Tonya” - tác phẩm đã mang về cho Margot Robbie một đề cử giải thưởng nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong giải Oscar. “I, Tonya” là một bộ phim hài kịch đen kể về cuộc đời của cựu vận động viên trượt băng nghệ thuật - Tonya Harding và các mối quan hệ của cô cùng đối thủ trên sân trượt Nancy Kerrigan.

Phim được lấy bối cảnh tại Mỹ vào năm 1994, Margot Robbie vào vai vận động viên trượt băng nghệ thuật bị ghẻ lạnh Tonya Harding. Xuyên suốt mạch phim là sự đan xen của diễn biến câu chuyện cùng những cuộc phỏng vấn của các nhân vật theo phong cách mockumentary - kỹ thuật phá vỡ bức tường thứ tư. Với sự phát triển vượt bậc trong diễn xuất, nữ diễn viên Margot đã nhận được sự công nhận cùng rất nhiều lời khen có cánh đến từ giới phê bình. Mặc dù không đoạt được giải nữ diễn viên xuất sắc nhất trong lễ trao giải Oscar nhưng vai diễn này vẫn trở thành huyền thoại trong suốt sự nghiệp đóng phim của Margot Robbie.

7/ Chuyện ngày xưa ở... Hollywood - Phim chính kịch đầu tiên Margot Robbie tham gia

Margot Robbie trong Chuyện ngày xưa ở... Hollywood

Chuyện ngày xưa ở... Hollywood là một bộ phim chính kịch kể về câu chuyện tay ba giữa tài tử sắp hết thời Rick Dalton, nghệ sĩ đóng thế Cliff Booth cùng ngôi sao đang vụt sáng Sharon Tate (do Margot Robbie thủ vai).

Phim lấy bối cảnh tại kinh đô điện ảnh Hollywood trong năm 1969, với thời lượng 2 tiếng đồng hồ phim đã len lỏi, đào sâu vào đời tư của các nhân vật. Mặc dù có nhịp phim khá chậm nhưng lại không hề khiến khán giả cảm thấy nhàm mà mang trong mình những sắc thái rất đặc biệt. 3 nhân vật chính, 3 con người với 3 câu chuyện khác nhau đã dần vạch trần những góc khuất đáng sợ trong ngành công nghiệp điện ảnh phồn hoa nhất thế giới.

Không chỉ có thế, bộ phim còn khéo léo lồng ghép sự kiện đã gây chấn động lịch sử: giáo phái “gia đình Manson” giết hại nữ diễn viên xinh đẹp Sharon Tate khi cô mang thai.

Trong bộ phim chính kịch này, Margot Robbie đã khiến khán giả phải đắm chìm vào trong sắc đẹp cổ điển của biểu tượng Sharon Tate thập niên 1960. Mặc dù không có nhiều đột phá trong diễn xuất nhưng cô cũng đã diễn tròn vai, hóa thân hoàn hảo thành một nữ diễn viên đang nổi trong thập niên 90. Theo chia sẻ đến từ nhà sản xuất thì cô chính là hình mẫu hoàn hảo bước ra từ kịch bản phim.

8/ Tin “nóng” (Bombshell) - Phim của Margot Robbie giúp cô “lột xác”

Margot Robbie trong Tin “nóng” (Bombshell)

Bombshell lại là một bộ phim chính kịch nữa mà Margot Robbie đã tham gia. Bộ phim kể lại hành trình có thật của những người phụ nữ can đảm trong công cuộc lật tẩy tội ác tình dục của ông hoàng truyền thông Roger Ailes.

Nội dung chính của phim bám sát vào bê bối tình dục đã làm xôn xao dư luận Mỹ vào năm 2016 của ông trùm kênh Fox News - Roger Ailes. Trong phim, Margot Robbie không còn là cô nàng điên loại Harley Quinn nữa mà đã trở thành Kayla Pospisil - nữ nhân viên ngây thơ, tràn đầy hy vọng trong tòa soạn lớn nhất nước Mỹ. Ngay từ khi bước vào tòa soạn cô đã trở thành con mồi của Roger Ailes. Nhân vật vật của cô đã giúp làm nổi chủ đề của cả bộ phim, là minh chứng cho thấy bất cứ ai cũng có thể trở thành nạn nhân của “ông trùm”.

Trong bộ phim chính kịch này, Margot Robbie đóng chung với hai nữ diễn viên gạo cội là Charlize Theron và Nicole Kidman. Tuy đứng bên hai chị đại “sừng sỏ” nhưng cô không hề bị lép vế thậm chí còn thể hiện được bản lĩnh khi không ngần ngại khoe da thịt trong những cảnh quấy rối của Roger Ailes. Nhờ sự thể hiện xuất sắc Margot Robbie đã mang về cho bản thân giải "Nữ diễn viên phụ xuất sắc" tại Giải thưởng AACTA và Giải thưởng Hiệp hội Phê bình St. Louis.

9/ Vụ án mạng kỳ bí (Amsterdam) - Tác phẩm điện ảnh mới nhất của Margot Robbie

Margot Robbie trong Vụ án mạng kỳ bí (Amsterdam)

Bộ phim cuối cùng nằm trong danh sách ngày hôm nay là một tác phẩm hài, lịch sử, trinh thám có tên Vụ án mạng kỳ bí. Phim ra mắt công chúng vào năm 2022 lấy bối cảnh những năm 1930 ở Mỹ kể về câu chuyện giữa Burt, Harold và Valerie ( do Margot Robbie thủ vai). Cả ba người vốn không quen biết nhưng lại vô tình cùng chứng kiến một vụ án mạng rồi lại vô tình trở thành nghi phạm của vụ án ấy. Điều chờ đón họ tiếp theo là chuỗi ngày đối mặt với cơ quan tình báo cùng sự truy đuổi của một tổ chức bí ẩn.

Là tác phẩm mới nhất của Margot Robbie nhưng bộ phim lại không thực sự gây được nhiều tiếng vang. Cho tới hiện tại tác phẩm này vẫn vấp phải rất nhiều tranh cãi trong giới chuyên môn về chuyện phim hay hay dở. Dù là như thế thì sự hiện diện cùng diễn xuất của Margot Robbie trong phim cũng không hề khiến khán giả phải thất vọng. Sự tung hứng, ăn ý của cô cùng hai bạn diễn cũng đã cứu cánh lại cho bộ phim rất nhiều.

Trên đây là tổng hợp thông tin những vai diễn, bộ phim của Margot Robbie giúp cho tên tuổi của cô vươn tầm thế giới. Trong mỗi vai diễn, mỗi bộ phim “bom sex” Margot Robbie đều cố gắng làm mới hình tượng, cách diễn của bản thân tránh cho khán giả cảm thấy nhàm chán, một màu và sự thực rằng những cố gắng của cô đã gieo được quả ngọt. Sự yêu mến nồng nhiệt của người hâm mộ trên toàn thế giới chính là trái ngọt mà cô gặt hái được trong suốt sự nghiệp làm phim của mình. Hãy cùng thưởng thức lại những tác phẩm tuyệt vời của Margot Robbie và đừng quên theo dõi Kephimonline để cập nhật được những tin tức mới nhất về phim ảnh nhé!

Cùng chuyên mục:

Các bộ phim hay nhất của Lee Kwang Soo không nên bỏ lỡ

Các bộ phim hay nhất của Lee Kwang Soo không nên bỏ lỡ

Chia sẻ top 10 bộ phim của Lee Kwang Soo với những thể loại hài…

20 phim hay nhất của Lưu Học Nghĩa, nam thần vạn người mê

20 phim hay nhất của Lưu Học Nghĩa, nam thần vạn người mê

Top 20 phim của Lưu Học Nghĩa được đánh giá hay nhất từ cổ trang…

Các bộ phim hay nhất của Leonardo DiCaprio nên xem

Các bộ phim hay nhất của Leonardo DiCaprio nên xem

Chia sẻ top 12 bộ phim của Leo DiCaprio với những thể loại lãng mạn,…

Top 14 phim của Châu Tinh Trì, vừa hay vừa hài hước

Top 14 phim của Châu Tinh Trì, vừa hay vừa hài hước

Châu Tinh Trì là diễn viên Hồng Kông nổi tiếng thế giới cùng kephimonline tìm…

Top 12+ phim của Christopher Nolan được yêu thích nhất 2024

Top 12+ phim của Christopher Nolan được yêu thích nhất 2024

Top 12 phim của Christopher Nolan hay nổi tiếng 2024, với nhiều thể loại phim…

Top 12+ phim của Suzy hay nổi tiếng và nên xem trong năm 2024

Top 12+ phim của Suzy hay nổi tiếng và nên xem trong năm 2024

Top 12 phim của Suzy hay nổi tiếng 2024, với nhiều thể loại phim hành…

Top 30+ bộ phim anime võ thuật đỉnh cao hay nhất mọi thời đại

Top 30+ bộ phim anime võ thuật đỉnh cao hay nhất mọi thời đại

Khám phá thế giới đầy kỳ ảo của anime võ thuật, nơi những trận chiến…

17+ Bộ phim hay của Trương Nghệ Mưu khuấy đảo giới điện ảnh

17+ Bộ phim hay của Trương Nghệ Mưu khuấy đảo giới điện ảnh

Chia sẻ top 17 bộ phim do Trương Nghệ Mưu làm đạo diễn với các…

Top
gem win