MỚI CẬP NHẬT

Review Princess Lover, chuyện ngôn tình về chàng hoàng tử

Anime Princess Lover, xem thông tin tóm tắt cốt truyện, giới thiệu nhân vật chính và những đánh giá khách quan nhất về bộ anime này ngay tại đây.

Princess Lover là câu chuyện hoang đường về một chàng hoàng tử một bước thay đổi thân phận. Đây là thể loại được rất nhiều bạn nữ yêu thích, kephimonline sẽ giới thiệu và tóm tắt cốt truyện trọng tâm, không quên đánh giá, bình luận về bộ phim đình đám này. Nếu yêu thích hoạt hình ngôn tình như thế này thì nhất định không thể bỏ qua.

Thông tin về Princess Lover!

Xem phim Princess Lover!

Thông tin tóm tắt:

Tên phim

Princess Lover!

Tên khác

Người yêu công chúa!

Thể loại

Hài kịch, ecchi, trường học

Số tập

12 tập

Phát hành

5/7/2009 - 20/9/2009

Nhân vật chính

Arima Teppei

Đạo diễn

Hiromitsu Kanazawa

Nhờ sự thành công của phiên bản trò chơi trực tuyến, Princess Lover! đã được chuyển thể thành light novels, manga và cả anime. Phiên bản game được ra mắt đầu tiên vào năm 2008, chỉ sau một năm, phiên bản manga ra đời bởi tác giả Ricotta và minh họa hình ảnh bởi Naoha Yuigi. Cũng trong thời gian đó, bản anime truyền hình ra đời và có thời lượng 12 tập.

Cốt truyện Princess Lover! - Người yêu công chúa!

Nội dung Princess Lover!

Teppei Arima mất cả bố lẫn mẹ chỉ trong một tai nạn xe hơi thảm khốc. Ngay khi anh trở thành trẻ mồ côi thì một người ông tới và nhận nuôi anh. Lúc này anh mới nhận ra, ông của mình là một quý tộc giàu có thượng lưu, so với cuộc sống khiêm tốn trước đây, Teppei cảm thấy choáng váng với cuộc sống hiện tại. Ông giới thiệu anh với những người cùng tầng lớp, Teppei buộc phải tiếp tục công việc kinh doanh của cha mình, anh phải thay ông tiếp quản vị trí giám đốc của Arima Financial Combine. Tuy nhiên, trước khi nhận trọng trách này, Teppei phải tới học tại một ngôi trường danh giá chỉ danh cho tầng lớp giàu có. Cuộc sống của một ngôi sao thực thụ bắt đầu, không chỉ vậy, Teppei còn được định đoạt hôn nhân với Sylvia Van Hossen, có gia thế tương xứng.

Giới thiệu nhân vật trong Princess Lover!

Sau đây sẽ giới thiệu sơ lược về dàn nhân vật chính trong Princess Lover!

Nam chính Teppei Arima

Nam chính Người yêu công chúa!

Teppei được sinh ra và lớn lên trong gia đình hạnh phúc, bố mẹ cậu mở một tiệm mì nhỏ. Nhưng hạnh phúc không bao lâu thì bố mẹ đã qua đời trong vụ tai nạn ô tô. Thực chất, cậu là cháu trai của gia đình Isshin Arima giàu có, chủ sở hữu của Arima Financial Combine quyền lực nhất Nhật Bản. Teppei được đón về với mục đích sẽ thay ông tiếp quản công việc kinh doanh, đứng đầu tập đoàn Arima. Teppei có năng khiếu về kiếm và là một kiếm sỹ xuất sắc.

Công chúa Charlotte Hazelrink

Một trong những nữ chính của Princess Lover!

Công chúa Charlotte Hazelrink và Teppei gặp nhau khi anh vô tình cứu cô khỏi đám côn đồ. Niềm vui của cô là trêu đùa anh và tính tình thoải mái, vui vẻ. Điểm thu hút nhất của cô là vòng một khủng, cô có tình cảm đặc biệt với Teppei, bởi vì người bạn thân - Sylvia van Hossen là vợ sắp cưới của Teppei nên cô rất ghen tị với bạn mình. Dù đã có hôn thê nhưng Charlotte vẫn chưa bao giờ từ bỏ ý định đối với Teppei.

Sylvia van Hossen

Nữ chính Princess Lover!

Cô là quý tộc của một công quốc đến từ Đông Âu. Không chỉ Teppei mà cả cô còn vô cùng ngạc nhiên về cuộc hôn nhân được sắp đặt. Sylvia có năng khiếu về kiếm thuật và đã chiến thắng Teppei dễ dàng. Sylvia là người có tiêu chuẩn cao, không giỏi bày tỏ cảm xúc. Cô dành tình cảm cho Teppei nhưng không biết cách thể hiện nó, sau đó, cô đã hôn Teppei để bộc lộ cảm xúc thực của mình.

Seika Hojoin

Hình ảnh Seika Hojoin

Cô là con gái của đối thủ nhà Arima. Seika có tính cách ồn ào và rất thẳng thắng, ngoại hình xinh đẹp nên cô còn có công việc khác là người mẫu, đồng thời là nhà thiết kế thời trang tài năng tại Nhật Bản. Ban đầu Seika không bày tỏ thái độ với Teppei, nhưng khi biết anh là người Arima, có mối thù truyền kiếp với gia tộc cô, nên cô đã rất ghét anh. Thế nhưng, Seika sau đó bị thu phục bởi tính cách ngoan cường của Teppei.

Yu Fujikura

Yu Fujikura trong Người yêu công chúa!

Cô là người giúp việc trong gia đình Arima, cô được đào tạo trở thành người giúp việc toàn năng. Để bày tỏ lòng biết ơn của mình, cô cố gắng làm việc và phụng sự cho họ. Cô không chỉ làm tốt công việc được giao mà còn có khả năng máy tính siêu đỉnh, Yu Fujikura thể hiện tình cảm với Teppei nhưng lại e ngại vì thân phận và sự yếu kém của bản thân. Yuu rất giống mẹ của Teppei, trong bốn cô gái thì Yuu là người dịu dàng chăm sóc cho Teppei nhất.

Review đánh giá Princess Lover!

Đánh giá Người yêu công chúa!

Princess Lover! được đánh giá là một bộ phim cực hay và có nội dung tương đối mới. Nam chính giống như nàng lọ lem trong các câu chuyện ngôn tình, thân phận giàu có, được các cô gái xịn xò vây quanh. Tình yêu của Teppei mặc dù khá dài dòng, nhưng đây là thể loại ecchi, hentai nên có thể chấp nhận được. Mỗi một cô gái đều sở hữu ưu điểm riêng, khiến khán giả đau đầu không biết nên chọn ai. Phim càng về sau càng cuốn, nhiều tình tiết không thể dự đoán trước, đỉnh điểm là bí mật đằng sau cái chết của gia đình nam chính. Hơn thế nữa, ẩn số về người vợ cuối cùng sát cánh cùng Teppei phải xem đến cuối mới có câu trả lời. Phim dễ xem, dễ hiểu, nội dung vừa đủ, có cả yếu tố gia đình lẫn tình yêu, Princess Lover! xứng đáng là bộ phim nên xem nhất trong thời gian rảnh.

Bình luận về Princess Lover!

Tổng hợp những bình luận từ khán giả về bộ anime Princess Lover! - Người yêu công chúa! được đồng tình nhiều nhất:

  • Nhạt, chỉ được mỗi nhân vật đẹp.
  • Hay, quá hay, xuất sắc, sẽ xem lại.
  • Nếu muốn xem đầy đủ trọn bộ và biết nam chính về với ai thì nên tìm xem thêm bản OVA nhé!
  • Phim hay cực kỳ, tuy cũng nhiều sạn nhưng hấp dẫn đấy.
  • Ủa rồi rốt cuộc nam chính thành đôi với ai vậy?
  • Xem đến cuối vẫn không biết nam chính về với ai: Charlotte hay Sylvia.
  • Ước gì ông ngoại tôi cũng giàu như Teppei.
  • Nội dung thì rất hay đấy nhưng logic quá nhiều sạn.

Kết luận

Những đánh giá, review, nhận xét chi tiết về anime Princess Lover! đã được cập nhật cụ thể trong bài viết trên. Phim đánh đố khán giả tới cả giây phút cuối cùng, nếu muốn biết liệu Teppei sẽ về với ai thì nhất định phải tìm xem đầy đủ nhé! Theo dõi cùng kephimonline để biết thêm nhiều bộ phim thú vị, đặc sắc hơn nữa.

Cùng chuyên mục:

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Truyện tranh 18+ Hôn Nhân Cưỡng Đoạt sẽ giúp cộng đồng đam mê truyện sắc…

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Ngôn tình ngọt sủng Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu…

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Một bộ truyện mới ra mắt Ngươi Tốt A! 2010 sẽ có ngay trong bài…

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Blue Lock là bộ truyện tranh manga quen thuộc, nội dung của nó luôn hấp…

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống là một vở kịch báo thù chốn…

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp truyện huyền huyễn…

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Ai cũng đang mong đợi háo hức chờ mong Spoiler Black Clover chap 370 với…

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Thông tin truyện full cực hot Cao Thủ Tu Chân Convert bao gồm tóm tắt…

Top
gem win