MỚI CẬP NHẬT

[Spoiler ] Blue Lock chap 256, Hiori thành công hạ gục Charles

Spoiler Blue Lock chap 256 cùng thời gian phát hành cực nóng của chap mới sẽ được kephimonline cập nhật chi tiết và đầy đủ trong bài viết sau đây.

Với tiêu đề gây tò mò: Phía sau sự thật, liệu Blue Lock chap 256 muốn ám chỉ điều gì, có phải bí mật về Kunigami khi còn ở Wildcard hay không, trận đấu giữa BM và Paris X Gen sẽ diễn biên snhuw thế nào? Kephimonline không chỉ spoiler Blue Lock chap 256 mà còn cập nhật chính xác về thời gian phát hành, không quên tóm tắt những diễn biến đã diễn ra ở Blue Lock chap 255.

Recap Blue Lock chap 255: Kunigami hóa người hùng

Tóm tắt Blue Lock chap 255

Chap 255 độc giả được chứng kiến màn trình diễn không thể nào tuyệt vời hơn của Kunigami Charles ở hai đầu chiến tuyến. Nếu như Charles khiến các cầu thủ từ Isagi, Rin của BM há hốc mồm vì khả năng tận dụng cơ hội, xuất hiện bất thình lình thì Kunigami gây ấn tượng với khả ngăn chặn Shidou tuyệt vời. Charles liên tục chuyền bóng cho Shidou tạo cơ hội ghi bàn nhưng Kunigami luôn xuất hiện kịp thời để cắt bóng, phá hủy ý đồ đó của Charles. Isagi sau khi quan sát màn thể hiện của Kunigami đã nhận định rằng, anh vẫn luôn sống đúng với quy tắc đạo đức, mạnh mẽ của mình. Khi đối đầu với Shidou, năng lực của Kunigami tăng lên cấp số nhân.

Kết thúc, Isagi đã mở lời hợp tác với Hiori Kunigami, kết hợp giữa sự khéo léo, thiện chiến cùng tài năng của cả ba để thay đổi cục diện trận đấu. Chap 255 kết thúc với sự kết hợp trên cả tuyệt vời của ba cầu thủ trẻ, trận bóng giữa BM và Paris x Gen vẫn đang tiếp tục với tỷ số 1-0 nghiêng về Paris x Gen.

Spoiler Blue Lock chap 256: Tiết lộ quá khứ của Kunigami?

Blue Lock chap 256 spoiler

Karasu va Kiyora mở đầu chap mới bằng trận tranh bóng, đối kháng không thể quyết liệt hơn. Lợi thế dĩ nhiên nghiêng về Karasu khi anh có chiều cao lên tới 1m83, trong khi Kiyora chỉ cao khoảng 1m65, chênh lệch tương đối lớn. Hiori vẫn tiếp tục suy nghĩ về Charles, cụ thể là làm thế nào để đánh bại đối thủ. Tình huống Kunigami theo kèm sát sao Shidou, nên chắc chắn Charles không thể nào tiếp tục chuyền bóng cho Shidou, chính vì vậy, cậu ta sẽ tìm tới một đối tượng khác, Hiori đưa vào tầm ngắm hai người, bao gồm: Rin và Nanase.

Mặc dù Grim tới để phụ Kiyora kèm chân Karasu nhưng anh chàng vẫn thành công chuyền bóng về phía Charles. Cùng diễn biến đó, Kunigami không lơ là Shidou bất cứ một giây nào, vẫn tiếp tục bám chặt. Theo như dự đoán của Kaiser và Ness, Charles sẽ chuyền bóng cho Shidou nên cả hai tiến lên đón chặn để phá vỡ kế hoạch chuyền bóng này. Lúc này Charles mới nhận ra rằng, quá khó để phá vỡ thế trận được tạo nên bởi phản ứng hóa học 3 luồng.

Trái với suy nghĩ của Hiori, Charles vẫn tiếp tục chọn mục tiêu chuyền bóng là Shidou thay vì Rin. Cú chuyền bóng không thể xuất sắc hơn, đánh bại hàng thủ là Kaiser và Ness. Nhưng dù có dự đoán sai thì Hiori vẫn cản phá thành công. Shidou - Kunigami - Raichi - Tokimitsu tiếp tục chơi trận đấu đối kháng không khoan nhượng. Raichi đã giành được bóng và chuyền về phía Hiori thành công mặc sự can thiệp của Tokimitsu. Đường chuyền bóng quá đỉnh này được khen ngợi là cực kỳ sexy.

Chưa kịp vui mừng vì Hiori nhận được bóng, đối thủ sống còn của cậu đã đến kịp lúc - Karasu Tabito. Hirori phải đối mặt với lớp phòng thủ 3 tầng cực căng nhưng cậu dùng chân trái để sút một cú cực đẹp đánh bại lớp phòng thủ ấy, đặc biệt là trong đó có cả Charles. Chap 256 kết thúc trong sự gay cấn với bí ẩn về số phận màn chuyền bóng của Hiori. Tốc độ trận đấu giữa Bastard Munchen và Paris X Gen chưa bao giờ khốc liệt đến như vậy.

Blue Lock chap 256: Ngày, giờ phát hành chính thức

Spoiler Blue Lock chap 256

Các fan hâm mộ Blue Lock không cần phải chờ đợi lâu, vì theo thông tin mới nhất, chap 256 sẽ chính thức được phát hành vào ngày 27 tháng 3 năm 2024. Tuy nhiên, bởi vì sự khác nhau giữa nhiều vùng trên toàn cầu, thời gian phát hành có thể rơi vào ngày 26 hoặc 27 tùy vị trí địa lý.

  • Central European: 5:00 pm ngày 26/3
  • Pacific Standard: 8:00 am ngày 26/3
  • Indian Standard: 8:30 pm ngày 26/3
  • Singapore Standard: 11:00 pm ngày 26/3
  • Philippines Standard: 11:00 pm ngày 26/3
  • Japanese Standard: 12:00 am ngày 27/3.

Kết luận

Theo dõi các diễn biến không thể hấp dẫn hơn trên sân cỏ, trận quyết đấu giữa BM và Paris x Gen. Màn thể hiện tuyệt đỉnh của Hiori một lần nữa chứng tỏ năng lực đáng kinh ngạc của chàng cầu thủ trẻ. Spoiler Blue Lock chap 256 của kephimonline đã gửi đến các bạn loạt thông tin tiết lộ cực nóng, đồng hành cùng trang web để nhận được các tin tức nóng hổi nhất về thế giới anime/manga nhé!

Cùng chuyên mục:

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Truyện tranh 18+ Hôn Nhân Cưỡng Đoạt sẽ giúp cộng đồng đam mê truyện sắc…

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Ngôn tình ngọt sủng Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu…

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Một bộ truyện mới ra mắt Ngươi Tốt A! 2010 sẽ có ngay trong bài…

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Blue Lock là bộ truyện tranh manga quen thuộc, nội dung của nó luôn hấp…

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống là một vở kịch báo thù chốn…

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp truyện huyền huyễn…

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Ai cũng đang mong đợi háo hức chờ mong Spoiler Black Clover chap 370 với…

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Thông tin truyện full cực hot Cao Thủ Tu Chân Convert bao gồm tóm tắt…

Top
gem win