MỚI CẬP NHẬT

Spoiler Blue Lock chap 261, Kaiser thao túng tâm lý Ness

Spoiler Blue Lock chap 261 tiếp tục câu chuyện quá khứ của Michael Kaiser, hành trình chơi bóng và giải thích chi tiết về sự ác ý của chàng cầu thủ này.

Spoiler Blue Lock chap 261 hé lộ sâu hơn về câu chuyện xoay quanh chàng cầu thủ Michael Kaiser từ lúc anh thoát khỏi tù giam cho đến gia nhập đội bóng Bastard Munchen. Nhiều thông tin thú vị đang chờ các bạn ở chương này, đừng bỏ qua bài viết sau đây của kephimonline nhé!

Spoiler Blue Lock chap 261: Kaiser nghiên cứu tâm lý học

Blue Lock chapter 261 spoiler out: Kaiser gia nhập Bastard Munchen

Tiếp tục câu chuyện sau khi được người đại diện của PIFA là Ray Dark đã tiếp cận Kaiser khi nhận ra tài năng thô sơ của cậu. Kaiser lúc đầu không muốn đồng ý nhưng cuối cùng cậu đã thay đổi ý định, cậu xem đây là cơ hội để thoát khỏi tình cảnh đáng thương hiện tại. Kaiser thành công hạ gục bảy sĩ quan cảnh sát chỉ với một quả bóng, điều này khiến Ray Dark vô cùng ấn tượng. Thế nhưng, đối với Kaiser thì cậu chỉ xem đây là một trận chiến, không hề quan tâm tới sự tán dương của người kia.

Spoiler Blue Lock chap 261: Kaiser gây gổ với đồng đội

Spoiler Blue Lock chap 261 cho thấy Ray Dark đã đưa cậu đến Bastard Munchen. Toàn bộ các thành viên khác đều chào đón Kaiser nồng nhiệt nhưng cậu ta lại không biết phải đối phó với sự tốt bụng đó như thế nào. Kaiser cho rằng, việc phải chung sống với người xấu dễ dàng hơn rất nhiều, chính vì vậy, Michael Kaiser bắt đầu việc gây hấn với các đồng đội.

Blue Lock chap 261 spoiler: Kaiser thao túng Ness

Kaiser đã quên mất rằng, bóng đá là môn thể thao đồng đội, phải chơi với 11 cầu thủ trong đội, nên cậu không có cách nào khác phải lựa chọn và tập hợp những người phục tùng, làm theo mọi ý đồ ác ý của anh ta. Để làm được điều này, Kaiser cần phải tìm kiếm những người bị chơi xấu, ruồng bỏ, cô lập để kéo về phe của mình. Vô tình trong ngày đầu tiên tại Bastard Munchen, cậu nhìn thấy Ness bị hai người chơi khác làm cho ngã xuống đất. Kaiser xác định Ness là mục tiêu của mình, thao túng và chế nhậu cậu ta, cố gắng khiến cậu ta bị đẩy xuống bờ vực.

Spoiler Blue Lock chap 261: Kaiser nghiên cứu tâm lý học để thao túng người khác

Spoiler Blue Lock chap 261 tiết lộ rằng, Kaiser đã hợp tác với Ness. Cậu ta dần hiểu ra tác động ác ý của mình ảnh hưởng đến người khác như thế nào, Kaiser cũng nhận ra bản chất chiến thắng trong chính mình rất lớn. Khi cậu thành công thu thập được sự tuyệt vọng của ai đó, thì cậu lại cảm thấy mình trở nên nhân đạo, con người hơn. Khi nghĩ lại về cách đối xử của cha anh đối với mình, Kaiser đã cố gắng bắt chước những hành động đó vào người đồng đội của mình.

Spoiler Blue Lock chap 261: Isagi yêu cầu Kaiser quỳ gối

Quay trở lại với hiện thực, trận đấu giữa Bastard Munchen và Paris x Gen vẫn tiếp tục. Ness thành công giành lấy bóng và cậu chuyền cho Kaiser. Tuy nhiên, Kaiser lúc này không muốn sút bóng khi còn đang lăn mà cậu muốn dừng bóng ở khoảng cách thích hợp trước. Khi bóng chỉ còn cách khung thành 30m, Kaiser đã dừng lại. Lúc này, Isagi và Rin đã đuổi kịp Kaiser. Isagi cảnh báo rằng, Bastard Munchen không còn là của một mình anh ấy nữa và Isagi yêu cầu anh quỳ xuống trước mặt mình. Chap 261 kết thúc ở đây.

Tham khảo: Spoiler Blue Lock chap 260

Thời gian phát hành Blue Lock chap 261

Spoiler Blue Lock chap 261: Thời gian phát hành

Chapter mới sẽ chính thức phát hành vào thứ 4 ngày 15/5 lúc 12am theo giờ Nhật Bản. Tuy nhiên, với các độc giả quốc tế sẽ được đọc chap mới trước đó một ngày, cụ thể như sau:

  • PT: 7am ngày 14/5
  • CT: 9am ngày 14/5
  • ET: 10am ngày 14/5
  • GMT: 3pm ngày 14/5
  • ACST: 12:30am ngày 15/5

Tóm tắt Blue Lock chap 260

Blue Lock chap 260 có gì?

Chap 260 Blue Lock tiết lộ về quá khứ đáng thương của Michael Kaiser. Mẹ là diễn viên, bố là đạo diễn, cậu sinh ra trong hoàn cảnh không được bố mẹ yêu thương. Mẹ bỏ đi khi cậu còn nhỏ, bố từ đó thay đổi tính cách, nhậu nhẹt, cờ bạc và đánh đập Kaiser không thương tiếc. Kaiser lén bố mua món quà sinh nhật cho mình, đó là một quả bóng vì cậu nghĩ rằng, bóng bay sẽ đập lại mình, không bỏ cậu mà đi. Sau đó, Kaiser bị vu oan lấy trộm đồ, bố cậu lại tiếp tục hành hạ con mình trước mặt cảnh sát và muốn phá hủy quả bóng của cậu. Cảnh sát đã bắt giam Kaiser và tại đây, cậu được Ray Dark, người đại diện Hiệp hội bóng đá thế giới ngỏ lời theo đuổi sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp, nếu vậy ông ta sẽ cứu cậu ra khỏi chỗ này.

Kết luận

Spoiler Blue Lock chap 261 đã cho chúng ta thấy hành trình theo đuổi bóng đá của Michael Kaiser. Trận đấu giữa Bastard Munchen và Paris x Gen như thế nào sẽ được tiếp tục trong chap tiếp theo có tiêu đề: Zero. Theo dõi kephimonline để kịp cập nhật những thông tin mới nhất về diễn biến của manga Blue Lock nhé!

Cùng chuyên mục:

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Truyện tranh 18+ Hôn Nhân Cưỡng Đoạt sẽ giúp cộng đồng đam mê truyện sắc…

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Ngôn tình ngọt sủng Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu…

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Một bộ truyện mới ra mắt Ngươi Tốt A! 2010 sẽ có ngay trong bài…

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Blue Lock là bộ truyện tranh manga quen thuộc, nội dung của nó luôn hấp…

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống là một vở kịch báo thù chốn…

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp truyện huyền huyễn…

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Ai cũng đang mong đợi háo hức chờ mong Spoiler Black Clover chap 370 với…

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Thông tin truyện full cực hot Cao Thủ Tu Chân Convert bao gồm tóm tắt…

Top
gem win