MỚI CẬP NHẬT

Spoiler Blue Lock chap 264, Jin chọn ai: Isagi hay Kaiser?

Spoiler Blue Lock chap 264 tập trung kể về quá khứ của Kiyora Jin, cuộc chiến căng thẳng giữa Isagi và Kaiser đi đến giây phút kịch tính nhất..

Spoiler Blue Lock chap 264 tiết lộ bí mật về quá khứ của nhân tố mới Kiyora Jin. Một cậu bé bất hạnh từ nhỏ luôn đứng giữa hai ranh giới lựa chọn, lần này sẽ là lựa chọn giữa Isagi và Kaiser. Ngoài ra, Ness trong chap 264 cũng đã thức tỉnh, báo hiệu nhiều diễn biến hấp dẫn sắp xảy ra. Cùng kephimonline tìm hiểu điều gì đã diễn ra trong Blue Lock chap 264 nhé!

Spoiler Blue Lock chap 264: Quá khứ của Kiyora Jin

Tóm tắt SBlue Lock chap 264

Mở đầu Blue Lock chap 264 là spoiler về quá khứ của Kiyora Jin. Jin được biết tới là chàng trai điềm tĩnh nhưng sâu bên trong là sự lặng lẽ tìm kiếm sơ hở giữa các ranh giới. Ngay từ nhỏ, Jin đã bị chẩn đoán chỉ có 50% cơ hội sống sót khi còn nằm trong bụng mẹ. Nhưng cậu bé đã may mắn được sinh ra đời, nắm bắt cơ hội sống sót mỏng manh đó.

Blue Lock chap 264 spoiler: Kiyora Jin

Jin có hai người anh trai, người nóng tính, người thì quá ồn ào, Jin luôn bị lôi kéo vào cuộc cãi vã giữa hai người họ. Điều đó khiến cậu hình thành suy nghĩ sẽ chọn ai để bản thân hưởng nhiều lợi nhất.

Spoiler Blue Lock chap 264: Jin lựa chọn giữa Isagi và Kaiser?

Cuộc đời lại bắt Jin chọn lựa giữa Isagi và Kaiser, đây là cơ hội cuối cùng để được chọn vào U20, Jin xem đó là lựa chọn sinh tử. Cậu nghĩ rằng: Phải đứng về phía người chiến thắng, sự lựa chọn của cậu sẽ quyết định thắng bại. Từ trước đến nay, Jin tồn tại theo cách sống đó, nhờ đó mà cậu đã vượt qua rất nhiều thử thách.

Spoiler Blue Lock chap 264: Kaiser từ bỏ Nes

Isagi cảm nhận tất cả mọi người từ đồng đội cho đến đối thủ đều dồn về phía mình, khiến cậu rơi vào trạng thái báo động đỏ. Chính vì thế, Kaiser đã quyết định chuyền bóng cho cầu thủ khác thay vì Ness, Kaiser chấp nhận từ bỏ đồng đội thân thiết của mình.

Blue Lock chap 264: Cuộc chiến giữa Kaiser và Isagi

Kaiser đang nhắm đến Raichi, thao túng tâm lý cậu ấy, Isagi đã nhận ra điều đó. Nhận thấy sự thay đổi từ Kaiser, bắt buộc Isagi phải thay đổi chiến thuật. Mục tiêu tiếp theo của Kaiser là Kunigami, cậu ta không trực tiếp hạ Isagi mà sẽ lợi dụng khuyết điểm của người khác để nghiền nát Isagi.

Spoiler Blue Lock chap 264: Kaiser chuyền bóng cho Kunigami

Đúng như Isagi dự đoán, Kaiser chuyền bóng cho Kunigami và cậu ấy đã chuyền lại nó cho Kaiser. Anh ta đang dồn Kunigami vào thế phải hỗ trợ cho mình, nhưng Kunigami không thể chuyền tự do bởi vì nhiệm vụ của anh là kìm chặt Shidou.

Blue Lock chap 264: Sự xảo quyệt của Kaiser

Cả Isagi và Kaiser đều đang trở thành hai kẻ vị kỷ, mong muốn tỏa sáng. Hiori thành công có bóng, Kurona và Isagi đều hy vọng sẽ ghi bàn, kết thúc trận đấu này. Tuy nhiên kết cục của sự kết hợp này vẫn chưa có kết quả. Ness bất ngờ xuất hiện, quyết tâm không bỏ rơi chúa tể của mình. Isagi ngạc nhiên vì nghĩ rằng Ness đã hết động lực.

Thời gian ra mắt Lock chap 264

Blue Lock chap 264 phát hành ngày 5 tháng 6

Theo giờ Nhật Bản, lúc 12 giờ sáng ngày 5 tháng 6 năm 2024 Blue Lock chap 264 sẽ chính thức được phát hành. Tại những vùng khác trên thế giới, chap mới sẽ phát hành sớm hơn, bạn có thể xem lịch phát hành theo từng múi giờ dưới đây:

  • PDT: 8 am ngày 4/6
  • CDT: 10 am ngày 4/6
  • EDT: 11 am ngày 4/6
  • GMT: 3 pm ngày 4/6
  • ACST: 12:30 am ngày 5/6.

Tóm tắt Blue Lock chap 263

Nội dung Blue Lock chap 263

Blue Lock chap 263 chứng kiến sự thay đổi của Kaiser. Isagi Kurona đang phối hợp tốt trên sân, mọi thứ vẫn đang nằm trong sự kiểm soát của cậu. Khi Hiori giành được bóng, Kaiser xuất hiện và cướp bóng trong sự ngạc nhiên của nhiều người. Ness nhanh chóng dâng lên để phối hợp, nhưng Kaiser không chuyền cho Ness mà lại chuyền cho Raichi, Isgi không thể tin được. Raichi chuyền lại cho Kaiser, Isagi tức giận vì Kaiser vẫn không vứt bỏ cái tôi của mình. Rin cướp bóng và khiến Kaiser bị ngã. Kaiser chuyền cho những người khác trong đội khiến đối thủ không thể hiểu được. Cả Isagi và Kaiser tạo nên thế trận hỗn loạn vô cùng kích thích.

Kết luận

Như vậy spoiler Blue Lock chap 264 cho thấy cuộc chiến giữa Isagi và Kaiser đang cao trào hơn bao giờ hết. Sự kết hợp giữa Isagi, Kurona và Hiori có thành công hay không, khi Ness bất ngờ chen ngang. Kephimonline.com sẽ tiếp tục cập nhật những diễn biến hấp dẫn kế tiếp của Blue Lock chap 265 trong thời gian sớm nhất.

Cùng chuyên mục:

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Truyện tranh 18+ Hôn Nhân Cưỡng Đoạt sẽ giúp cộng đồng đam mê truyện sắc…

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Ngôn tình ngọt sủng Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu…

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Một bộ truyện mới ra mắt Ngươi Tốt A! 2010 sẽ có ngay trong bài…

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Blue Lock là bộ truyện tranh manga quen thuộc, nội dung của nó luôn hấp…

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống là một vở kịch báo thù chốn…

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp truyện huyền huyễn…

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Ai cũng đang mong đợi háo hức chờ mong Spoiler Black Clover chap 370 với…

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Thông tin truyện full cực hot Cao Thủ Tu Chân Convert bao gồm tóm tắt…

Top
gem win