MỚI CẬP NHẬT

Spoiler Chainsaw Man chap 160, cú lật ngược ngoạn mục

Theo dõi spoiler Chainsaw Man chap 160 cùng kephimonline để nắm được những diễn biến cực hấp dẫn tiếp tục xảy ra sau chap 159.

Sau chap 159 với quá nhiều biến động và kết thúc dang dở, chap 160 đang được đông đảo khán giả mong chờ. Nếu là fan cứng của bộ manga lừng danh này thì nhất định không nên bỏ qua chuyên mục Spoiler Chainsaw Man chap 160 cực hấp dẫn ngay sau đây đến từ kephimonline.

Tóm tắt Chainsaw Man chap 159

Spoiler Chainsaw Man chap 159

Chap 159 tiếp tục diễn biến còn dang dở trong phần trước. Cụ thể, Haruka Iseumi, Seigi Akoku Nobana Higashiyama đi theo Asa Fami, tuy nhiên Nobana lại tiết lộ cô không biết đường đi ra, cả nhóm rơi vào hoàn cảnh vô vọng. Họ nghĩ rằng đã tìm được lối ra nhưng thực chất đó là căn phòng dùng để giam giữ những người giả mạo Quỷ lửa biến hình. Một thợ săn quỷ được giao nhiệm vụ trông chừng Denji trách móc tại sao vợ anh lại biến hình, nhưng thực chất anh ta đã ngoại tình. Trong lúc đó, Yoru đã chiếm lấy cơ thể Asa và đá Fami ra khỏi cuộc chiến vì bị tấn công bất ngờ. Yoru một lần nữa đá Fami đến nơi an toàn khi Nail Fiend đột ngột xuất hiện. Fami nhanh chóng gọi cho Guilly để giúp đỡ nhưng anh đã trở lại trạng thái giống vật tổ. Yoru đang phải đối đầu với cả Katana Man lẫn Nail Fiend, tình thế vô cùng cấp bách.

Spoiler Chainsaw Man chap 160: Cú lật ngược ngoạn mục?

Chainsaw Man chap 160 spoiler: That for which the hearts beats

Chap 160 có tiêu đề: That for which the hearts beats (Điều mà trái tim đập), khác hẳn với những suy đoán, chap 160, Chainsaw Man tập trung khai thác vào những rào cản trong tình cảm của nhân vật. Không thể ngờ rằng, cuối chap 159 còn đánh nhau hăng say thì đầu chap 160, Katana Man Nail Fiend đã gia nhập nhóm của Asa. Cô đã rất cố gắng thuyết phục Katana Man, rằng mục đích của Yoru và cô là chiến đấu với Chainsaw man chứ không phải cứu anh ta, từ đó, Katana đã quyết định tham gia chiến dịch.

Katana Man đổi phe là điều dễ hiểu bởi vì anh nhận ra rằng, Public Safety đã lừa dối anh ta, để anh ta canh giữ tòa nhà có chứa kẻ thù không đội trời chung của mình. Katana chưa bao giờ từ bỏ ý định trả thù Denji. Chính tính cách của Katana là điểm sáng trong chap 160. Anh luôn cố gắng phủ nhận việc mình là fan của Asa nhưng ai cũng nhận ra điều đó. Katana có sự thay đổi trong trái tim, dấu hiệu của một sự thay đổi tích cực.

Nhóm tìm kiếm người cưa máy đang không ngừng phát triển, cùng với đó, nhóm của Asa đang có nhiều động cơ xung đột. Bởi vì có thêm hai thành viên mới gia nhập là Katana Man và Nail Fiend nên nhóm của Asa và Fami trở nên đông đúc hơn. Tuy nhiên, tất cả mọi người đều có lý tưởng và động cơ hoàn toàn khác nhau. Họ chỉ có chung duy nhất một mục đích là tìm kiếm Chainsaw Man. Chính vì vậy, khi tìm thấy Chainsaw Man, xung đột chắc chắn sẽ bùng nổ, bởi vì mỗi người đều có mục đích riêng.

Katana muốn giết Chainsaw Man để trả thù cho ông nội, Fami muốn giết Denji nhưng mục tiêu giữ lại Black Chainsaw Man để tiêu diệt Death Devil. Riêng Asa phải cứu Red Chainsaw Man vì anh đã cứu cô không ít lần. Haruka Iseumi thì muốn tận mắt gặp được Chainsaw Man vì hâm mộ cuồng nhiệt. Mặc dù bây giờ họ đang sát cánh cùng nhau nhưng quả bom sẽ nổ bất cứ lúc nào nếu có người châm lửa, đây được gọi là mối quan hệ đôi bên cùng có lợi.

Asa và Yoru mặc dù khác biệt về tư tưởng nhưng khi ở trong cùng một cơ thể thì ngày càng trở nên gắn bó hơn, đến mức họ còn không phân biệt được với nhau, phát huy ưu điểm của mỗi người, chiến đấu tốt hơn khi ở một mình.

Gần cuối chap 160, thợ săn đeo miếng che mắt tuyên bố sẽ tìm được một người có thể giết chết tất cả nhóm của Asa, tuy nhiên không nói rõ đó là ai. Thợ săn Public Safety nói rằng: Muốn gặp Chainsaw Man? Hãy tự đánh gục mình đi. Điều này chứng tỏ họ sẽ gặp được Chainsaw Man, chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.

Thời gian phát hành Chainsaw Man chap 160

Spoiler Chainsaw Man chap 160: Release date & time

Chap 160 Chainsaw Man được ấn định lịch chiếu vào thứ 4 ngày 27 tháng 3 năm 2024, 12:00 am theo giờ Nhật Bản. Đối với các độc giả quốc tế hãy theo dõi thời gian chính xác ở mỗi khu vực sau đây:

  • 8:00 am ngày 26/3 tại Pacific Daylight
  • 11:00 am ngày 26/3 tại Eastern Daylight
  • 3:00 pm ngày 26/3 tại Greenwich Mean
  • 4:00 pm ngày 26/3 tại Indian Standard
  • 11:00 pm ngày 26/3 tại Philippines Standard
  • 1:30 am ngày 27/3 tại Australia Central Standard.

Chap 161 vẫn tiếp tục phát hành trong tuần sau.

Kết luận

Kephimonline đã spoiler Chainsaw Man chap 160 vô cùng chi tiết, cảnh báo cân nhắc kỹ trước khi đọc nếu không muốn biết trước diễn biến chap 160. Chắc chắn trong chap tiếp theo sẽ có nhiều điều hấp dẫn hơn nữa, cùng chờ đợi liệu đại kế hoạch giải cứu Denji có thành công hay không nhé!

Cùng chuyên mục:

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Truyện tranh 18+ Hôn Nhân Cưỡng Đoạt sẽ giúp cộng đồng đam mê truyện sắc…

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Ngôn tình ngọt sủng Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu…

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Một bộ truyện mới ra mắt Ngươi Tốt A! 2010 sẽ có ngay trong bài…

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Blue Lock là bộ truyện tranh manga quen thuộc, nội dung của nó luôn hấp…

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống là một vở kịch báo thù chốn…

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp truyện huyền huyễn…

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Ai cũng đang mong đợi háo hức chờ mong Spoiler Black Clover chap 370 với…

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Thông tin truyện full cực hot Cao Thủ Tu Chân Convert bao gồm tóm tắt…

Top
gem win