MỚI CẬP NHẬT

Spoiler Jujutsu Kaisen 256, Sukuna lấy lại toàn bộ sức mạnh

Dự đoán Spoiler Jujutsu Kaisen chap 256, Sukuna có thể sẽ sử dụng kỹ thuật bị nguyền rủa đảo ngược vào cuộc chiến với nhóm Miguel, ai sẽ ngã xuống rời bỏ cuộc chơi?

Jujutsu Kaisen chap 255 kết thúc với sự mong chờ của khán giả khi Sukuna đã lội người dòng, dập tắt niềm hy vọng của Yuji. Sukuna tung đòn Hắc Thiểm thứ hai vào Larue, và thế là trận chiến vẫn chưa đi đến hồi kết. Spoiler Jujutsu Kaisen chap 256 dự đoán khả năng tuyệt chiêu kỹ thuật bị nguyền rủa đảo ngược của Sukuna sẽ được sử dụng. Sukuna cuối cùng đã đạt được Hắc Thiểm thứ hai, hắn đánh Hắc Thiểm đầu tiên vào Maki. Theo đó, đòn Hắc Thiểm thứ hai cực kỳ nguy hiểm, Gojo nhờ chạm phải Hắc Thiểm thứ hai mới có thể lấy lại được một phần sức mạnh.

Spoiler Jujutsu Kaisen chap 256

Trong Jujutsu Kaisen chap 256 rất có thể Sukuna đã lấy lại được kỹ thuật bị nguyền rủa đảo ngược sau khi đánh trúng Hắc Thiểm thứ hai tương tự với Gojo. Nếu điều này xảy ra, Sukuna sẽ lấy lại hoàn toàn sức mạnh trong thời gian ngắn và đạt trạng thái tốt nhất.

Sukuna học hỏi được điều này nhờ Gojo, và sắp tới đây, hắn ta cũng sử dụng được sức mạnh này. Với những gì đang diễn ra thì nhóm Miguel chắc chắn sẽ thua và rất có thể chap 256 sẽ có người phải bỏ mạng, chắc chắn là như vậy.

Jujutsu Kaisen chap 256 spoiler

Miguel là nhân vật không phải dạng vừa trong JJK, mặc dù anh ta rất mạnh mẽ nhưng vẫn có thể sẽ là đối tượng ngã xuống trong trận chiến này. Yuji và Maki chỉ vừa quay trở lại trận chiến nên chắc chắn họ không thể gục ngã. Sẽ rất vô lý nếu hai người này biến mất, sự hồi sinh là điều không cần thiết nên đó là điều không thể xảy ra. Larue đã bị Sukuna đánh trúng và hạ gục, chỉ còn lại hai nhân vật duy nhất có thể bại trận dưới tay Sukuna là Miguel và Choso. Vậy nên, khả năng lớn một trong hai người sẽ bị Sukuna hạ gục.

Spoiler Jujutsu Kaisen chap 256: Release date, time

Choso là nhân vật liên tục bị Sukuna đánh thảm thương nhất, anh cũng là người yếu đuối nhất lúc này, nên Choso sẽ dễ dàng bị Sukuna cho ăn hành, nhưng có thể Choso không chết mà chỉ bị dính đòn hiểm từ Sukuna mà thôi. Miguel mặc dù mạnh mẽ hơn Choso rất nhiều nhưng Miguel chỉ tham gia cuộc chiến khi Sukuna đã suy yếu đáng kể. Một khi Sukuna lấy lại sức mạnh thì Miguel sẽ nhận lấy kết quả rất đáng thương. Miguel cũng là người đầu tiên trong tuyến bắn, nếu Miguel bị hạ gục, Jujutsu Kaisen chap 256 sẽ tập trung vào hai nhân vật còn lại là Yuji và Maki.

Preview Jujutsu Kaisen chap 256

Khán giả vô cùng mong đợi về sự kết hợp giữa Yuji Maki, bởi vì cả hai người là tổ hợp của sức mạnh có thể chống lại Sukuna. Maki sử dụng Split Soul Katana làm tổn hại linh hồn của Sukuna. Khi linh hồn bị tổn hại thì rất khó để chữa lành. Yuji cũng có thể làm tổn thương tâm hồn của Sukuna, chính vì vậy, Sukuna đặc biệt cảnh giác đối với hai người này. Chắc chắn họ sẽ không gục ngã ngay trong chap 256, Sukuna và sức mạnh quay trở lại của hắn sẽ là hướng đi chủ yếu trong Jujutsu Kaisen chap 256.

Dựa vào những dự đoán spoiler Jujutsu Kaisen chap 256 ở trên, chap mới sẽ là bữa tiệc hành động mãn nhãn giữa hai phe. Khán giả sẽ nhanh chóng được đọc chap mới vào ngày 7 tháng 4 năm 2024. Tiếp tục theo dõi cùng kephimonline để cập nhật các thông tin mới nhất về Jujutsu Kaisen nhé!

Cùng chuyên mục:

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Truyện tranh 18+ Hôn Nhân Cưỡng Đoạt sẽ giúp cộng đồng đam mê truyện sắc…

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Ngôn tình ngọt sủng Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu…

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Một bộ truyện mới ra mắt Ngươi Tốt A! 2010 sẽ có ngay trong bài…

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Blue Lock là bộ truyện tranh manga quen thuộc, nội dung của nó luôn hấp…

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống là một vở kịch báo thù chốn…

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp truyện huyền huyễn…

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Ai cũng đang mong đợi háo hức chờ mong Spoiler Black Clover chap 370 với…

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Thông tin truyện full cực hot Cao Thủ Tu Chân Convert bao gồm tóm tắt…

Top
gem win