MỚI CẬP NHẬT

[Spoiler] Jujutsu Kaisen chap 254, quyết chiến tại tử địa Shinjuku

Nếu muốn biết spoiler Jujutsu Kaisen chap 254, điều gì đã xảy ra tại tử địa Shinjuku thì nhất định không nên bỏ qua bài preview chất lượng của kephimonline.

Cảnh báo có spoiler Jujutsu Kaisen chap 254, cuối cùng sau bao mong đợi, trận quyết chiến tại tử địa Shinjuku đã diễn ra với nhiều tình tiết hấp dẫn. Sukana và Kusakabe bước vào trận chiến, đây là tình tiết được dự đoán trước vì trong trong thời gian trước đó, Kusakabe là người duy nhất còn có khả năng đứng vững. Vậy điều gì đã xảy ra, phần thắng nghiêng về ai, tất cả sẽ có ngay trong bài viết của kephimonline.

Tóm tắt nội dung Jujutsu Kaisen chap 253

Spoiler Jujutsu Kaisen chap 253 - Kusakebe lên sàn

Chap 253 tiếp tục với màn quyết đấu giữa Maki Sukuna, Sukuna không phải là đối thủ dễ chơi, có vẻ như nhân vật này vẫn đang giữ sức để làm một chuyện gì đó. Giữa lúc căng thẳng, Suluna bắt đầu kiểm soát được Maki nhưng Ino đã xen vào, tuy nhiên, Sukuna cũng không quá bất lợi, chỉ với một đòn đã đá Ino ra khỏi vòng chiến. Kusakabe xuất hiện, nhân vật này nhận ra rằng, Sukuna đã đoán được kế hoạch này nên không bị rơi vào thế bị động. Maki và Sukuna liên tục đáp trả nhau bằng hành động lẫn lời nói. Kusakabe sau đó hốt hoảng nhận ra chỉ có một mình anh là còn có thể đứng được. Với vẻ mặt tương đối khốn khổ, Kusakabe để lại một câu nói gây hoang mang: Mình giết được Sukuna?

Spoiler Jujutsu Kaisen chap 254: Sukuna lại chiến thắng?

Tóm tắt Jujutsu Kaisen chap 254

Tử địa Shinjuku tiếp tục chứng kiến trận chiến giữa thầy Kusakabe và đối thủ mạnh truyền kiếp Sukuna. Thầy hoàn toàn không tự tin vào lần chiến đấu này, Kusakabe bắt đầu thi triển Cư Hợp, thầy hiểu rõ về Cư Hợp, nó có khả năng chống lại Trảm Kích của Sukuna, nhưng để trung hòa thuật thức của đối thủ thì đó là điều hoàn toàn không thể. Kusakabe thành công tránh được nhát chém của Sukuna. Trong lúc chiến đấu, thầy nghĩ đến việc kết hợp original program để ngăn chặn Sukuna, ngay cả Sukuna cũng công nhận đối thủ của mình có tốc độ không hề tầm thường.

Spoiler Jujutsu Kaisen chap 254: Gục ngã dưới tay Sukuna

Kusakabe đang tự hào về bản thân thì ngay lập tức, Sukuna đã chém một nhát sượt trúng mặt thầy. Sukuna có thể thi triển và đánh chặn mà không hề gây ra bất cứ tiếng động nào để nhận biết. Tình tiết truyện chuyển đến hồi tưởng về quá khứ, đoạn hội thoại giữa Miwa - Nanami - Mei Mei - Ui Ui.

Quay trở lại với trận đấu, Sukuna bất ngờ khi Kusakabe có thể mở rộng mục tiêu của lãnh địa. Mei Mei cũng đã từng nhận xét, Kusakabe có thể trở thành chú thuật sư cấp 1 mạnh nhất mà không hề nhờ vào bẩm sinh. Kusakabe tung liên hoàn chém về phía Sukuna, theo như Nanami, đối với những đòn liên hoàn như vậy, khó ai có thể chống đỡ được. Đang đánh nhau hăng say thì thanh kiếm của Kusakabe bỗng nhiên bị gãy, không quá hoảng loạn, thầy nhanh chóng sút cú đá thật căng về phía đối thủ. Sukuna bị trúng cú đá và văng đi xa. Vừa đánh nhưng Kusakabe không ngừng suy nghĩ về khả năng của bản thân, rằng tại sao mình có thể mạnh mẽ đến mức như vậy.

Kusakabe là người rất dịu dàng và tốt bụng, ai ai cũng nhìn ra điều đó. Ngay cả khi thầy muốn trốn thì thầy lo sợ Sukuna sẽ giết chết những người khác. Thầy tiếp tục thi triển Tần Âm Lưu và thanh kiếm gãy quay trở lại hình dạng ban đầu. Nhưng đến lúc này, Sukuna đã nhẹ nhàng kiểm soát được nhát kiếm, kết quả sau đó là Sukuna chém Kusakabe với hai đường chém, nằm gục tại chỗ.

Ui Ui gặp nguy hiểm cận kề khi xém nữa đã trúng ba đường chém từ Sukuna, rất may Miguel đã xuất hiện giải cứu kịp thời. Sukuna không biết danh tính của Miguel, kết thúc chap 254 là lời đáp trả của Miguel với Sukuna: Nên mở mang đầu óc thêm đi!

Thông tin phát hành Jujutsu Kaisen chap 254

Spoiler Jujutsu Kaisen chap 254: Release date and time

Độc giả có thể theo dõi chap 254 Jujutsu Kaisen vào đúng ngày 24 tháng 3 năm 2024, 7:00 am.

  • 11:00 am theo giờ Easten
  • 4:00 pm theo giờ British
  • 5:00 pm theo giờ European
  • 8:30 pm theo giờ Indian
  • 11:00 pm theo giờ Philippines

Kết luận

Kephimonline đã spoiler Jujutsu Kaisen chap 254, Kusakabe chỉ xuất hiện được một chap sau đó nhanh chóng hết vai hay tiếp tới sẽ còn bước ngoặt nào khác. Chap tiếp theo sẽ có ngay trong tuần tới và hứa hẹn mang đến trận chiến thú vị hơn, liệu Sukuna có bị đánh bại hay sẽ tiếp tục có nhân vật nào khác phải bỏ mạng? Theo dõi trang web thường xuyên để cập nhật nhanh chóng những thông tin mới nhất nhé!

Cùng chuyên mục:

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Truyện tranh 18+ Hôn Nhân Cưỡng Đoạt sẽ giúp cộng đồng đam mê truyện sắc…

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Ngôn tình ngọt sủng Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu…

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Một bộ truyện mới ra mắt Ngươi Tốt A! 2010 sẽ có ngay trong bài…

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Blue Lock là bộ truyện tranh manga quen thuộc, nội dung của nó luôn hấp…

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống là một vở kịch báo thù chốn…

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp truyện huyền huyễn…

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Ai cũng đang mong đợi háo hức chờ mong Spoiler Black Clover chap 370 với…

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Thông tin truyện full cực hot Cao Thủ Tu Chân Convert bao gồm tóm tắt…

Top
gem win