MỚI CẬP NHẬT

Spoiler Jujutsu Kaisen chap 257, Yuji tung 8 cú Hắc thiểm

Spoiler Jujutsu Kaisen chap 257 đã chứng minh những đồn đoán từ trước tới nay của cộng đồng mạng là đúng, mối quan hệ giữa Yuji và Sukuna đã chính thức được xác nhận.

Jujutsu Kaisen chap 257 đã đưa độc giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, sân chơi được nhường lại cho Yuji và Sukuna. Trái ngược với sự yếu đuối thường thấy, sang đến chap 257 Yuji trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết, hơn thế nữa, Yuji chứng tỏ sức mạnh có thể đánh bại cả Sukuna. Cùng kephimonline Spoiler Jujutsu Kaisen chap 257 ngay dưới đây nhé!

Sốc spoiler Jujutsu Kaisen chap 257: Yuji và Sukuna là sinh đôi

Spoiler Jujutsu Kaisen chap 257

Tựa đề của chap 257 là Quyết chiến tại tử địa Shinjuku. Sukuna Uraune đang chờ đợi để chuẩn bị cuộc chiến với nhóm Gojo. Uraume đã hỏi rằng: Itadori Yuji là ai. Đáp lại câu hỏi của Uraume, Sukuna đã nói rằng: Hắn ta đã ăn người anh em song sinh khi cả hai ở trong bụng mẹ, mục đích hắn làm là để duy trì sự sống. Tuy nhiên, Sukuna cũng không hiểu tại sao linh hồn của người anh em sinh đôi đó không biến mất mà lại xuất hiện trong tay Kenjaku. Điều này có thể được hiểu là Yuji chính là hiện thân của người anh em song sinh Sukuna đã ăn trước đây. Uraume đã tự hỏi rằng, liệu Yuji có khả năng tương tự như Sukuna hay không?

Jujutsu Kaisen chap 257 spoiler

Quay trở về với trận đấu của Yuji Sukuna, cán cân nghiêng về phía Yuji khi tung ra hai đòn hắc thiểm liên tục về phía Sukuna. Yuji ném một cành cột to về phía Sukuna. Yuji được bật mí rằng có thể sử dụng được hai khả năng tuyệt vời là điều khiển máu và thuật thức MIZUSHI. Yuji có thể bắn ra các tia máu cứng để tạo thành vũ khí để tấn công hoặc phòng thủ.

Spoiler Jujutsu Kaisen chap 257

Sukuna còn nhận ra rằng, Yuji và hắn có cùng khả năng sử dụng chú thuật, tuy nhiên, bởi vì hai người có cách sử dụng khác nhau nên kết quả mang lại có những điểm khác biệt. Yuji chỉ mới sử dụng nên hiệu quả các nhát chém không quá mạnh mẽ.

Sang đến trang tiếp theo là cảnh Ino đã xin phép để được quyền sử dụng Nanami, cả Gojo, Shoko và Ijichi đều là bạn cũ thân thiết của Nanami nên anh nghĩ xin phép họ là điều tốt nhất. Nhưng Gojo đã nói rằng, Nanami rất tin tưởng Ino nên anh hãy thoải mái sử dụng. Ino đã triệu hồi thành công Rồng nhưng Sukuna dễ dàng giết nó, cùng thời điểm đó, Yuji đã chuẩn bị tấn công Sukuna.

Jujutsu Kaisen chap 257 spoiler: Yuji và Sukuna là một cặp song sinh

Yuji tiếp tục tung đòn hắc thiểm về phía Sukuna. Điều này khiến Sukuna vô cùng tức giận vì hắn không muốn Yuji có thể đặt ngang hàng với hắn, Sukuna bị kích động. Yuji thành công ngăn cản đòn tấn công của Sukuna khi hắn đang cố gắng đấm mạnh vào cậu. Trong lúc Yuji bị chém vào mặt và chảy máu, thì Yuji vẫn tung hai đòn hắc thiểm liên tục vào Sukuna.

Sukuna trúng đòn của Ino nên tạo cho Yuji có cơ hội cho một đòn tấn công Hắc thiểm mới. Ino không thể trụ được nữa, nên đã nhường sân chơi lại cho Yuji. Sukuna lại tiếp tục dính một đòn hắc thiểm từ phía Yuji. Tổng cộng, Yuji đã đánh về phía Sukuna 8 đòn hắc thiểm và khiến Sukuna gần như điên tiếc. Jujutsu Kaisen chap 257 kết thúc ở đây.

Thời gian phát hành Jujutsu Kaisen chap 257

Ngày và giờ phát hành Jujutsu Kaisen chap 257

Chap 257 Jujutsu Kaisen sẽ được phát hành chính thức vào ngày 21 tháng 4 năm 2024 vào lúc 7:00 am.

  • Eastern Time: 11:00 am
  • British Time: 4:00 pm
  • European Time: 5:00 pm
  • Indian Time: 8:30 pm
  • Philippine Time: 11:00 pm.

Recap Jujutsu Kaisen chap 256

JJK 256

Nhóm Gojo nhận ra phải tiêu diệt Sukuna trước khi hắn hồi phục hoàn toàn, giữa lúc Maki nghĩ rằng Sukuna đã thất thế thì hắn đột nhiên tung đòn Hắc thiểm thứ hai về phía Maki. Sức mạnh của nhát chém mạnh hơn hẳn, Choso đã đến cứu Maki kịp thời thoát khỏi những nhát chém liên hoàn của Sukuna. Hắn đổi mục tiêu từ Maki thành Choso, Yuji và Larue đã phối hợp để phân tán sự chú ý của Sukuna, Yuji đã chớp lấy thời cơ và tung đòn Hắc thiểm cực mạnh về phía Sukuna, khiến hắn bị thương mạnh. Từ đó, Yuji nhận ra sức mạnh tiềm ẩn bên trong cơ thể của mình.

Kết luận

Spoiler Jujutsu Kaisen chap 257 đã hé lộ nhiều tình iết thú vị xoay quanh trận chiến giữa Sukuna và Yuji. Yuji chính là người anh em sinh đôi của Sukuna và hoàn toàn có thể sử dụng những thuật thức tương tự. Chap 258 sẽ chính thức phát hành vào ngày 21 tháng 4 năm 2024. Theo dõi kephimonline để cập nhật những thông tin mới nhất về Jujutsu Kaisen nhé!

Cùng chuyên mục:

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Truyện tranh 18+ Hôn Nhân Cưỡng Đoạt sẽ giúp cộng đồng đam mê truyện sắc…

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Ngôn tình ngọt sủng Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu…

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Một bộ truyện mới ra mắt Ngươi Tốt A! 2010 sẽ có ngay trong bài…

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Blue Lock là bộ truyện tranh manga quen thuộc, nội dung của nó luôn hấp…

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống là một vở kịch báo thù chốn…

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp truyện huyền huyễn…

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Ai cũng đang mong đợi háo hức chờ mong Spoiler Black Clover chap 370 với…

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Thông tin truyện full cực hot Cao Thủ Tu Chân Convert bao gồm tóm tắt…

Top
gem win