MỚI CẬP NHẬT

Spoiler Jujutsu Kaisen chap 259, Sukuna giết Choso, Todo trở lại

Spoiler Jujutsu Kaisen chap 259 tiếp tục đón nhận một tin buồn với phe Chú thuật sư khi Sukuna giết chết Choso, đồng thời Todo cũng đã quay trở lại.

Chú Thuật Hồi Chiến chap mới nhất khiến độc giả vô cùng tiếc nuối khi Choso chính thức hy sinh để cứu Yuji. Sukuna lại thành công lật ngược thế cờ dù trước đó bị Yuji bón hành thê thảm. Xem ngay spoiler Jujutsu Kaisen chap 259 từ kephimonline nếu chưa có cơ hội đọc chương mới nhé!

Spoiler Jujutsu Kaisen chap 259: Tạm biệt Choso

JJK chapter 259 spoiler

Sukuna trong JJK chap 258 đã nhận đủ loạt đòn Hắc Thiểm từ Yuji, mặc dù vậy, hắn vẫn giữ lại sức lực và không bung ra hết. Kết thúc chap 258 phe Chú thuật sư rơi vào tình trạng khẩn cấp khi Sukuna bắt đầu mở Lãnh địa, Thật thức gọi lửa Kamino. Yuji trong quá khứ muốn hiểu rõ về Thao Huyết, Mạch Liễm nên đã nhờ Choso chỉ dạy. Thế nhưng, vì Choso không có khả năng sư phạm tốt nên Yuji đã nhờ Kamo dạy cho mình.

JJK chapter 259 leak

Choso khá thất vọng vì bản thân không thể chỉ dạy hết cho Yuji tất cả các kỹ thuật. Kamo nói rằng, Yuji phải học cách đóng vết thương. Trận chiến tiếp tục bắt đầu khi Sukuna gặp hạn chế trong việc khai mở thuật thức Kamino. Để giải quyết vấn đề này, Sukuna đã đặt lời thề ràng buộc lên bản thân. Uraume và Hakari cũng cảm nhận được sự nguy hiểm với chiêu thức này. Một khi Sukuna thành công thì toàn bộ lãnh địa sẽ bị thiêu rụi hoàn toàn. Chính Mahogara cũng đã từng bị đánh gục bởi kỹ thuật này ở Shibuya.

Spoiler Jujutsu Kaisen chap 259

Trước đây, Sukuna cũng đã từng sử dụng thủ thuật này với Gojo, nhưng vì hắn phải thay đổi lãnh địa nên thuật thức không thành công như mong đợi. Đây là lần tiếp theo hắn sử dụng lại thuật thức này sau thời gian dài chờ đợi. Trong thời khắc nguy hiểm nhất, Choso đã dùng thân mình che chắn cho Yuji. Anh xin lỗi Yuji vì đã không chỉ dạy tốt cho cậu. Đối với kỹ thuật Thao Huyết, Choso chỉ sử dụng nó dựa vào bản năng mà hoàn toàn không có bất cứ kỹ thuật nào khác. Nhìn thấy Choso đang từ từ biến mất, Yuji rơi nước mắt và chìm vào tuyệt vọng, cậu không thể làm bất cứ điều gì khác.

JJK chap 259: Choso bảo vệ Yuji

Ký ức lại một lần nữa gợi lại, Choso dành lời khen cho Yuji vì cậu học được phản chuyển quá nhanh. Yuji nói rằng, Sukuna trước đó từng ở trong cơ thể của mình, đó là lý do cậu làm được như vậy. Choso tiếp tục động viên Yuji rằng, việc em trai tài giỏi hơn anh trai là điều rất tốt. Yuji không thể chấp nhận việc Choso hy sinh như thế này, Choso cũng liên tục xin lỗi Yuji và cả Tsukumo vì để mọi người chiến đấu một mình. Câu thoại cảm động nhất của Choso: Cảm ơn Yuji, vì đã trở thành em của anh. Yuji không kiềm được nước mắt, trả lời cảm ơn anh.

Spoiler Jujutsu Kaisen chap 259 raw

Yuji hiện tại đã không còn động lực chiến đấu, cậu gần như tuyệt vọng vào chính mình. Sự quyết tâm của Yuji đang dần biến mất theo Choso. Sukuna tiến đến gần cậu, Yuji không làm gì cả. Todo từ đâu xuất hiện sau thời gian dài vắng mặt. Todo kết hợp cùng với Mei Mei sử dụng Thuật thức của họ để cứu nhóm Chú thuật sư thoát khỏi Lãnh địa chết chóc của Sukuna, tuy nhiên, họ lại không chắc chắn làm được. Todo bị thương ở cánh tay, điều này khiến cậu gặp khó khăn trong việc mở rộng tầm dịch chuyển.

JJK chapter 259: Todo xuất hiện

Todo không tiết lộ với Yuji về kế hoạch này vì lo sợ Sukuna sẽ cảm nhận được điều gì đó. Việc giải cứu nhóm Chú thuật sư Todo không tin chắc, đặc biệt là Choso và Yuji lại nằm ngay tâm của lãnh địa nên cứu hai người họ là điều không thể. Nhờ có sự xuất hiện của Todo, Yuji dần lấy lại quyết tâm đánh gục Sukuna sau cái chết của Choso. Kết thúc chap 259 tác giả nói rằng, Sukuna rất khó dùng thuật thức sau khi mở lãnh địa.

Tham khảo: Spoiler Jujutsu Kaisen chap 258: Sukuna bị Yuji đánh bại?

Thông tin phát hành JJK chapter 259

Spoiler Jujutsu Kaisen chap 259: Ngày giờ phát hành

Thông tin chính thức về thời gian phát hành JJK chap 259 đã được cập nhật. Vào 7am ngày 12/5 chap 259 sẽ được phát hành trên toàn cầu. Các bạn có thể theo dõi lịch phát sóng cụ thể ở từng vùng sau đây:

  • Eastern Time: 11:00am
  • British Time: 4:00pm
  • European Time: 5:00pm
  • Indian Time: 8:30pm
  • Philippines Time: 11:00pm.

Tóm tắt JJK chap 258: Sukuna lật ngược thế cờ

Spoiler JJK chapter 258

Sukuna không dễ dàng bại trận sau khi bị Yuji tung 8 đòn Hắc Thiểm, hắn sử dụng Phục Ma Ngự Trù Tử mà không gặp vấn đề khó khăn. Choso lúc này rất tự tin có thể cùng Yuji hóa giải chiêu thức từ Sukuna. Phục ma ngự trù tử của Sukuna chỉ có thời hạn trong vòng 99 giây, tuy nhiên, cả Yuji, Maki, Ino và Choso đang chống đỡ vô cùng cực nhọc. Yuji bị trúng nhát chém ngay chân trái nhưng cậu không hề lo lắng. Trong lúc Yuji nghĩ rằng họ đã thành công vượt qua cửa ải của Sukuna thì hắn lại bất ngờ niệm chú tạo ra ngọn lửa bùng cháy khắp nơi.

Kết luận

Spoiler Jujutsu Kaisen chap 259 đã được thông tin chi tiết đến các bạn trong bài viết trên. Kephimonline sẽ tiếp tục cập nhật những tin tức mới nhất về manga JJK trong thời gian tới, chờ đợi và theo dõi nhé!

Cùng chuyên mục:

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Truyện tranh 18+ Hôn Nhân Cưỡng Đoạt sẽ giúp cộng đồng đam mê truyện sắc…

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Ngôn tình ngọt sủng Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu…

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Một bộ truyện mới ra mắt Ngươi Tốt A! 2010 sẽ có ngay trong bài…

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Blue Lock là bộ truyện tranh manga quen thuộc, nội dung của nó luôn hấp…

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống là một vở kịch báo thù chốn…

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp truyện huyền huyễn…

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Ai cũng đang mong đợi háo hức chờ mong Spoiler Black Clover chap 370 với…

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Thông tin truyện full cực hot Cao Thủ Tu Chân Convert bao gồm tóm tắt…

Top
gem win