MỚI CẬP NHẬT

Spoiler Jujutsu Kaisen chap 260, Gojo chưa hết vai, đã quay trở lại

Spoiler Jujutsu Kaisen chap 260 mang đến thông tin chấn động, thầy Gojo quay trở lại không thể tin được, trận chiến trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết!

Trong những chapter trước, ai cũng đều nghĩ rằng Gojo đã chết, nhưng spoiler Jujutsu Kaisen chap 260 đã khiến khán giả quay xe bất ngờ khi thầy Gojo đã chính thức comeback đầy ngoạn mục. Kephimonline sẽ tiết lộ những tình tiết hấp dẫn nhất trong chap mới, đừng vội bỏ qua nhé!

Spoiler Jujutsu Kaisen chap 260: Gojo comeback gây bất ngờ

JJK chapter 260 raw - OMG Gojo comeback!!!

Spoiler Jujutsu Kaisen chap 260 gây sốc tột độ đồng thời cũng khiến khán giả hú hét phấn khích khi chứng kiến màn comeback của pháp sư mạnh nhất Gojo Satoru. Cụ thể, JJK 260 raw bắt đầu với tình tiết về bàn tay trái của Todo, anh đã tiết lộ rằng, nó đã bị mất đi và được thay thế bằng Vibraslap. Giải thích rõ hơn về chỗ này, người dẫn truyện cho thấy Todo đã sử dụng tiếng va chạm kim loại và hộp gỗ để kích hoạt Bất nghĩa du hí. Todo cùng Yuji kết hợp khiến Sukuna không kịp trở tay và bị choáng váng. Lúc này, hắn mới nhận ra sự nguy hiểm rình rập từ phía Todo.

JJK 260 manga - Todo và Yuji khiến Sukuna choáng váng

Jujutsu Kaisen 260 spoiler cũng tiết lộ thêm việc Todo sử dụng kỹ thuật Lời thề ràng buộc. Mục tiêu của anh là hạn chế số lần hoán đổi và anh đã thành công khi mở rộng hiệu quả của nó. Todo đã nhờ sự hỗ trợ từ đồng đội là Okkotsu ở lãnh địa Gosho, cũng nhờ đó, anh đã hoàn thành nhiệm vụ đưa những người đồng đội của mình ra bên ngoài.

JJK chapter 260 vietsub: Todo gây bất ngờ

Sukuna nhận ra Todo rất khó lay chuyển tâm ý, sự xuất hiện của anh lại rơi vào đúng thời điểm mà Sukuna không hề mong đợi nhất. Sukuna đang suy nghĩ nhưng vẫn dễ dàng né được cú đá của Todo. Yuji gợi ý Todo tung đòn về phía Sukuna khi cậu ném tảng đá lớn về phía Todo. Trận chiến tiếp diễn khi Sukuna đấm Yuji nhưng Todo hoán đổi cùng kết hợp với Yuji đấm hắn từ điểm mù. Cả ba đều bị mắc kẹt trong vòng xoay roulette. Sukuna lúc này mới tính toán, hắn biết rằng Todo có thể điều chỉnh được số lần hoán đổi, mức tối đa và mức tối thiểu trong những lần gõ.

JJK chapter 260 truyện: Sukuna cố gắng đọc vị Todo

Sukuna cố gắng để đọc biết được khi nào Todo hoán đổi. Kết quả hắn biết được Todo sẽ hoán đổi khi Yuji đạt đến sự tập trung cao độ nhất. Hắn quyết định đánh Yuji thật nặng vì cho rằng Todo có thể lừa hắn khi không đổi cho Yuji. Thế nhưng, hắn đã suy nghĩ sai lầm khi phát hiện ra con quạ Mei Mei. Mặc dù đã sai lầm một lần, nhưng sau đó Sukuna lại tiếp tục bị Todo đánh lừa khi nghĩ rằng anh đã đổi chỗ với con quạ. Chính lúc này, Yuji tung đòn Hắc thiểm mạnh vào hắn. Yuji sử dụng móng tay cào xé người Sukuna vô cùng hung bạo.

Spoiler Jujutsu Kaisen chap 260: Sukuna bành trướng lãnh địa

Sukuna vẫn tiếp tục cố gắng bành trướng lãnh địa trong lúc Yuji đâm móng tay xuyên qua ngực hắn. Sukuna nhìn thấy hình bóng của người mạnh nhất mà chính hắn đã từng hạ gục. Hắn đã thốt lên rằng, đôi mắt đó không thể nhầm lẫn đi đâu được, điều này báo hiệu cho một sự quay trở lại chấn động mà chính Sukuna cũng phải khiếp sợ.

Thời gian ra mắt Jujutsu Kaisen chap 260

JJK chapter 260 thời gian ra mắt

Các fan hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi JJK chap 260, thông tin phát hành chính thức vào ngày 19/5. Tại các múi giờ quốc tế sẽ dựa theo thời gian phát hành sau đây:

  • PDT: 7 am ngày 19/5
  • EDT: 10 am ngày 19/5
  • BST: 4 pm ngày 19/5
  • CEST: 5 am ngày 19/5
  • IST: 8:30 pm ngày 19/5
  • PST: 11 am ngày 19/5
  • JST: 0 am ngày 20/5
  • ACST: 1:30 am ngày 20/5.

Tóm tắt Jujutsu Kaisen chap 259

Tóm tắt nội dung JJK chapter 259

Trong chap trước, JJK 259 đã chứng kiến cái chết của Choso, trước khi chết, anh đã cảm ơn Yuji vì đã luôn xem anh là anh trai. Yuji tận mắt nhìn thấy Choso tan biến nhưng không thể làm gì khiến cậu vô cùng đau khổ. Mặc dù lúc trước Yuji rất tin tưởng vào chính mình, nhưng cái chết của Choso đã khiến cậu dần mất đi động lực chiến đấu. May mắn thay, sự xuất hiện kịp thời của Todo đã giúp Yuji lấy lại quyết tâm, mạnh mẽ chiến đấu tiếp. Bàn tay trái của anh đã được thay thế và sử dụng kỹ thuật Bất nghĩa du hí. Todo nghi hoặc về linh hồn mật thiết giữa Sukuna và Yuji nên đã giữ bí mật, không cho Yuji biết. Todo chính là tia hy vọng cuối cùng của Yuji, Sukuna đang cạn kiệt sức lực sau trận đấu dài và hắn phải thi triển lãnh địa Phục Ma Ngự Trù Tử.

Kết luận

Spoiler Jujutsu Kaisen chap 260 kết thúc trong sự bí ẩn, người mà Sukuna nói tới có phải là Gojo hay một ai khác? Todo và Yuji có đủ sức đánh bại siêu phản diện Sukuna hay không? Theo dõi kephimonline để kịp cập nhật những thông tin nóng hổi nhất về manga JJK nhé!

Cùng chuyên mục:

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Truyện tranh 18+ Hôn Nhân Cưỡng Đoạt sẽ giúp cộng đồng đam mê truyện sắc…

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Ngôn tình ngọt sủng Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu…

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Một bộ truyện mới ra mắt Ngươi Tốt A! 2010 sẽ có ngay trong bài…

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Blue Lock là bộ truyện tranh manga quen thuộc, nội dung của nó luôn hấp…

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống là một vở kịch báo thù chốn…

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp truyện huyền huyễn…

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Ai cũng đang mong đợi háo hức chờ mong Spoiler Black Clover chap 370 với…

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Thông tin truyện full cực hot Cao Thủ Tu Chân Convert bao gồm tóm tắt…

Top
gem win