MỚI CẬP NHẬT

Spoiler Jujutsu Kaisen chap 261, tiết lộ sự thật đằng sau sự trở lại của Gojo

Spoiler Jujutsu Kaisen chap 261 gây bất ngờ khi tiết lộ thực chất người trở lại không phải Gojo mà đó là Yuta Okkotsu, Gojo bây giờ chỉ là cái xác biết đi.

Spoiler Jujutsu Kaisen chap 261 cho thấy Gojo đã quay trở lại chiến trường, nhưng người sử dụng thân xác ấy lại là Yuta. Trận chiến đang đi tới những giây phút căng thẳng nhất, Sukuna gặp bất lợi không hề nhỏ khi bị Yuji và Todo liên tục tấn công bất ngờ. Kephimonline sẽ cập nhật chi tiết những thông tin mới nhất về JJK chapter 261.

Spoiler Jujutsu Kaisen chap 261: Yuta comeback trong thân xác Gojo!

Spoiler JJK chap 261: Yuji muốn bóp nát trái tim Sukuna

Spoiler Jujutsu Kaisen chap 261 mở đầu với tình tiết Yuji muốn bóp nát trái tim của Sukuna. Sukuna phản ứng rất nhanh, hắn hô vang Bành trướng lãnh địa nhưng hình bóng của Gojo càng hiện rõ trước mắt hắn. Tuy nhiên, trong lúc Sukuna tự hỏi rằng, người đó có phải là Gojo hay không thì hắn chắc chắn Gojo không thể trở lại.

JJK 261 vietsub: Sukuna hận ra Yuta

Jujutsu Kaisen chap 261 tiết lộ Sukuna đã biết đó là ai, hắn nhanh chóng đánh bật Yuji thật mạnh để nói rằng: Xin lỗi vì đã đánh giá thấp Yuta Okkotsu! Sukuna nhận ra người thực sự điều khiển thân xác Gojo chính là Yuta, Gojo không còn sống nữa.

JJK 261 truyện: Yuta có thể thay đổi cơ thể

Trước đây, Yuta để Rika ăn thịt Kenjaku, từ đó, Yuta đã sao chép những thuật thức và có khả năng thay đổi cơ thể. Quyết định sử dụng thuật thức này bị Maki phản đối, họ thống nhất rằng chỉ sử dụng khi nào toàn đội đã bị tiêu diệt và không còn phương án nào khác.

JJK chap 261 raw: Yuta sử dụng thuật thức sao chép

Kusakabe muốn sao chép thuật thức Vô hạ hạn từ Gojo nhưng Shoko nói rằng, không thể làm như vậy vì họ không có lục nhãn. Kusakabe tiếp tục muốn sao chép lục nhãn, nhưng điều đó bị Shoko phản đối vì lục nhãn không phải thuật thức, nó là một phần cơ thể của Gojo nên Yuta không thể sao chép được.

JJK chap 261 leak: Yuta không thể sao chép lục nhãn của Gojo

Spoiler Jujutsu Kaisen chap 261 cũng cho biết thêm, Yuta chỉ có thể sử dụng thuật thức này trong 5 phút, chính Yuta cũng không biết điều gì sẽ xảy ra sau 5 phút đó. Mei Mei đã giải thích những ưu và nhược điểm về thuật thức mà Yuta đã sao chép được của Kenjaku. Rủi ro lớn nhất khi Yuta sử dụng nó là sẽ đánh mất tất cả những thuật thức của chính bản thân mình, có thể phải sống cả đời trong thân xác Gojo.

Spoiler JJK 261 manga: Yuta có thể sống mãi trong cơ thể Gojo

Yuta cho rằng, lúc này không còn cách nào khác. Cậu chấp nhận khả năng phải sống trong cơ thể này mãi mãi nếu không thành công. Kusakabe không đánh giá cao kế hoạch này vì thiếu nhân đạo. Nhưng Yuta đã cãi lại rằng, đối thủ của họ là Nguyền Vương Sukana, họ có thể chiến thắng khi vứt bỏ bản tính của mình, không nên tiếp tục tranh cãi về điều đó.

Spoiler Jujutsu Kaisen chap 261: Yuta, Maki và Kusakabe tranh cãi

Khi Yuta hỏi có ai sợ sẽ trở thành quái vật hay không, Maki đã gạt đi, anh nói rằng họ chỉ quan tâm đến Yuta mà thôi. Yuta tức giận và hỏi liệu thầy Gojo thì như thế nào, dường như mọi người đang trút toàn bộ gánh nặng lên người thầy ấy, khi Gojo mất đi thì quái vật sẽ do ai đảm nhận, Yuta nhận nhiệm vụ trở thành quái vật ấy về mình.

Spoiler Jujutsu Kaisen chap 261: Gojo chấp nhận cho Yuta sử dụng thân xác

Thầy Gojo và Yuta trước đó đã trò chuyện với nhau, Gojo đồng ý sẽ cho Yuta sử dụng thân xác nếu thầy không may qua đời. Gojo quyết tâm không để bản thân phải chết, dù nếu có chết anh cũng không quan tâm điều gì sẽ xảy ra với thân xác của mình. Yuta may mắn vì có hoàn cảnh tốt hơn Gojo, và nếu cậu không muốn thất bại thì phải tận dụng lợi thế này. Gojo cũng dặn dò Yuta phải cẩn thận khi điều khiển Chú lực cẩu thả. Thầy cũng nói thêm nếu thầy chết, những người khác cũng không qua khỏi, người đứng đầu Hội đồng chú thuật sư sẽ là Gakuganji, mọi thứ sẽ được bình ổn, không loạn lạc như Shibuya trước đó.

JJK chapter 261: Yuta sử dụng thân xác Gojo

Yuta khuyên Gojo không nên biến thành quái vật một mình nhưng Gojo nói rằng, điều đó anh ấy không làm được. Amai là bạn của Yuji được gia nhập đội y tế cùng Nitta vì anh có khả năng khuếch đại lượng đường trong cơ thể. Nhiệm vụ của Amai là cung cấp lượng đường cho những thành viên trong đội.

Spoiler JJK chap 261: Yuta bị chém làm đôi

Yuta phải đến phòng y tế vì Sukuna đã chém anh thành đôi. Arata cố gắng ngăn vết thương của Yuta trở nên nặng hơn nhưng đã không thể. Shoko đã khâu xác của Gojo thành công, Yuta nếu muốn chuyển đổi sang thân xác này buộc phải kích hoạt phản chuyển thực thức.

Spoiler Jujutsu Kaisen chap 261

Cả Yuta trong thân xác Gojo và Sukuna đều đang bành trướng lãnh địa. Gojo Satoru trước đó đã có biện pháp đối phó với điều này. Chap 261 kết thúc với việc Sukuna sử dụng Phục ma ngự trù tử, còn phía Yuta cậu kích hoạt Vô lượng không xứ, thuật thức của Gojo.

Thời gian ra mắt Jujutsu Kaisen chap 261

Jujutsu Kaisen chap 261 spoiler

Chap 261 sẽ chính thức phát hành vào ngày 26 tháng 5 năm 2024. Các khán giả quốc tế có thể theo dõi thời gian phát hành JJK chap 261 dựa vào những khung giờ sau:

  • Eastern Time: 11 am
  • British Time: 4 pm
  • European Time: 5 pm
  • Indian Time: 8:30 pm
  • Philippine Time: 11 pm.

Tóm tắt Jujutsu Kaisen chap 260

Nội dung JJK chap 260

Trong JJK chap 260, Yuji đã phối hợp cùng Todo chiến đấu với Sukuna. Todo sử dụng thuật thức hoán đổi vị trí 50 lần mỗi giây để tấn công Sukuna. Hắn hoàn toàn rơi vào thế bị động, dù đã cố gắng tính toán thời gian Todo hoán đổi nhưng vì anh sử dụng cả những vật xung quanh nên Sukuna hoàn toàn thất bại. Trong lúc Nguyền Vương bị yếu thế, Yuji đã tung Hắc Thiểm khiến hắn ta bị thương nặng. Chú lực của Sukuna đang dần cạn kiệt và trong lúc này, hắn nhìn thấy hình bóng của vong linh mạnh nhất mà hắn đã từng hạ gục.

Kết luận

Những thông tin spoiler Jujutsu Kaisen chap 261 đã được kephimonline tổng hợp đầy đủ, chi tiết gửi đến các bạn. Xin cảm ơn sự quan tâm theo dõi của các bạn độc giả, JJK chap 262 sẽ tiếp tục được trang tin cập nhật trong thời gian sớm nhất.

Cùng chuyên mục:

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Truyện tranh 18+ Hôn Nhân Cưỡng Đoạt sẽ giúp cộng đồng đam mê truyện sắc…

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Ngôn tình ngọt sủng Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu…

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Một bộ truyện mới ra mắt Ngươi Tốt A! 2010 sẽ có ngay trong bài…

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Blue Lock là bộ truyện tranh manga quen thuộc, nội dung của nó luôn hấp…

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống là một vở kịch báo thù chốn…

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp truyện huyền huyễn…

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Ai cũng đang mong đợi háo hức chờ mong Spoiler Black Clover chap 370 với…

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Thông tin truyện full cực hot Cao Thủ Tu Chân Convert bao gồm tóm tắt…

Top
gem win