MỚI CẬP NHẬT

Spoiler Kagurabachi chap 34, Chihiro và Shiba chiến đấu chống lại Tenri

Spoiler Kagurabachi chap 34 tiếp tục về cuộc chiến chống lại Tenri, hấp dẫn đến nghẹt thở, khán giả không khỏi mãn nguyện dù mất một tuần chờ đợi.

Spoiler Kagurabachi chap 34 trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết khi tiết lộ việc Chihiro sẽ cùng Shiba chiến đấu chống lại Tenri. Tiêu đề chap 34 là Role, vậy có những nội dung thú vị gì, hãy theo dõi bài viết sau đây cùng kephimonline nhé!

Spoiler Kagurabachi chap 34: Chihiro hợp sức cùng Shiba đấu Tenri

Spoiler Kagurabachi chapter 34 raw

Spoiler Kagurabachi chap 34 mở đầu với thời gian trong quá khứ, Hakuri lúc đó mới được 8 tuổi. Cậu vô cùng đau khổ khi ông nội qua đời, lúc này Hakuri đang ở nghĩa trang Sazanami cùng với những người anh chị em khác, có cả Tenri, Soya, bố cậu và Kyora Sazanami. Kyora cảm ơn ông nội Hakuri, rằng ông đã cố gắng chăm chỉ như thế nào. Ngoài ra, anh cũng tiết lộ rằng anh được thừa hưởng năng lực đặc biệt từ cha, năng lực này chỉ được truyền cho tộc trưởng.

Kagurabachi chap 34 spoiler: Chihiro và Shiba

Ông ấy cũng nói rằng, một trong ba đứa con của mình cũng sẽ nhận được quyền lực đó. Hakuri thắc mắc liệu rằng anh có cần phải đeo nó hay không. Kyora giải thích ý nghĩa của việc đeo mặt nạ đó là những ai đứng đầu gia tộc Sazanami, người quản lý kho của Rakuzaichi. Thế nhưng, việc chuyển giao kỹ năng trong gia tộc này không hề đơn giản.

Kagurabachi chap 34 vietsub

Spoiler Kagurabachi chap 34 tiết lộ nếu muốn làm được việc đó thì cần có sự đoàn kết bền chặt trong gia đình Sazanami. Kyora hỏi rằng các con có yêu bố không, các cậu bé đều đồng thanh trả lời rất yêu cha. Kyora tin rằng bằng tình cảm đặc biệt đó, họ sẽ không bao giờ xa nhau.

Spoiler Kagurabachi chap 34: Hakuri và Soya đối đầu nhau

Chap 34 Kagurabachi quay về hiện tại, Hakurii đối đầu với Soya, anh trai của mình. Chihiro nhận thấy Hakuri dường như đã thay đổi, sẵn sàng mạo hiểm mạng sống để đối mặt với anh trai của mình.

Spoiler Kagurabachi chap 34: Tenri điên loạn chống lại Shiba

Tenri đang nổi điên chống lại Shiba, anh ta cố gắng phải giết Shiba bằng được, anh ta thể hiện sức mạnh mới để kịp theo phép thuật dịch chuyển tức thời của Shiba. Shiba đã phóng loạt thanh kiếm về phía Tenri. Trong lúc khó khăn nhất, Chihiro xuất hiện giải cứu Shiba kịp thời. Anh thể hiện khả năng băng của Cloud Gouger để đóng băng, vô hiệu hóa vũ khí của Tenri.

Kagurabachi chap 34 manga: Chihiro giải cứu Shiba

Chihiro phát hiện Shiba có sức mạnh giống với Enchanted Blade. Shiba cho Chihiro thấy đồ vật cậu cầm, đó là hòn đá mà Datenseki đã trao sức mạnh cho Tou. Chihiro cũng dần nhận ra toàn bộ sự việc, Shiba khi sử dụng Datenseki rất nguy hiểm vì chính nó có thể giết chết cậu. Chihiro đang cố gắng trò chuyện với Tenri, bởi vì Tenri là anh em sinh đôi với Huri. Anh ta hiểu rõ được số phận của mình nhưng điều Tenri muốn là hoàn thành vai trò trở thành người bảo vệ Rakuzaichi. Lúc này Chihiro không còn cách nào khác phải chém chết cậu mặc dù rất thương tiếc vì điều đó. Huri đang đối diện với anh trai của mình, Haruki và Soya sắp bắt đầu cuộc chiến kịch tính khi cả hai đều hô vang Isou.

Thời gian phát hành Kagurabachi chap 34

Kagurabachi chap 34 spoiler

Chính thức Kagurabachi chap 34 sẽ được phát hành vào ngày chủ nhật, 26/5 lúc 7 am theo giờ PDT. Theo dõi lịch phát hành Kagurabachi chap 34 tại những nơi khác trên toàn thế giới.

  • CET: 4 pm ngày 26/5
  • EST: 10 am ngày 26/5
  • GMT: 3 pm ngày 26/5
  • JST: 12am ngày 27/5
  • IST: 8:30 pm ngày 26/5.

Tóm tắt Kagurabachi chap 33

Nội dung Kagurabachi chap 33

Chap 33 Kagurabachi có tiêu đề: Phòng thủ đến chết. Lúc này, Chihiro và Huri đã đến cửa thoát hiểm khẩn cấp. Hiyuki phải đấu đầu với Hishaku để khẳng định nỗ lực của anh trong việc bảo vệ buổi đấu giá của Rakuzaichi. Nhưng anh ta đã bác bỏ nỗ lực này và trốn thoát khỏi sự truy đuổi của Hiyuki bằng thuật dịch chuyển tức thời. Hiyuki bị bao vây bởi nhóm người Sazanami. Chap 33 tập trung vào trận chiến giữa Shiba và Tou. Người đứng đầu gia tộc Sazanami phải bảo vệ cuộc đấu giá này đến cùng dù phải hy sinh mạng sống. Tenri có sức mạnh tương tự với Enchanted Blade. Soya phải chiến đấu với cả Huri và Chihiro, Soya cũng nhận ra được Chihiro không còn nhiều than hồng trong Cloud Gouger nữa. Bởi vậy, Chihiro muốn rời đi để Huri và Soya chiến đấu với nhau.

Kết luận

Spoiler Kagurabachi chap 34 tiếp diễn nhiều cuộc chiến căng thẳng, Chihiro đã nhận ra nhiều bí mật kỳ lạ. Chap 35 chắc chắn sẽ là màn thể hiện giữa Haruki và Soya, liệu ai là người chiến thắng, cập nhật kephimonline thường xuyên để nắm kịp thông tin về manga này nhé!

Cùng chuyên mục:

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Truyện tranh 18+ Hôn Nhân Cưỡng Đoạt sẽ giúp cộng đồng đam mê truyện sắc…

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Ngôn tình ngọt sủng Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu…

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Một bộ truyện mới ra mắt Ngươi Tốt A! 2010 sẽ có ngay trong bài…

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Blue Lock là bộ truyện tranh manga quen thuộc, nội dung của nó luôn hấp…

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống là một vở kịch báo thù chốn…

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp truyện huyền huyễn…

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Ai cũng đang mong đợi háo hức chờ mong Spoiler Black Clover chap 370 với…

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Thông tin truyện full cực hot Cao Thủ Tu Chân Convert bao gồm tóm tắt…

Top
gem win