MỚI CẬP NHẬT

Spoiler Kagurabachi chap 35, tiết lộ bí mật quá khứ Hakuri

Spoiler Kagurabachi chap 35 không chỉ tiết lộ về trận chiến giữa Hakuri và Soya mà còn bật mí về quá khứ bi thảm của Hakuri, mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Spoiler Kagurabachi chap 35 cho thấy Hakuri trong quá khứ đã trải qua sự việc đáng buồn, có thể nói vô cùng bi thảm. Anh đã từng có mối quan hệ với một người phụ nữ bí ẩn, đã thay đổi quan điểm của Hakuri về cuộc đấu giá Rakuzaichi. Kephimonline sẽ giúp bạn làm rõ về quá khứ này, đồng thời tiết lộ về trận chiến giữa Hakuri và anh trai Soya.

Spoiler Kagurabachi chap 35: Mối quan hệ giữa Hakuri và Ice Woman

Kagurabachi chap 35: Cage

Kagurabachi chap 35 spoiler đầu tiên về cảnh hồi tưởng tháng 8 vừa qua, lúc này đang là giai đoạn chuẩn bị cho buổi đấu giá Rakuzaichi. Tại một nhà kho riêng biệt cách đó không xa, hàng hóa sẽ được khôi phục, tập trung tại đó trước khi được đăng ký vào kho chính thức. Là thành viên của gia tộc Sazanami nên Hakuri phải hoàn thành nhiệm vụ, anh được phân công gặp gỡ một người phụ nữ bí ẩn. Người này là món hàng sẽ được đấu giá, nhưng cô ta lại không hề đụng tới thức ăn được mang tới cho mình, điều đó khiến Hakuri tức giận.

Spoiler Kagurabachi chap 35 raw

Kế tiếp, cô ấy chưa từng ăn bất cứ cái gì từ khi bị nhốt. Họ gọi cô là lô số 24. người có làn da băng giá. Cô ta nói rằng, thà chết chứ không muốn bị bán cho bất cứ ai khác. Hakuri nhấn mạnh về giá trị của cô ấy, anh nói rằng, cô không có quyền tự do, vì cô chỉ là một món hàng. Cô nhất định phải ăn vì cuộc đấu giá Rakuzaichi. Cô sẽ bị chuyển đi đến nhà kho khác trong vòng ba tuần tới.

Spoiler Kagurabachi chap 35: Hakuri phải trông chừng cô gái bí ẩn

Nhiệm vụ của Hakuri trong thời gian tới là đảm bảo cô gái này không bị chết đói, trông chừng cô ta cẩn thận. Không ai có thể đưa cô ấy ra khỏi nơi biệt giam, bởi vì xung quanh cô ta luôn toát ra luồng khí lạnh lẽo. Ice Woman cũng nói thêm, cô không thể ăn khi không có ai ở xung quanh, cô muốn có người bên cạnh, trò chuyện khi cô đang dùng bữa. Hakuri không còn cách nào khác phải chấp nhận yêu cầu này, anh muốn buổi đấu giá diễn ra suôn sẻ.

Kagurabachi chap 35 spoiler

Hakuri bắt đầu trò chuyện với cô gái này, anh chia sẻ về cuộc sống của mình, anh phải chịu tra tấn từ những thành viên khác, đặc biệt là Soya. Soya là một kẻ độc ác, hắn ta thường sử dụng vũ khí như kìm, dây thừng để tra tấn những người em của mình. Cô ấy nghe vậy liền thương xót cho anh, cô nắm lấy đôi tay của Hakuri, sử dụng năng lực lạnh giá của mình để xoa dịu nỗi đau của chàng trai này.

Tóm tắt Kagurabachi chap 35

Cô cảm nhận rằng Hakuri giống như chính bản thân mình, đều là những người bị ruồng bỏ. Cô nói đùa rằng họ nên bỏ trốn cùng nhau như những cặp đôi khác. Nhưng Hakuri đã gạt bỏ suy nghĩ đó, anh là thương nhân còn cô chỉ là món hàng mang đi đấu giá. Anh sẽ làm mọi thứ vì buổi đấu giá của Rakuzaichi. Anh muốn trở nên hữu dụng, mang lại lợi ích cho gia tộc. Cô gái dần dần trở nên khỏe mạnh hơn.

Spoiler Kagurabachi chap 35: Hakuri bị tra tấn dã man

Một ngày nọ, Hakuri xuất hiện với vẻ ngoài đầy rẫy vết thương. Đó là ngày cuối cùng trước khi cô gái bị chuyển đến nơi khác. Hakuri đau khổ tâm sự với cô, anh bị tra tấn vì không thể biểu diễn Isou, họ coi anh là kẻ thất bại. Cô nói với anh rằng, nhờ có anh mà cô mới khỏe mạnh, yêu thích đồ ăn, anh đã đánh mất giá trị của mình khi sống trong gia đình đó. Ngày hôm sau, anh đề nghị cùng cô ăn một bữa ở bên ngoài.

Spoiler Kagurabachi chap 35: Cuộc chiến giữa Soya và Hakuri bắt đầu

Quay trở lại hiện thực, spoiler Kagurabachi chap 35 bắt đầu trận chiến giữa hai anh em. Soya nhắc nhở rằng, Hakuri sẽ không bao giờ chiến thắng được anh ta. Truyện lại tiếp tục kể lại câu chuyện trong quá khứ. Hakuri đã cùng người phụ nữ này ăn một bữa ăn vui vẻ. Nhưng khi kết thúc, anh lại bất ngờ bị cô tấn công, chĩa đao vào cổ. Cô xin lỗi anh vì đã lợi dụng anh, vốn dĩ, cô có ý định giết chết anh ngay từ ban đầu vì không thể chấp nhận việc bản thân bị đem bán cho ai đó.

Kagurabachi chap 35: Hakuri bị cô gái tấn công

Bởi vì Hakuri đã giúp cô không bị chết đói nên cô đã nghĩ ra kế hoạch này. Hakuri đau khổ cầu xin cô đừng chết vì sự lạnh giá của cô đã chữa lành vết thương cho anh. Nhưng cô ấy gạt đi, bởi vì người cô duy nhất cô yêu cũng đã từng nói như vậy, nhưng chính hắn đã bán đứng cô, khiến cô mất lòng tin vào cuộc sống. Cô đã cắt cổ mình tự vẫn vì cảm thấy không còn hy vọng nữa. Hakuri suy sụp, anh nghĩ rằng chính anh là người giết chết cô ấy. Kết thúc chap 35, Hakuri bộc lộ khả năng khi sử dụng kìm đánh vào lưng Soya khiến hắn ta nằm trên đất, đôi mắt Hakuri phát ra những tia năng lượng linh hồn đáng sợ.

Thời gian phát hành Kagurabachi chap 35

Thông tin phát hành Kagurabachi chap 35

Lịch phát hành chính thức Kagurabachi chap 35 là vào ngày 3 tháng 6 năm 2024. Với những khán giả quốc tế, các bạn có thể được đọc chap mới sớm hơn một ngày, cụ thể là:

  • PDT: 8 am ngày 2/6
  • EDT: 11 am ngày 2/6
  • GMT: 3 pm ngày 2/6
  • CET: 4 pm ngày 2/6
  • IST: 8:30 pm ngày 2/6
  • PST: 11 pm ngày 2/6
  • JST: 12 am ngày 3/6
  • ACST: 12:30 am ngày 3/6.

Tóm tắt Kagurabachi chap 34

Nội dung Kagurabachi chap 34

Mở đầu Kagurabachi chap 34 cho thấy Chihiro đã kịp thời xuất hiện giải cứu Shiba thoát khỏi Tenri, xém chút nữa Shiba đã chết dưới tay Tenri. Cùng lúc đó, Chihiro nhận ra Tenri có sức mạnh tương tự như Enchanted Blades. Chihiro cũng biết Tenri là anh em song sinh của Huri, và cố gắng nói chuyện cùng Tenri. Anh ấy cũng nhận thức được việc đó nhưng anh quyết tâm phải hoàn thành sứ mệnh bảo vệ Raikuzaichi của mình. Về phía Huri, anh sắp sửa bắt đầu trận chiến sống còn với anh trai mình - Soya.

Kết luận

Spoiler Kagurabachi chap 35 đã cho khán giả thấy quá khứ bị tra tấn, bi thương của Hakuri, sự xuất hiện của cô gái bí ẩn đã thay đổi hoàn toàn nhận thức của anh chàng về buổi đấu giá Raikuzaichi. Những diễn biến hấp dẫn tiếp theo sẽ được kephimonline.com tổng hợp đến các bạn độc giả trong thời gian sớm nhất. Cảm ơn sự quan tâm của tất cả các bạn!

Cùng chuyên mục:

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Truyện tranh 18+ Hôn Nhân Cưỡng Đoạt sẽ giúp cộng đồng đam mê truyện sắc…

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Ngôn tình ngọt sủng Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu…

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Một bộ truyện mới ra mắt Ngươi Tốt A! 2010 sẽ có ngay trong bài…

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Blue Lock là bộ truyện tranh manga quen thuộc, nội dung của nó luôn hấp…

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống là một vở kịch báo thù chốn…

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp truyện huyền huyễn…

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Ai cũng đang mong đợi háo hức chờ mong Spoiler Black Clover chap 370 với…

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Thông tin truyện full cực hot Cao Thủ Tu Chân Convert bao gồm tóm tắt…

Top
gem win