MỚI CẬP NHẬT

Spoiler My Hero Academia chap 418, ALL FOR ONE còn sống?

Kephimonline sẽ spoiler My Hero Academia chap 418, chap mới đánh dấu bước ngoặc trong tình cảm, đặc biệt là All For One còn sống và vẫn không từ bỏ ý định.

Sau bao ngày trông ngóng cuối cùng độc giả My Hero Academia cũng đã đợi được chapter mới. Không làm khán giả thất vọng, chap 418 có rất nhiều tình tiết hấp dẫn và trả lời cho loạt bí ẩn trước đây. Ngoài ra, spoiler My Hero Academia 418 còn hé lộ thêm chi tiết về AFO, hắn vẫn còn sống, vẫn tiếp tục thao túng Tenko từ xa, hãy cùng kephimonlien tìm hiểu nhé!

Recap My Hero Academia chap 417: Ẩn số về Shigaraki

Spoiler My Hero Academia chap 417

Deku rất muốn tìm hiểu sự thật bên trong nhưng ngay lúc bấm chuông cửa thì hiện ra một phiên bản khác, bảo rằng cậu sẽ làm gì và thay đổi được gì nếu biết được quá khứ của Shigaraki. Tuy nhiên, Deku nhanh chóng nhận ra đó là Shigaraki, cậu không rõ bản thân sẽ làm gì nhưng cậu cần phải tìm hiểu.

Theo như Nana, Deku có thể sử dụng One For All nên cậu mới có thể bước vào thế giới vô thức của Shigaraki. Nana xuất hiện bên cạnh Deku, mặc dù cô luôn xin lỗi vì bị chặn nhưng Deku vẫn rất vui vẻ và không suy nghĩ về điều đó. Nana đã đến ôm chầm lấy Shigaraki, Deku chạy về phía Tenko, cô liên tục nói lời xin lỗi trong nước mắt. Chap 417 rất nhiều nước mắt và hoài niệm.

Spoiler My Hero Academia 418: Tiết lộ thông tin về All For One

My Hero Academia 418 spoiler

Tiêu đề của My Hero Academia 418: Trái tim nhỏ bé (A Small Heart), hứa hẹn một chap mới đong đầy tình cảm. Đúng như dự đoán, mở đầu chap mới là phân đoạn Deku cảm giác giống như trong Jaku, tại đó, anh tận mắt nhìn thấy Tenko Shimura kích hoạt năng lực Decay của mình trong lần đầu tiên, Tenko phân hủy nhầm chú chó Mon. Deku ra sức ngăn chặn bi kịch trên nhưng tất cả đã quá muộn.

Em gái của Tenko là Hana cũng đã xuất hiện, Deko đã nhanh chóng nắm lấy đôi tay của Tenko, ngăn cản anh khỏi Hana đang phân hủy. Deku bắt đầu nhận thấy mình cũng đang dần phân hủy, để tránh điều này, anh cố gắng hình dung bản thân đang nắm lấy tay của Shigaraki.

Khi Deku được Tenko hỏi lý do tại sao lại giúp anh ta, Deku đã trả lời rằng: Vì Tenko đang khóc. Tiếp theo đó, Tenko đã tiết lộ về cách anh được sinh ra, Tenko đã chọn giết gia đình, phá hủy ngôi nhà. Deku vẫn giữ chặt tay Tenko không buông.

Tenko yêu cầu Deku rời khỏi mình, bất lực nhớ đến những người đã phớt lờ anh. Deku nói rằng, việc nắm tay người khác trong lúc họ đau đớn nhất sẽ giúp họ cảm thấy nhẹ nhàng, giảm đi sự đau thương.

Sau khi cảnh Tenko và Deku biến mất thì trang tiếp theo là cảnh Tenko chơi với Mikkun và Tomo. Tenko mỉm cười khi nghe Tomo nói rằng, Tenko có thể đóng vai All Might.

Tenko nói rằng, liên minh những kẻ phản diện là một kẻ đáng ghét và mong muốn phá hủy tất cả. Đến mức đến khi lòng căm thù của hắn biến mất thì hắn vẫn trở thành anh hùng của những kẻ phản diện.

Khung cảnh tiếp tục chuyển đến những người ủng hộ, cổ vũ Shigaraki hủy diệt thế giới.

Tiếp theo đó, Kotaro Shimura dường như đang nói chuyện với một người đàn ông bí ẩn nào đó đến từ công ty xây dựng. Anh ta hỏi rằng, liệu năng lực của Tenko đã được bộ lộ hay chưa. Kotaro trả lời rằng, nó vẫn chưa xuất hiện.

Deku nhận ra rằng, vì Shigaraki không biết những ký ức đó nên đó không phải là ký ức của Tenko. cả Deku và Tenko cùng nhìn thấy Kotaro đang ăn tối và uống rượu với một người đàn ông bí ẩn. Anh ta lại tiếp tục hỏi về năng lực của Tenko, All For One xuất hiện với một cái đầu khổng lồ. AFO đã quay trở lại, Shigaraki bị gọi là kẻ ngu ngốc khi sẵn sàng bỏ cuộc sau khi nói chuyện với Deku.

AFO cũng tiết lộ rằng, Shigaraki không bao giờ tự đưa ra quyết định và Shigaraki muốn trở nên mạnh mẽ hơn cũng rất khó khăn bởi vì những điểm yếu của chính mình.

Đến đây đã kết thúc chap 418.

My Hero Academia chap 418 khi nào phát hành chính thức?

Spoiler My Hero Academia chap 418: Ngày phát hành

Thông báo chính thức từ nhà phát hành My Hero Academia thì chap 418 sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 31 tháng 3 năm 2024, lúc 7:00 am. Chap 418 sẽ phát hành ở những khu vực khác trên thế giới theo các mốc thời gian sau:

  • Eastern Time: 11:00 am
  • British Time: 4:00 pm
  • European Time: 5:00 pm
  • Indian Time: 8:30 pm
  • Philippines Time: 11:00 pm.

My Hero Academia chap 419 dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 7 tháng 4 và sẽ thông tin lại nếu có bất cứ sự thay đổi nào.

Kết luận

Vậy là AFO đã có dấu hiệu còn sống quay trở lại, báo hiệu những tình tiết cực hấp dẫn trong các chương tiếp theo. Chuyên mục spoiler My Hero Academia 418 của kephimonline ở trên hy vọng sẽ giúp các bạn nắm bắt được những thông tin nóng nhất ở chap mới. Theo dõi tiếp tục các bài viết tiếp theo để cập nhật các thông tin nhanh chóng nhất nhé!

Cùng chuyên mục:

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Truyện tranh 18+ Hôn Nhân Cưỡng Đoạt sẽ giúp cộng đồng đam mê truyện sắc…

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Ngôn tình ngọt sủng Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu…

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Một bộ truyện mới ra mắt Ngươi Tốt A! 2010 sẽ có ngay trong bài…

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Blue Lock là bộ truyện tranh manga quen thuộc, nội dung của nó luôn hấp…

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống là một vở kịch báo thù chốn…

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp truyện huyền huyễn…

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Ai cũng đang mong đợi háo hức chờ mong Spoiler Black Clover chap 370 với…

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Thông tin truyện full cực hot Cao Thủ Tu Chân Convert bao gồm tóm tắt…

Top
gem win