MỚI CẬP NHẬT

Spoiler My Hero Academia chap 419, nội dung và thông tin phát hành

Cuối cùng thì spoiler My Hero Academia chap 419 cũng đã được tiết lộ, ngày phát hành sắp cận kề, tiêu đề Purpose cảnh báo những diễn biến gì sẽ xảy ra tiếp theo?

Chap 418 hé lộ về sự trở lại của All For One, trong spoiler My Hero Academia chap 419 tiếp tục hé lộ về cuộc trò chuyện giữa All For One và Deku.

Mày đã lấy One For All và Yoichi khỏi tay tao!

Sự xuất hiện của AFO nguyên nhân đến từ những cuộc tấn công tâm lý đối với Shigaraki. AFO cũng tiết lộ rằng, sở dĩ Shigaraki tin rằng anh có thể đưa ra quyết định chính là nhờ AFO điều khiển, thực chất, Shigaraki chưa bao giờ đưa ra lựa chọn. AFO đã kiểm soát Shigaraki ngay từ lúc ban đầu.

Spoiler My Hero Academia chap 419

AFO cũng nói rằng, bản thân hắn đã thất bại hai lần trong khi cố giành lại One For All, một lần với Lariat, Daigoro Banjo và một lần với Gaen, En Tayutai. Đây cũng là lần đầu tiên họ của En được tiết lộ, theo đó, rất có thể anh ta chính là anh trai của Nana Shimura.

Điều mà AFO còn thiếu chính là một ý chí quyết tâm sắt đá. Bởi vì All Might đang không ngừng mạnh mẽ hơn thì AFO cố gắng tìm một ai đó yếu đuối về tinh thần để kiểm soát. Đối tượng tiếp theo của hắn chính là cha của Tomura, Hana lúc này đã trưởng thành nên hắn không thể xử lý theo cách hắn muốn được nữa.

My Hero Academia chap 419

My Hero Academia chap 419 spoiler thêm về tình tiết AFO đưa Tomura về nhà, đánh tráo Kosei của Tenko Shimura, chính vì vậy, AFO đã kiểm soát cuộc sống của anh ta ngay từ lúc nhỏ. Tiến sĩ Kyudai Garaki đã sao chép loại bỏ khả năng tái tạo Kosei mới.

Giờ thì biến mất đi.

Shigiraki đã biến mất, Deku lúc này vẫn còn là đứa trẻ không có tay và bước ra khỏi thế giới mộng tưởng, gia nhập thế giới thực.

My Hero Academia chap 419 spoiler

Spoiler My Hero Academia chap 419 hé lộ cảnh Deku nói rằng: Yoichi không còn ở đó nữa. Deku chế giễu với All For One. Shigaraki lúc này là tổ hợp giữa cơ thể Tomura, tâm trí của AFO bước ra khỏi làn khói trắng và nói rằng:

Kế hoạch trung hạn của ta không còn khả thi nữa.

Shigaraki im lặng tập trung nghe thấy điều gì đó trong đầu và nói: Im lặng. Shigaraki lúc này nói rằng, cơ thể của anh ta đã bị ảnh hưởng bởi thế giới ảo. Anh ta cũng nói thêm rằng, Tomura đã chết, em trai Yoichi của anh ta cũng đã không còn, đến cả vật chứa ông ta dành nhiều năm để nghiên cứu chế tạo cũng đã bị hủy hoại.

My Hero Academia chap 419 spoiler cảnh TomurAFO tuyên bố rằng, anh ta sẽ tiến tới mục tiêu lớn nhất chính là chinh phục thế giới. Deku đáp trả rằng, hắn sẽ không thể làm được điều đó. Deku bỗng nhiên bị vấp ngã và anh ấy cảm thấy rất khó khăn mới có thể đứng dậy. Cánh tay của Deku đã bị phân hủy hoàn toàn và Deku đang bị thương chí mạng, anh không thể nào chiến đấu được nữa bởi vì quá đau nhói.

Preview My Hero Academia chap 419

Deku quyết tâm không bỏ cuộc, AFO nói rằng, con người sẽ trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết khi họ đánh mất đi điều gì đó, Deku chẳng có gì ngay từ lúc ban đầu. Deku rơi vào tình huống nguy hiểm khi AFO sắp sửa giết chết cậu bé. Spoiler My Hero Academia chap 419 hé lộ nhân vật Hana Sero đã đến, dùng băng dính quấn quanh TomurAFO. Sero cố gắng trấn an Deku, nói rằng, họ đến đây vì Deku. Cùng lúc đó, Mashirao Ojiro, Rikido Sato cũng xuất hiện để chiến đấu với TomurAFO. Chap 419 kết thúc với tình tiết Shota Aizawa xuất hiện và nói rằng, họ đã đến hơi trễ, Deku đang cảm nhận thấy sự an toàn thì ai đó đã xuất hiện và nói lời xin lỗi với anh.

Ngày phát hành chính thức My Hero Academia chap 419 là ngày 7 tháng 4 năm 2024, nhằm ngày chủ nhật. My Hero Academia chap 420 vẫn sẽ có trong tuần sau. Những thông tin spoiler My Hero Academia chap 419 đã được kephimonline tổng hợp gửi đến các bạn. Đừng quên theo dõi thường xuyên để nắm bắt thông tin nhanh chóng nhất nhé!

Cùng chuyên mục:

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Truyện tranh 18+ Hôn Nhân Cưỡng Đoạt sẽ giúp cộng đồng đam mê truyện sắc…

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Ngôn tình ngọt sủng Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu…

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Một bộ truyện mới ra mắt Ngươi Tốt A! 2010 sẽ có ngay trong bài…

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Blue Lock là bộ truyện tranh manga quen thuộc, nội dung của nó luôn hấp…

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống là một vở kịch báo thù chốn…

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp truyện huyền huyễn…

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Ai cũng đang mong đợi háo hức chờ mong Spoiler Black Clover chap 370 với…

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Thông tin truyện full cực hot Cao Thủ Tu Chân Convert bao gồm tóm tắt…

Top
gem win