MỚI CẬP NHẬT

Spoiler My Hero Academia chap 420, Deku được giải cứu

Spoiler My Hero Academia chap 420 chính thức được ra lò, đôi tay của Deku bị thương nặng trong chap 419 nhưng đã được Eri hy sinh để chữa lành, liệu điều gì sẽ xảy ra?

Trong chap trước, My Hero Academia chap 419 cho thấy sự suy sụp của Deku khi cánh tay cậu gần như biến mất, cơ thể đau đớn tột cùng. Nhưng sang đến chap 420, cục diện đã thay đổi hoàn toàn, All For One gặp bất lợi lớn khi cứu viện của Deku đã tới. Spoiler My Hero Academia chap 420 cho thấy nhân vật trọng tâm sẽ chuyển hướng sang Aizawa.

Một đoạn hé lộ về quá khứ giữa Aizawa - Mic - Kurogiri mở ra, tại đó, Mic đang cố gắng lay giục Kurogiri tỉnh dậy trong sự bất lực. Cậu ta cũng tiết lộ rằng, lẽ ra, xác của Shirakumo không thể bị xâm phạm và còn định đánh Kurogiri. Aizawa đã hỏi liệu có phải Kurogiri có đang khóc hay không, nhưng Mic đã nói rằng, điều này hoàn toàn không thể xảy ra bởi vì Kurogiri và Noumu là một. Giọt nước mắt mà Aizawa thấy chắc chỉ là giọt mưa mà thôi.

My Hero Academia chap 420

Spoiler My Hero Academia chap 420 cũng hé lộ tình tiết Mic nói rằng phép màu sẽ không xảy ra. Nhưng trong lúc này Shirakuma có dấu hiệu của sự tỉnh lại, chính Aizawa cũng không thể hiểu tại sao Shirakumo lại cứu bọn họ. Aizawa với tư cách là một người thầy, nhiệm vụ của họ là phải dạy dỗ học sinh đến nơi đến chốn, không được quên đi khởi nguồn.

Spoiler My Hero Academia chap 420

Mic vẫn không ngừng khóc, và manga tiếp tục chuyển sang tình tiết khóc. Aizawa lúc này đang giao tiếp với Tsukauchi, thầy hỏi rằng Monoma có còn có thể chiến đấu được nữa hay không. Spoiler My Hero Academia chap 420 tiết lộ không thể bởi vì cậu bị thương nặng, đập đầu và bất tỉnh. Aizawa sau đó đã hỏi tiếp tục liệu ai còn khả năng chiến đấu. Aizawa quay trở về thực tại không rõ về thời gian hoạt động của Kurogiri và anh cần phải tập hợp nhiều người nhất có thể, bao gồm Death Arms và Astro của Barrage.

My Hero Academia chap 420 spoiler cảnh trước đó Deku không được người dân đưa vào UA. Họ trao áo cho Aizawa để thầy có thể băng bó cho những ai bị thương. Gashly lúc này đang chiến đấu căng thẳng với Sero, Sato, Cô 13 và nhiều người khác. Tokage, Kamakiri, Ectoplasm, nhiều người nữa đã đến kịp lúc ứng cứu khi phe anh hùng sắp thua cuộc.

Spoiler My Hero Academia 420

Spoiler My Hero Academia chap 420 tiếp tục có một phân đoạn đau lòng, Eri hiểu rõ mình không thể tiếp tục chiến đấu trên chiến trường nên đã gửi cho Aizawa chiếc sừng của mình để thay cô đến đó. Eri tiết lộ chính Ectoplasm đã giúp cô cắt đi chiếc sừng của mình. Eri là nhân vật hành động theo lý trí, nhưng Aizawa cho điều cô làm là điên rồ, bởi vì khi đó cô sẽ mất đi hoàn toàn năng lực của mình. Cô chỉ muốn giúp đỡ All Might và Kacchan-san bằng những gì cô có.

Spoiler My Hero Academia chap 420: Release date and time

Chuyển cảnh tiếp tục với Aizawa, Deku đã mất đi cả hai cánh tay. Trong lúc cậu hoang mang không biết điều gì đang diễn ra, thì cậu cảm nhận được sự nổi loạn của Shigaraki trong AFO. Ước mơ lớn nhất của Eri chính là cuộc sống của những người cô yêu thương được vui vẻ, cô muốn được hát như Jirou. Chiếc sừng của Eri đã được Aizawa cắm vào vai Deku, vì không có quá nhiều năng lượng nên Deku mất vài phút mới có thể được chữa lành. Vì vậy, chính Eri là người đã hy sinh một phần bản thân để cứu Deku.

My Hero Academia chap 420 spoiler

Spoiler My Hero Academia chap 420, Aizawa nói rằng, Deku nhất định phải sống để được nghe Eri hát. Chap 420 kết thúc với khung cảnh khi những người anh hùng xuất hiện sau cánh cổng, họ cảm thấy mệt mỏi và kiệt sức, đến mức Midoriya không thể di chuyển được nữa. Thời gian phát hành chính thức chap 420 vào đúng thứ hai, ngày 15 tháng 4, lúc 12:00 am theo giờ Nhật Bản. Theo dõi kephimonline thường xuyên để cập nhật những thông tin mới nhất về My Hero Academia nhé!

Cùng chuyên mục:

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Truyện tranh 18+ Hôn Nhân Cưỡng Đoạt sẽ giúp cộng đồng đam mê truyện sắc…

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Ngôn tình ngọt sủng Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu…

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Một bộ truyện mới ra mắt Ngươi Tốt A! 2010 sẽ có ngay trong bài…

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Blue Lock là bộ truyện tranh manga quen thuộc, nội dung của nó luôn hấp…

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống là một vở kịch báo thù chốn…

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp truyện huyền huyễn…

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Ai cũng đang mong đợi háo hức chờ mong Spoiler Black Clover chap 370 với…

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Thông tin truyện full cực hot Cao Thủ Tu Chân Convert bao gồm tóm tắt…

Top
gem win