MỚI CẬP NHẬT

Spoiler My Hero Academia chap 423, hồi kết của cuộc chiến sinh tử

Spoiler My Hero Academia chap 423 tiếp tục tiết lộ những diễn biến cuối cùng trong cuộc chiến khốc liệt giữa phe siêu anh hùng và siêu phản diện All For One.

Cuối cùng, sau thời gian dài chờ đợi, cuộc chiến sinh tử không khoan nhượng giữa các siêu anh hùng và All For One cũng đã đi đến hồi kết. Spoiler My Hero Academia chap 423 sẽ bật mí chi tiết cho các bạn về những diễn biến chính đã xảy ra nhé! Cùng theo dõi bài viết sau đây của kephimonline.

Spoiler My Hero Academia chap 423: One For All vs All For One

Spoiler My Hero Academia chap 423: Deku đánh bại All For One

All For One cảm thấy khó hiểu khi phát hiện ra hắn không còn khả năng phục hồi mạnh mẽ như trước. Cùng với đó, khả năng cảnh giác của AFO cũng đã suy yếu khi đối diện với sự thù địch của phe siêu anh hùng. Việc này chứng minh được rằng, All For One đang dần suy yếu và kiệt sức sau trận đấu dài, đặc biệt là kể từ khi cái chết của Yoichi. Deku lúc này đã nhớ đến lời nói của All Might, một cơ thể yếu ớt sẽ phát nổ bởi One For All. Deku đã di chuyển năng lực của mình cho Shigaraki, chính vì vậy, cơ thể của All For One bây giờ đã bắt đầu bị vỡ vụn.

My Hero Academia chap 423: All For One bị vỡ vụn

My Hero Academia chap 423 spoiler tiết lộ thêm về việc các anh hùng đang vui mừng nghĩ rằng cuộc chiến tới đây sẽ kết thúc. Thế nhưng, sự thật không phải như vậy, All For One đang cố gắng kéo dài sự sống bằng cách sử dụng nhiều Quirks khác nhau. AFO cũng nói rằng, bây giờ hắn chưa thể chết vì hắn còn rất nhiều điều để làm, nhất định hắn phải thực hiện được mục đích trở thành người mạnh mẽ nhất.

Spoiler My Hero Academia chap 423: AFO cố gắng duy trì sự sống

AFO muốn bắt đầu lại từ đầu, hắn có ý định chuyển năng lực cho Midoriya giống như cách đã làm với Shigaraki. Hắn sẽ chiếm lấy cơ thể của họ, AFO tiến đến gần Deku nhưng Kurogiri đã ngăn chặn điều đó. Một cánh cổng xuất hiện giữa AFO và Deku được tạo ra bởi Shirakumo, anh muốn bảo vệ cậu. All For One được yêu cầu phải trao trả Shigaraki, tất cả những người bạn của anh ấy đều mong muốn điều đó.

My Hero Academia chap 423: Shirakumo bảo vệ Deku

Đáng lẽ, Bakugo đã phải ở bệnh viện nhưng anh vẫn xuất hiện ở đây sau khi sử dụng Quirks. Shoto đã giúp anh ấy bay đến đây nhanh hơn bằng việc tạo ra đường băng. Deku quyết liệt tuyên bố, anh sẽ không bao giờ tha thứ cho kẻ ác. Nhưng Deku vẫn có suy nghĩ tốt đẹp về AFO, ẩn sâu bên trong đó là tâm hồn của một người cô đơn chứ không phải là kẻ ác độc, quỷ chúa.

My Hero Academia chap 423: Deku suy nghĩ về con người thật của AFO

AFO trò chuyện cùng Yoichi thông qua ngọn lửa đại diện. AFO không chấp nhận những điều Yoichi nói, hắn không chấp nhận việc Yoichi thất bại khi muốn dẫn đường em trai đi đúng hướng. Yoichi phải ở bên hắn vì bây giờ anh chính là điều All For One cần nhất. Yoichi cho rằng, đây là lúc AFO phải trả giá vì những tội ác mà hắn đã gây ra, tội ác của hắn khiến nhiều người đau khổ.

Spoiler My Hero Academia chap 423: Shigaraki xuất hiện

Shigaraki xuất hiện trong bóng tối, Deku và Tomura phối hợp đánh về phía All For One nhưng vết tích của hắn đã biến mất. Deku cũng đã được Tomura nói rằng, nhờ việc kết nối với vết tích của Nana Shimura đã giúp anh không bị All For One nuốt chửng. Shigaraki lấy lại được cơ thể của mình khi All For One biến mất. Deku quyết tâm sẽ tiếp tục chiến đấu bởi vì những điều Shigaraki đã làm quá kinh khủng. Thế nhưng, Deku cũng muốn Shigaraki dừng lại. Shigaraki đã nhờ Deku chuyển lời cho Spinner rằng, Tomura Shigaraki đã chiến đấu đến giây phút cuối cùng. Deku đã quay lại thế giới thực và Shigaraki với cơ thể của cậu đã hoàn toàn biến thành cát bụi. Ánh sáng mặt trời xuất hiện sau những ngày mưa dài.

Thời gian ra mắt My Hero Academia chap 423

Thông tin phát hành My Hero Academia chap 423

Các khán giả sẽ nhanh chóng được xem những tình tiết hấp dẫn trong trận chiến cuối cùng giữa AFO và các anh hùng vào Chủ nhật ngày 19 tháng 5. My Hero Academia chap 423 sẽ được phát hành dựa theo các khung giờ quốc tế sau đây:

  • Eastern Time: 11am
  • British Time: 4 pm
  • European Time: 5pm
  • Indian Time: 8:30 pm
  • Philippine Time: 11 pm

Tóm tắt My Hero Academia chap 422

Nội dung My Hero Academia chap 422

Các anh hùng liên tục tung những cú đánh về phía AFO nhưng tất cả đều vô dụng. All For One phóng mục tiêu bắn tia laser về phía Deku. Rất may Hagakure đã phản xạ kịp thời, AFO đã chặn được dòng điện phát ra từ phía Kaminari. All Might đã nói về Deku rằng, cậu sẽ trở thành người hùng vĩ đại nhất. Inko đã cổ vũ Deku hết mình, cậu đã tung cú đấm uy lực về phía AFO.

Kết luận

Spoiler My Hero Academia chap 423 mang đến cho khán giả trận đánh mãn nhãn kết thúc cuộc chiến dài dẵng giữa hai phe, AFO đã bị hạ gục. Điều gì đang chờ bạn ở những chap tiếp theo, theo dõi thường xuyên kephimonline để biết thêm chi tiết nhé!

Cùng chuyên mục:

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Truyện tranh 18+ Hôn Nhân Cưỡng Đoạt sẽ giúp cộng đồng đam mê truyện sắc…

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Ngôn tình ngọt sủng Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu…

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Một bộ truyện mới ra mắt Ngươi Tốt A! 2010 sẽ có ngay trong bài…

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Blue Lock là bộ truyện tranh manga quen thuộc, nội dung của nó luôn hấp…

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống là một vở kịch báo thù chốn…

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp truyện huyền huyễn…

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Ai cũng đang mong đợi háo hức chờ mong Spoiler Black Clover chap 370 với…

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Thông tin truyện full cực hot Cao Thủ Tu Chân Convert bao gồm tóm tắt…

Top
gem win