MỚI CẬP NHẬT

Spoiler My Hero Academia chap 424, khắc phục hậu quả chiến tranh

Spoiler My Hero Academia chap 424 hé lộ những diễn biến tiếp theo sau khi kết thúc trận quyết đấu với All For One, Deku phải khắc phục tàn dư trận chiến.

Cuối cùng, trận chiến giữa nhóm siêu anh hùng và AFO đã kết thúc, tàn dư để lại thật sự nặng nề, chính vì vậy, họ cần phải khắc phục nó, cùng nhau xây dựng tương lai tươi sáng. Spoiler My Hero Academia chap 424 sẽ đi sâu vào hành trình này, cùng kephimonline tìm hiểu chi tiết nhé!

Spoiler My Hero Academia chap 424: Hy vọng một tương lai rực rỡ

My Hero Academia chap 424 spoiler: Hậu chiến tranh

Mở đầu spoiler My Hero Academia chap 424 là Meryl xin lỗi vì đã dự báo sai thời tiết, lúc này, trời đã tạnh mưa, thành phố Washington yên bình sau khi trải qua trận đại chiến kéo dài. Tuy nhiên, gió vẫn còn rất mạnh nên Meryl khuyên mọi người nên cẩn thận khi phơi quần áo.

Spoiler My Hero Academia chap 424: Kết thúc chiến tranh

Cú đấm của Deku đã kết thúc tất cả. Trong khi đó, Cementoss cùng Salaam cố gắng dựng lại tòa nhà, họ đều vui vẻ vì sẽ được tiếp tục sinh sống ở đó. Nhật Bản đón chào sự trở lại của các anh hùng nước ngoài, họ đến để giúp khắc phục hậu quả chiến tranh, xây dựng đất nước.

Tóm tắt My Hero Academia chap 424

Big Red Dot nhận trả lời phỏng vấn, Setsuna giúp đỡ người khác. Việc xây dựng lại hoàn toàn khó khăn theo lời phóng viên nói, nó phải mất hơn 10 năm trước khi Quirk xuất hiện. Bakugou đón nhận tin buồn bởi vì bác sĩ cho rằng, cánh tay của anh sẽ không thể trở lại bình thường như trước. Họ vẫn sẽ tiến hành các cuộc phẫu thuật, tiếp nhận phục hồi trị liệu nhưng hiệu quả nó mang lại thì các bác sĩ không chắc chắn. Qua đó, Bakugo cần phải đeo chân tay máy nhân tạo như Mirko nếu muốn quay trở lại làm anh hùng.

My Hero Academia chap 424 raw

Spoiler My Hero Academia chap 424 hé lộ Bakugo hứa sẽ chăm chỉ tập vật lý trị liệu, nhưng chỉ với cường độ nhẹ vì bác sĩ quan ngại về tim của anh. Bakogu có năng lực từ mồ hôi tay nên cậu sẽ không làm như Mirko, quan trọng hơn nữa, Deku lúc này đã không còn Quirk. Bakugo vốn dĩ đã chết nếu không có Edgeshot giúp đỡ, đây là lúc anh nên nghỉ ngơi sau khi chiến đấu thời gian dài trong điều kiện khắc nghiệt.

Spoiler My Hero Academia chap 424: Deku ở cùng All Might

Deku All Might ở chung phòng khiến anh vô cùng bất ngờ. All Might nghĩ rằng việc này chắc chắn là do Tsukauchi tạo ra. Deku đau buồn vì anh không thể cứu được Tenko, anh vẫn có thể cảm nhận được hoạt động ở cánh tay. Tenko bây giờ vẫn tiếp tục giữ chức vụ thủ lĩnh Liên minh tội phạm mặc dù trong lòng đã không còn sự thù hận như trước.

My Hero Academia chap 424 vietsub

All MightDeku trò chuyện về Shigiraki, trong cuộc nói chuyện, Deku tiết lộ anh vẫn còn sở hữu One For All, Bakugo vô tình nghe được nên rất shock. Bakugo lúc này đang nghĩ về quá khứ giữa cậu và Deku, cậu vẫn muốn được cạnh tranh với Deku mãi mãi. All Might công nhận rằng, cả hai người đã trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều và họ cũng đã thay đổi không ít.

Spoiler My Hero Academia chap 424: Deku là anh hùng vĩ đại nhất

Đối với All Might Deku không chỉ là anh hùng vĩ đại nhất của ông mà còn cả của mọi người. All Might được Bakugo cứu sống, nên ông mới có thể nói chuyện được như thế này, cả hai đều vĩ đại. All Might bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến cả Bakogu và Deku. Lúc còn nhỏ, Deku nghĩ rằng, thế giới sẽ hòa bình sau khi kết thúc chiến tranh, nhưng dường như không đơn giản như thế. Anh hiểu được rằng, họ buộc phải xây dựng lại đất nước, cải tạo tương lai. My Hero Academia chap 424 kết thúc với hình ảnh Deku, Kaminari và Lida đang tiến về U.A.

Thông tin phát hành My Hero Academia chap 424

My Hero Academia chap 424 phát hành vào ngày 3/6

Tin vui cho các fan My Hero Academia, chap 424 vẫn sẽ phát hành đúng với dự kiến. Theo đó, lịch phát hành chính thức vào ngày 3 tháng 6 năm 2024. Với những khán giả quốc tế ngoài Nhật Bản, các bạn sẽ được đọc chap mới sớm hơn 1 ngày, lịch cụ thể như sau:

  • JST: 0 am ngày 3/6
  • PST: 8 am ngày 2/6
  • EST: 11 am ngày 2/6
  • GMT: 4 pm ngày 2/6
  • CET: 5 pm ngày 2/6
  • IST: 8:30 pm ngày 2/6
  • PHT: 11 pm ngày 2/6
  • ACST: 12:30 am ngày 3/6.

Tóm tắt My Hero Academia chap 423

My Hero Academia chap 423: Kết thúc trận chiến với All For One

My Hero Academia chap 423 mang đến trận chiến nảy lửa giữa Deku và All For One. Cả hai bùng nổ sức mạnh, bung ra tuyệt chiêu tấn công đối phương. Deku không bị tổn thương dù tung ra nhiều đòn có sát thương lớn. AFO tức giận và khó chịu vì loạt đòn từ Deku, anh tiếp tục tung cú đấm hạ gục đối phương nếu AFO trúng đòn. Deku không chấp nhận được những điều AFO đã làm nhưng hắn không hẳn là người xấu mà sâu bên trong đó là tâm hồn cô đơn. Deku bất ngờ kết hợp với Shigaraki giành lấy toàn bộ năng lực từ AFO, chính thức kết thúc cuộc chiến. AFO thua cuộc thảm bại trước phe siêu anh hùng.

Kết luận

Trên đây, kephimonline đã spoiler My Hero Academia chap 424 những diễn biến tiếp theo sau khi phe siêu anh hùng chiến thắng AFO. Qua đó có thể thấy, mặc dù trận chiến kết thúc nhưng họ vẫn còn nhiệm vụ quan trọng phải hoàn thành. Cùng đón chờ và theo dõi những bài viết tiếp theo từ trang tin uy tín này nhé!

Cùng chuyên mục:

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Truyện tranh 18+ Hôn Nhân Cưỡng Đoạt sẽ giúp cộng đồng đam mê truyện sắc…

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Ngôn tình ngọt sủng Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu…

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Một bộ truyện mới ra mắt Ngươi Tốt A! 2010 sẽ có ngay trong bài…

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Blue Lock là bộ truyện tranh manga quen thuộc, nội dung của nó luôn hấp…

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống là một vở kịch báo thù chốn…

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp truyện huyền huyễn…

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Ai cũng đang mong đợi háo hức chờ mong Spoiler Black Clover chap 370 với…

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Thông tin truyện full cực hot Cao Thủ Tu Chân Convert bao gồm tóm tắt…

Top
gem win