MỚI CẬP NHẬT

Spoiler One Piece chap 1111, Luffy tìm ra bí ẩn của Gorosei?

Tóm tắt spoiler One Piece chap 1111 sẽ nổ ra một trận đại chiến chưa từng có, Luffy đã tìm ra bí ẩn đằng sau sức mạnh của Gorosei, theo dõi ngay cùng kephimonline.

Hấp dẫn, kịch tính nghẹt thở là những mỹ từ dành cho chap 1111 One Piece. Một trận chiến kinh hoàng giữa nhóm Gogosei (Ngũ lão tinh), có thể Oda sẽ để Thợ săn hải tặc Zoro tỏa sáng trong chương mới này. Cùng với đó, Luffy dường như đã tìm ra bí ẩn đằng sau sức mạnh của Ngũ lão tinh, xem ngay spoiler One Piece chap 1111 trong bài viết dưới đây của kephimonline.

Tóm tắt One Piece chap 1110

Tóm tắt One Piece chap 1110

Chap 1111 tiếp nối diễn biến dang dở trong chap 1110, cụ thể, nhóm Ngũ lão tinh đã tề tựu đầy đủ ở Egghead. Không có gì khác biệt so với Saturn, bọn họ đều thuộc chủng yêu quái, dạng thức tỉnh. Lão trọc cầm kiếm Ethanbaron V. Nusjuro là yêu quái ngựa; Shepherd Ju Peter là yêu quái giun; Topman Warcury là yêu quái lợn rừng và Marcus Mars là yêu quái chim. Luffy đã vô cùng hốt hoảng khi chứng kiến cảnh tượng cả 4 quái vật khổng lồ xuất hiện. Bọn họ ngay lập tức tấn công Luffy nhưng rất may những người khổng lồ đã tới kịp thời.

Cùng lúc đó, Zoro bước vào trận chiến với Lucci, bởi vì Zoro vô tình bị trúng đòn của Lucci nên đã bị Sanji chế giễu. Vì khá tức giận sau khi nghe Sanji chê: Tạ, Zoro đã hạ gục Lucci chóng vánh với một đòn tấn công cực mạnh mẽ. Xong việc, Zoro lúc này mới hướng sự chú ý đến lão trọc cầm kiếm Nusjuro.

Spoiler One Piece chap 1111: Sức mạnh của Gorosei được bật mí?

Spoil nội dung One Piece chap 1111

Trong lúc chiến đấu với Gorosei, Luffy nhận ra rằng, Ngũ lão tinh bất tử, không một đòn tấn công nào có thể chống lại họ. Điển hình là Saturn, sức mạnh của anh ta có thể tái tạo các bộ phận của cơ thể một cách nhanh chóng. Kể cả các loại trái ăn quỷ thần thoại cũng không thể có khả năng đó, đó cũng là cơ sở xác đáng nhất cho việc Gorosei có năng lực bất tử. Trong cuộc chiến với Luffy, mặc dù cả Luffy, Dory, Brogy đều tung ra rất nhiều chiêu thức, đòn tấn công không thể mạnh mẽ hơn, tuy nhiên, chẳng ai trong số đó bị thương, thậm chí là một vết xước nào. Luffy nhận ra rằng, nhất định Gorosei phải bất tử. Không chỉ Luffy mà cả Dory, Brogy đã sống nhiều năm, hơn một thế kỷ cũng tỏ ra bối rối, không thể tin nổi. Họ chưa từng nghe qua trên thế giới có chủng loài nào sở hữu khả năng phi thương như vậy.

Mặt khác, tiêu đề của One Piece chap 1111 đó là tấm chắn mặt trời. Theo đó, tấm chắn mặt trời đề cập đến Dory và Brogy. Mars đã tiến vào tầng nghiên cứu labophase và càng lúc càng tiến sâu vào bên trong. Về phía nhóm Zoro, Zoro đã chiến thắng Lucci trong chap 1110, nhưng có vẻ như trong chap 1111, Lucci vẫn có thể đứng vững bằng cả hai chân, chưa bại trận hoàn toàn. Zoro cùng Jinbei nhanh chóng di chuyển đến nhóm người còn lại. Lucci đã có một cuộc trò chuyện với Mars và đưa ra đề nghị bảo toàn tính mạng cho Kaku, tuy nhiên, Mars không quá quan tâm về lời trao đổi này.

Dorry và Brogy đã cố gắng bảo vệ Luffy khỏi nhóm Gorosei, cả ba cùng nhau bỏ chạy trong lúc đối thủ cần hồi phục. Chuyển cảnh đến cơ sở nghiên cứu, Yok đang bị bắt giữ. Người khổng lồ sắt đã thức tỉnh, nhân vật này để lại một câu nói gây hoang mang: Tôi xin lỗi… Joy Boy. Chap 1111 trùng hợp cũng là số tiền truy nã của Zoro nên rất có thể Oda sẽ để Zoro tỏa sáng hay đóng một vai trò quan trọng trong chap này, đây chính là phong cách thường thấy của vị tác giả nổi tiếng Oda.

Ngày phát hành One Piece chap 1111 [Chính thức]

Spoiler One Piece chap 1111: Ngày phát hành

Thông tin chính thức về ngày phát hành chap 1111 One Piece đã công bố, cụ thể là ngày 24 tháng 3 năm 2024 lúc 7:00am PT nhằm ngày chủ nhật. Tuy nhiên, một tin đáng buồn đó là sau chap 1111, các fan của One Piece sẽ chờ đợi trong một khoảng thời gian rất dài mới có thể tiếp tục đọc chap tiếp theo. Dưới đây là một số vùng thời gian ra mắt chap 1111 khác để các bạn tham khảo:

  • 11:00am theo giờ Easten
  • 4:00pm theo giờ Anh
  • 5:00pm theo giờ Châu Âu
  • 8:30pm theo giờ Ấn Độ
  • 11:00 theo giờ Philippines

Kết luận

Trên đây là những suy đoán, spoiler One Piece chap 1111, thông tin về ngày phát hành, những diễn biến cụ thể và chính xác hơn chắc chắn phải chờ đến ngày công bố. Tiếp tục đồng hành cùng kephimonline để cập nhật nhanh chóng hơn những thông tin spoiler hấp dẫn về các bộ anime/manga đình đám nhé!

Cùng chuyên mục:

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Truyện tranh 18+ Hôn Nhân Cưỡng Đoạt sẽ giúp cộng đồng đam mê truyện sắc…

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Ngôn tình ngọt sủng Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu…

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Một bộ truyện mới ra mắt Ngươi Tốt A! 2010 sẽ có ngay trong bài…

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Blue Lock là bộ truyện tranh manga quen thuộc, nội dung của nó luôn hấp…

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống là một vở kịch báo thù chốn…

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp truyện huyền huyễn…

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Ai cũng đang mong đợi háo hức chờ mong Spoiler Black Clover chap 370 với…

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Thông tin truyện full cực hot Cao Thủ Tu Chân Convert bao gồm tóm tắt…

Top
gem win