MỚI CẬP NHẬT

Spoiler One Piece chap 1116, Vegapunk réo tên Gol D. Roger

Spoiler One Piece chap 1116 cho thấy tiến sĩ Vegapunk tiếp tục mang đến thêm nhiều bí mật đen tối, khán giả hoàn toàn bất ngờ với sự kinh hoàng mà ông hé lộ.

Spoiler One Piece chap 1116 vẫn tiếp tục với buổi phát sóng trực tiếp của Vegapunk. Chưa dừng lại ở đó, tiến sĩ tiết lộ thêm rất nhiều bí mật đen tối, hứa hẹn khiến các fan bị sốc, đặc biệt về Vũ khí cổ đại. Cùng kephimonline tìm hiểu chap mới xem chi tiết những diễn biến sắp xảy ra nhé!

Spoiler One Piece chap 1116: Gol D. Roger bị réo tên!

Spoiler One Piece chap 1116

One Piece chap 1116 tiếp nối những tình tiết hấp dẫn trong chap 1115. Cả thế giới bất ngờ khi Vegapunk thẳng thừng tuyên bố cuộc đại chiến 800 năm trước vẫn chưa kết thúc. Mọi người nhốn nháo không biết nguyên nhân do đâu.

One Piece chap 1116 spoiler: Imu nhìn tranh của Vivi?

Quay trở lại với thánh địa Mary Geoise, Imu đang nhìn bức tranh có một người phụ nữ kỳ lạ. Cô ấy nhìn rất giống công chúa Vivi, nhưng có lẽ người mà Imu đang nhìn là nữ hoàng Lili. Tuy nhiên, danh tính thực sự của người trong bức tranh này vẫn chưa có câu trả lời chính xác. Trong khi đó, công chúa Vivi khiến cả vương quốc Alabasta náo loạn vì sự mất tích của mình.

Dự đoán spoiler One Piece chap 1116

Vegapunk xin lỗi bởi vì ông đã bị ai đó đánh cắp Mother Flame, nó là nhiên liệu quan trọng để khởi động lại vũ khí cổ đại. Điều đó khiến ông rất lo sợ, cảm thấy có lỗi vì khiến vũ khí nguy hiểm này bị hồi sinh. Điều này một phần giải thích được rằng, Vũ khí cổ đại chính là nguyên nhân chính khiến cả một quốc gia lớn mạnh bị nhấn chìm.

Tóm tắt One Piece chap 1116

Spoiler One Piece chap 1116 tiết lộ cuộc tranh cãi nảy lửa giữa Edison và Stussy. Chính Stussy cũng biết về việc Mother Flame bị đánh cắp về cho Ngũ lão tinh, York rất bất ngờ về điều đó. Vị trí của con ốc sên chứa nguồn phát sóng tín hiệu đã được York phát hiện, cô ta nhanh chóng đến thông báo cho Ngũ lão tinh.

Spoiler One Piece chap 1116: Những người nắm giữ bí mật

Theo Vegapunk, nhiều người biết bí mật của Thế Kỷ Trống, nhưng họ lại chọn cách im lặng, án binh bất động. Điều đó khiến Vegapunk bất bình, không đồng ý với cách hành động này. Ông muốn tất cả mọi người đều phải biết đến bí mật này là gì, thông báo rộng rãi đến họ. Người nắm giữ bí mật này chính xác là Băng hải tặc Roger, hắn ta đã biết được bí mật này sau khi đến hòn đảo cuối cùng. Kết thúc chap 1116, Rayleigh đang uống rượu tại quán bar ở Sabaody, ông ta nghĩ rằng, không nên để những người gia như hắn hay Vegapunk phá hỏng cuộc vui của thế hệ trẻ.

Thông tin phát hành One Piece chap 1116

One Piece chap 1116 spoiler

Tuần này vẫn tiếp tục có chap mới, theo đó One Piece chap 1116 sẽ được phát hành vào chủ nhật, ngày 2/6/2024 lúc 7 am theo giờ PT. Các bạn có thể tham khảo chap mới theo các khung giờ quốc tế như sau:

  • Eastern Time: 11 am
  • British Time: 4 pm
  • European Time: 5 pm
  • Indian Time: 8:30 pm
  • Philippine Time: 11 pm

Tóm tắt One Piece chap 1115

Nội dung One Piece chap 1115

One Piece chap 1115 kể về cuộc chiến giữa hai phe đó là Joy Boy và Liên minh gồm 20 quốc gia chính là Chính phủ thế giới hiện đại. Mỗi phe đều có quan điểm riêng nên Vegapunk không thể đánh giá ai đúng ai sai, ai tốt hay xấu. Thế giới 1000 năm trước rất khác với hiện tại, nhiều lục địa hơn chứ không lẻ tẻ như hiện nay. Thảm họa nước biển dâng cao 200m đã nhấn chìm thế giới, nguyên nhân chính gây ra đó là Vũ khí cổ đại mà con người đã tạo ra. Cuộc chiến tranh lớn theo lời Vegapunk vẫn chưa kết thúc mà vẫn sẽ được kích hoạt trở lại trong tương lai. Imu đã xuất hiện nhưng không lộ mặt giống như thường lệ.

One Piece chap 1117 bị hoãn

Tin buồn đối với các fan One Piece đó là chap 1117 sẽ bị hoãn, không phát hành trong tuần tới. Mặc dù vậy, thông tin chắc chắn rằng One Piece chap 1117 sẽ quay trở lại trong tháng 6, cụ thể thời gian nào kephimonline sẽ thông báo ngay đến các bạn.

Kết luận

Những tiết lộ spoiler One Piece chap 1116 hấp dẫn nhất đã được kephimonline.com thông tin tổng hợp đến quý khán giả. Chap 1117 chắc chắn sẽ biết thêm được nhiều tiết lộ gây sốc hơn từ Vegapunk, liệu buổi phát sóng của ông có bị gián đoạn khi Ngũ lão tinh đã biết vị trí con ốc sên hay không? Cùng chờ đón thêm những chuyên mục kế tiếp nhé!

Cùng chuyên mục:

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Truyện tranh 18+ Hôn Nhân Cưỡng Đoạt sẽ giúp cộng đồng đam mê truyện sắc…

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Ngôn tình ngọt sủng Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu…

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Một bộ truyện mới ra mắt Ngươi Tốt A! 2010 sẽ có ngay trong bài…

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Blue Lock là bộ truyện tranh manga quen thuộc, nội dung của nó luôn hấp…

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống là một vở kịch báo thù chốn…

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp truyện huyền huyễn…

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Ai cũng đang mong đợi háo hức chờ mong Spoiler Black Clover chap 370 với…

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Thông tin truyện full cực hot Cao Thủ Tu Chân Convert bao gồm tóm tắt…

Top
gem win