MỚI CẬP NHẬT

Spoiler Oshi No Ko chap 149, Akane ủng hộ Kana tỏ tình Aqua

Spoiler Oshi No Ko chap 149 tiếp tục hé lộ những tình tiết mới xoay quanh mối quan hệ tình cảm giữa Kana, Akane và Aqua, hứa hẹn không làm mọi người thất vọng.

Mối quan hệ tay ba giữa Akane, Aqua và Kana ghi nhận nhiều chuyển biến mới mẻ khi trước đó, Kana đã ngậm ngùi thừa nhận thất bại. Spoiler Oshi No Ko chap 149 không làm các bạn phải thất vọng khi mang đến nhiều tình tiết cực hấp dẫn. Theo dõi bài viết sau đây của kephimonline để biết thêm chi tiết nhé!

Spoiler Oshi No Ko chap 149: Kana chấp nhận chịu thua vì Akane quá tốt

Oshi No Ko chap 149 spoiler: Akane được yêu cầu quay lại với Aqua

Dàn diễn viên của bộ phim Lời nói dối 15 năm đã có chuyến đi du lịch ăn mừng khi quay xong. Kana đã tìm cách tiếp cận tán tỉnh Aqua nhưng đã bị Akane ngăn cản. Kana sau đó đã chấp nhận việc mình đã thua Akane và yêu cầu cô quay lại với Aqua.

Spoiler Oshi No Ko chap 149: Kana dành lời khen cho Akane

Kana đau lòng nhìn thấy Akane và Aqua nói chuyện thân thiết với nhau, cô khóc lóc trong sự đau khổ. Lúc này, Kana mới nhận ra rằng, cô đã hiểu lầm khi nghĩ rằng Aqua có cảm tình với mình. Bởi vì điều đó khiến Kana nghĩ rằng, mình và Aqua sẽ tiến đến nhau. Nhưng khi thấy Aqua vui vẻ bên Akane, cô đã tin rằng, Aqua sẽ hạnh phúc khi được ở bên Akane. Kana cũng hiểu rằng, Aqua sẽ không đời nào lựa chọn ở bên cạnh một người phụ nữ xấu tính như cô.

Spoiler Oshi No Ko chap 149: Kana đau khổ vì Aqua không yêu mình

Khi thấy Kana khóc đau đớn, Akane đã cố gắng động viên để Kana vui lên nhưng Kana càng lúc càng khóc nhiều hơn. Với góc nhìn khách quan nhất, nếu là Aqua cô cũng sẽ lựa chọn Akane, vừa xinh đẹp, thông minh và có tiềm năng diễn xuất. Akane dịu dàng, tốt bụng và Kana cũng ghét sự tốt bụng quá mức đó từ cô ấy. Khi nghe Kana khen mình như vậy, Akane ngượng ngùng không biết phải nói gì.

Oshi No Ko chap 149: Akane cổ vũ Kana

Trong mắt Akane, Kana là cô gái vô cùng quyến rũ và tự tin, Kana không tin và bỏ đi. Sáng hôm sau, mọi người vẫn nhìn thấy Kana đang khóc và Akane đã đến tìm cô ấy. Akane nói rằng, cô sẽ ủng hộ chuyện tình cảm của Kana hết lòng. Akane là bạn gái cũ của Aqua nên cô có rất nhiều thông tin để nói cho Kana biết. Kana không hiểu tại sao Akane lại giúp mình, Akane giải thích rằng, cô không muốn Aqua hẹn hò với bất kỳ ai nếu cô không đồng ý, người cô ủng hộ chỉ có thể là Kana.

Oshi No Ko chap 149: Akane yêu cầu Kana tỏ tình với Aqua

Akane mong muốn Kana sẽ tỏ tình với Aqua nhưng Kana đã từ chối điều đó. Cô nói với Kana rằng hãy tin mình và giao mọi việc cho cô ấy. Akane thoáng nhìn lên tấm biển quảng cáo của Aqua, cô hiểu rằng, Aqua đang cố gắng tránh xa Kana vì anh không muốn cô dính dáng vào việc trả thù của anh. Akane tin nếu Aqua có người yêu là Kana, anh sẽ từ bỏ việc trả thù Hikaru Kamiki. Vậy nên, đó là mục đích cuối cùng cô ủng hộ hai người đến với nhau.

Tham khảo: Spoiler Oshi no Ko chap 148

Thông tin phát hành Oshi No Ko chap 149

Lịch phát hành Oshi No Ko chap 149

Bên cạnh spoiler Oshi No Ko chap 149, lịch phát hành chap mới sẽ rơi vào lúc 12am ngày 16 tháng 5 theo giờ Nhật Bản. Với các độc giả quốc tế, chapter mới sẽ có trước đó sớm hơn một ngày, cụ thể như sau:

  • 3pm GMT ngày 15/5
  • 8am PT ngày 15/5
  • 11am ET ngày 15/5.

Tóm tắt Oshi No Ko chap 148

Nội dung Oshi No Ko chap 148

Trong chap 148, cuối cùng bộ phim Lời nói dối 15 năm cũng đã kết thúc, tất cả mọi người được du lịch đến một bãi biển xinh đẹp. Ai ai cũng đều vui vẻ khi hoàn thành xong lịch trình bận rộn và nghỉ dưỡng. Trọng tâm câu chuyện rơi vào ba người Akane - Aqua - Kana. Kana đã cố gắng tiếp cận với Aqua để nhờ anh bôi kem chống nắng, nhưng Akane vô tình xuất hiện và khiến kế hoạch của Kana tan vỡ. Aqua và Akane là người yêu cũ nên cả hai cảm thấy khá khó xử. Akane đang cố gắng bám lấy Aqua để anh không thể giết Hikaru Kamiki. Kana đã nhìn thấy chuyện này, cô rất yêu Aqua nhưng khi nhìn thấy Aqua vui vẻ bên Akane thì cô đã chấp nhận chỉ có Akane là người duy nhất khiến Aqua rung động.

Kết luận

Spoiler Oshi No Ko chap 149 mở ra những diễn biến khó lường xoay quanh mối quan hệ nhập nhằng giữa Akane - Aqua - Kana. Liệu Aqua có tình cảm đặc biệt với Kana như những gì Akane đã cảm nhận hay không? Cùng chờ đợi những diễn biến tiếp theo trong manga Oshi No Ko nhé. Đừng quên theo dõi kephimonline để cập nhật những tin tức mới nhất.

Cùng chuyên mục:

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Truyện tranh 18+ Hôn Nhân Cưỡng Đoạt sẽ giúp cộng đồng đam mê truyện sắc…

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Ngôn tình ngọt sủng Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu…

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Một bộ truyện mới ra mắt Ngươi Tốt A! 2010 sẽ có ngay trong bài…

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Blue Lock là bộ truyện tranh manga quen thuộc, nội dung của nó luôn hấp…

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống là một vở kịch báo thù chốn…

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp truyện huyền huyễn…

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Ai cũng đang mong đợi háo hức chờ mong Spoiler Black Clover chap 370 với…

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Thông tin truyện full cực hot Cao Thủ Tu Chân Convert bao gồm tóm tắt…

Top
gem win