MỚI CẬP NHẬT

Spoiler Secret Class chap 213, Daeho bị đuổi khỏi nhà

Cảnh báo spoiler Secret Class chap 213, bật mí những tình tiết hấp dẫn nhất trong chap 213, thời gian phát hành cùng với recap tóm tắt chao 212.

Cùng kephimonline đưa ra những dự đoán, spoiler Secret Class chap 213 một cách chi tiết nhất nhé. Theo đó, Suah trước đó dường như đã bị Daeho hấp dẫn hoàn toàn, đắm chìm trong cuộc tình đó. Liệu trong chap 213 thì họ sẽ phải đối mặt như thế nào với chú cha, cuộc trò chuyện giữa hai cha con sẽ đi đến kết quả như thế nào?

Nhìn lại nội dung Secret Class chap 212: Nước mắt của người bố

Spoiler Secret Class chap 212

Daeho không ngần ngại công khai thể hiện tình cảm, bày trò tán tỉnh Suah trước mặt Mia, Jin và cả chú Cha. Mia sau khi chứng kiến tình cảnh mặn nồng giữa Daeho và Suah thì cô cảm thấy, hai người họ đã hoàn toàn nằm trong vùng kiểm soát của mình. Mia cũng vô cùng buồn vì nhớ lại cảnh tượng âu yếm của hai người kia. Daeho vẫn luôn bám riết lấy Suah và càng lúc càng tán tỉnh cô nàng mạnh dạn hơn. Chú Cha sau khi chứng kiến điều này thì quyết định sẽ nói chuyện rõ ràng với con gái.

Thế nhưng, ngay lúc này thì ông lại tận mắt nhìn thấy hình ảnh Suah bị khuất phục dưới kỹ năng điêu luyện của Daeho. Suah chấp nhận bị trói, làm theo mọi điều Daeho yêu cầu, chính điều đó khiến chú Cha không thể kìm được nước mắt. Chap 212 chấm dứt ngay lúc này và cuộc trò chuyện giữa hai bố con còn đang bỏ ngỏ.

Spoiler Secret Class chap 213: Daeho bị đuổi khỏi nhà

Secret Class chap 213 raw

Tiếp tục tình tiết hấp dẫn trong chap trước, chú Cha sau khi chứng cảnh sự ân ái của Suah Daeho, ông đã bất lực đến mức bật khóc. Đầu truyện Mia đã bảo Daeho ngưng chuyện này lại, tuy nhiên, Daeho lúc này giống như một kẻ săn mồi thứ thật, anh ta không những không dừng lại mà tiếp tục trừng phạt Mia. Suah lúc này đã nhận ra, cảm nhận được tình cảm mãnh liệt của họ. Daeho liên tục tấn công tinh thần của Mia, anh bắt Mia phải phát lên những tiếng kêu kinh động nhất để chú của cô có thể nghe thấy. Mia rơi vào trạng thái bất lực, cô dễ dàng bị Daeho điều khiển và phải xin lỗi anh ta.

Mia lúc này không còn có thể đưa ra bất cứ yêu cầu nào đối với Daeho, anh ta cũng không còn nghe theo mệnh lệnh của cô như trước đó. Truyện chuyển tiếp dòng thời gian đến ngày hôm sau, chú Cha đã tập hợp tất cả các thành viên trong gia đình. Trong suốt cả đêm qua, ông đã suy nghĩ rất nhiều về quyết định này, và nghĩ rằng đó là một quyết định thực sự quan trọng.

Spoiler Secret Class chap 213

Chú Cha là người chủ của gia đình, và ông hy vọng mọi người sẽ tôn trọng sự lựa chọn đó. Ông nghĩa rằng, Daeho cần phải sống một mình, vì anh đã đến tuổi trưởng thành. Tuy nhiên, Daeho phản đối quyết định đó, anh cho rằng ông không thể tự ý quyết định điều này. Daeho giữ vững quan điểm sẽ không rời khỏi ngôi nhà này. Hai người tranh cãi quyết liệt, Daeho đã tiết lộ một bí mật mà anh chưa từng nói với ai. Khi anh được nhận đến sống tại ngôi nhà này, anh đã được thừa kế số tiền của bố mẹ để lại, đến năm 18 tuổi anh sẽ được sử dụng số tiền đó. Tuy nhiên, Daeho muốn biết rằng, số tiền đó lúc này đang ở đâu, chuyện gì đã xảy ra với số tiền đó. Anh tự hỏi rằng, liệu chú Cha có sử dụng số tiền bố mẹ anh để lại để mua căn nhà này hay không? Chap 213 kết thúc với diễn biến kịch tính này.

Thời gian phát hành Secret Class chap 213

Spoiler Secret Class chap 213: Release date & time

Sẵn sàng chào đón Secret Class chap 213 được công bố phát hành chính thức vào lúc 8:00 pm ngày 28 tháng 3 năm 2024 theo giờ Hàn Quốc. Dưới đây là thời gian tại một số vùng trên thế giới:

  • 4:00 am ngày 28/3 theo giờ Pacific Standard
  • 1:00 pm ngày 28/3 theo giờ Central European
  • 4:30 pm ngày 28/3 theo giờ Indian Standard
  • 5:00 pm ngày 28/3 theo giờ Philippines Standard và Singapore Standard
  • 8:00 pm ngày 28/3 theo giờ Japanese Standard.

Kết luận

Chap 213 chứng kiến màn lật bài ngửa của Daeho và chú Cha, mặc dù bị đuổi khỏi nhà nhưng Daeho vẫn là người đang giữ lợi thế hơn. Liệu điều gì sẽ xảy ra ở chap tiếp theo? Theo dõi cùng kephimonline để kịp cập nhật các thông tin nóng hổi nhất về bộ truyện hấp dẫn này nhé!

Cùng chuyên mục:

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Truyện tranh 18+ Hôn Nhân Cưỡng Đoạt sẽ giúp cộng đồng đam mê truyện sắc…

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Ngôn tình ngọt sủng Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu…

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Một bộ truyện mới ra mắt Ngươi Tốt A! 2010 sẽ có ngay trong bài…

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Blue Lock là bộ truyện tranh manga quen thuộc, nội dung của nó luôn hấp…

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống là một vở kịch báo thù chốn…

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp truyện huyền huyễn…

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Ai cũng đang mong đợi háo hức chờ mong Spoiler Black Clover chap 370 với…

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Thông tin truyện full cực hot Cao Thủ Tu Chân Convert bao gồm tóm tắt…

Top
gem win