MỚI CẬP NHẬT

Review Sự trở lại của anh hùng diệt thế, manhwa Hàn Quốc cực hay

Review Sự trở lại của anh hùng diệt thế, manhwa Hàn Quốc có chủ đề phản anh hùng. Cùng theo dõi để biết sẽ ra sao khi anh hùng trở thành kẻ phản diện nhé!

Ngày nay, truyện tranh Hàn Quốc đã trở thành một ngành công nghiệp triệu won, thu hút hàng triệu độc giả trên toàn thế giới. Nhắc đến truyện tranh manhwa, sẽ thật là thiếu sót nếu không nhắc đến bộ truyện kinh điển Sự trở lại của anh hùng diệt thế (Hero Has Returned). Bộ manhwa này được tác giả HHR cho ra đời vào năm 2021 và ngay lập tức nhận được sự đánh giá cao của các nhà phê bình cũng như sự yêu quý từ các độc giả ở khắp mọi nơi trên thế giới.

Vậy điều gì đã làm nên thành công cho bộ truyện này? Hãy cùng kephimonline khám phá trong bài viết hôm nay nhé!

Thông tin manhwa:

Tên tiếng Hàn

영웅이 돌아왔다

Tên tiếng Anh

Hero Has Returned

Tác giả

HHR

Thể loại

Hành động, viễn tưởng, kinh dị

Số chương

Việt Nam: 72

Quốc tế: 117

Phát hành

09/6/2021 đến nay

Giới thiệu truyện Sự trở lại của anh hùng diệt thế

Hero Has Returned [<em><em><em><em><em> MMV </em></em></em></em></em>] - Keraunos - YouTube

Một phân cảnh trong bộ manhwa Sự trở lại của anh hùng diệt thế

Sự trở lại của anh hùng diệt thế là bộ truyện tranh viễn tưởng, được xây dựng từ trí tưởng tượng phong phú của tác giả người Hàn Quốc có nghệ danh là HHR. Từ năm 2021 đến nay, bộ truyện đã ra mắt khán giả 117 chương, trong đó tại Việt Nam, số chương được dịch ra tiếng Việt là 72 chương.

Với góc nhìn đầy sự thú vị về thế giới, tác giả đã lấy bối cảnh cho câu chuyện là thế giới sau khi thoát khỏi sự diệt vong và đã khai thác sâu về chủ đề phản anh hùng – một chủ đề ưa thích của các nhà làm phim Hollywood. Nhờ vậy bộ truyện này nhanh chóng trở nên viral và được đông đảo độc giả đón nhận và yêu thích.

Đánh giá bộ manhwa Sự trở lại của anh hùng diệt thế

Cùng xem thử, bộ truyện tranh này có gì đặc biệt mà trở nên thu hút đến vậy nhé.

Cốt truyện sáng tạo mang hơi hướng điện ảnh Mỹ

Read Hero Has Returned Manga Online in High Quality

Poster cực ngầu của manhwa Sự trở lại của anh hùng diệt thế

Trong Sự trở lại của anh hùng diệt thế, tác giả đã thành công xây dựng nên một cốt truyện độc đáo, sáng tạo và khác hẳn với các bộ manhwa trước đó. Cụ thể, mở đầu của bộ truyện vừa là vinh quang vừa là bi kịch của nhân vật chính. Điều này tạo nên sự tương phản sâu sắc giữa công lao và sự đau khổ của nhân vật để rồi từ đó, khắc hoạ nên một thế giới giả tưởng với đầy rẫy những vấn đề tiêu cực.

Cách xây dựng cốt truyện này rất giống với cách xây dựng nội dung của một số bộ phim điện ảnh Mỹ, tạo nên sự thu hút, bất ngờ đối với người xem.

Cuộc đối đầu kịch tính giữa anh hùng ác và anh hùng thiện

Who wins, Engen (night time) vs The sword hunter (ihwa's father) :  r/HeroKillerWebtoon

Cuộc đối đầu gây cấn, kịch tính giữa hai phe anh hùng thiện và anh hùng ác

Trong thế giới của bộ manhwa này, ngoài Kim Min-soo ra còn có rất nhiều những anh hùng khác, họ chia ra làm ai phe thiện và ác đối đầu vì lẽ sống khác nhau. Một bên là chiến đấu để bảo vệ người dân vô tội, một bên thì vì trả thù và đạt được mục đích sẽ giẫm đạp lên tất cả, không màng sống chết của người dân. Việc xây dựng hai phe đối đầu như vậy tạo nên sự kịch tính và những trận chiến đấu căng thẳng, hấp dẫn cho bộ truyện.

Nhiều cú twist bất ngờ

Minsu Kim | Hero Has Returned Wiki | Fandom

Cú twist chuyển biến tâm lý của nhân vật chính từ thiện sang ác

Bên cạnh đó, nội dung truyện còn có nhiều cú twist hấp dẫn, giật gân. Các tình huống này được lồng ghép một cách hợp lý, đúng thời điểm và rải đều xuyên suốt bộ truyện nên không mang lại cảm giác khó chịu cho độc giả mà còn giúp đẩy nội dung của bộ manhwa này trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Nét vẽ siêu đẹp, hình ảnh sống động

Sự Trở Lại Của Anh Hùng Diệt Thế chap 23 - Trang 19

Hình ảnh trong manhwa Sự trở lại của anh hùng diệt thế đầy tính tả thực

Dưới ngòi bút của hoạ sĩ tài ba, Sự trở lại của anh hùng diệt thế đã được minh hoạ một cách sống động bởi những hình ảnh chân thật, sắc nét đến từng chi tiết. Tác giả đã chú trọng khắc hoạ nên các điểm nổi bật về ngoại hình của các nhân vật, sự bùng nổ đến choáng ngợp của các trận chiến cũng như sự tăm tối của thế giới. Do đó, các chuyển động mà người đọc cảm nhận thông qua bộ truyện rất uyển chuyển, mượt mà. Bên cạnh đó, tác giả đã rất tinh tế khi sử dụng gam màu tối để diễn đạt sự u ám và đen tối của câu chuyện. Việc này tạo nên cảm giác huyền bí cho độc giả khi tiếp cận bộ truyện.

Kết hợp hài hòa giữa bi kịch và hài hước

Seungu Jeon | Hero Has Returned Wiki | Fandom

Đằng sau nụ cười của những nhân vật trong truyện, luôn là những bi kịch

Trong bộ manhwa này, song song với sự hài hước luôn là những bi kịch ẩn đằng sau. Điều này cũng khiến cho cảm xúc của người xem có sự thăng trầm theo dòng sự kiện xảy ra. Trong một phân cảnh, Kim Min-soo đang vui vẻ vì được crush tặng quà thì bi kịch ập đến khi crush anh bị bọn côn đồ bắt cóc. Phân cảnh này khiến cảm xúc của khán giả theo dõi chuyển từ vui vẻ sang lo lắng trong phút chốc. Nhiều phân cảnh khác cũng tương tự như vậy, như phân cảnh nam chính hạnh phúc vì được ăn tô mì tương đen ngon lành thì bỗng kí ức về mẹ ùa về. Tóm lại, sự kết hợp hài hòa này đã góp phần tạo nên chiều sâu cho bộ truyện này.

Cài cắm nhiều triết lý nhân sinh sâu sắc

Sự Trở Lại Của Anh Hùng Diệt Thế chap 19 - Trang 221

Những người lính không màn hiểm nguy để bảo vệ dân lành

Sự trở lại của anh hùng diệt thế là bộ truyện phát hoạ nên nhiều tư tưởng, đạo lý sâu sắc, khiến độc giả cảm động. Một trong những triết lý sâu sắc nhất của bộ truyện là con người có thể sợ chiến tranh nhưng họ không ngần ngại đấu tranh vì những người thân yêu, vì lý tưởng và vì đồng đội. Trong khoảnh khắc sinh tử chống lại những anh hùng ác, đội đặc nhiệm Hàn Quốc đã không ngần ngại hi sinh tính mạng để bảo vệ thành phố, bảo vệ người dân vô tội. Dù bị chết tan xác, họ vẫn kiên trì vì lợi ích chung của nhân loại mà không một lời oán than. Điều này cho thấy rằng, bộ truyện đã thành công trong việc gột tả sự bất khuất của người lính - những chiến binh phi thường.

Tóm tắt nội dung của manhwa Sự trở lại của anh hùng diệt thế

Minsu Kim | Hero Has Returned Wiki | Fandom

Trận đấu nảy lửa giữa hai bên chính – tà trong Sự trở lại của anh hùng diệt thế

Sự trở lại của anh hùng diệt thế kể về quá trình chuyển biến tâm lý của anh hùng giải cứu thế giới Kim Min-soo. Ban đầu, Min-soo là một chàng trai người Hàn Quốc bình thường như bao người khác, bỗng vào một hôm nọ cậu vô tình bị hút vào một thế giới khác. Tại đó, quỷ vương đang tác oai tác quái, chuẩn bị tiêu diệt hành tinh.

Tuy nhiên, khi rơi vào thế giới mới, Kim Min-soo đã có siêu năng lực giúp anh có khả năng đánh bại quỷ vương. Khi biết được, sau thế giới này, mục tiêu tiếp theo của quỷ vương sẽ là thế giới thực tại của Min-soo, nam chính của chúng ta đã quyết tâm tiêu diệt quỷ vương ở thế giới này để bảo vệ thế giới thực tại của mình. Và anh đã làm được điều đó, quỷ vương đã bị Kim Min-soo tiêu diệt. Anh đã cứu được thế giới của mình nhưng Min-soo không thể cứu được chính bản thân mình.

Min-soo quyết tâm trở thành anh hùng phản diện.

Sau khi trở về thế giới thật, số phận bi kịch đã ập đến với chàng trai. Trong thời gian Min-soo mất tích, mẹ anh đã ra sức tìm kiếm và đã không may gặp tai nạn bị xe đâm chết, bố của cậu vì quá đau lòng nên đã tự tử ngay sau đó, cùng lúc đó ngôi trường anh theo học cũng đã xoá tên anh khỏi danh sách học viên. Tất cả những điều này đã khiến Min-soo suy sụp và đau đớn đến tột cùng khi anh ra sức cứu lấy nhân loại thì ông trời lại quay lưng lại với ah.

Cũng chính vì nỗi uất hận quá lớn, Min-soo đã quyết tâm trở thành kẻ phản diện để trả thù đời, trả thù người, anh muốn cả thế giới mà anh từng cứu phải nếm trải mùi vị của đau khổ. Trong các trận đánh, các sự kiện trả thù mà Min-soo gây ra, tuy là tội ác nhưng đâu đó vẫn còn nhân tính. Để biết được diễn biến chi tiết câu chuyện ra sao, hãy cùng kephimonline theo dõi bộ manhwa này nhé!

Dàn nhân vật chính, phụ trong Sự trở lại của anh hùng diệt thế

Nam chính Kim Min-soo

Minsu Kim | Hero Has Returned Wiki | Fandom

Nhân vật chính Kim Min-soo với tạo hình đầy ma mị

Kim Min-soo vốn là một sinh viên bình thường, trước khi mọi sự kiện trong truyện xảy ra, anh có một sống hạnh phúc với gia đình của mình. Tuy nhiên, sau biến cố khiến anh lưu lạc sang thế giới khác và tiêu diệt được quỷ vương thì bi kịch ập đến với ah ở thế giới thực. Từ một người bình thường, anh trở thành anh hùng, rồi từ anh hùng, Min-soo trở thành một kẻ phản diện nuôi ý định trả thù thế giới. Tuy nhiên, anh không ngang tàn, bạo ngược như quỷ vương, những việc anh làm tuy có quá khích và đen tối nhưng bên trong vẫn có sự thiện lương.

Dàn nhân vật phụ trong truyện

Seungu Jeon | Hero Has Returned Wiki | Fandom

Seungu Jeon – nhân vật phản diện với tạo hình cool ngầu

Những nhân vật phụ trong Sự trở lại của anh hùng diệt thế đã đóng góp rất lớn cho sự thành công của bộ manhwa này. Cùng điểm qua dàn nhân vật phụ của bộ truyện này nhé!

  • Seungu Jeon - kẻ phản diện tàn ác, tham lam: là một chàng trai có mái tóc màu đỏ sẫm và đôi mắt vàng. Khi trở thành anh hùng, hắn đã trang bị cho mình một bộ trang phục gồm có hoa văn màu vàng, đen và nâu với cổ áo màu đỏ. Seungu Jeon là một người thờ ơ và mắc căn bệnh chống đối xã hội trầm trọng, hắn ta tàn nhẫn và lạnh lùng, coi thường giá trị mạng sống con người.
  • Jeongsu Park trước đây là một thiếu niên bình thường bị cuốn vào cơn thịnh nộ của Kim Min-soo nhưng vẫn sống sót nhờ được triệu hồi đến thế giới khác và trở thành anh hùng. Trở lại với tư cách là anh hùng sử dụng giáo, anh chiến đấu chống lại 9 anh hùng khác để cứu thế giới và trả thù cho gia đình mình.
  • Garam Lee là nữ nhân vật phản diện trong nhóm phản diện do Kim Min-soo cầm đầu. Cô ấy là một anh hùng có khả năng biến hình. Tuy nhiên, cô không thể biến thành hình dạng con người mà thường biến hình thành các cỗ máy robot có sức chiến đấu cao. Về sau, Garam Lee đã chuyển sang làm cho Chính phủ tái thiết sau khi được Marie Stevenson ban cho một cơ thể con người.
  • Marie Steve - nữ robot thông thái, yêu hoà bình, ghét chiến tranh: Marie là một người phụ nữ khiêm tốn, yêu hòa bình và coi thường ý tưởng chiến tranh và sự hủy diệt vô nghĩa, tự nguyện làm việc với nhiều nhà khoa học trong suốt cuộc đời và sẵn sàng sát cánh cùng những người lính Mỹ mà không cần chiến đấu. Cô cũng rất yêu thích sự tiến bộ công nghệ, luôn tìm cách cải tiến các công nghệ mà mình sở hữu. Cô ấy cũng rất tốt bụng khi tự nguyện cho Garam Lee một cơ hội để trở thành con người mặc dù họ là kẻ thù.

Đọc truyện Sự trở lại của anh hùng diệt thế ở đâu

Bộ truyện hiện đang liên tục phát hành tập mới vào lúc 17 giờ 50 mỗi thứ hai hàng tuần trên các trang web đọc truyện online như NetTruyen, TruyenQQVN, Doctruyenonline,…. Kính mời quý độc giả đón đọc để không bỏ lỡ những phút giây giải trí ý nghĩa và đầy kịch tính với bộ manhwa kinh điển này nhé.

Tóm lại, theo đánh giá của kephimonline.com, Sự trở lại của anh hùng diệt thế là một bộ manhwa cực hay về chủ đề truyện viễn tưởng, phản anh hùng, đến với bộ truyện này, độc giả sẽ có thêm nhiều cái nhìn sâu sắc, đa chiều về bản chất của thế giới hiện đại. Chào tạm biệt và hẹn gặp lại mọi người trong các bài đăng tiếp theo để cùng nhau tìm hiểu thêm nhiều bộ truyện hấp dẫn khác nha.

Cùng chuyên mục:

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Truyện tranh 18+ Hôn Nhân Cưỡng Đoạt sẽ giúp cộng đồng đam mê truyện sắc…

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Ngôn tình ngọt sủng Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu…

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Một bộ truyện mới ra mắt Ngươi Tốt A! 2010 sẽ có ngay trong bài…

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Blue Lock là bộ truyện tranh manga quen thuộc, nội dung của nó luôn hấp…

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống là một vở kịch báo thù chốn…

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp truyện huyền huyễn…

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Ai cũng đang mong đợi háo hức chờ mong Spoiler Black Clover chap 370 với…

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Thông tin truyện full cực hot Cao Thủ Tu Chân Convert bao gồm tóm tắt…

Top
gem win