MỚI CẬP NHẬT

Review Sweet Guy, truyện tranh ecchi nóng bỏng nhất 2024

Sweet guy, bộ truyện tranh ecchi “người lớn” siêu nóng bỏng của của Hàn kể về một chàng trai có năng lực kỳ lạ có thể khiến người khác trở nên “horny”.

Nhắc đến những bộ truyện ecchi đời đầu của Hàn thì không thể không nói đến Sweet Guy - Anh Chàng Ngọt Ngào của tác giả BAK Hyeong Jun, một bộ truyện tranh “người lớn” cực nóng bỏng. Nội dung truyện kể về chàng trai kỹ thuật viên may mắn nhờ có năng lực kỳ lạ mà cưa đổ được cô hàng xóm.

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng kephimonline đi sâu đánh giá về bộ truyện cực hot này nha.

Thông tin sơ lược về bộ truyện:

Tác giả

Thể loại

Nhân vật

Quốc gia

Số chap

Tình trạng

BAK Hyeong Jun,I Wonsik

Adult, manhwa, Harem, Comedy, Romance

Go Ho Sang

Hàn Quốc

76

Hoàn thành

Giới thiệu truyện Sweet Guy

Sweet Guy với dàn mỹ nhân xinh đẹp.

Là một trong những bộ truyện tranh Hàn có gắn mắc Adult được chấp bút bởi tác giả BAK Hyeong Jun, Sweet Guy theo chân một anh kỹ thuật viên bình thường Go Ho Sang, nhờ sự cố mà có được siêu năng lực. Lúc đầu, tưởng chừng như chỉ là ngẫu nhiên mà có được năng lực này nhưng Ho Sang không thể ngờ được sau đó là cả một kế hoạch to lớn đang được giấu kín. Đây là truyện 18+, sẽ có nhiều yếu tố người lớn không phù hợp với trẻ em, vậy nên hãy cân nhắc trước khi đọc, chắc chắn rằng bạn sẽ tự chịu trách nhiệm với tâm lý của mình.

Tóm tắt nội dung truyện Sweet Guy

Ho Sang yêu thầm cô hàng xóm xinh đẹp.

Sweet guy là câu chuyện kể về anh chàng Go Ho Sang, một kỹ thuật viên bình thường của cửa hàng điện tử. Ho Sang có vẻ ngoài bình thường nếu không phải nói là chỉ ở mức trung bình, cộng thêm tính cách nhút nhát khiến anh ta không mấy được lòng phái nữ, chính vì vậy cho đến tận bây giờ anh ta vẫn còn độc thân.

Từ lâu, Ho Sang đã đem lòng yêu đơn phương cô hàng xóm xinh đẹp, tuy nhiên vì tự ti về ngoại hình và bản thân nên mỗi lần đối diện với người trong mộng cậu đều trở nên căng thẳng và vô cùng vụng về, chính điều này đã khiến cho cả hai nhiều lần rơi vào những tình huống đầy trớ trêu.

Siêu năng lực khiến Ho Sang rơi vào nhiều tình huống rắc rối.

Một ngày nọ, Go Ho Sang nhận được tin nhắn chào mời mua hàng từ cô bạn đại học Ga Hee. Vốn cảm thấy nghi ngờ nhưng với bản tính dại gái, cậu vẫn bị cô ta lừa mua mấy cái máy chăm sóc sức khỏe hết sức vớ vẩn. Và trong một lần sử dụng chiếc máy này Ho Sang đã bị điện giật, cậu may mắn sống sót nhưng sau đó cậu chợt nhận ra cơ thể mình có chút thay đổi khi những người mà cậu chạm vào đều trở nên “hứng tình”

Không chỉ phát hiện ra năng lực kỳ lạ của bản thân, Ho Sang còn dần dần khám phá ra đằng sau sự cố của thiết bị chăm sóc sức khỏe này là cả một âm mưu to lớn. Cũng từ đây, các rắc rối bắt đầu xảy ra, hãy cùng theo dõi bộ truyện để xem Ho Sang sẽ xử lý siêu năng lực bá đạo này của bản thân ra sao nhé!

Dàn nhân vật trong truyện Sweet Guy

Cùng tìm hiểu về dàn nhân vật “nóng bỏng” xuất hiện trong bộ truyện này nhé.

Go Ho Sang - Nam chính

Nam chính Ho Sang và Linda.

Đầu tiên không thể không nói đến nam chính của chúng ta Go Ho Sang. Một kỹ thuật viên bình thường của một cửa tiệm điện tử. Anh ta có một vẻ ngoài khá bình thường và phổ thông, chỉ dừng lại ở mức trung bình cộng thêm tính cách nhút nhát khiến anh ta không được yêu thích nhất là đối với phái nữ. Qua việc Ho Sang dễ dàng bị lừa mua máy chăm sóc sức khỏe từ cô bạn đại học, ta có thể thấy anh ta là một người dại gái, dễ dụ, dù đã nghĩ đến trường hợp mình sẽ bị lừa nhưng anh ta vẫn quyết định mua thì còn có thể thấy Ho Sang là một người khó từ chối người khác. Bên cạnh đó, khi biết mình bị lừa Ho Sang tỏ ra vô cùng tức giận bằng cách liên tục nhắn tin, khi không thể liên lạc và phát hiện ra năng lực thì anh ta quyết định dùng năng lực đó để trả thù Ga Hee, người đã lừa mình, qua việc dùng cách này để trả thù thì ta không thể đánh giá ngay được liệu Ho Sang có được coi là người tốt hay không.

Hae Yun - Cô nàng nóng bỏng

Chân dung cô nàng Hae Yun.

Cô gái mà Go Ho Sang tình cờ gặp trên tàu điện. Mới đầu, khi Ho Sang còn chưa có năng lực, cô ta tỏ ra chán ghét khi bị anh vô tình chạm vào. Nhưng sau đó, dưới tác dụng của năng lực, cô đã chủ động kéo Ho Sang vào nhà vệ sinh và hai người đã quan hệ. Mối quan hệ của cả hai trở nên thân thiết hơn sau lần đó. Họ đi uống bia cùng và tâm sự chuyện công việc. Mới đầu, Hae Yun có vẻ khá kiêu căng nhưng về sau ta thấy được cô cũng có những mặt dễ thương.

Lida - Người hàng xóm xinh đẹp

Cô hàng xóm Linda xinh đẹp.

Lida là cô hàng xóm sát vách của Ho Sang. Cô là người mà Ho Sang đang tương tư mỗi ngày. Lida là một cô gái xinh xắn, mà theo Ho Sang thì là người đẹp nhất anh từng gặp. Mới đầu, cô cảm thấy Ho Sang là một người kỳ lạ và nhất là sau khi thấy anh chào cờ, cô càng không muốn tới gần. Nhưng duyên số đã đưa đẩy hai người đến với nhau. Lida hình như có một quá khứ bí ẩn mà cô muốn chôn giấu. Sau khi người bạn trai cũ bỏ đi, cô thường xuyên bị đau đầu nhưng nhờ có Ho Sang mà cô đã thấy tốt hơn.

Dimitri - Nhà khoa học

Dimitri là một nhà khoa học người Nga đến Hàn Quốc làm việc. Anh chính là người đã chế tạo ra máy chăm sóc sức khỏe mà Ho Sang đã sử dụng. Bulcom Tech thất bại và bị phá sản, nên giờ đây anh ta đang không có tiền. Dimitri sống trong một tòa nhà bỏ hoang bị đồn là ma ám. Anh chính là người giúp đỡ Ho Sang trong việc nghiên cứu năng lực. Dimitri nói rằng mình được gọi là đứa con thông minh của mẹ Nga nhưng do bị công ty từ chối nên mới lâm vào cảnh này.

Jo Ga Hee - Bạn học của Ho Sang

Bạn học đại học cũ của Go Ho Sang. Cả hai không gặp lại nhau kể từ lúc tốt nghiệp. Ga Hee chính là người đã lừa Ho Sang mua máy chăm sóc sức khỏe dẫn đến sự cố giật điện. Đây cũng chính là tiền đề cho năng lực của anh ta.

Vậy Sweet Guy có những điểm gì thu hút người đọc

Nếu các bạn đang phân vân liệu có nên đọc bộ truyện này không thì hãy cùng lướt ngay xuống bên dưới để có quyết định đúng đắn nhé!

Cốt truyện hài hước nhưng cũng rất kịch tính

Nội dung hấp dẫn.

Ngoài việc thoả mãn tất cả mong muốn của các bạn về một bộ truyện tranh ecchi 18+ thì bộ truyện mang đến nội dung siêu hấp dẫn với những tình huống dở khóc dở cười nhưng không kém phần kịch tính với kiểu “úp úp, mở mở” khiến cho khán giả luôn mong chờ được khám phá các phân đoạn tiếp theo.

Ho Sang vừa phải đối đầu với những âm mưu đen tối đằng sau những chiếc máy kỳ lạ kia, vừa phải tìm cách thích nghi và giải quyết những rắc rối “dở khóc dở cười” bởi khả năng “đặc biệt” của mình đem lại khiến cho câu chuyện trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Nét vẽ xuất sắc, dàn nhân vật siêu gợi cảm

Dàn nhân vật với tạo hình nóng bỏng.

Với một bộ truyện tranh ecchi điển hình thì tạo hình nhân vật và nét vẽ chính là điểm mấu chốt thu hút độc giả. Kể từ khi ra mắt Sweet guy đã nhận về rất nhiều đánh giá tích cực. Với nét vẽ đỉnh cao đã tạo nên nhân vật sinh động và đặc sắc không kém phần chân thực, đảm bảo các bạn sẽ khó lòng rời mắt trước những đường cong chết người lấp ló đằng sau những bộ trang phục gợi cảm của dàn nhân vật nữ xinh đẹp. Có thể nói, Anh Chàng Ngọt Ngào là một tuyệt phẩm trong làng truyện tranh ecchi và sẽ thu hút các bạn độc giả ngay từ cái nhìn đầu tiên!

Ngập tràn những phân cảnh 18+ nóng bỏng

Bộ truyện có nhiều cảnh “nóng” cực hot.

Với việc gắn mác là truyện tranh “người lớn” thì yếu tố 18.+ trong Sweet Guy là vô cùng quan trọng, nó quyết định sự thành công hay thất bại của cả bộ truyện. Không phóng đại khi nói bộ truyện này đã làm rất tốt trong lĩnh vực này. Những phân cảnh 18+ trong truyệnđược mô tả “chân thực” tới mức đem đến cho độc giả một cảm giác vô cùng kích thích và nhiều lúc là nóng bừng cả mặt. Mặc dù tần suất cảnh nóng khá nhiều nhưng không hề lố hay thừa thãi, nó xuất hiện đúng nơi đúng lúc tạo nên sự đồng điệu cho câu chuyện và phần nào đẩy cảm xúc của độc giả lên cao trào (theo cả nghĩa bóng lẫn nghĩa đen).

Các mọt truyện nhận xét gì về Sweet Guy?

Bộ truyện nhận được đánh giá cao từ giới "mê truyện” nhất là những người yêu thích thể loại ecchi. Hầu hết mọi người sau khi đọc xong đều nói đây là một bộ truyện hay, không chỉ làm tốt ở khoản giường chiếu mà vẫn không quên đi việc tạo ra cốt truyện chỉnh chu, hấp dẫn. Một số nhận xét hài hước và thú vị như:

  • Chưa bao giờ đọc truyện mà tốn nhiều khăn giấy thế này cả anh em ạ.
  • Dàn nhân vật nữ có tạo hình siêu bốc lửa và quyết rũ luôn này, phải gọi là u mê luôn.
  • Anh em “đồng râm” đừng bỏ qua bộ truyện này nha, cực hot, cực hot.
  • Cảnh báo chuẩn bị tâm lý thật vững trước khi đọc truyện này nha anh em, truyện gì mà chân thật “quá đáng”.

Nếu các bạn đang tìm cho mình một bộ truyện manhwa ecchi nóng bỏng để “tưới mát” cho tâm hồn khô cằn thì tin mình đi, Sweet Guy là một lựa chọn không tồi đâu nè. Và đừng quên ghé thăm chuyên mục kể chuyện của kephimonline.com để biết thêm nhiều bộ truyện siêu hay khác nha.

Cùng chuyên mục:

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Truyện tranh 18+ Hôn Nhân Cưỡng Đoạt sẽ giúp cộng đồng đam mê truyện sắc…

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Ngôn tình ngọt sủng Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu…

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Một bộ truyện mới ra mắt Ngươi Tốt A! 2010 sẽ có ngay trong bài…

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Blue Lock là bộ truyện tranh manga quen thuộc, nội dung của nó luôn hấp…

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống là một vở kịch báo thù chốn…

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp truyện huyền huyễn…

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Ai cũng đang mong đợi háo hức chờ mong Spoiler Black Clover chap 370 với…

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Thông tin truyện full cực hot Cao Thủ Tu Chân Convert bao gồm tóm tắt…

Top
gem win