MỚI CẬP NHẬT

Review long ở rể Hồ Cửu (Wo Wo), truyện ngôn tình cực hay

Cùng kephimonline review và đánh giá nhanh về Thần long ở rể Hồ Cửu, truyện ngôn tình đô thị về hành trình xây dựng sự nghiệp gian khổ của nam chính.

Một câu chuyện kể về người đàn ông từng có tất cả trong tay bị hãm hại, sau đó trở nên mạnh mẽ quay về báo thù, Thần long ở rể Hồ Cửu đã thành công thu hút sự quan tâm của cộng đồng fan ngôn tình. Liệu truyện có đáng đọc hay không, cùng theo dõi bài viết review ngay sau đây của kephimonline nhé!

Giới thiệu truyện Thần long ở rể Hồ Cửu

Đọc truyện Thần long ở rể Hồ Cửu - Wo Wo

Thần long ở rể là tiểu thuyết có độ nhận diện cao nhất của tác giả ngôn tình Trung Quốc Wo Wo. Truyện được đánh giá cao nhờ nội dung hấp dẫn, đặc biệt nhân vật chính Hồ Cửu là nhân vật được thiết lập hình tượng rất được lòng độc giả. Bên cạnh yếu tố tình yêu, Thần long ở rể còn kể về quá trình thay đổi, trả thù, thay da đổi thịt của nhân vật chính Hồ Cửu.

Thông tin tóm tắt về truyện:

Tên truyện

Thần long ở rể

Tác giả

Wo Wo

Tình trạng

Đã hoàn

Số chương

454 chương

Thể loại

Truyện ngôn tình đô thị, hiện đại, gây dựng sự nghiệp, báo thù.

Nhân vật chính

Hồ Cửu

Lục Thạc

Tóm tắt nội dung Thần long ở rể Hồ Cửu

Thần long ở rể audio

Chiến thần được tôn vinh là Thiết Soái của Đông Y nổi tiếng vang danh thiên hạ, không ai là không biết đến. Tuy nhiên mọi thông tin về vị Thiết Soái trẻ tuổi tài ba này luôn được giữ bí mật, không ai có thể điều tra ra được. Mọi người chỉ biết anh hiện tại là Thiết Soái cao cao tại thượng, oai danh lừng lẫy, nhưng không hề biết anh đã từng có một quá khứ vô cùng gian nan và khổ cực.

Trước đây, Hồ Cửu từng là nhân vật trẻ tuổi trong giới doanh nhân. Chỉ trong vòng vài năm, Hồ Cửu cùng một người bạn, đều là thanh niên chí lớn, nhiệt huyết, tràn ngập ý chí muốn gây dựng sự nghiệp vẻ vang, đã thành công tạo nên một cơ đồ trên thương trường. Thế nhưng, vì tốc độ thăng tiến quá nhanh, họ trở thành mục tiêu ganh ghét và đố kị, họ vướng vào âm mưu thâu tóm giới thương trường để rồi kết cục, Hồ Cửu phải rời đi, bỏ lại người vợ mới cưới, còn người bạn kia vướng vào vòng lao lý.

Hiện tại đã là ba năm sau, Hồ Cửu bây giờ đã trở thành nhân vật uy chấn gần xa, lăn lộn bao năm trên chốn gió tanh mưa máu, không còn điều gì có thể cản bước được chiến thần Thiết Soái Đông Uy. Anh trở về chốn cũ, quyết tâm tìm ra kẻ đã hãm hại mình ngày trước, báo thù, đồng thời quay về tìm cô vợ trẻ Lục Nhạc xin lỗi ngày xưa đã không từ mà biệt. Tuy nhiên, anh không thể ngờ rằng, từng sự thật năm xưa được hé lộ, kinh khủng hơn những gì anh nghĩ.

Review Thần long ở rể Hồ Cửu: Tất cả đều hay trừ nữ chính

Vốn dĩ Thần long ở rể sẽ được đánh giá cao hơn nữa nếu thiết lập hình tượng nhân vật nữ chính tốt hơn, ngoài vấn đề này thì truyện gần như không có điểm trừ nào đáng kể.

Xây dựng cốt truyện logic, hấp dẫn độc giả

Thần long ở rể - Hồ Cửu

Wo Wo nổi tiếng là tác giả ngôn tình xây dựng cốt truyện rất hay và tình tiết logic, Thần long ở rể là một trong những tác phẩm như vậy. Truyện không quá đi sâu vào diễn biến quá trình lập nghiệp của Hồ Cửu trước đó, mà diễn biến chính của truyện là lúc Hồ Cửu đã thay da đổi thịt, trở thành Thiết Soái của Đông Uy. Những âm mưu đối đầu giữa Hồ Cửu và phe phái Lục gia gay cấn hơn bao giờ hết. Trước đây, khi Hồ Cửu kết hôn cùng Lục Thạc, họ ngoài mặt nể trọng anh nhưng thâm tâm mong muốn thâu tóm toàn bộ cơ ngơi anh có. Cuộc chiến thương trường giữa Hồ Cửu và Lục gia là điểm sáng của truyện. Nếu như trong các bộ truyện khác, nam chính được xây dựng như thiên tài, bàn tay vàng buff quá mức, thì Hồ Cửu không như vậy, mọi thứ đều bình thường. Chính vì vậy, những chiêu trò của Lục gia đều ngang tài ngang sức với nam chính, đọc vô cùng sảng khoái.

Điểm trừ duy nhất trong cốt truyện có lẽ là tình tiết quá nhanh đặc biệt là phần kết. Nhân vật chính chưa có cơ hội gặp lại nhau, rất nhiều điều còn bỏ ngỏ, nhưng đến hiện tại truyện vẫn chưa có phần ngoại truyện khiến khán giả vô cùng tiếc nuối.

Nhân vật nữ chính Lục Thạc: Dư thừa, gây ức chế

Thần long ở rể truyện full

Lục Thạc là nữ chính, vợ của nam chính Hồ Cửu, khi mới vừa kết hôn cô đã bị anh bỏ lại mà không nói tiếng nào. Vốn dĩ đây là nhân vật rất hay, tuy nhiên, Lục Thạc là nhân vật gây ức chế và dư thừa nhất Thần long ở rể. Xuyên suốt từ đầu đến cuối, cô gái này chỉ biết khóc và khóc, oán trách vô cớ Hồ Cửu, không hiểu cho anh. Thậm chí, nữ chính hành động thiếu suy nghĩ, gây ra không biết bao tai họa cho nam chính. Quả thật, Lục Thạc chính là gánh nặng của Hồ Cửu, nếu không có nữ chính, chắc chắn Hồ Cửu sẽ không gặp nhiều khó khăn đến như vậy. Hố đen của truyện chính là Lục Thạc, thậm chí truyện cũng chẳng cần đến nữ chính vì tuyến tình cảm nhạt nhòa trong truyện hoàn toàn có thể bỏ qua.

Bình luận về Thần long ở rể Hồ Cửu

Dưới đây là những bình luận nhận được sự đồng tình của hầu hết độc giả khi đọc qua Thần long ở rể.

  • Thích nam chính bao nhiêu thì ghét nữ chính bấy nhiêu.
  • Đọc đến chương 100 vẫn không thấm nỗi nữ chính.
  • Ngu ngốc, não tàn, chẳng hiểu sao nam chính có thể yêu được cô gái này.
  • Truyện không có gì để chê nếu không có nữ chính.
  • Vậy là kết thúc rồi sao? Kết cụt chẳng hiểu gì.
  • Mong tác giả ra thêm phần ngoại truyện, cảm thấy chưa có hậu lắm.

Kết luận

Những đánh giá trái chiều xoay quanh Thần long ở rể Hồ Cửu đều đã được cập nhật gửi đến các bạn. Nếu có thể bỏ qua nữ chính thì đây chắc chắn là bộ tiểu thuyết hấp dẫn mà các bạn nên đọc. Tiếp tục theo dõi kephimonline để biết thêm nhiều tác phẩm ngôn tình xuất sắc hơn nữa nhé!

Cùng chuyên mục:

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Truyện tranh 18+ Hôn Nhân Cưỡng Đoạt sẽ giúp cộng đồng đam mê truyện sắc…

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Ngôn tình ngọt sủng Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu…

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Một bộ truyện mới ra mắt Ngươi Tốt A! 2010 sẽ có ngay trong bài…

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Blue Lock là bộ truyện tranh manga quen thuộc, nội dung của nó luôn hấp…

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống là một vở kịch báo thù chốn…

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp truyện huyền huyễn…

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Ai cũng đang mong đợi háo hức chờ mong Spoiler Black Clover chap 370 với…

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Thông tin truyện full cực hot Cao Thủ Tu Chân Convert bao gồm tóm tắt…

Top
gem win