MỚI CẬP NHẬT

Đọc Thần Y Trở Lại vô, tiểu thuyết có nội dung gay cấn

Truyện Thần Y Trở Lại là tiểu thuyết đô thị pha chút võ thuật có nội dung hấp dẫn về cuộc đời Ngô Bình. Anh bị hại đến mức vô tù, sau khi trở ra liền quay về trả thù.

Nếu bạn yêu thích thể loại tiểu thuyết ngôn tình, đô thị thì không thể bỏ qua siêu phẩm truyện Thần Y Trở Lại của tác giả Tiểu Tịnh. Nam chính là Ngô Bình, một công dân tốt nhưng bị hại đến mức vào tù. Sau khi được thả ra, cuộc sống anh có không ít biến cố liên tục xuất hiện. Hãy cùng kephimonline khám phá chi tiết hơn về tác phẩm nhé.

Giới thiệu về truyện Thần Y Trở Lại

Một vài nét chính về tiểu thuyết Thần Y Trở Lại

Bảng thông tin tóm tắt truyện:

Thông tin

Tác giả

Thể loại

Nhân vật chính

Số chương

Tình trạng

Truyện Thần Y Trở Lại

Tiểu Tịnh

Ngôn tình, đô thị, giang hồ, võ thuật

Ngô Bình

6786 chương

Đang tiến hành

Thần Y Trở Lại là tác phẩm tiểu thuyết đang hot những ngày gần đây nhờ nội dung lôi cuốn, phù hợp. Truyện có nhiều yếu tố gây cấn cùng nhiều pha đánh đấm kịch tính nên dù số lượng chương có lên đến hàng ngàn thì người đọc cũng không cảm thấy nhàm chán.

Tác giả Tiểu Tịnh đã khắc hoạ rất chi tiết con đường trả thù không hề dễ dàng chút nào của nam chính Ngô Bình. Qua đó, độc giả không thể nào không theo dõi câu chuyện lôi cuốn của anh.

Tóm tắt chi tiết cốt truyện tiểu thuyết Thần Y Trở Lại

Nội dung “không tầm thường” của tiểu thuyết Thần Y Trở Lại

Trong truyện Thần Y Trở Lại, Ngô Bình vốn dĩ là một chàng trai hết sức bình thường và có cuộc sống hạnh phúc. Tai nạn bất ngờ ập đến khiến cha của anh qua đời, cuộc sống khi đó của anh cũng bị đảo lộn hoàn toàn. Kẻ đứng sau vụ tai nạn này là Tống Thế Kim, hắn uống rượu say nên đã tông chết người. Nhưng hắn ta lại là kẻ có quyền, có tiền nên đã thoát tội bằng cách cho người khác gánh thay, còn bản thân thì vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.

Đây đúng là một vụ án hết sức bất hợp lý nên Ngô Bình đã tự mình đi điều tra. Khi đó, anh bị một nhóm người lạ mặt đuổi giết, sau khi anh cướp được một con dao đã đâm người khác bị thương. Nhưng chính anh cũng có trầy xướng, miếng ngọc bội đeo trước ngực đã dính máu của Ngô Bình. Cấm chế bắt đầu được kích hoạt giúp nam chính có năng lực khác người như: nhìn xuyên thấu vạn vật cũng như là cơ thể con người, anh còn nhìn thấy được ma, quỷ, tiên và phật.

Nhưng sự thật khi đó là anh đã bị bắt bỏ vào tù với tội cố ý gây thương tích cho người khác, đúng là trớ trêu mà. Nhưng cũng nhờ vào siêu năng lực đó mà Ngô Bình trở thành một thần y trong tù. Anh có khả năng chữa bách bệnh, không có bệnh nào mà anh không chữa khỏi. Bệnh nhân, cai ngục và cả những vị khách ngoài xã hội cũng vào tù mà tìm sự giúp đỡ của Ngô Bình. Vì vậy, anh đã thiết lập được nhiều mối quan hệ và được ra tù chỉ sau nửa năm.

Vào thời điểm này, Ngô Bình có 3 mối quan tâm. Thứ nhất: anh muốn gặp mẹ và em gái. Thứ hai: anh muốn bù đắp lại cho người con gái tên Tôn Tình. Thứ ba: anh muốn Tống Thế Kim sống không bằng chết. Khi đăng trên xe về nhà anh bắt gặp một cô gái nóng bỏng đang bị những tên đàn ông biến thái vây quanh với mục đích xấu xa. Cô gái ấy nhờ anh giúp đỡ, miếng ngọc bội còn cho nam chính pháp thuật và võ thuật nên chẳng mấy chốc anh đã đánh bại hết bọn chúng. Có cơ duyên gặp mặt nên cuối cùng hai người bọn họ đã cùng nhau về nhà Ngô Bình. Cô gái nóng bỏng đó cũng tiện giới thiệu, cô tên là Đường Tử Di.

Khi về đến nhà, khung cảnh đầu tiên đập vào mắt Ngô Bình chính là Trương Lệ - mẹ anh bị một đám côn đồ đánh cho bầm dập, nhà cửa còn bị chúng tàn phá. Kẻ đứng đầu đám giang hồ đó chính là Mãn Rồng Hổ, một tên lưu manh thứ thiệt, hồi nhỏ Ngô Bình cũng bị hắn ta bắt nạt. Nam chính đã sử dụng võ thuật của mình để xua đuổi hết bọn chúng.

Ngô Bình còn phát hiện ra một sự thật kinh hoàng. Tôn Tình - bạn gái của anh đang tay trong tay với Triệu Kỳ Lượng - người anh em tốt của anh. Đứng trước sự phũ phàng của hai con người anh từng xem là quan trọng nhất, Ngô Bình không muốn cũng phải chấp nhận sự thật. Vì vậy, cuộc sống của nam chính từ đây sẽ gắn liền với hai chữ báo thù, hành trình giang hồ hấp dẫn như thế nào thì bạn hãy theo dõi nhé.

Đánh giá truyện Thần Y Trở Lại cực hay của tác giả Tiểu Tịnh

Độc giả nhất định phải theo dõi ngay tiểu thuyết Thần Y Trở Lại

Số lượng khán giả đang theo dõi tiểu thuyết không hề ít chút nào, ngược lại còn vô cùng đông đảo. Dựa trên review của các bạn đọc thì truyện Thần Y Trở Lại được đánh giá như sau.

Cốt truyện đa dạng

Nội dung truyện đa dạng, nhiều thể loại trả thù khác nhau

Để không làm khán giả phải nhàm chán thì cốt truyện của tiểu thuyết đã được tác giả Tiểu Tịnh biến tấu muôn màu. Trên hành trình trả thù của Ngô Bình, anh gặp không ít gian nan. Chẳng hạn như cứu em gái Tiểu Mi khỏi bọn xấu xa, kết thêm nhiều bạn mới khi đang trả thù, đánh nhau không ngừng với kẻ thù,... Mỗi chương truyện sẽ là một câu chuyện hấp dẫn khác nhau giúp bạn cảm hứng hưng phấn tột độ.

Nam chính có cách giải quyết nhanh gọn

Khán giả nào cũng khen tài nghệ và trí thông minh của Ngô Bình

Ngô Bình là một nam thanh niên rất thông minh, anh luôn giải quyết mọi chuyện một cách nhanh gọn. Nam chính đã sử dụng tài nghệ của mình để cứu không ít người, qua đó mà được ra tù rất sớm. Cũng nhờ vào đó mà anh đã giúp được nhiều người và cứu được người thân. Ngô Bình còn là kẻ khéo léo, không thích lề mề và biết ứng biến linh hoạt.

Tác giả Tiểu Tịnh bẻ lái bất ngờ

Nhiều tình huống xuất hiện trong truyện mà bạn không ngờ

Nếu mọi tình tiết trong truyện Thần Y Trở Lại quá dễ đoán thì sẽ vô cùng nhàm chán đúng không nào? Vì thế, tác giả Tiểu Tịnh đã bẻ lái cực gắt nhiều tình huống khiến khán giả không ngờ. Ví dụ ngay trong những chương truyện đầu tiên, Ngô Bình rất mong muốn được gặp lại người con gái Tôn Tình. Nhưng sau đó anh lại phát hiện sự thật đáng buồn, người con gái đó đã yêu một người hơn, hơn hết kẻ đó lại là bạn thân của anh. Và còn rất rất nhiều tình huống bẻ lái khác làm khán giả giật mình nhưng cũng rất thích thú.

Nhiều từ nhạy cảm, là truyện nóng bỏng

Truyện Thần Y Trở Lại là tiểu thuyết khá nóng bỏng

Thần Y Trở Lại là tiểu thuyết rất phù hợp cho khán giả yêu thích thể loại thiên nhiều về 18+. Trong truyện, có khoảng ít từ và các tình huống nhạy cảm khiến bạn nóng mắt. Nhưng sướng nhất vẫn là Ngô Bình, nam chính có khả năng nhìn xuyên thấu nên anh đã không ít lần nhìn cơ thể nóng bỏng của Đường Tử Di. Tuy nhiên, đây vẫn là các tình tiết giúp cốt truyện trở nên hấp dẫn, mới mẻ hơn nên yếu tố chính vẫn là hành trình trả thù của Ngô Bình.

Miếng ngọc bội đóng vai trò như thế nào trong truyện Thần Y Trở Lại?

Miếng ngọc bội bí ẩn giúp nam chính thay đổi số phận

Có thể nói, yếu tố duy nhất giúp nam chính có thể thay đổi số phận và có năng lực dấn thân vào con đường trả thù chính là miếng ngọc bội. Từ khi cấm chế được kích hoạt, Ngô Bình đã tiếp nhận truyền thừa của nền văn minh cổ đại. Từ đó, anh có sức mạnh vượt ngoài phạm trù của con người như có khả năng nhìn xuyên thấu mọi vật, có võ thuật, pháp thuật, trận pháp, y thuật,...

Khi những điều kỳ lạ này bắt đầu xâm nhập vào tiềm thức của Ngô Bình thì anh đã rất sững sờ. Nhưng dần dần đã sử dụng chúng một cách rất điêu luyện. Do đó, miếng ngọc bội này chính là thứ quan trọng nhất trong truyện Thần Y Trở Lại. Vậy bạn có thắc mắc tại sao Ngô Bình lại sở hữu được hay không? Hãy theo dõi truyện để biết rõ hơn nhé.

Đọc tiểu thuyết Thần Y Trở Lại miễn phí ở đâu?

Hiện nay đang có nhiều website đăng truyện miễn phí

Khán giả đam mê đọc truyện Thần Y Trở Lại có thể truy cập các website miễn phí này để cùng theo dõi truyện: metruyenhot.vn, truyenfull.com, truyenconvert.net, truyenazz.vn, truyenchuth.com, dtruyen.com,...

Tổng kết

Truyện Thần Y Trở Lại là tác phẩm xuất sắc nhất định bạn không nên bỏ qua năm 2024. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố đô thị và pháp thuật khiến người đọc thích thú. Hoặc bạn có thể truy cập kephimonline để tham khảo thêm nhiều tác phẩm thú vị khác.

Cùng chuyên mục:

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Truyện tranh 18+ Hôn Nhân Cưỡng Đoạt sẽ giúp cộng đồng đam mê truyện sắc…

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Ngôn tình ngọt sủng Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu…

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Một bộ truyện mới ra mắt Ngươi Tốt A! 2010 sẽ có ngay trong bài…

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Blue Lock là bộ truyện tranh manga quen thuộc, nội dung của nó luôn hấp…

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống là một vở kịch báo thù chốn…

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp truyện huyền huyễn…

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Ai cũng đang mong đợi háo hức chờ mong Spoiler Black Clover chap 370 với…

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Thông tin truyện full cực hot Cao Thủ Tu Chân Convert bao gồm tóm tắt…

Top
gem win