MỚI CẬP NHẬT

Review manhwa Thể thao Cực Hạn, khi đam mê là nguồn sống

Review truyện Thể thao cực hạn, bộ manhwa hành động hài hước của Hàn Quốc dành cho các tín đồ đam mê bộ môn đua xe đạp, cùng khám phá tại đây nhé!

Ngày nay, truyện tranh Hàn Quốc đã không còn xa lạ đối với độc giả tại Việt Nam và trên thế giới. Qua đó, hàng loạt bộ manhwa đã ra đời và trở thành những tác phẩm bất hủ, có sức sống vượt thời gian. Trong đó, Thể thao cực hạn (Wind Breaker) là bộ truyện cực hay, hấp dẫn với chủ đề về thể thao - một khía cạnh không thể thiếu trong đời sống con người. Thể thao cực hạn ngay từ khi ra mắt đã chiếm trọn trái tim của hàng ngàn khán giả đam mê thể thao.

Vậy bộ truyện này có gì để thu hút được đông đảo khán giả đến vậy? Hãy cùng kephimonline khám phá ngay trong bài viết hôm nay nhé!

Thông tin manhwa Thể thao cực hạn (Wind Breaker):

Tên tiếng Hàn

윈드 브레이커

Tên tiếng Anh

Wind Breaker

Tác giả

Jo Yong Seuk

Thể loại

Hành động, thể thao, drama, hài hước, lãng mạn

Số chương

491

Phát hành

01/4/2015 - nay

Giới thiệu truyện tranh Thể thao cực hạn

Truyện tranh

Thể thao cực hạn – Vì sao lại hot?

Manhwa Thể thao cực hạn là bộ truyện tranh màu do tác giả Jo Yong Seuk sáng tác. Tác phẩm được ra mắt vào ngày 01/04/2015 và được độc giả nhiệt tình săn đón. Đây là một câu chuyện hư cấu kể về hành trình so tài thể thao giữa các nhân vật trong truyện thông qua bộ môn đua xe đạp.

Dưới áp lực về danh vọng, thành tích, tiền tài và việc theo đuổi đam mê, những tuyển thủ đua xe đạp luôn rèn luyện bất kể ngày đêm và tìm mọi cách để chiến thắng đối phương trong những cuộc đua gay cấn, khốc liệt. Với việc khai thác cốt truyện từ bộ môn thể thao đua xe đạp, manhwa Thể thao cực hạn đã trở nên viral và gặt hái được nhiều thành công.

Đánh giá bộ manhwa Thể thao cực hạn

Cùng tìm hiểu những điểm nổi bật của bộ truyện này ngay bên dưới đây nha.

Cốt truyện hấp dẫn, đầy sự kịch tính

Thể Thao Cực Hạn chap 348 - Trang 13

Một nhân vật phụ bị thương tích đầy mình sau cuộc đua xe đạp

Nội dung của Thể thao cực hạn được tác giả xây dựng theo cấu trúc xoắn ốc, tức là có rất nhiều phân cảnh cao trào và sâu lắng đan xen nhau, chính điều này đã giúp cho bộ manhwa có chiều sâu về nội dung và tăng thêm được sự kịch tính, không bị nhàm chán. Độc giả sẽ phải há hốc ngạc nhiên trước những drama diễn ra dồn dập xuyên suốt câu chuyện. Các tình huống này xoay quanh những tình tiết như cuộc đua xe đạp vượt địa hình giữa các nhân vật, sự trả thù cho bạn bè, chuyện tình tay ba,….

Ngoài ra, sự kịch tính còn được tác giả khai thác qua hậu quả của những cuộc đua xe sống còn như những tuyển thủ có thể bị thương tích, bại liệt hoặc tử vong nhưng họ vẫn chấp nhận hậu quả để đạt được mục đích của mình.

Yếu tố hài hước xuyên suốt câu chuyện

Thể Thao Cực Hạn chap 348 - Trang 6

Thể thao cực hạn có rất nhiều phân cảnh hài hước, giải trí

Thể thao cực hạn là bộ manhwa có tính giải trí rất cao khi được tác giả lồng ghép vào đó nhiều yếu tố gây cười. Các yếu tố hài hước trong phim có thể kể đến như: quỹ từ thiện đứng tên con vịt con của một tuyển thủ, sự đùa vui, châm biếm của những người bạn, kết cục vừa khóc vừa cười của những tên phản diện,…. Bên cạnh đó, lời thoại của các nhân vật cũng có sự hài hước, dí dỏm. Tác giả đã không ngần ngại sử dụng những từ ngữ có phần hơi “thô tục” nhưng phản ánh đúng với đời thật, hợp với ngữ cảnh và khiến nó không bị lố lăng, phản cảm.

Tinh thần đồng đội được đề cao

Thể Thao Cực Hạn chap 348 - Trang 48

Phân cảnh hài hước về tinh thần đồng đội

Trong Thể thao cực hạn, tinh thần đồng đội vô cùng mãnh liệt và bùng cháy, chính nhờ nó đã giúp cho nam chính có thêm động lực để chiến đấu trong các cuộc đua xe đầy khốc liệt. Những người bạn của Jay luôn lo lắng và quan tâm anh. Dù Jay có sa cơ thất thế, những người bạn ấy vẫn luôn ở bên để an ủi, động viên nam chính vượt qua tất cả phong ba bão táp. Bên cạnh đó, hội bạn này còn giúp Jay tán tỉnh Shelly – crush xinh đẹp của Jay. Qua đó, tác giả đã khắc họa cho chúng ta thấy một tình bạn cực đẹp.

Tràn ngập yếu tố “cẩu lương” đầy lãng mạn

Phân cảnh nam chính Jay tặng hoa cho Shelly

Trong manhwa Thể thao cực hạn, có rất nhiều cặp đôi yêu nhau đắm đuối. Đây là nguồn phát “cơm chó” cực lớn cho các độc giả chúng ta. Tuy nhiên, những cặp đôi trong truyện đều rất đáng yêu và lãng mạn. Tiêu biểu trong số đó là cặp đôi Jay và Shelly, cả hai người bình thường thì rất cá tính, cục súc nhưng trong tình yêu thì họ lại rất dịu dàng với nhau. Dù họ có cãi vã nhưng cả hai luôn luôn tôn trọng và yêu thương đối phương và cặp đôi này luôn kiếm cách để làm lành và giải quyết mâu thuẫn. Tình yêu của họ tuy đơn giản nhưng thật sâu đậm. Chuyện tình đẹp như mơ này khiến cho độc giả phải ganh tị đấy nhé.

Nét vẽ đẹp, ổn áp

Nét vẽ cực chất của manhwa Thể thao cực hạn

Thể thao cực hạn được tác giả chăm chút đến từng chi tiết, điều này thể hiện qua nét vẽ khắc hoạ được đầy đủ các biểu cảm của nhân vật. Các cảm xúc nhân vật được vẽ rất chân thật, tạo sự đồng cảm với nhân vật cho độc giả. Bên cạnh đó, các phân cảnh đua xe được vẽ rất tỉ mỉ, tạo nên những cú vô lăng hoành tráng trong bộ truyện. Tóm lại, manhwa Thể thao cực hạn là một tác phẩm mãn nhãn, kì công và đáng đọc.

Tóm tắt nội dung của manhwa Thể thao cực hạn

Daily Wind Breaker On X: ⚠️ Wind Breaker Spoilers, 41% OFF

Thể thao cực hạn - bộ manhwa lấy chủ đề thể thao cực cuốn

Thể thao cực hạn kể về hành trình đua xe đạp đầy gian nan, trắc trở của tuyển thủ Jay. Jay là một nam sinh trung học, đồng thời, là một tay đua xe đạp chuyên nghiệp. Các kĩ năng đua xe của Jay đã đạt đến mức độ thượng thừa và anh vẫn cố gắng từng ngày để trở nên chuyên nghiệp hơn.

Ngoài đua xe ra, cuộc sống đời thường của Jay cũng rất thú vị. Anh có một hội bạn thân chuyên tám chuyện và cà khịa nhau, đùa vui với nhau mỗi khi tan trường Mặt khác, đối thủ của Jay trên sự nghiệp đua xe rất đông, do đó, anh phải đương đầu với rất nhiều cuộc đua xe và lời thách đấu đến từ kẻ địch. Bên cạnh đó, chuyện tình trường của anh vô cùng phức tạp và rối rắm. Để giải quyết những vấn đề khó khăn trong cuộc sống, Jay phải làm thế nào? Tất cả có trong manhwa Thể thao cực hạn (Wind Breaker), hãy chú ý đón xem nhé!

Dàn nhân vật chính, phụ trong truyện Thể thao cực hạn

Cùng kephimonline tìm hiểu về tuyến nhân vật chính, phụ xuất hiện trong bộ truyện này nha.

Nam chính Jay – cool ngầu, lạnh lùng

Nam chính lạnh lùng trong Thể thao cực hạn

Về ngoại hình, Jay là một chàng trai trẻ với mái tóc đen ngắn và thẳng. Trang phục thường ngày của Jay bao gồm nhiều loại áo phông, áo hoodie và đồ thể thao. Điều này phản ánh tinh thần thể thao cao độ của Jay. Vì bị viễn thị nên anh thường đeo một chiếc kính gọng đen. Jay thường có vẻ mặt nghiêm túc và vô cảm. Tuy có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng Jay lại rất quan tâm đến những người bạn và người thân của mình. Đặc biệt, Jay là một tay đua xe đạp cực kì giỏi. Kĩ năng đua xe của anh ấy là thiên phú hiếm gặp. Trong suốt các cuộc đua, Jay được mọi người công nhận là át chủ bài của cả đội. Anh ta có thể chơi như một tay đua phòng thủ hoặc một tay đua tấn công khi cần thiết. Kỹ năng yêu thích của Jay có lẽ là "săn" tấn công từ phía sau. Đây là kỹ năng đòi hỏi nhiều kĩ thuật và là kỹ năng áp chế đối thủ mạnh mẽ nhất.

Các nhân vật phụ trong bộ truyện

Dàn nhân vật phụ trong truyện.

Những nhân vật phụ trong Thể thao cực hạn đã đóng góp rất lớn cho sự thành công của bộ manhwa này. Cùng điểm qua dàn nhân vật phụ của bộ truyện này nhé!

  • Shelly – tay đua nữ đầy cá tính, tình yêu của Jay: Shelly là thành viên nữ duy nhất của nhóm đua xe đạp Humming Bird Crew. Shelly sinh ra và lớn lên ở Anh, sau này, cô chuyển vào Hàn Quốc sinh sống để phát triển sự nghiệp đua xe đạp. Shelly là một tay đua xe đạp cừ khôi với kĩ năng xuất chúng và ngoại hình nóng bỏng. Vào lúc Jay bất lực nhất, Shelly luôn ở bên động viên và an ủi anh, cùng anh vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.
  • Vinny Hong: là một người bạn thân thiết của Jay. Anh sẵn sàng cưu mang và che chở cho Jay khi cậu bỏ nhà ra đi. Vinny là một người chững chạc, chính chắn và luôn hết lòng vì những người anh em của mình. Đồng thời, anh luôn tôn trọng sự khác biệt của mọi người.
  • Minu Yun: là người bạn chí cốt của Jay, đồng hành cùng anh qua nhiều năm tháng. Tình bạn của họ ban đầu có những xích mích, bất đồng nhưng về sau, cả hai đã trở nên thân thiết và khăng khít hơn.
  • Owen Knight: là tình địch và là đối thủ đáng gờm trên đường đua xe đạp của Jay. Owen Knight rất giàu có, tài giỏi và sở hữu kĩ năng đua xe thượng thừa. Anh rất yêu thích Shelly. Do đó, anh đã chuyển trường để được gần gũi hơn với Shelly và ra sức chia rẽ Shelly và Jay.
  • Monster: Là vận động viên đạt kỉ lục thế giới trong bộ môn đua xe đạp. Ông là một người chính nghĩa, yêu chuộng công bằng. Thể lực của ông rất tốt. Với vẻ bề ngoài lực lưỡng, đầy cơ bắp, ông có thể tham gia đua xe đạp lâu dài và thực hiện các đòn tấn công mạnh bạo mà không thấy mệt.

Thể thao cực hạn và các thành tựu

Thể thao cực hạn là bộ manhwa nổi tiếng ở xứ sở Kim chi. Bộ truyện tranh này đã đạt được nhiều giải thưởng trong suốt thời gian phát hành.

  • Năm 2017, Thể thao cực hạn đạt giải Tác phẩm ý nghĩa nhất của Giải truyện tranh Seoul do Hiệp hội Tác giả truyện tranh Hàn Quốc tổ chức.
  • Năm 2021, tại diễn đàn truyện tranh Hàn – Nhật. bộ truyện đã được vinh danh là một trong những tác phẩm manga và manhwa nổi tiếng, truyền cảm hứng.
  • Tại Việt Nam, bộ truyện này cũng được đông đảo khán giả đón nhận nhiệt tình.

Đọc truyện Thể thao cực hạn ở đâu

Bộ truyện hiện đang liên tục phát hành tập mới vào lúc 19 giờ 30 mỗi thứ năm hàng tuần trên các trang web đọc truyện online như NetTruyen, TruyenQQVN, Doctruyenonline,…. Kính mời quý độc giả đón đọc để không bỏ lỡ những phút giây giải trí ý nghĩa và đầy kịch tính với bộ manhwa kinh điển này nhé.

Tóm lại, theo đánh giá của kephimonline.com, Thể thao cực hạn là một bộ manhwa cực hay về chủ đề truyện thể thao, hành động. Đến với bộ truyện này, độc giả sẽ có thêm nhiều động lực và nguồn cảm hứng để thực hiện đam mê của mình. Chào tạm biệt và hẹn gặp lại mọi người trong các bài đăng tiếp theo để cùng nhau tìm hiểu thêm nhiều bộ truyện hấp dẫn khác nha.

Cùng chuyên mục:

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Truyện tranh 18+ Hôn Nhân Cưỡng Đoạt sẽ giúp cộng đồng đam mê truyện sắc…

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Ngôn tình ngọt sủng Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu…

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Một bộ truyện mới ra mắt Ngươi Tốt A! 2010 sẽ có ngay trong bài…

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Blue Lock là bộ truyện tranh manga quen thuộc, nội dung của nó luôn hấp…

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống là một vở kịch báo thù chốn…

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp truyện huyền huyễn…

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Ai cũng đang mong đợi háo hức chờ mong Spoiler Black Clover chap 370 với…

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Thông tin truyện full cực hot Cao Thủ Tu Chân Convert bao gồm tóm tắt…

Top
gem win