MỚI CẬP NHẬT

Đọc truyện Thực Ra Tôi Mới Là Thật ngôn tình lãng mạn nhất

Review Thực Ra Tôi Mới Là Thật, bộ truyện ngôn tình chủ đề trọng sinh siêu ngọt ngào và hấp dẫn nhất. Xem chi tiết đánh giá của kephimonline tại đây nhé!

Manhwa Thực Ra Tôi Mới Là Thật là thể loại truyện tranh quá quen thuộc đối với các mọt truyện bởi vì màu sắc, nét vẽ và nội dung vô cùng lôi cuốn. Với chủ đề ngôn tình siêu lãng mạn để vỗ về cho con tim “cô đơn” thì nhất định phải đọc ngay và hãy cùng kephimonline lướt ngay xuống bài đăng bên dưới để tìm hiểu rõ hơn về bộ truyện này nha.

Giới thiệu truyện Thực Ra Tôi Mới Là Thật

Ảnh bìa truyện Thực Ra Tôi Mới Là Thật

Thông tin truyện:

Tên truyện

Tác giả

Thể loại

Nhân vật chính

Số chương

Tình trạng

Thực Ra Tôi Mới Là Thật

Yooun

Chuyển sinh, ngôn tình, romance, manhwa

Joseph x Kiera x Ezere

117

Đang ra

Thực Ra Tôi Mới Là Thật là bộ truyện manhwa được tác giả Yooun trình làng vào tháng 9 năm 2020. Truyện được chuyển thể dựa trên nguyên tác là tiểu thuyết mạng cùng tên của nhà văn Sam Wol. Hiện này, bộ truyện này đã ra được 117 chap và sẽ tiếp tục được tác giả hoàn thiện trong tương lai.

Nội dung bộ truyện kể về Kiera vì muốn làm vui lòng cha mình nên luôn sống và làm theo mọi mệnh lệnh của ông, nhưng cuối cùng lại bị xử tử vì cho rằng cô là kẻ giả mạo, Kiera may mắn được trọng sinh và có một cuộc đời mới đầy hạnh phúc và thú vị, đây là cuộc sống mà trước đây cô luôn hằng mơ ước. Kiera quyết tâm sẽ sống cho riêng mình, tận hưởng thế giới tươi đẹp và có những mối quan hệ mới, những người bạn mới.

Tóm tắt truyện Thực Ra Tôi Mới Là Thật

Cuộc đối đầu giữa con gái “thật” và con gái “giả

Thực ra tôi mới là thật kể về Kiera - cô con gái độc nhất của nhà Parvis - người có khả năng nhìn thấy tinh linh nhưng lại không có được tình yêu thương của cha. Cô luôn ép mình vào quy củ và cố gắng hết sức để trở thành một người con hoàn hảo không có bất kỳ sai sót nào để mong có thể nhận được tình yêu thương của cha. Thậm chí, cô còn cố ý làm mình tổn thương để cha chú ý nhưng cuối cùng tất cả chỉ nhận lại được những lời nói lạnh lùng và khuôn mặt vô cảm của cha. Rồi bỗng một ngày, một cô gái tên Cosette xuất hiện, tự xưng là con gái thực sự duy nhất của cha cô. Từ đó, Cosette đã cướp hết tất cả mọi thứ của cô rồi đẩy cô đến cái chết bằng việc xử tự vì đã giả mạo.

Cuộc sống vui vẻ của Kiera sau khi trọng sinh.

Vào thời khắc cuối cùng của cuộc đời, Cosette thì thầm vào tai cô: “Thực ra cô mới là thật”. Kiera mang theo câu nói đó và đã được trọng sinh quay về quá khứ. Từ đây, cô quyết định thay đổi số phận của cuộc đời mình kiếp trước, và cô sẽ sống thật tự do và thoải mái kết bạn và tìm tình yêu đích thực của cuộc đời mình. Trong kiếp này, cô đã giải quyết được uẩn khúc với chàng kị sĩ Joseph của mình và cũng đồng thời gặp được một chàng pháp sư Ereze tài ba. Liệu ai mới là người dành được trái tim của tiểu công nương đây. Mọi người hãy cùng theo dõi bộ truyện để biết thêm chi tiết nhé

Các nhân vật trong truyện Thực Ra Tôi Mới Là Thật

Cùng tìm hiểu về dàn nhân vật đã góp phần tạo nên sự kịch tính và hấp dẫn cho bộ truyện này ngay bên dưới đây nhé.

Chân dung nữ chính Kiera Pravis

Kiera Pravis là con gái của gia đình Pravis - một gia tộc giàu có với khả năng điều khiển tinh linh. Mẹ của Kiera mất sớm, cô luôn khao khát nhận được sự yêu thương từ người cha của mình, chính vì vậy nữ chính luôn giữ khuôn phép, gò bó bản thân mình trong các khuôn khổ, ngày ngày đều chăm chỉ học tập rồi cố gắng trở thành một người thừa kế hoàn hảo của gia tộc. Nhưng dù cô có cố gắng thế nào thì vẫn không nhận được sự công nhận hay ánh mắt yêu thương nào từ người cha của mình.

Tuy nhiên, khi có cơ hội được chuyển sinh về quá khứ, cô đã quyết định sống cuộc sống cho riêng mình, thật vui vẻ và tự do. Từ đó, mới phát hiện ra thực chất sự lạnh lùng chỉ là vỏ bọc bên ngoài còn bản chất của Kiera lại là một cô gái rất đơn thuần, ngây thơ, hay ngại ngùng và luôn tò mò về thế giới bên ngoài như thế nào.

Cosette - nữ phụ độc ác

Chân dung nữ phụ độc ác - Cosette

Cosette là một cô gái có vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu, cô có vẻ ngoài rất giống với cha của Kiera, được người nhà Weinberg nuôi dưỡng. Cô cũng chính là kẻ thù không độ trời chung với nữ chính của chúng ta, khi năm lần bảy lượt hãm hại nữ chính, muốn dồn nữ chính đến chỗ chết và cướp lấy vị trí thánh nữ của cô. Bằng vẻ ngoài ngây thơ của mình, cô đã gây thiện cảm được với người làm và kéo họ về phía mình nhưng dù đẹp đến mấy thì cũng không che giấu được bản tính độc ác, xấu xa của mình.

Chàng kỵ sĩ Joseph - nam chính 1

Chàng kỵ sĩ đa tình Joseph trong Thực Ra Tôi Mới Là Thật.

Anh chính là chàng kỵ sĩ của tiểu công nương Kiera cũng như phó chỉ huy của đội kỵ sĩ nhà Pravis. Dù Kiera có bướng bỉnh hay ghét anh thế nào thì anh vẫn luôn thầm lặng bên cạnh quan tâm và giúp đỡ Kiera dù là kiếp trước hay khi cô trọng sinh trở về, anh vẫn luôn một lòng hướng về nàng tiểu công nương của chúng ta.

Pháp sư Ereze - nam chính 2

Pháp sư trẻ tài ba Ereza Schaur

Ereze Schaur là con trai trưởng của nhà tử tước Schaur, anh là một nhà pháp sư trẻ tài giỏi đồng thời là người đã dùng phép thuật quay ngược thời gian giúp Kiera. Anh là một người có tính cách hơi cổ quái, phóng khoáng và dường như là không kiêng rè bất cứ ai.

Dàn nhân vật phụ khác

Ngoài dàn nhân vật trên, trong bộ truyện Thực ra Tôi Mới Là Thật còn có sự góp mặt của một số nhân vật phụ khác như:

  • Duv Pravis: người cha trong nóng ngoài lạnh của nữ chính. Tuy rất muốn quan tâm và yêu thương các con nhưng ông lại luôn đặt gia tộc lên hàng đầu.
  • Zeke Pravis: cậu em trai đáng yêu và rất yêu thương chị của mình.
  • Rose: người hầu nữ thân cận của Kiera, giúp cô trên con đường trả thù sau này.
  • Tiểu thư nhà Schaur là những người bạn tốt của Kiera
  • Cấp dưới của chàng Joseph luôn bên cạnh bảo vệ và trung thành với nữ chính.

Nhận xét về truyện tranh Thực Ra Tôi Mới Là Thật

Cốt truyện hấp dẫn, nét vẽ đẹp.

Cùng kephimonline đi sâu đánh giá về bộ truyện tranh ngôn tình siêu đáng yêu này ngay bên dưới đây nhé.

Cốt truyện lôi cuốn kết hợp với các yếu tố kì ảo

Truyện Thực Ra Tôi Mới Là Thật đã rất thành công khi xây dựng được cốt truyện vô cùng lôi cuốn. Dù đề tài trọng sinh không còn quá mới mẻ với chúng ta nhưng tác giả đã rất tài tình khi đưa thêm cả yếu tố kì ảo vào câu truyện làm tác phẩm không bị hòa lẫn vào các bộ truyện cùng đề tài trên thị trường. Không những vậy, với cách xây dựng dàn nhân vật thú vị khi vẫn chưa biết ai là nam chính, ai là nam phụ đã gây tò mò và thích thú cho các độc giả, làm họ phải bám sát và theo dõi truyện để có thể hiểu được nội dung của bộ truyện hơn.

Nếu bạn là người yêu thích những nét vẽ cổ điện và những tình tiết vừa đáng yêu nhưng cũng không kém phần kịch tính thì đây là bộ truyện không thể bỏ lỡ.

Chuyện tình “tay ba” siêu lãng mạn

Câu chuyện tình tay ba đầy ngọt ngào và thú vị trong truyện Thực Ra Tôi Mới Là Thật.

Ngoài hành trình báo thù của mình thì câu chuyện tình tay ba sặc mùi “drama” của nữ chính Kiera dành được rất nhiều sự quan tâm của độc giả. Các mọt ngôn tình khá thích thú trước những tương tác đáng yêu và phản ứng hóa học của Kiera với Joseph và Ezere. Nếu đối với Joseph - người thân cận với cô thì cô luôn tỏ ra rất thoải mái, vui vẻ, tin tưởng anh thì đối với chàng pháp sư Ezere - người có tính cách phóng khoáng, thích làm theo ý mình, thì tiểu công nương của chúng ta lại thường tỏ ra xấu hổ, hay đỏ mặt và tương đối thoải mái.

Ta có thể thấy, tác giả đã rất khéo léo và logic khi viết về quá trình phát triển tình cảm của nhân vật chính, từ đó tạo ra nhiều khoảnh khắc lãng mạn pha chút hài hước của Kiera với hai chàng trai. Điều đó làm khán giả thấy kích thích và tò mò không biết được rằng cuối cùng thì tiểu công nương sẽ chọn gửi gắm trái tim của mình cho chàng trai nào đây? Chàng trai nào đủ may mắn để trở thành nam chính trong câu chuyện tình yêu ngọt sâu răng này. Các bạn hãy đọc truyện và từ từ tìm hiểu nhé.

Nét vẽ đẹp, ấn tượng

Nét vẽ chỉnh chu từ nhân vật chính đến nhân vật phụ

Bên cạnh cốt truyện lôi cuốn thì nét vẽ của truyện cũng đóng một phần vào thành công của truyện. Truyện có nét vẽ đẹp, lột tả được từng đặc điểm và tính cách riêng của nhân vật, những trang phục và các nhân vật phụ cũng đều được tác giả vẽ rất cẩn thận và chỉnh chu làm cho bộ truyện thêm phần ấn tượng đối với người đọc.

Đọc truyện Thực Ra Tôi Mới Là Thật ở đâu?

Hiện nay, bộ truyện này đã ra được 117 chap, các bạn có thể đọc bộ truyện này miễn phí ở một số trang web như: comics24full, nettruyenup, tủ sách xinh xinh,...

Thực Ra Tôi Mới Là Thật là một bộ truyện ngôn tình siêu đáng yêu và rất thú vị, được tác giả đầu tư kỹ lưỡng với cốt truyện hấp dẫn và nét vẽ rất đẹp, là một tác phẩm đáng để mọi người dành thời gian ra để theo dõi. Hy vọng bài review trên đây của kephimonline.com sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích. Hãy thử tìm đọc để cảm nhận rõ nhất về bộ truyện này nhé!

Cùng chuyên mục:

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Truyện tranh 18+ Hôn Nhân Cưỡng Đoạt sẽ giúp cộng đồng đam mê truyện sắc…

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Ngôn tình ngọt sủng Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu…

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Một bộ truyện mới ra mắt Ngươi Tốt A! 2010 sẽ có ngay trong bài…

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Blue Lock là bộ truyện tranh manga quen thuộc, nội dung của nó luôn hấp…

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống là một vở kịch báo thù chốn…

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp truyện huyền huyễn…

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Ai cũng đang mong đợi háo hức chờ mong Spoiler Black Clover chap 370 với…

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Thông tin truyện full cực hot Cao Thủ Tu Chân Convert bao gồm tóm tắt…

Top
gem win