MỚI CẬP NHẬT

Review truyện ngôn tình Tổng Tài Lạc Mất Vợ Yêu hay nhất

Tổng Tài Lạc Mất Vợ Yêu là bộ tiểu thuyết ngôn tình hợp gu với nhiều bạn đọc. Chuyện tình nóng bỏng giữa Phương Hân và Phong Duật Thần sẽ khiến bạn thích thú.

Tổng Tài Lạc Mất Vợ Yêu là tiểu thuyết ngôn tình được đánh giá lãng mạn và sâu sắc nhất 2024. Với những tình tiết nóng bỏng, cốt truyện sẽ khiến nhiều bạn đọc không thể chớp mắt. Đặc biệt là câu chuyện tình yêu đậm chất tổng tài của Phong Duật Thần và cô vợ nhỏ Phương Hân của mình. Do đó, hãy cùng kephimonline tìm hiểu chi tiết hơn nhé.

Thông tin truyện Tổng Tài Lạc Mất Vợ Yêu

Một vài nét chính nên biết về tiểu thuyết

Bảng thông tin tóm tắt truyện:

Tác giả

Thể loại

Nhân vật chính

Số chương

Tình trạng

Thúy Hường

Ngôn tình, tổng tài, hiện đại

Phong Duật Thần x Phương Hân

81 chương

Đã hoàn thành

Nhiều khán giả đồng tình cho rằng Tổng Tài Lạc Mất Vợ Yêu là truyện ngôn tình khá hay và phù hợp đọc khi có thời gian rảnh rỗi. Số lượng 81 chương và mỗi chương không quá dài nên đảm bảo được cốt truyện ngắn gọn nhưng linh hoạt. Và dưới tài sáng tạo của tác giả Thúy Hường thì chắc chắn bạn sẽ bị thu hút ngay bởi các chương đầu tiên.

Tóm tắt chi tiết nội dung truyện Tổng Tài Lạc Mất Vợ Yêu

Cốt truyện gay cấn, không quá sến của tiểu thuyết

Nữ chính Phương Hân là một cô nàng xinh đẹp đang ở độ tuổi mới lớn và vẫn còn là sinh viên của trường đại học. Mặc dù gia cảnh cô nghèo nàn nhưng bù lại cô có một người cha hết mực thương yêu mình. Cha của Phương Hân nói rằng ông đã tìm được công việc ổn định, lương không tồi, được ăn uống đầy đủ và đủ khả năng lo chuyện ăn học cho cô.

Nhưng khi Phương Hân về thăm nhà thì mới biết rằng từ trước đến giờ cha của cô luôn nói dối. Ông đã làm đủ công việc nặng nhọc để rồi sinh bệnh nên giờ phải nhập viện. Phương Hân luôn tự trách bản thân là một người con bất hiếu. Vả lại, cô làm sao kiếm được 50 triệu để cho cha cô phẫu thuật đây?

Rơi vào đường cùng, Phương Hân phải lựa chọn quyết định nhục nhã nhất đó chính là bán thân cho Phong Duật Thần. Ban đầu, anh và cô chỉ là giao dịch thể xác. Nhưng trước khi vào việc chính thì hắn lại đổi ý, “Sinh con cho tôi, cô sẽ được 200 triệu”. Phương Hân biết từ khi bản thân bước vào căn phòng này thì không còn là chính mình nữa rồi, cô đành chấp nhận lời giao dịch đó, chỉ vì người cha của cô.

Sau một đêm nồng cháy, người hầu của Phong Duật Thần đã đến đầy đủ để chăm sóc cho cô, còn không ngại gọi Phương Hân là Phương tiểu thư. Từ đồ ăn, đồ vệ sinh cá nhân đến bộ váy giới hạn đắt tiền cũng được chuẩn bị chu đáo. Nữ chính phải sống ở căn biệt thự lạnh lẽo này cho đến khi sinh được cho hắn một đứa con. Nhưng cũng không thể lơ là việc học được, khi nào rảnh rỗi cô sẽ tập trung học tập.

Chỉ sau 1 tháng, Phương Hân đã mang thai đứa con đầu lòng. Đến ngày hạ sinh thì là một cậu con trai, quả thực đúng như ý định của Phong Duật Thần. Nhiệm vụ của cô đến đây là kết thúc, sau khi nhìn đứa con của mình lần cuối thì liền rời đi. 5 năm sau, Phương Hân đã đạt được ước mơ của mình đó là trở thành một nhà thiết kế thời trang.

Nhưng ngày đầu vào công ty làm việc thì lạ lắm. Nhân viên nào cũng ngồi chơi, trông rất nhàn rỗi. Hỏi ra thì Phương Hân mới biết công ty đã bị mua lại bởi một người khác. Đang trò chuyện thì xuất hiện một cậu nhóc tầm 5 tuổi bắn nước tung tóe lên người Phương Hân. Cô tức giận đuổi theo thì lại bắt gặp một tổng tài, người đó đã mua lại công ty này. Và không ai khác chính là Phong Duật Thần.

Đánh giá về cốt truyện của Tổng Tài Lạc Mất Vợ Yêu

Tiểu thuyết được khán giả đánh giá như thế nào?

Nếu muốn hiểu rõ hơn về sự chất lượng của tiểu thuyết này thì bạn hãy xem qua các đánh giá của khán giả dưới đây:

Truyện đậm chất tổng tài

Mọt ngôn tình chắc chắn sẽ yêu thích thể loại này

Nếu chị em yêu thích thể loại tiểu thuyết ngôn tình tổng tài thì Tổng Tài Lạc Mất Vợ Yêu là gợi ý tiêu biểu nhất. Bạn không những đổ gục trước sự quyền thế, lạnh lùng của Phong Duật Thần mà còn yêu thích vẻ đẹp mĩ miều, nhẹ nhàng của Phương Hân. Mặc dù mô típ truyện khá quen thuộc nhưng dưới cách xây dựng truyện của Thúy Hường, chắc chắn sẽ khiến bạn yêu thích.

Tính cách ngoài lạnh trong nóng của Nam Chính

Phong Duật Thần cũng là một kẻ rất ấm áp

Trong khoảng thời gian gặp mặt lần đầu của hai người và khi nữ chính đang mang thai, Phong Duật Thần trông không khác gì một kẻ máu lạnh. Hắn rất lạnh lùng, không quan tâm đến bất kỳ kẻ nào và cũng không ghé thăm Phương Hân khi cô đang mang thai. Lời nói thì luôn sắc đá, ngắn ngũn khiến người khác phải dè chừng.

Tuy nhiên, sau 5 năm gặp lại thì nam chính lại có nhiều sự thay đổi. Phong tổng chủ động mời Phương Hân vào phòng của mình, còn chu đáo bảo thư ký đưa cho cô một bộ quần áo mới vì sợ cô bị cảm lạnh.

Cốt truyện nhanh chóng, dễ hiểu

Mạch truyện trôi khá nhanh nhưng không gây khó hiểu

Tác giả Thúy Hường đã xây dựng một mạch truyện trôi khá nhanh, có nhiều diễn biến xảy ra liên tục nhưng ngôn từ dễ hiểu nên không làm khán giả khó đọc. Ngoài ra, truyện chủ yếu tập trung vào sự phát triển tình cảm của cặp đôi chính nên có nhiều tình tiết lãng mạn và sâu sắc.

Đọc truyện Tổng Tài Lạc Mất Vợ Yêu ở đâu?

Tham gia đọc tiểu thuyết ngay trên website

Khán giả có thể theo dõi truyện Tổng Tài Lạc Mất Vợ Yêu miễn phí tại các website: truyenfull. vn, dtruyen. com, thichtruyen. vn, truyenfull. com, sstruyen. vn, wattpad. vn, truyenhdx .com,...

Như vậy, tiểu thuyết Tổng Tài Lạc Mất Vợ Yêu là bộ truyện đặc sắc nhất mà bạn nên theo dõi trong năm 2024. Cốt truyện lãng mạn của tác phẩm sẽ đem đến cho bạn một cái nhìn mới về tình yêu. Và kết cục của truyện sẽ không làm bạn lãng phí thời gian theo dõi.

Cùng chuyên mục:

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Truyện tranh 18+ Hôn Nhân Cưỡng Đoạt sẽ giúp cộng đồng đam mê truyện sắc…

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Ngôn tình ngọt sủng Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu…

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Một bộ truyện mới ra mắt Ngươi Tốt A! 2010 sẽ có ngay trong bài…

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Blue Lock là bộ truyện tranh manga quen thuộc, nội dung của nó luôn hấp…

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống là một vở kịch báo thù chốn…

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp truyện huyền huyễn…

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Ai cũng đang mong đợi háo hức chờ mong Spoiler Black Clover chap 370 với…

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Thông tin truyện full cực hot Cao Thủ Tu Chân Convert bao gồm tóm tắt…

Top
gem win