MỚI CẬP NHẬT

7 cách xem SẼ GẦY không bị phát hiện dành cho các chàng GAY

7 cách xem SẼ GẦY không bị phát hiện, xem phim sẽ gầy qua web ẩn danh, xem một mình, sử dụng tai nghe khi xem phim sẽ gầy và lưu ý quan trọng cần nắm.

Hiện nay, có rất nhiều thể loại phim được ra đời để đáp ứng nhu cầu, sở thích cho mỗi cá nhân, và dạo gần đây, phim SẼ GẦY ngày càng trở nên phổ biến và thu hút nhiều đối tượng. Có rất nhiều bạn có sở thích xem phim SẼ GẦY nhưng lại sợ bị mọi người xung quanh phát hiện rồi bán tán không hay.

Chính vì thế, trong bài viết hôm nay kephimonline sẽ mách bạn một số cách xem SẼ GẦY không bị phát hiện siêu đơn giản nha, hãy cùng tham khảo ngay nhé!

SẼ GẦY là phim gì? Tại sao phải “lén” xem phim SẼ GẦY?

Phim Sẽ Gầy là cách nói giảm, nói tránh của phim s*x gay.

SẼ GẦY là cụm từ tiếng lóng mới của thế hệ GenZ dùng để chỉ những bộ phim s*x gay (phim khiêu dâm đồng tính nam), và nó thường sẽ chứa những nội dung, hình ảnh nóng bỏng và nhạy cảm mang tính 18.+.

Đa số những bạn có sở thích xem phim SẼ GẦY sẽ là những anh chàng thuộc cộng đồng LGBT muốn xem để giải trí hoặc thỏa mãn nhu cầu “tình dục” của mình, và vì có thể các bạn ngại việc người khác biết mình là gay rồi sẽ kỳ thị nên hầu hết ai cũng muốn xem SẼ GẦY một cách bí mật trong “im lặng”.

Tham khảo: Top sẽ gầy anime nóng bỏng, ướt át nhất dành cho hủ nữ

Cách xem SẼ GẦY không bị phát hiện

Cách xem phim s*x gay không bị người khác phát hiện.

Nếu bạn muốn xem phim Sẽ gầy một cách bí mật và không muốn bị ai phát hiện hay tham khảo một số cách sau nha:

Xem phim sẽ gầy tại một không gian riêng tư, kín đáo

Tất nhiên, cách an toàn nhất để xem phim sẽ gầy không bị người khác phát hiện đó chính là hãy xem phim ở những không gian kín đáo, riêng tư chỉ có mỗi bạn mà thôi để có thể vừa xem phim an toàn, vừa có thể có những trải nghiệm “thú vị” nhất nha.

Xem phim sẽ gầy trong trình duyệt ẩn danh

Một cách thông minh giúp bạn thoải mái xem phim s*x gay mà không sợ bị người khác phát hiện đó chính là sử dụng trình duyệt ẩn danh của google Chrome nhé. Với trình duyệt này, bạn không cần phải lo lắng phải xóa bỏ lịch sử duyệt web hay ẩn các thông tin cá nhân vì trình duyệt ẩn danh sẽ ẩn hết các thông tin của bạn và không lưu lại nhật ký duyệt web hay các trang web mà bạn đã truy cập,...Thật an toàn đúng không nào.

Để mở một tab ẩn danh mới, bạn hãy mở Google Chrome > nhấn tổ hợp Ctrl + Shift + N, lúc này một trình duyệt ẩn danh sẽ hiện lên, bạn cứ thực hiện các thao tác như bình thường thôi nè.

Ngoài ra nếu bạn xem phim sẽ gầy trên điện thoại Iphone hãy bật chế độ “Riêng tư” trên trình duyệt safari để không bị lưu lại lịch sử duyệt web nha.

Xóa lịch sử web mỗi khi xem sẽ gầy xong

Bạn có thể chọn cách xóa lịch sử web theo 1 giờ, 1 ngày, 7 ngày hoặc theo tháng.

Một cách xem SẼ GẦY không bị phát hiện khác đó chính là hãy xóa lịch sử trình duyệt web mỗi khi xem xong nhé.

Thao tác để xóa lịch sử duyệt web như sau: Mở giao diện trang web lên > nhấn tổ hợp Ctrl + H > Chọn xóa lịch sử duyệt web để có thể xóa toàn bộ lịch sử theo khoảng thời gian nhất định hoặc tick vào từng lịch sử web mà bạn muốn xóa > chọn Xóa dữ liệu để hoàn thành.

Mở sẵn một tab khác để chuyển sang khi cần

Một cách khác giúp bạn có thể đối phó nhanh chóng với những tình huống có người khác xuất hiện khi đang xem phim sẽ gầy đó chính là mở thêm các tab có nội dung lành mạnh để có thể chuyển đổi qua lại ngay lập tức giúp bạn “qua mặt” người khác.

Để có thể thực hiện thao tác chuyển đổi qua lại nhanh giữa các tab mà không cần click chuột, bạn hãy nhấn tổ hợp phím Ctrl + Tab để chuyển tới tab bên phải hoặc Ctrl + Shift + Tab để chuyển qua tab bên trái chỉ trong nháy mắt thôi nhé.

Sử dụng tai nghe để xem phim sẽ gầy

Hãy sử dụng tai nghe để xem phim s*x gay an toàn nhé.

Thông thường, những bộ phim sẽ gầy sẽ có phần âm thanh khá là kích thích và nóng bỏng với những tiếng “rên rỉ”, nên theo kephimonline thì bạn nên trang bị cho mình một chiếc tai nghe xịn xò nha, vì nó vừa giúp bạn thưởng thức trọn vẹn được bộ phim vừa tránh việc bị người khác phát hiện đấy nhé. Đây cũng là một trong những cách xem SẼ GẦY không bị phát hiện đơn giản nhất nè.

Khi xem phim nên ngồi xoay mặt về phía cửa

Nên chọn hướng ngồi quay mặt ra cửa khi xem phim sẽ gầy.

Một cách quan trọng giúp bạn có thể đối phó được với những tình huống người khác bất ngờ xuất hiện khi đang xem phim sẽ gầy đó chính là nên lựa chọn vị trí ngồi quay mặt về phía cửa để có thể thao tác nhanh nhạy khi lỡ có ai xông vào ngay lúc bạn đang xem phim nè.

Lưu trữ kho phim sẽ gầy một cách an toàn

Sử dụng USB để lưu trữ phim s*x gay hoặc đổi tên tập tin.

Nếu bạn không xem phim sẽ gầy trực tiếp trên web mà có hẳn một kho phim offline thì hãy lưu trữ nó ở một nơi an toàn nha, cách tốt nhất đó chính là sắm một chiếc USB để chuyên lưu những bộ phim mà mình yêu thích, khi nào cần xem bạn chỉ cần kết nối USB với máy tính mà không cần lo lắng việc ai đó sẽ phát hiện ra bộ sưu tập đặc biệt này của bạn nè.

Ngoài ra nếu lưu trữ trên máy tính, bạn hãy đổi tên và mã hóa tệp tin để có thể “che mắt” mọi người nhé.

Lưu ý khi xem phim SẼ GẦY

Các tín đồ yêu thích phim sẽ gầy hãy chú ý một số điểm quan trọng sau đây nhé:

  • Thông thường những web xem phim s*x gay sẽ chứa các virut độc hại gây ảnh hưởng tới máy tính của bạn, chính vì vậy hãy cài đặt cho máy tính một chương trình

diệt virut tin cậy nhé.

  • Đừng nên xem phim s*x gay khi đang dùng Wifi tại nơi công cộng hoặc công sở nhé vì người quản trị sẽ có thể thấy những trang web bạn đang đã và đang truy cập cho dù bạn có xóa lịch sử duyệt web hay dùng trình duyệt ẩn danh đi nữa.

Có nên xem phim SẼ GẦY không?

Mặc dù xem phim sẽ gầy là nhu cầu giải trí của mỗi cá nhân và không ai có quyền cấm cản điều này, tuy nhiên bạn cần biết xem phim đúng chừng mực để tránh những tác hại không mong muốn như: Rối loạn khả năng tình dục, rối loạn về nhân cách, cảm xúc bị chai sạn và có thể gây ra những vấn đề về đạo đức.

Hãy coi việc xem phim sẽ gầy chỉ đơn thuần để giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng và đừng để bản thân bị lệ thuộc hay nghiện thể loại phim này nhé!

Xem thêm: Top 7 sẽ gầy anime nóng bỏng, ướt át nhất dành cho hủ nữ

Qua bài viết trên, kephimonline.com đã chia sẻ 7 cách xem SẼ GẦY không bị phát hiện và những lưu ý quan trọng khi xem SẼ GẦY, chúc các bạn áp dụng thành công và có những phút giây thư giãn tuyệt vời nha. Và đừng quên rằng tại chuyên mục khám phá của chúng tôi còn rất nhiều bài viết hay đón chờ các bạn đấy nhé!

Cùng chuyên mục:

Rạp chiếu phim BMT, top 3 rạp phim TP.BMT yêu thích nhất

Rạp chiếu phim BMT, top 3 rạp phim TP.BMT yêu thích nhất

Rạp chiếu phim BMT được yêu thích nhất, nơi hội tụ của các một phim,…

Top 3 rạp chiếu phim ở Huế được yêu thích nhất hiện nay

Top 3 rạp chiếu phim ở Huế được yêu thích nhất hiện nay

Rạp chiếu phim Huế được yêu thích nhất, xem top 3 rạp phim ở Huế…

Top 5 rạp chiếu phim Đà Nẵng hiện đại, chất lượng nhất

Top 5 rạp chiếu phim Đà Nẵng hiện đại, chất lượng nhất

Cùng Kephimonline tìm hiểu về top 5 rạp chiếu phim đà nẵng hiện đại, chất…

Naruto bomb là gì? Tổng hợp những lần xuất hiện của Naruto bomb

Naruto bomb là gì? Tổng hợp những lần xuất hiện của Naruto bomb

Naruto bomb là gì là một thuật ngữ quen thuộc đối với những độc giả…

Cách xem phim tại Phimmoi không bị chặn trên điện thoại và PC

Cách xem phim tại Phimmoi không bị chặn trên điện thoại và PC

Xem phim tại Phimmoi không bị chặn trên điện thoại, máy tính, Tivi bằng việc…

Top
gem win