MỚI CẬP NHẬT

Review Vạn Cổ Đệ Nhất Thần tiên hiệp đáng đọc nhất 2024

Vạn Cổ Đệ Nhất Thần là tiểu thuyết tiên hiệp xuất sắc nhất trong thời gian vừa qua. Cuộc đời nam chính Lý Thiên Mệnh sẽ khiến bạn không thể ngừng theo dõi.

Một trong những bộ tiểu thuyết tu tiên, trọng sinh được đánh giá cao nhất ngày nay không thể không kể tới Vạn Cổ Đệ Nhất Thần của Phong Thanh Dương. Cốt truyện không những lôi cuốn mà còn hài hước làm khán giả cười bò. Vì vậy, hãy theo dõi bài viết của kephimonline để hiểu rõ về truyện nhé.

Sơ lược thông tin về truyện Vạn Cổ Đệ Nhất Thần

Một vài thông tin chính về tiểu thuyết

Bảng thông tin tóm tắt truyện:

Tác giả

Thể loại

Nhân vật chính

Số chương

Tình trạng

Phong Thanh Dương

Tu tiên, trọng sinh, dị giới, huyền huyễn, hài hước

Lý Thiên Mệnh

5298 chương

Đang ra

Nếu bạn yêu thích tiểu thuyết kiếm hiệp, tu tiên dài chương thì Vạn Cổ Đệ Nhất Thần là ưu tiên hàng đầu. Mặc dù mô típ cũ, không quá mới mẻ nhưng vẫn dễ dàng gây ấn tượng với độc giả trong vài chương đầu tiên. Đồng thời, các sự kiện trong truyện luôn diễn ra một cách liên tục khiến độc giả phấn khích, đứng ngồi không yên.

Tóm tắt chi tiết cốt truyện của tiểu thuyết Vạn Cổ Đệ Nhất Thần

Nội dung tiểu thuyết hấp dẫn, có nhiều điểm nhấn

Nam chính trong truyện là Lý Thiên Mệnh, 17 tuổi, xuất thân bình thường, là một trong vô vàn đệ tử tại Viêm Hoàng Học Cung. Anh còn có một người bạn gái tên Mộc Tình Tình có xuất thân bần hàn và cũng là đệ tử tại đây. Mặc dù cả hai có địa vị rất thấp nhưng Lý Thiên Mệnh tin rằng bản thân sẽ có cơ hội vươn đến đỉnh cao của nhân sinh và đem đến hạnh phúc cho bạn gái.

Nhưng vào ngày Lý Thiên Mệnh trở về thì bỗng nhiên bạn gái của anh lại trở nên rất kì lạ. Cô “lột” sạch bản thân và mong muốn trở thành phụ nữ, một dáng vẻ chẳng giống ngày thường. Đã vậy, Mộc Tình Tình còn trợn mắt nói rằng chẳng thể trông cậy vào Thiên Mệnh. Ngay khi anh bất ngờ trước câu nói của bạn gái thì sấm sét từ trên đánh xuống, người xuất hiện là Lâm Tiêu Đình, con cháu của đại gia tộc.

Khi thấy Mộc Tình Tình chạy về phía lòng ngực của Lâm Tiêu Đình, nam chính nhận ra mình đã bị phản bội. Bọn họ đã bày mưu tính kế để phán tội Lý Thiên Mệnh có ý định xâm hại trinh tiết thiếu nữ. Sau đó, hắn còn nhẫn tâm tiêu diệt thú cộng sinh của nam chính, Kim Vũ. Sau đó, lấy đi Thánh Thú Chiến Hồn, vật phẩm quý giá mà Thiên Mệnh khổ công mới có được.

Đó là một cú sốc lớn với nam chính, nhưng anh chắc chắn không từ bỏ quyết tâm trả thù. Thiên Mệnh ôm xác Kim Vũ bỏ đi cùng lời hứa 3 năm sau sẽ quay lại và khiến bọn họ đền mạng. Nhưng có một điều mà không ai biết rằng ngoài Kim Vũ ra thì Thiên Mệnh còn có đến 10 quả trứng cộng sinh khác. Như vậy, chỉ nhanh thôi là nam chính có thể quay trở lại con đường tu tiên của mình. Còn hành trình dài phía sau hấp dẫn như thế nào thì bạn hãy đọc để cảm nhận nhé.

Nhận xét và đánh giá về tiểu thuyết Vạn Cổ Đệ Nhất Thần

Tác phẩm có nhiều điểm nhấn hay ho cho người đọc

Bộ truyện Vạn Cổ Đệ Nhất Thần của tác giả Phong Thanh Dương để lại ấn tượng sâu sắc cho nhiều độc giả về những điểm mạnh dưới đây:

Nội dung truyện không khô khan

Mô típ truyện không mới mẻ nhưng vẫn có nhiều điểm nhấn

Mô típ của truyện rất quen thuộc hiện nay khi nam chính trọng sinh nhưng vẫn còn đọng lại kiến thức, trí nhớ của kiếp trước. Để tránh làm khô khan cốt truyện thì tác giả đã thêm thắt ý tưởng. Đó chính là cho Thiên Mệnh sống ở Địa cầu 1000 năm để học hỏi võ thuật, văn hoá, lịch sử phong phú trên thế giới.

Nhờ vậy, khán giả sẽ rất khó để đoán được chi tiết tiếp theo là gì nên hứng thú đọc truyện sẽ tăng gấp bội. Bên cạnh đó, điều này cũng giúp nội dung có chiều sâu, không làm người hiểu cảm thấy ngán ngẩm, khô khan.

Văn phong truyện mượt mà

Vạn Cổ Đệ Nhất Thần có văn phong mượt mà

Để giúp khán giả hài lòng khi đọc truyện thì tác giả đã sử dụng ngôn từ dễ hiểu và có sự kết hợp tinh tế với nhau nhằm xây dựng văn phong mượt mà. Do đó, bạn sẽ cảm nhận được sự đầu tư không ít của tác giả trong từng chương truyện. Nhờ vậy, trải nghiệm đọc truyện sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều.

Biệt tài miêu tả của tác giả

Tác giả miêu tả thần thông, linh vật rất có tâm

Vạn Cổ Đệ Nhất Thần là truyện tu tiên, kiếm hiệp, thế giới huyền huyễn nên không thể thiếu thần thông, linh vật. Nhằm mang đến nội dung có chất lượng cao nhất thì tác giả đã rất tâm huyết trong việc miêu tả chúng. Nhờ đó, tiểu thuyết đã có sức hấp dẫn tối đa và có nhiều chi tiết gây cấn.

Đọc tiểu thuyết Vạn Cổ Đệ Nhất Thần tại đâu?

Nhanh tay tìm website để đọc truyện ngay

Khán giả có thể theo dõi tiểu thuyết trên nhiều website an toàn như metruyencv.com, truyenfull.com, truyenyy.pro, truyenchu.vn, hottruyen.com, dtruyen.com,... Ngoài tiểu thuyết thì hiện nay đã có truyện tranh có màu cho khán giả theo dõi. Truyện cũng có mặt trên nhiều website và đang cập nhật tới chương mới nhất, bạn có thể tìm kiếm và theo dõi ngay.

Tổng kết

Qua bài viết review của kephimonline bạn sẽ hiểu rõ các thông tin chính và nội dung của truyện Vạn Cổ Đệ Nhất Thần. Nếu cảm thấy ấn tượng với tác phẩm này thì hãy theo dõi truyện ngay trong thời gian rảnh rỗi. Và chúc bạn có khoảng thời gian đọc truyện vui vẻ.

Cùng chuyên mục:

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Truyện tranh 18+ Hôn Nhân Cưỡng Đoạt sẽ giúp cộng đồng đam mê truyện sắc…

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Ngôn tình ngọt sủng Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu…

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Một bộ truyện mới ra mắt Ngươi Tốt A! 2010 sẽ có ngay trong bài…

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Blue Lock là bộ truyện tranh manga quen thuộc, nội dung của nó luôn hấp…

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống là một vở kịch báo thù chốn…

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp truyện huyền huyễn…

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Ai cũng đang mong đợi háo hức chờ mong Spoiler Black Clover chap 370 với…

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Thông tin truyện full cực hot Cao Thủ Tu Chân Convert bao gồm tóm tắt…

Top
gem win