MỚI CẬP NHẬT

Vợ cũ ngoan hiền thay đổi rồi, giới thiệu và tóm tắt nội dung

Review truyện đọc Vợ cũ ngoan hiền thay đổi rồi, cốt truyện gây tranh cãi, tình tiết cẩu huyết, giới thiệu nhân vật chính, tất cả sẽ được kephimonline tổng hợp ngay dưới đây.

Là mọt truyện yêu thích thể loại ngược luyến tàn tâm, tình cảm ngược đau đớn quằn quại thì Vợ cũ ngoan hiền thay đổi rồi chính là gợi ý không tồi dành cho các bạn. Tuy nhiên, đây là truyện ngôn tình nổi tiếng với tình tiết vô lý đến khó chấp nhận, liệu có đúng với sự thật hay không? Kephimonline sẽ tổng hợp review chi tiết ngay trong bài viết sau đây.

Thông tin truyện Vợ cũ ngoan hiền thay đổi rồi

Vợ cũ ngoan hiền thay đổi rồi - Thiên Tâm

Vợ cũ ngoan hiền thay đổi rồi là câu chuyện không mới nhưng đi theo motip dễ tiếp cận với độc giả và yêu thích. Tác giả ngôn tình Thiên Tâm không quá xa lạ đối với các mọt ngôn tình Trung Quốc, đây cũng là tác phẩm tâm đắc nhất của vị tác giả này. Truyện kể về cuộc hôn nhân tan vỡ của cặp vợ chồng đã kết hôn ba năm, và sau đó là hành trình truy thê vả mặt của nam chính. Truyện được đăng chính thức vào năm 2023 và vẫn đang tiếp tục được cập nhật đều đặn mỗi ngày một chương mới.

Thông tin tóm tắt truyện:

Tên truyện

Vợ cũ ngoan hiền thay đổi rồi

Tác giả

Thiên Tâm

Tình trạng

Chưa hoàn

Số chương

996 chương (Đang ra)

Thể loại

Ngôn tình ngược trước sủng sau, truy thê, vả mặt, tra nam

Nhân vật chính

Nam Mẫn

Dụ Lâm Hải

Tóm tắt nội dung chính Vợ cũ ngoan hiền thay đổi rồi

Vợ cũ ngoan hiền thay đổi rồi chương cuối

Câu chuyện mở đầu với cặp vợ chồng Nam MẫnDụ Lâm Hải, hai người đã kết hôn ba năm nhưng chưa bao giờ cô cảm nhận được tình yêu của anh. Anh vẫn luôn cư xử lạnh lùng, không hề bày tỏ tình yêu với cô, trong khi đó, Nam Mẫn vẫn luôn làm rất tốt vai trò người vợ của mình. Cho đến bây giờ, anh đã không thể chịu nổi nữa và nói lời kết hôn, vẫn theo phong cách cũ, lạnh lùng đến tàn nhẫn. Nam Mẫn đã nghĩ rất nhiều đến trường hợp này nhưng cô vẫn rất sợ, cuối cùng nó đã đến. Cô yêu anh là thật, không muốn kết hôn cũng là thật. Cô mở lời cầu xin anh đừng ly hôn, cô tình nguyện chấp nhận cuộc hôn nhân không tình yêu này, hy vọng một ngày nào đó anh sẽ yêu cô như cô yêu anh.

Hai người kết hôn là một chuyện ngoài ý muốn, người anh yêu không được mẹ anh chấp thuận, bản thân anh vì gặp tai nạn nên bị liệt nửa người. Sau đó, dưới sức ép của mẹ, anh đã chọn cô, xem cô không khác gì một hộ lý có trách nhiệm chăm sóc anh cả đời. Lô Nam Mẫn hiền dịu, gia thế cũng chẳng có, tính cách điềm đạm, thích hợp để cưới làm vợ. Đến lúc này cô mới nhận ra, anh vẫn không hề yêu cô, người anh yêu chỉ có người phụ nữ Trác Huyên mà thôi. Anh ly hôn với cô để cưới cô ấy, tình đầu của Dụ Lâm Hải đã trở về. Nam Mẫn chấp nhận ly hôn, rời khỏi cuộc sống của Dụ Lâm Hải, xóa bỏ hoàn toàn dấu vết của mình, giống như cô chưa bao giờ xuất hiện. Nhưng vài năm sau, cô trở về nhưng với một thân phận mới. Lâm Hải giật mình phát hiện ra vợ cũ có thân thế không hề đơn giản, cô là hacker hàng đầu thế giới, người trong thế giới ngầm đầy quyền lực.

Đánh giá các nhân vật chính trong Vợ cũ ngoan hiền thay đổi rồi

Cặp đôi chính Dụ Lâm Hải và Nam Mẫn là một trong những nam nữ chính gây mệt mỏi hàng đầu giới ngôn tình.

Nam chính Dụ Lâm Hải: Tra nam, mù quáng

Vợ cũ ngoan hiền thay đổi rồi - Dụ Lâm Hải

Dụ Lâm Hải là nam chính điển hình cho mẫu đàn ông tra nam, không biết trân trọng hạnh phúc gia đình. Tác giả xây dựng hình tượng nhân vật này hoàn toàn không có tình cảm với vợ trong giai đoạn đầu. Khi chung sống với vợ, anh ta hoàn toàn không chung thủy, vấn vương mối tình đầu, cho đến khi Trác Huyền trở về, anh ta đã có thể danh chính ngôn thuận đến với cô ta thì Lâm Hải lại vấn vương tình cảm với vợ cũ. Đây là điều không thể chấp nhận và khá vô lý.

Sự tra nam của nam chính còn khiến khán giả chán ghét không thôi khi chẳng tìm được sự đồng cảm nào ở nhân vật này. Dụ Lâm Hải luôn nhập nhằng với tình cảm của cả hai cô gái, muốn có cả hai, không muốn buông bỏ bên nào. Hơn thế nữa, sự chuyển biến trong tâm lý, tình cảm của nam chính thay đổi quá nhanh, anh ta yêu vợ cũ một cách nhanh chóng, làm đủ mọi cách để theo đuổi vợ. Một người yêu mối tình đầu nhiều năm bỗng dưng thay đổi chóng mặt như vậy là điều không thể. Ai cũng đều nhìn ra sự tra nam của Dụ Lâm Hải, nhưng dường như chỉ có anh ta lẫn tác giả là không.

Nữ chính Nam Mẫn: Nữ cường nhưng thiếu quyết đoán trong tình yêu

Vợ cũ ngoan hiền thay đổi rồi full - Nam Mẫn

So với nam chính Dụ Lâm Hải, nữ chính Nam Mẫn được yêu thích hơn cả. Nam Mẫn yêu Lâm Hải hơn 10 năm bởi vì chính anh ta đã cứu rỗi cuộc đời cô, nhưng đoạn tình cảm này chỉ có mình cô biết. Sau khi kết hôn, cô vui mừng và hết lòng vì chồng nhưng anh ta không hề yêu cô, cô vẫn chấp nhận, chỉ cần được ở bên cạnh người mình yêu. Nam Mẫn là hình tượng nữ cường, yêu được và buông được, cô chết tâm và chấp nhận ly hôn khi thấy tình cảm của hai người ấy. Tuy nhiên, càng lúc, Nam Mẫn càng hành động rất khó chấp nhận, là hacker hàng đầu thế giới, có trong tay quyền lực, tiền bạc nhưng cô lại thể hiện sự yếu đuối và thiếu quyết đoán trong tình yêu. Cô quá dễ chấp nhận tha thứ cho Lâm Hải, trong khi những điều anh ta làm hoàn toàn làm cô bị tổn thương nặng nề. Nếu nhân vật này được xây dựng tốt hơn, tinh thần thép hơn, dám yêu dám hận thì có lẽ sẽ trở thành hình mẫu của mọi cô gái.

Vợ cũ ngoan hiền thay đổi rồi: Ngôn tình ba xu phá vỡ tam quan

Truyện chữ Vợ cũ ngoan hiền thay đổi rồi

Ngoài cặp đôi chính, tam quan của các nhân vật trong truyện đều rất có vấn đề, đặc biệt là nữ phụ Trác Huyền. Cô ta không hề hiền lành như vẻ ngoài, nam chính Lâm Hải biết rõ chính cô ta là tiểu tam chen chân vào tình cảm của bố mẹ nhưng vẫn mù quáng yêu cô ta. Người đáng thương nhất trong truyện không phải nam nữ chính mà chính là mẹ của Dụ Lâm Hải. Cả chồng lẫn con trai đều mù quáng vì một người phụ nữ thật tội nghiệp. Chính vì lý do đó nên bà không bao giờ chấp nhận cuộc hôn nhân của con trai và Trác Huyền. Việc tác giả thêm thắt quá nhiều drama vào một bộ truyện khiến khán giả vừa đọc vừa tức, đó là điều không cần thiết. Chưa kể đến các drama này đều có vấn đề về tam quan nhận thức, xa vời với thực tế, và nếu trong cuộc sống không ai hành động điên rồ như vậy.

Bình luận trái chiều về Vợ cũ ngoan hiền thay đổi rồi

Truyện đọc Vợ cũ ngoan hiền thay đổi rồi

Dưới đây là những bình luận trái chiều xoay quanh bộ truyện ngôn tình Vợ cũ ngoan hiền thay đổi rồi.

  • Không thích nam chính quá tra. Lúc chưa ly hôn vợ cũ thì muốn cưới ánh trăng sáng, sau đó lộ ra chuyện ánh trăng sáng giả dối thì ngay lập tức mua cua lại vợ cũ, vậy mà nữ chính vẫn có thể chấp nhận, thật không hiểu nổi.
  • Hình tượng nam chính rất có vấn đề, biết rõ ánh trăng sáng từng làm tiểu tam khiến mẹ bị tổn thương nhưng vẫn cố chấp yêu cô ta.
  • Truyện quá tệ từ tình tiết đến nhân vật.
  • Cảm thấy thật tiếc thời gian đọc loại tiểu thuyết ngôn tình ba xu dở tệ như thế này.
  • Cũng khá hay đấy chứ mọi người.
  • Không hiểu sao có nhiều lượt đọc đến vậy, tam quan nam chính quá ngu ngốc.

Kết luận

Vợ cũ ngoan hiền thay đổi rồi có nội dung như thế nào, tình tiết ra sao, thiết lập hình tượng nhân vật đều đã được kephimonline tổng hợp trong bài viết trên. Tóm lại, đây là câu chuyện ngập ngụa drama, nếu là người đọc yêu thích drama thì các bạn có thể đọc thử và cảm nhận.

Cùng chuyên mục:

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Truyện tranh 18+ Hôn Nhân Cưỡng Đoạt sẽ giúp cộng đồng đam mê truyện sắc…

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Ngôn tình ngọt sủng Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu…

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Một bộ truyện mới ra mắt Ngươi Tốt A! 2010 sẽ có ngay trong bài…

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Blue Lock là bộ truyện tranh manga quen thuộc, nội dung của nó luôn hấp…

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống là một vở kịch báo thù chốn…

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp truyện huyền huyễn…

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Ai cũng đang mong đợi háo hức chờ mong Spoiler Black Clover chap 370 với…

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Thông tin truyện full cực hot Cao Thủ Tu Chân Convert bao gồm tóm tắt…

Top
gem win