MỚI CẬP NHẬT

Truyện Vô thượng luân hồi (Triệu Bân), tóm tắt và đánh giá

Kephimonline sẽ review và tóm tắt nhanh bộ truyện convert Vô thương luân hồi, truyện tiên hiệp đã hoàn, nội dung hay nhưng gây tranh cãi vì nghi án đạo nhái.

Nội dung của bộ truyện Vô Thượng Luân Hồ được đánh giá rất cao, tuy nhiên bị dính nghi án đạo nhái anime Nhật và vẫn đi theo motip không quá mới mẻ nhưng điểm đặc biệt của bộ tiểu thuyết này là tuyến tình yêu của cặp đôi chính.

Vậy có nên đọc truyện này không, sau đây kephimonline sẽ tổng hợp những đánh giá khách quan nhất và tóm tắt nội dung chính, cùng đưa ra dàn nhân vật của bộ truyện này.

Thông tin về Vô thượng luân hồi

Vô thượng luân hồi audio

Vô thượng luân hồi là tác phẩm của tác giả ngôn tình khá có tiếng Bân Bân, hiện tại truyện vẫn chưa có nhà dịch và chỉ được convert. Chính vì vậy câu từ tương đối khó hiểu, dưới đây là một số thông tin chính về truyện.

Tên truyện

Vô thượng luân hồi

Tác giả

Bân Bân

Trạng thái

Đã hoàn

Số chương

3967 chương

Thể loại

Truyện ngôn tình tiên hiệp, huyền huyễn

Nhân vật chính

Triệu Bân

Liễu Tâm Như

Vô thượng luân hồi review cốt truyện

Vô thượng luân hồi Chi Môn - Triệu Bân

Nội dung chính trong Vô thượng luân hồi xoay quanh nam chính Triệu Bân - Đại thiếu chủ Triệu gia, gia tộc lừng lẫy người người kính trọng. Ngay từ nhỏ, hắn đã được tôn kính và ca ngợi là thiên tài ngàn năm có một về võ đạo. Tuy nhiên, tất cả đã chính thức kết thúc khi hắn gặp chuyện không may trong lúc lịch luyện. Một thế lực bí ẩn vì muốn diệt trừ hậu họa mà ám toán Triệu Bân.

Sau chuyện này hắn may mắn thoát chết nhưng bị thương rất nặng. Toàn thể Triệu gia đã làm đủ mọi cách chữa trị cho hắn, thế nhưng, chỉ giữ được tính mạng, còn toàn bộ linh mạch đều bị phá hủy hoàn toàn. Từ thiên tài, Triệu Bân bây giờ chẳng khác nào kẻ tàn tật, người trong kẻ ngoài Triệu gia khinh thường.

Không những mất đi uy danh, đến chuyện hôn nhân đại sự của hắn cũng bị người ta khinh thường. Liễu Như NguyệtTriệu Bân là cặp đôi thanh mai trúc mã nổi tiếng nhất kinh thành. Cô ta là nữ nhi xinh đẹp, viên ngọc quý của Liễu gia, nữ thần nam nhân Vọng Cổ ao ước. Hai người sớm đã được định đoạt kết thành phu thê, tuy nhiên, đến đêm tân hôn, tân nương của hắn lại là cô nương mù - Liễu Tâm Như, em gái của Liễu Như Nguyệt. Thế nhưng, Triệu Bân không ngờ rằng, chính tân nương bất đắc dĩ này của mình lại là lá bùa hộ mệnh bảo vệ của hắn. Triệu Bân không chỉ dần dần yêu cô mà cô còn cho hắn biết thế nào là cuộc đời hạnh phúc, bình bình an an, hắn còn có cơ hội gặp được Nguyệt Thần. Hắn một lần nữa tu luyện để lấy lại những thứ đã mất, sống hạnh phúc suốt đời cùng Liễu Tâm Như.

Vô thượng luân hồi Triệu Bân - Liễu Tâm Như: Cưới trước yêu sau

Truyện Vô thượng luân hồi Triệu Bân

Nếu như Triệu Bân trước đây là trung tâm của vũ trụ, không để ai vào mắt, người mà chỉ có Liễu Như Nguyệt mới có thể với tới thì Liễn Tâm Như lại trái ngược hoàn toàn. Cô là con gái của Liễu gia nhưng lại bị khinh thường, xem rẻ không khác gì nha hoàn. Rõ ràng tình cảnh của hai người trước đó là hai thế giới trái ngược. Cho đến khi Triệu Bân thất thế, hắn trở thành phế vật, người người cười nhạo, đến cả lễ thành hôn cũng trở thành trò cười bị Liễu gia qua mặt. Cô nương Liễu Tâm Như đáng thương, bị chính tỷ tỷ cô kính trọng ép lên xe hoa kết hôn với người cô không hề biết đó là ai. Tính cách hiền dịu, chịu thương chịu khó và chưa bao giờ chê cười chồng của mình, Liễu Tâm Như chính là mảnh ghép hoàn hảo của Triệu Bân.

Hắn từ trước giờ không biết yêu là gì, nhưng dần dần bị chinh phục bởi tân nương mù của hắn. Sự ân cần, nhẹ nhàng của cô sưởi ấm trái tim băng giá và tâm hồn chằng chịt vết thương ấy. Càng về sau tình tiết càng thêm hấp dẫn, mối tình của Triệu Bân và Liễu Tâm Như càng khiến người đọc phải thổn thức.

Đánh giá Vô thượng luân hồi: Khó đoán nhưng có đạo nhái?

Vô thượng luân hồi full

Tình tiết trong Vô thượng luân hồi được đánh giá rất cao vì càng về sau càng kịch tính. Không những thế, thân thế thực sự của nhân vật không hề tầm thường như ban đầu, đặc biệt là nữ chính Liễu Tâm Như. Giai đoạn đầu Vô thượng luân hồi ngược phe chính diện lên bờ xuống ruộng, bị khinh thường, đàn áp khiến người đọc vô cùng xót xa. Tuy nhiên, càng lúc cốt truyện càng đổi chiều vô cùng hấp dẫn. Đã nhất chính là khi Triệu Bân thay da đổi thịt, không còn tàn phế như trước.

Nhưng khi truyện càng nổi tiếng, các thánh soi đã nhận ra Vô thượng luân hồi có nhiều điểm tương đồng với anime/manga nổi tiếng Nhật Bản - Naruto. Điều này gây ra hàng loạt tranh cãi trên các diễn đàn. Điểm trừ tiếp theo có lẽ là về phần dịch, mặc dù truyện rất hay nhưng bản dịch quá khó hiểu, khiến không ít độc giả từ bỏ. Nếu như trong thời gian tới, truyện được nhận dịch và trau chuốt câu từ thì chắc chắn sẽ nổi tiếng hơn nữa tại cộng đồng ngôn tình Việt Nam.

Bình luận về Vô thượng luân hồi

Vô thượng luân hồi convert

Tổng hợp những bình luận top đầu về Vô thượng luân hồi mà các bạn có thể quan tâm.

  • Quá hay nhưng càng đọc lại càng thấy giống Naruto.
  • Drop truyện vì dịch quá chán, lặp lại và chẳng hiểu gì cả.
  • Rất thích tính cách của Triệu Bân và Liễu Tâm Như.
  • Mặc dù không quá xuất sắc nhưng vẫn rất đáng đọc nhé mọi người.
  • Không nghĩ truyện hay đến như vậy, đã nghe qua giống Naruto nhưng bản thân mình nhận xét chỉ giống vài chỗ, không hẳn là đạo nhái nhé.
  • Chưa từng đọc bộ truyện nào dài đến vậy, nhưng không hề bị ngán.
  • Sẽ đọc nếu có nhà nhận dịch vì convert quá khó hiểu.

Kết luận

Kephimonline đã review chi tiết và tổng hợp đầy đủ những đánh giá, bình luận về Vô thượng luân hồi trong bài viết trên. Nhìn chung đây là một tác phẩm đáng đọc nếu yêu thích thể loại huyền huyễn tiên hiệp, hoặc motip cưới trước yêu sau. Hãy đọc, trải nghiệm để không bỏ lỡ đáng tiếc một bộ truyện ngôn tình hay như Vô thượng luân hồi nhé!

Cùng chuyên mục:

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Truyện tranh 18+ Hôn Nhân Cưỡng Đoạt sẽ giúp cộng đồng đam mê truyện sắc…

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Ngôn tình ngọt sủng Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu…

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Một bộ truyện mới ra mắt Ngươi Tốt A! 2010 sẽ có ngay trong bài…

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Blue Lock là bộ truyện tranh manga quen thuộc, nội dung của nó luôn hấp…

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống là một vở kịch báo thù chốn…

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp truyện huyền huyễn…

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Ai cũng đang mong đợi háo hức chờ mong Spoiler Black Clover chap 370 với…

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Thông tin truyện full cực hot Cao Thủ Tu Chân Convert bao gồm tóm tắt…

Top
gem win