MỚI CẬP NHẬT

Review truyện Xuyên Không Tới Vương Triều Đại Khang hay nhất

Xuyên Không Tới Vương Triều Đại Khang là tác phẩm ngôn tình được bình chọn nhiều nhất năm 2024. Đồng thời, sự thêm thắt các yếu tố hài hước sẽ khiến bạn thích thú.

Xuyên Không Tới Vương Triều Đại Khang là truyện ngôn tình cổ đại có nội dung cực hay nên được nhiều độc giả tâm đắc. Cốt truyện gây ấn tượng ngay trong chương đầu tiên khi kể về tai nạn du hành thời gian của nam chính Kim Phi. Từ đó, cuộc đời của anh đã có nhiều bước ngoặt khó có thể lường trước được. Hãy cùng kephimonline tìm hiểu chi tiết về bộ truyện này nhé.

Giới thiệu truyện Xuyên Không Tới Vương Triều Đại Khang

Vài nét chính về tiểu thuyết Xuyên Không Tới Vương Triều Đại Khang

Bảng tóm tắt truyện:

Thông tin

Tác giả

Nhân vật chính

Thể loại

Trạng thái

Số chương

Xuyên Không Tới Vương Triều Đại Khang

Du Kỳ

Kim Phi

Ngôn tình, xuyên không

Đang ra

1034 chương

Xuyên Không Tới Vương Triều Đại Khang là bộ truyện khá hấp dẫn của tác giả Du Kỳ, vì vậy trong thời gian rảnh rỗi bạn có thể theo dõi truyện. Mặc dù số lượng chương rất nhiều nhưng đảm bảo nội dung rất dễ hiểu và có nhiều tình tiết kịch tính, giật gân. Đồng thời, tác phẩm còn không thiếu những phân cảnh hài hước khiến người đọc phải cười bò.

Tóm tắt chi tiết cốt truyện của tiểu thuyết cho khán giả

Nội dung của truyện làm bạn đứng ngồi không yên

Nam chính của tiểu thuyết Xuyên Không Tới Vương Triều Đại Khang là anh chàng Kim Phi. Anh vốn xuất thân từ một ngôi làng nghèo khó, cũng bởi vì thế mà Kim Phi luôn có quyết tâm đổi đời. Nhờ vào sự siêng năng, làm việc cật lực mà anh đã thành công đỗ vào đại học, sau đó trở thành kỹ sư có thu nhập khủng mỗi năm.

Cũng bởi vì anh quá nổ lực, quá thăng tiến mà Kim Phi luôn nghĩ rằng mình luôn có khả năng chiến thắng trước mọi số phận. Tuy nhiên, biến cố lớn nhất cuộc đời anh lại xảy ra một cách không thể nào lường trước được. Khi anh mất tập trung trong công việc bởi kiệt sức thì đã gặp tai nạn. Việc này đã khiến anh xuyên không từ thế kỷ 21 hiện đại, có nhiều thành tựu kỳ vĩ đến vương triều Đại Khang lạc hậu và lạ lẫm. Đã thế Kim Phi còn nhập vào thân thể của một anh thợ rèn cùng tên cùng họ với mình.

Mặc dù đây là sự thật khó tin và có thể khiến anh xấu hổ khi gặp lại những người bạn trong thời hiện đại của mình, cái thời mà cỗ máy du hành thời gian đã ra đời. Thì tất nhiên Kim Phi phải chấp nhận sự thật do chẳng thể làm gì. Công việc đầu tiên của anh khi đến cái vương triều này chính là nạp thiếp, nam chính lại thấy nó giống như một chương trình hẹn hò vậy. Tiếp đó, anh đã kết bạn được với một nhóm bạn có cùng tần số với nhau. Cuộc đời Kim Phi bắt đầu có những chuyển biến sâu sắc khi anh cùng nhóm bạn của mình đi phiêu lưu và khám phá bí ẩn lịch sử.

Đánh giá truyện Xuyên Không Tới Vương Triều Đại Khang

Người đọc có nhận xét gì về tiểu thuyết này?

Không ít độc giả tỏ ý hài lòng trước nội dung và nhiều yếu tố khác của truyện, chẳng hạn như:

Tình tiết hấp dẫn ngay chương đầu

Cốt truyện được tác giả Du Kỳ xây dựng rất tuyệt vời

Nếu đã bắt đầu theo dõi truyện thì độc giả sẽ bị thu hút ngay bởi các tình tiết trong chương đầu. Tình tiết vô cùng giật gân chính là khi Kim Phi bất ngờ xuyên không vào một vương triều xa lạ, đã vậy mà thân thể anh đang nhập vào lại có cùng họ tên.

Nam chính ngẩng mặt hỏi trời, chẳng lẽ ai tên Kim Phi cũng khổ hay sao bởi người thợ rèn này còn lận đận hơn anh. Vừa sinh ra đã phải tránh chiến tranh, mới ổn định xong thì mẹ qua đời. Anh chàng này lại không có tố chất học tập nên thi cử không đến đâu mặc dù người cha đã thắt lưng buộc bụng để kiếm tiền, sau đó thì cũng mất. Có lẽ vì số phận quá xui rủi nên hai anh chàng Kim Phi đã có cơ duyên gặp nhau.

Từ ngữ giản dị, mượt mà

Ngôn ngữ của tiểu thuyết được đánh giá cao

Tác giả Du Kỳ đã sử dụng từ ngữ đơn giản, gần gũi để không khiến khán giả khó hiểu khi đọc. Đồng thời, ngôn từ trong Xuyên Không Tới Vương Triều Đại Khang còn được sử dụng tinh tế, hợp tình hợp lý nên rất mượt mà. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp tiểu thuyết được nhiều khán giả lựa chọn.

Càng đọc càng lôi cuốn

Khó có thể cưỡng lại sức hấp dẫn của mạch truyện

Ban đầu Kim Phi chẳng yêu thích tai nạn này chút nào bởi ở thời hiện đại anh là một con người thành công. Tuy nhiên số phận là thứ không thể tránh khỏi, Kim Phi dần nhận ra và đối diện với những thử thách phía trước. Điều này làm cho mạch truyện càng trở nên lôi cuốn hơn.

Đầu tiên, Kim Phi phải hoàn thành nhiệm vụ dân làng đặt ra, mặc dù vô cùng nguy hiểm nhưng chẳng thể làm khó được nam chính. Từ đó, hàng loạt các thử thách khó khăn hơn đã xuất hiện và đòi hỏi Kim Phi tìm giải pháp. Do vậy, tâm trí của khán giả sẽ không thể xao lãng trước sự kịch tính này.

Đọc truyện Xuyên Không Tới Vương Triều Đại Khang ở đâu?

Đọc truyện ngay để có trải nghiệm sâu sắc nhé!

Bạn hãy theo dõi tiểu thuyết ngay tại các website uy tín như: truyenfull.com, truyenfull.vn, tamlinh247.vip, wattpad.com, metruyenfull.org,...

Qua bài viết trên của kephimonline.com, bạn sẽ thấy được rằng tiểu thuyết Xuyên Không Tới Vương Triều Đại Khang là tác phẩm rất đáng theo dõi trong năm nay. Nội dung truyện rất dài nhưng đảm bảo không hề nhàm chán. Và chúc bạn đọc truyện vui vẻ.

Cùng chuyên mục:

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Review Hôn nhân cưỡng đoạt, truyện tranh 18+ hay nhất 2024

Truyện tranh 18+ Hôn Nhân Cưỡng Đoạt sẽ giúp cộng đồng đam mê truyện sắc…

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Đọc truyện Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu Ngơ

Ngôn tình ngọt sủng Trọng Sinh: Mở Đầu Tỏ Tình Ngồi Cùng Bàn Tiểu Ngu…

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Tóm tắt Ngươi Tốt A! 2010 Bất Thị Can Khấu Diện, truyện hot

Một bộ truyện mới ra mắt Ngươi Tốt A! 2010 sẽ có ngay trong bài…

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Spoiler Blue Lock Chapter 239, hồi kết trận đấu giữa BM và Ubers

Blue Lock là bộ truyện tranh manga quen thuộc, nội dung của nó luôn hấp…

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Review truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống thu hút nhất 2024

Truyện Cô Ấy Đến Rồi, Mời Nằm Xuống là một vở kịch báo thù chốn…

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Đọc truyện Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp

Toàn Dân Chạy Nạn, Vật Phẩm Của Ta Có Thể Thăng Cấp truyện huyền huyễn…

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Spoiler Black Clover chap 370, cuộc đối đầu cực nảy lửa

Ai cũng đang mong đợi háo hức chờ mong Spoiler Black Clover chap 370 với…

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Tóm tắt Cao Thủ Tu Chân Convert của Diệp Thiên và đánh giá

Thông tin truyện full cực hot Cao Thủ Tu Chân Convert bao gồm tóm tắt…

Top
gem win